DSC 2511

ตอบโจทย์ทุกความสมบูรณ์แบบ ครบครัน และคุ้มค่า บนพื้นที่ใจกลางเมือง ย่านสีลม ไปกับโรงแรมพูลแมน จี สีลม (Pullman Bangkok Hotel G)


หรูหราอย่างมีระดับ ด้วยบริการระดับ 5 ดาว

การันตีทุกความประทับใจ ในราคาสบายกระเป๋า

ณ โรงแรมพูลแมน จี สีลม (Pullman Bangkok Hotel G)

DSC 2608

ว่ากันด้วยเรื่องการจัดงานแต่งงาน Weddinglist เชื่อว่า บ่าวสาวหลายคู่ล้วนปรารถนาให้บรรยากาศภายในงานออกมาสมบูรณ์แบบ และเพื่อการนั้น คู่รักจึงต้องใช้เวลาในการวางแผนและค้นหาข้อมูลให้ครบถ้วนมากที่สุดใช่ไหมคะ เพื่อล่นเวลาในการค้นหาข้อมูล เราจึงขอพาว่าที่บ่าวสาวไปทำความรู้จักกับอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่ขึ้นชื่อเรื่องความโดดเด่นชนิดที่เรียกได้ว่า “หรูหรา ครบครัน และคุ้มค่าได้ในที่เดียว” กับ โรงแรมพูลแมน จี สีลม (Pullman Bangkok Hotel G)  โรงแรมสุดหรู ที่จะรังสรรค์วันพิเศษของคุณให้งดงาม ตราตรึงใจในที่เดียว

DSC 2676

และเพื่อให้ว่าที่บ่าวสาวได้สัมผัสความสมบูรณ์ไร้ที่ติแห่งนี้ในสไตล์ New Normal เราจึงได้รวบรวมภาพบรรยากาศจากสถานที่จริง ณ โรงแรมพูลแมน จี สีลม (Pullman Bangkok Hotel G) ที่คุณจะสามารถดื่มด่ำบรรยากาศได้ครบทุกมุมมอง พร้อมข้อมูลแน่นจัดเต็ม ราวกับอยู่ในสถานที่จริงกันเลยทีเดียว

DSC 2680
DSC 2683

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง บนโลเคชั่นใจกลางกรุงเทพฯ ♥

เพื่อให้ว่าที่บ่าวสาวได้ทำความรู้จักกับโรงแรม Pullman Bangkok Hotel G มากยิ่งขึ้น เราเลยขอเริ่มต้นจากปัจจัยแรก ๆ ที่บ่าวสาวมักจะคำนึงถึง นั่นก็คือ เรื่องของโลเคชั่น ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางย่านสีลม หนึ่งในศูนย์กลางย่านเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ที่นอกจากจะครบครันไปด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย

ในเรื่องของการเดินทางยังสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการขับรถยนต์ส่วนตัว ผ่านทางพิเศษศรีรัช (สีลม,พระราม 4) , รถไฟฟ้า BTS (สถานีช่องนนทรี) หรือรถไฟฟ้าใต้ดิน (สถานีสีลม) ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน

DSC 2625
DSC 2618

ที่สุดของความเป็นส่วนตัว เสิร์ฟพร้อมทิวทัศน์ใจกลางย่านสีลม @Ballroom 38

ถ้ากล่าวถึง Pullman Bangkok Hotel G แน่นอนว่าไฮไลท์เด็ดที่ทุกคนพลาดไม่ได้นั่น ก็คือ Ballroom 38 โดยฟังก์ชั่นสุดชิคแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 38 ของโรงแรม ซึ่งเป็นชั้นที่มีห้องจัดเลี้ยงเพียงห้องเดียวเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ที่นี่ก็พร้อมจะรองรับงานสังสรรค์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงที่อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่นระหว่างคู่บ่าวสาว หรือจะปิดท้ายด้วย After Party แบบเต็มสตรีม ก็สนุกสนานได้ไม่มีสะดุด

DSC 2502
DSC 2546
DSC 2506
DSC 2592 1

ยิ่งประกอบกับดีไซน์ทันสมัย เพิ่มความหรูหราด้วยแชนเดอร์เลียร์สวยหรูสะดุดตา พร้อมแฝงความอบอุ่นลงไปในทุกพื้นที่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์และสีสไตล์เอิร์ธโทน อีกทั้งยังเปิดรับแสงธรรมชาติแบบ 180 องศา บนพื้นที่ใจกลางย่านสีลม ยิ่งขับให้บรรยากาศหวานละมุนมากยิ่งขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

DSC 2564
DSC 2593
DSC 2520
DSC 2568
  • บุฟเฟต์ สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 170 ท่าน
  • ซิทดาวน์ สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 200 ท่าน
  • โต๊ะจีน สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 250 ท่าน
  • ค็อกเทล สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 300 ท่าน
DSC 2579
DSC 2586
DSC 2567
DSC 2532

อบอุ่น เป็นกันเอง เรียบง่ายและมีสไตล์ @The Gallery ♥

และสำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาฟังก์ชั่นขนาดย่อม สำหรับแขกคนพิเศษหรือญาติสนิท The Gallery ฟังก์ชั่นสุดอบอุ่นแห่งนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ด้วยคอนเซ็ปต์สบาย ๆ เน้นความเรียบง่าย แต่ยังคงความหรูหราสไตล์โรงแรมหรูได้อย่างลงตัว ทำให้ฟังก์ชั่นแห่งนี้เหมาะสำหรับงานเลี้ยงเล็ก ๆ กับคนสนิทหรืองานหมั้นในช่วงเช้า พร้อมเสิร์ฟ option ด้วยแสงอ่อน ๆ ในยามเช้า ยิ่งเพิ่มบรรยากาศให้อบอุ่น หวานละมุน อบอวลไปด้วยความรักและความสุขได้เป็นอย่างดี

DSC 2670
DSC 2662
DSC 2663
DSC 2657
  • บุฟเฟต์ สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 150 ท่าน
  • ซิทดาวน์ สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 150 ท่าน
  • โต๊ะจีน สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 150 ท่าน
  • ค็อกเทล สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 200 ท่าน
DSC 2644
DSC 2649
DSC 2647
DSC 2638

ลงตัวทุกความสมบูรณ์แบบ ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพ ♥

นอกจากความสวยของสถานที่ที่สามารถมัดใจว่าที่บ่าวสาวได้แล้ว เรื่องบริการจากทีมงาน Pullman Bangkok Hotel G แห่งนี้ยังเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจและเป็นผู้รังสรรค์ภาพความทรงจำที่งดงาม ตราตรึงใจคู่บ่าวสาว ด้วยบริการจากทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมจะตอบรับทุกไอเดียสุดครีเอต เป็นทั้งเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษา สามารถยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนรายละเอียดต่าง ๆ ได้โดยที่งานไม่สะดุด เพื่อเนรมิตบรรยากาศทุกความประทับใจให้ออกมาทันสมัย ตรงใจ และไร้ที่ติมากที่สุดนั่นเอง 

DSC 2574
DSC 2543
DSC 2522
DSC 2524

ข้อมูลเพิ่มเติม โรงแรม

 ราคาเริ่มต้น (ต่อท่าน)

 1,100 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 ค็อกเทล

บุฟเฟ่ต์

 ซิทดาวน์

 ที่จอดรถ

 150 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 300 ท่าน (ค็อกเทล)

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า

 ทางด่วน

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา

 อีเวนต์

 ปาร์ตี้อื่น ๆ

ความคิดเห็นจาก Weddinglist : ♥♥♥♥♥♥

Pullman Bangkok Hotel G จัดได้ว่าเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันของคู่บ่าวสาวหลายคู่ ด้วยการตกแต่งที่ทันสมัย สวยงาม ลงตัวในทุกรายละเอียด ประกอบกับโลเคชั่นใจกลางเมือง และบริการระดับพรีเมียม ครอบคลุมทุกความต้องการในราคาย่อมเยา เรียกได้ว่า เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบทุกความต้องการเลยทีเดียว ถ้าหากคุณชื่นชอบสไตล์นี้ล่ะก็ อย่าลืมเก็บโรงแรมแห่งนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ เราสามารถการันตีได้เลยว่า ถ้าคุณวางใจใช้บริการที่นี่ วันพิเศษของคุณจะออกมาสวยงามเกินคาดแน่นอนค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทร : 02 352 4000 ต่อ 1430
Line : @pullmanbkkhotelg
อีเมล : wedding@pullmanbangkokhotelg.com