Montien Surawong 0033

ไอเดียถ่ายภาพ 5 มุมยอดฮิตฮีโร่ช๊อตที่บ่าวสาวไม่ควรพลาด ณ โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ (Montien Hotel Surawong Bangkok)


โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ และสามารถเข้าออกได้ทั้งถนนสุรสงศ์และถนนพระรามสี่ รวมถึงสามารถเดินทางได้ด้วย BTS ศาลาแดง และ MRT สามย่าน ถือเป็นโลเคชันที่ตอบโจทย์การเดินทางทุกรูปแบบ

หลังจากผ่านการรีโนเวทไปแล้ว ต้องบอกเลยว่าโรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ กลับมาเป็นสถานที่จัดงานยอดฮิตของคู่บ่าวสาว  ด้วยทำเลใจกลางเมือง การเดินทางสะดวก ห้องจัดเลี้ยงที่ทันสมัย อาหารอร่อย แพ็กเกจแต่งงานราคาดีแล้วยังมีมุมสวยๆ สำหรับถ่ายรูปเก็บความประทับใจในวันสำคัญ เราไปดูกันเลยกับ 5 มุมยอดฮิต ที่โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ

เซาท์วิงส์ล็อบบี้ของโรงแรมฯ มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก แต่วันนี้ทางทีมขอนำเสนอ 2 มุมยอดฮิตก่อนเลยแล้วกัน

บันไดสีทองอร่ามงานคลาสสิคอย่างมีเอกลักษณ์ในล็อบบี้ ที่สำคัญยังประดับด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังฝีมือศิลปินแห่งชาติ อาจารย์ไพบูลย์ สุวรรณกูฏ เพดานกระจกส่องแสงเดย์ไลท์ ทำให้ดูกว้างขวางโอ่อ่า เหมาะสำหรับถ่ายรูปบันทึกความประทับใจได้อย่างสวยงาม

Montien Hotel Surawong Bangkok
Untitled design 74

มุมที่ 2 หน้าประตูทางเข้า เซาท์วิงส์ล็อบบี้

เมื่อก้าวสู่ล็อบบี้เซาท์วิงส์ของโรงแรมนั้น จะเห็นพื้นลายสีขาวดำสไตล์เรโทร โมเดิร์น อีกมุมสุดเก๋ในล็อบบี้หลักของโรงแรม เป็นมุมที่ดูมีมิติ ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะถ่ายมุมระดับสายตา หรือถ่ายจากข้างบนลงมาก็ดูสวยมีสไตล์อย่างแน่นอน

Montien Surawong 0031
Montien Hotel Surawong Bangkok

มุมที่ 3 นอร์ทวิงส์ล็อบบี้

อีกหนึ่งล็อบบี้ของโรงแรมฯ ที่มีมุมยอดฮิตอย่างบันไดวนสีทองอร่าม ลวดลายสวยงามตลอดทาง ตกแต่งด้วยแชนเดอเรียคริสตัลหรูหราห้อยยาวลงมาจากเพดาน บันไดทางขึ้นไปสู่ห้องแกรนด์ บอลรูมและบันไดลงไปสู่ห้องแอนแอน ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดกันเลยกับมุมนี้

Montien Hotel Surawong Bangkok
Montien Hotel Surawong Bangkok
Montien Ballroom 483 scaled

มุมที่ 4 ผนังสีทองบริเวณทางเดินชั้น G และชั้น M

ตามทางเดินภายในโรงแรม จะสะดุดตากับผนังสีทองระหว่างทางเดิน ทั้งบริเวณชั้น G และชั้น M ด้วยสีทองที่ดูหรูหรา เมื่อถ่ายออกมาแล้วดูสวยงามโดดเด่นเป็นอย่างมาก

Montien Ballroom 7
Montien Hotel Surawong Bangkok
Montien Hotel Surawong Bangkok

มุมที่ 5 foyer ชั้น M

บริเวณทางเดินชั้น M ของโรงแรม เมื่อจัดงานหมั้นหรืองานแต่งงานที่ห้องราชมณเฑียร แกรนด์ บอลรูม ถือเป็นมุมห้ามพลาดของบ่าวสาว ด้วยผนังสีขาวและหน้าต่างบานใหญ่ทำให้ได้แสงจากด้านนอกส่องเข้ามา อีกทั้งแชนเดอเรียสไตล์เรโทร โมเดิร์นที่ตกแต่งรับกับบริเวณทางเดิน บอกเลยว่าต้องหยุดแวะถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจกลับไป

Montien Hotel Surawong Bangkok
Montien Hotel Surawong Bangkok
Montien Hotel Surawong Bangkok
Montien Hotel Surawong Bangkok

จบไปแล้วกับ 5 มุมยอดฮิตของโรงแรมไทยระดับตำนาน โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ หากคู่บ่าวสาวท่านไหนสนใจ ขอรับใบเสนอราคาและนัดหมายชมสถานที่ ติดต่อคุณนิว 084 – 9252535 หรืออีเมลล์ Ratchadaporn.in@montienbangkok.com  หรือเว็บไซต์ https://montienbangkok.com/th/weddings.html