Cover

สัมผัสความงดงาม เลอค่า ในรีวิวแต่งงานสไตล์ Chinese traditional @Amari Watergate Bangkok


พี่หมี Weddinglist สวัสดีครับ วันนี้เรามีรีวิวแต่งงานบรรยากาศหวาน ๆ ในสไตล์ Chinese traditional มาฝาก ซึ่งพี่หมีบอกเลยนะครับว่างามจริง ๆ สำหรับภาพงานแต่งงานอันแสนประทับใจที่เกิดขึ้น รีวิวครั้งนี้เป็นของคุณนัท และ คุณปุ๋ย เจ้าบ่าว เจ้าสาวจากโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ(Amari Watergate Bangkok) คุณปุ๋ยเจ้าสาวของเราได้กระซิบบอกพี่หมีว่ากว่าจะออกมาเป็นงานแต่งที่ดีได้เช่นนี้ ต้องใส่ใจ และ ให้เวลาจริง ๆ เพราะฉะนั้นแล้วใครที่อยากได้คำแนะนำดี ๆเพราะฉะนั้นแล้วใครที่อยากได้คำแนะนำดีๆ สำหรับจัดงานแต่งงานให้ออกมาดีและสมบูรณ์แบบ เป็นที่น่าประทับใจแล้วละก็ห้ามพลาด รีวิวแต่งงานฉบับนี้ครับ

Photo 60
Photo 48
Photo 151
Photo 179

ทำไมถึงเลือกโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

คุณปุ๋ย : เราดูโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานไว้เยอะมาก จริง ๆ ตกลงจองแพ็กเกจไปแล้ว แต่เชลล์ของที่นั่นไม่ค่อยใส่ใจเราเท่าที่ควร และพอดีกับที่เราได้มาเจอคุณโบว์ เชลล์ของทางโรงแรม Amari Watergate ถือว่าเป็นโชคดีของเรา เพราะคุณโบว์ใส่ใจ เทคแคร์เราดีมาก ตัวโรงแรมเองก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านเราด้วย

คุณนัท :  แพ็กเกจแต่งงานของที่นี่มีความ Flexible เราสามารถเพิ่ม ลด ได้เลย แตกต่างจากหลาย ๆ โรงแรมที่ Fix ไว้หมด และ เหมือนที่ปุ๋ยบอกว่าเซลล์ที่นี่ใส่ใจเรามาก คือเราเห็นความจริงใจของเขาต่อบ่าว สาว

Photo 39
Photo 8
Photo 43
Photo 52
Photo 526

เรามีเวลาค่อนข้างนานสำหรับการวางแผนครับ ประมาณ 1 ปี 6 เดือนหลังจากผมไปสู่ขอปุ๋ยจากป๊า เราก็เริ่มหาข้อมูลแต่งงานกันครับทั้งจากในอินเทอร์เน็ต รีวิวแต่งงานสถานที่ต่าง ๆ ถามจากเพื่อน แล้วก็มาเจอโรงแรมอมารีครับ ดังที่บอกไปแล้วว่าที่นี่ตอบโจทย์เราหลายอย่าง

Photo 6
Photo 22

Concept design : Chinese traditional style for my best day.

คุณปุ๋ยได้เล่าให้ทีมงาน Weddinglist ฟังถึงแนวคิดการดีไซน์คอนเซ็ปต์งานแต่งงาน และ ธีมไว้ดังนี้ครับ

ด้วยความที่ครอบครัวของปุ๋ยเป็นครอบครัวคนจีนและทางพี่นัทเองก็อยากให้เกียรติกับทางเจ้าสาว เราทั้งคู่เลยตกลงดีไซน์งานให้เป็นConcept จีน ส่วนบรรยากาศให้เป็นโทนอบอุ่น เน้นสีแดงเพื่อความเป็นสิริมงคล มีแทรกสีชมพูเข้าไปให้บรรยากาศดูสมูธยิ่งขึ้น ซึ่งแขกผู้ใหญ่ที่มาก็ชอบมากเลยค่ะ ที่เราคงเอกลักษณ์ความเป็นจีนไว้แบบนี้

Photo 19
Photo 16
Photo 8 1
Photo 2
Photo 8 1

อบอุ่น เปี่ยมล้น ไปด้วยความสุข และรอยยิ้มจากแขกทุกท่าน

คุณปุ๋ย : ดีมากเลย คือบรรยากาศดีเกินกว่าที่เราคาดเอาไว้ ตอนแรกแอบกลัวเพราะเพื่อนขู่มาว่าวันจริงเจ้าบ่าว เจ้าสาวจะยุ่งจนทำอะไรไม่ได้เลย และก็จริงค่ะ (ขำ) วันจริงเราจะไม่มีเวลาปลีกตัวไปทำอะไรเลย แต่โชคดีที่ได้ทีมงานโรงแรมคุณภาพ และ ทางเซลล์ที่คอยซัพพอร์ตเราตลอด

คุณนัท : เราใส่ใจอยากให้พิธีออกมาดี เพื่อเป็นหน้าเป็นตากับทั้งเราและญาติผู้ใหญ่ อย่างเลือกขันหมากเราก็เลือกใช้ขันหมากพิธีจีนมืออาชีพ อย่างขันหมากเมืองมังกร เจ้าดังจังหวัดนครสวรรค์ครับ

Photo 26
Photo 20 1
Photo 68
Photo 94
Photo 102

ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น คือเรื่องจริงอันแสนประทับใจ 

คุณปุ๋ย : ประทับใจตัวเองกับเจ้าบ่าวก่อนเลยค่ะ (ขำ) คือเราใส่ใจ ให้เวลา เก็บทุกรายละเอียดที่ทำได้ เพื่อให้งานไม่มีข้อผิดพลาด แต่พอวันจริงก็อดตื่นเต้นไม่ได้ แต่บรรยากาศก็ออกมาดีหมดไม่รู้ว่ามีข้อผิดพลาดอะไรหรือเปล่า เพราะทุกอย่างก็ดีราบรื่น เป็นไปตามกำหนดการที่วางไว้ทุกอย่าง และที่ดีที่สุดก็คือ คำชมที่เราได้รับจากป๊า ม้า และ แขกที่มาร่วมงานว่างานออกมาดี คำชมเรานี้เป็นเครื่องยืนยันว่างานเราประสบความสำเร็จค่ะ

คุณนัท : ผมขอบคุณ คุณโบว์ครับที่ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้เรา ขอบคุณทุกทีมที่ช่วยกันเนรมิตให้งานแต่งของเราเป็นจริงและออกมาดีงามแบบนี้

Photo 221
Photo 212
Photo 249

อยากฝากอะไรถึงคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

คุณนัท : ทุกคนต้องหวังในสิ่งที่อยากให้ออกมาดี เช่นงานแต่งงาน ซึ่งถ้าเราเตรียมพร้อม ใส่ใจดีพอแล้ว อยากให้ทุกคู่ใจเย็น ค่อยพูดค่อยคุยกันแชร์งานกันเพื่อให้ออกมาดีเป็นที่ประทับใจทั้งสองฝ่าย งานจะดีต้องเริ่มด้วยการปรับความเข้าใจกันครับ

คุณปุ๋ย : ปุ๋ยอยากฝากว่า คู่รักทุกคนมีแพลนอยากเนรมิตงานแต่งงานในฝัน และอยากให้เรารู้ใจตัวเองมากที่สุด เพื่อให้งานออกมาเป็นงานของเราจริง ๆ และ หาทีมงานที่พร้อมจะซัพพอร์ตเราให้ได้ เช่นที่ปุ๋ยได้ทีมงานของโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ดูแลเราตั้งแต่วันแรกที่เข้าไปคุย จนเสร็จสิ้นพิธีการสุดท้ายค่ะ

Photo 332
Photo 352
Photo 371