Untitled 1 6

จัดงานแต่งงาน outdoor ริมสระว่ายน้ำสุดโมเดิร์นใจกลางเมือง วางใจได้ในบริการที่โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ


เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับชื่อเสียงของ “โรงแรม อนันตรา” กันดีอยู่แล้ว หากว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนฝันว่าอยากจัดงานแต่งงานในโรงแรมที่มีดีไซน์สวยงาม และการบริการระดับมืออาชีพ รับรองเลยค่ะว่า โรงแรม อนันตรา จะต้องเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ แน่นอน วันนี้ Weddinglist จึงขอพาทุกคนมารู้จักกับอีกหนึ่งโรงแรมในเครืออนันตราอย่าง “โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ (Anantara Sathorn Bangkok Hotel)” โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่มีความแตกต่างและโดดเด่นในสไตล์แบบโมเดิร์น ย่านสาทร – นราธิวาสฯ มาพร้อมกับ function ที่หลากหลายตอบโจทย์งานแต่งงานของคู่บ่าวสาวสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานแบบ outdoor ริมสระว่ายน้ำ หรือ indoor ในห้อง ballroom สุดหรูใจกลางเมือง ตามมาดูกันเลยค่ะว่าที่นี่มีอะไรน่าสนใจบ้าง

DSC 5857
DSC 5880
DSC 5928 1

“Modern – Easy – City”

.

เมื่อก้าวเข้ามาใน โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือความแตกต่างของที่นี่กับโรงแรมอื่น ๆ ในเครืออนันตรา ด้วยเหตุเพราะสไตล์ของโรงแรมที่ดูทันสมัย เน้นดีไซน์ที่ดู modern เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้นนั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคู่บ่าวสาวรุ่นใหม่ที่อยากจัดงานแต่งงานในบรรยากาศเรียบง่าย อบอุ่น เป็นกันเอง แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงแฝงไปด้วยความหรูหรา และเมื่อพูดถึงจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของที่นี่คงหนีไม่พ้นเรื่องบรรยากาศที่รายล้อมด้วยตึกสูงย่านธุรกิจอย่างสาทร หากมองจากชั้นบนสุดจะเห็นวิวของทั้งกรุงเทพมหานครแบบ 360 องศา ช่างเป็นภาพที่สวยและเรียกความตื่นตาตื่นใจได้มากทีเดียวค่ะ

DSC 5942

โลเคชั่นใจกลางเมือง สะดวกทุกการเดินทาง  

จะเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานทั้งทีสิ่งสำคัญที่คู่บ่าวสาวควรให้ความสำคัญคือ โลเคชั่น และการเดินทาง หากว่าที่คู่บ่าวสาวต้องการแต่งงานในโรงแรมที่สามารถเดินทางได้สะดวก ขอบอกเลยค่ะว่า โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ตอบโจทย์ข้อนี้แบบเต็ม ๆ หากใครสงสัยว่าจะเดินทางมาที่นี่อย่างไร วันนี้ Weddinglist มีคำตอบค่ะ

สำหรับวิธีการเดินทางมายัง โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ มีดังนี้ค่ะ

  • รถส่วนตัว ใครเดินทางมาด้วยรถส่วนตัว ทางโรงแรมก็มีอาคารจอดรถไว้คอยให้บริการสำหรับแขกที่มาร่วมงานแต่งงานอย่างเพียงพอ แถมยังขึ้นลิฟต์จากลานจอดรถมาที่งานได้เลยค่ะ
  • รถไฟฟ้า BTS & MRT สถานีช่องนนทรี และสถานีลุมพินี
  • รถ BRT สถานีอาคารสงเคราะห์
DSC 5880
DSC 5857
DSC 5926

พื้นที่ Function หลากหลาย ตอบโจทย์งานแต่งงานทุกรูปแบบ

ในส่วนของพื้นที่สำหรับจัดงานแต่งงานนั้น โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ได้จัดเตรียมไว้ให้อยากหลาย ครบทุกบรรยากาศ จะจัดพิธีหมั้นแบบส่วนตัว ชิล ๆ ริมสระว่ายน้ำ หรูหราเน้นพิธีการในห้องบอลรูม หรือปาร์ตี้สุดเหวี่ยงบน rooftop ก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีทีม Banquet ที่เป็นมืออาชีพคอยดูแลจัดการในส่วนต่าง ๆ ทั้งอาหาร, การตกแต่ง ฯลฯ ซึ่ง Weddinglist จะขออาสาพาทุกคนชมพื้นที่ Function ที่ใช้สำหรับจัดงานแต่งงานต่าง ๆ มาดูกันเลยค่ะว่าแบบไหนถูกใจและเหมาะกับงานแต่งงานของคุณกันบ้าง

  • Pool Area (รองรับแขกสูงสุด 400 ท่าน) 

ส่วนแรกที่จะพาทุกคนมาชมคือ Pool Area ค่ะ คู่บ่าวสาวสามารถจัดงานแต่งงานบริเวณสระว่ายน้ำ ยาว 32 เมตร และพื้นที่โดยรอบได้ทั้งหมดอย่างเป็นส่วนตัว เนื่องจากทางโรงแรมจะจัดพื้นที่ส่วนนี้ไว้สำหรับจัดงานแต่งงานโดยเฉพาะ หากกังวลว่าจัดงานแต่งงาน outdoor จะร้อนไหม บอกเลยค่ะว่าอากาศไม่ร้อน แถมยังร่มรื่นเพราะมีต้นไม้ และสนามหญ้ารายล้อมสระว่ายน้ำ เงยหน้าขึ้นไปก็มองเห็นท้องฟ้าทำให้ทุกอย่างดูโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด ใครชอบงานแต่งงานแบบชิล ๆ Weddinglist คิดว่าในส่วนของ Pool Area ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอนค่ะ

DSC 5883
DSC 5870
DSC 5885

เมื่อถึงช่วงกลางคืนแสงไฟสีส้มละมุนจะสะท้อนกับบริเวณโดยรอบ

ช่วยทำให้บรรยากาศงานแต่งงานดูโรแมนติกขึ้นอีกสิบเท่าเลยทีเดียว

DSC 6019
DSC 6025
DSC 6003 1
DSC 6077

นอกจากนี้สำหรับคู่บ่าวสาวที่กังวลเรื่องฟ้าฝน หมดกังวลได้เลยค่ะ เพราะทาง โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ได้เตรียมพื้นที่ของห้องอาหาร 100° EAST ซึ่งอยู่ติดกับ Pool Area ไว้รองรับแขกทุกท่านที่มาร่วมงานอีกด้วยนะคะ

DSC 5993
DSC 5991
DSC 5987
  • ห้อง สาทร 1 (รองรับแขกสูงสุด 300 ท่าน)

เปลี่ยนบรรยากาศมาที่พื้นที่สำหรับจัดงานแต่งงานแบบ indoor กันบ้างค่ะ สำหรับ “ห้องสาทร 1” ถือเป็น grand ballroom ของ โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ตกแต่งในสไตล์ที่เรียบ หรู และเนื่องจากขนาดของห้องสาทร 1 นั้นค่อนข้างพอเหมาะพอดีกับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่มีจำนวนแขกไม่มากนัก ทำให้เข้ากันได้ดีกับงานแต่งงานที่ต้องการบรรยากาศแบบอบอุ่น เพื่อให้บ่าวสาวสามารถพูดคุย พบปะกับแขกเหรื่อในงานได้อย่างทั่วถึงนั่นเองค่ะ

ANSB 0006
ANSB 0002
ANSB 0026 1
  • ห้อง Sky light (รองรับแขกสูงสุด 150 ท่าน)

มาต่อกันที่ห้อง “Sky light” ที่ถอดแบบออกมาจากเพ้นท์เฮ้าส์ส่วนตัว ภายใต้คอนเซปต์ homey but eligant เหมาะสำหรับจัดงานหมั้น หรือจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ภายในครอบครัว ที่มีจุดเด่นเป็นกระจกบานใหญ่เปิดรับแสงจากภายนอกทำให้บรรยากาศในห้องไม่ดูอึดอัด และสว่างด้วยแสง day light มองเห็นวิวกรุงเทพมหานครโดยรอบ สมกับเป็นโรงแรมที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจจริง ๆ ค่ะ

ANSB 0028
ANSB 0001
  •  ZOOM Sky Bar & Restaurant (รองรับแขกสูงสุด 300 ท่าน)

ใครเป็นบ่าวสาวสายปาร์ตี้เชิญทางนี้ อีกหนึ่ง function ที่ weddinglist อยากพาทุกคนมาชมมากที่สุดคือ “ZOOM Sky Bar & Restaurant” บาร์ rooftop สุดชิคสไตล์ modern luxury บนชั้น 40 ของ โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ที่มองเห็นวิวได้แบบ 360 องศา เหมาะกับงาน after party ให้บ่าวสาวและเพื่อน ๆ ได้มาแดนซ์กันอย่างสนุกสนาน หรือจะจัดเป็น sit down – dinner ก็โรแมนติกไปอีกแบบนะคะ

DSC 5968
DSC 5979
DSC 5980
DSC 5972

มาตรฐานการบริการแบบ ‘อนันตรา’ ในราคาสุดคุ้มค่า

ชื่อเสียงในเรื่องการบริการของ ‘อนันตรา’ เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ว่าใครต่างก็ให้การยอมรับ ดังนั้นหากคุณเลือกจัดงานแต่งงานที่ โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ สิ่งที่คุณจะได้รับอย่างแน่นอนนั่นก็คือ การบริการมาตรฐานระดับ 5 ดาวในแบบของอนันตราโดยเฉพาะ ที่ขอบอกเลยว่าที่นี่ให้มากกว่าคำว่า one stop service นอกจากจะมีพื้นที่จัดงานแต่งงานที่ตอบโจทย์ได้อย่างหลากหลายแล้ว ยังมีทีมงาน banquet ที่ใส่ใจในการบริการทุกขั้นตอน ดูแลตั้งแต่วันแรกจนถึงวันงาน ครอบคลุมตั้งแต่การตกแต่งภายในงานที่สร้างสรรค์ได้ตามใจคู่บ่าวสาว ไปจนถึงทีมงานที่คอยให้บริการคู่บ่าวสาวและแขกผู้มาร่วมงานอย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง สัมผัสประสบการณ์การแต่งงานสุดประทับใจนี้ได้ในราคาแพ็คเกจเริ่มต้นเพียง 399,999 บาทเท่านั้น

DSC 5996
DSC 5999
DSC 5912
DSC 5891

อาหารจัดเลี้ยงหลากหลาย คุณภาพชั้นเลิศ 

ในด้านอาหารจัดเลี้ยงของ โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ นั้นได้รับการคัดสรรมาอย่างดีจากเชฟระดับมืออาชีพค่ะ มีเมนูอาหารนานาชาติให้เลือกอย่างหลากหลาย จัดเสิร์ฟได้ทั้ง Cocktail, Buffet และโต๊ะจีน พร้อมด้วย Food stall ที่มีเชฟยืนแล่เนื้อแกะนุ่ม ๆ ย่างรมควัน หรือปลาเนื้อแน่นเพื่อเสิร์ฟแขกในงานให้ได้รับประทานกันแบบสดใหม่ เรียกได้ว่าถูกใจแขกทุกคนเลยทีเดียว

DSC 5916
DSC 5900
DSC 5908
DSC 5907 1
DSC 5906 1
DSC 5897
DSC 5919

อาหารจัดเลี้ยงภายในงานถูกจัดเรียงอย่างสวยงาม พื้นที่ในการจัดวางอาหารค่อนข้างกว้างขวาง แม้จะเลือกจัดแบบ Cocktail หรือ Buffet แขกก็สามารถเดินตักอาหารได้อย่างสะดวกสบาย ในกรณีที่จัดงานแต่งงานบริเวณ Pool Area ทางโรงแรมจะจัดอาหารไว้ทั้งด้านนอกริมสระว่ายน้ำ และด้านในของห้องอาหาร 100° EAST อีกด้วยค่ะ

ราคาอาหารเริ่มต้น

  • Cocktail : เริ่มต้น 1,300.- /ท่าน
  • International Buffet : เริ่มต้น 1,400 .- /ท่าน
  • โต๊ะจีน : เริ่มต้น 14,900 .- / โต๊ะ
DSC 5939
DSC 6130 1

ข้อมูลสถานที่ “โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ”

 ราคาต่อท่าน
   1,300 – 1,800 บาท 

 รองรับแขก
   100 – 400 ท่าน

  อาหาร
 บุฟเฟต์   ค็อกเทล  โต๊ะจีน
  การเดินทาง 
รถส่วนตัว  BTS  MRT  BRT
  ที่จอดรถ
   200 คัน
  บริการอื่นๆ
   Pre – Wedding     ห้องพัก    ปาร์ตี้

  ข้อมูลติดต่อ
อีเมล :  events.asat@anantara.comโทรศัพท์ : 02 210 9000 

Location

ความคิดเห็นจากทีมงาน Weddinglist : 

โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่เรียกได้ว่า ครบครัน และคุ้มค่า สำหรับคู่บ่าวสาวรุ่นใหม่ที่อยากจัดงานแต่งงานในโรงแรม 5 ดาว ภายใต้แบรนด์ที่น่าเชื่อถืออย่าง ‘อนันตรา’ ในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป แม้ว่าจะเป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว แต่บรรยากาศภายในดูสบาย ๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นแบบครอบครัว 

ในส่วนของมาตรฐานในการ service ของทีมงาน บอกเลยว่าน่าประทับใจมากทีเดียวค่ะ เพราะทีมงานทุกคนมาพร้อมกับรอยยิ้มและใบหน้าที่แจ่มใส แสดงออกถึงความเต็มใจในการบริการ คอยไถ่ถามและให้คำแนะนำแก่แขกที่มาร่วมงานอย่างใกล้ชิด ให้ โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ  เป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของคุณสิคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

เบอร์โทร : 02 210 9000

อีเมล : events.asat@anantara.com