Kimpton Maa-Lai Bangkok

แนะนำโรงแรมจัดงานแต่งที่รองรับ Pet Friendly เหล่าคนรักหมาแมว @Kimpton Maa-Lai Bangkok


Untitled design 73

🍃 อบอุ่น สงบ ถูกใจ แม้อยู่ใจกลางย่านหลังสวน 🍃

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok) ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมสุดชิคที่ตั้งตระหง่านใจกลางเมืองใน ย่านถนนวิทยุ-หลังสวน โดยภายในรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว เปรียบเสมือนป่าใหญ่ในเมือง ให้ความรู้สึก สงบ ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัวสูง ตอบโจทย์คู่รักหลายคู่ที่ต้องการจัดงานแบบ Outdoor แต่ยังคงอยากได้บรรยากาศความหรูหราจากโรงแรมระดับ 5 ดาวไว้อยู่ด้วย

Kimpton Maa-Lai Bangkok
Kimpton Maa-Lai Bangkok

โดยการตกแต่งของ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok) จะเน้นไปทาง Modern Luxury Style ผสมผสานความหรูหรา แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติเพราะไม่ว่าจะเป็นห้องจัดเลี้ยงไหนก็มีแสงธรรมชาติ Day light สาดส่องความสว่างในทุกพื้นที่ พร้อมกับวิวกรุงเทพฯ และสวนเขียวขจี

Kimpton Maa-Lai Bangkok
Kimpton Maa-Lai Bangkok
Kimpton Maa-Lai Bangkok

เมื่ออยู่ใจกลางเมืองทำให้การเดินทางยิ่งสะดวกสบายทั้งต่อบ่าวสาวหรือแขกที่มาร่วมงาน สามารถเดินทางได้ทั้ง BTS MRT หรือจะขับรถส่วนตัวมาก็ที่มีจอดรถให้บริการเพียงพอต่อความต้องการ

Kimpton Maa-Lai Bangkok

🐕 Pet Friendly Hotel 🐈

อย่างที่เราได้เกริ่นไปตั้งแต่ต้นว่าจุดเด่นของ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok) นอกจากเรื่องความสวยงามแล้วคือการต้อนรับสมาชิก 4 ขา (Pet Friendly Hotel) สำหรับพื้นที่ Urban Oasis ภายในห้องพัก หรือแม้กระทั่ง CRAFT คาเฟ่สุดฮิป ก็สามารถนำน้อง ๆ มาร่วมโมเมนต์ประทับใจกับเราได้ตลอดทุกช่วงเวลา

Kimpton Maa-Lai Bangkok

“จุดเด่น Urban Oasis

  • เป็น Pet Friendly ไม่ว่าจะบ่าวสาวหรือแขกในงานก็สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าร่วมงานได้
  • ด้วยความที่สวน Urban Oasis มีความเขียวขจีและสวยงามในตัวเอง เพิ่มการตกแต่งเพียงเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับธีมที่บ่าวสาวต้องการ ก็ทำให้งานออกมาสมบูรณ์แบบ ดูร่มรื่น อบอุ่น เหมาะกับแขกที่ชอบบรรยากาศ Outdoor แต่ไม่อยากออกนอกเมือง
  • เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับงานขนาดกลาง จุคนประมาณ 150-200 คน
  • สามารถจัดได้ทั้งพิธีหมั้น / พิธี Vow ตามแบบประเพณี Western / หรืองานเลี้ยงฉลอง
Kimpton Maa-Lai Bangkok
Kimpton Maa-Lai Bangkok
Kimpton Maa-Lai Bangkok

นอกเหนือจากสวน Urban Oasis โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok) ก็ยังมีห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานหมั้นหรือเลี้ยงกลางวันภายในอาคารเหมาะกับงานขนาดเล็กและขนาดกลางไว้ให้เป็นทางเลือกอีกด้วย

  • Studio 4 สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 100 ท่าน
  • Grand Studio สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 150 ท่าน สามารถจัดได้ทั้งพิธีหมั้น หรืองานแต่งงานขนาดกลาง 
  • Maa-Lai Library สามารถจัดงานหมั้น และ เลี้ยงกลางวัน สำหรับแขก 50 ท่าน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ท่ามกลางวิวพาโนรามาของเมืองกรุงเทพมหานคร จากชั้น 30

พิเศษ! สำหรับคู่รักที่จัดพิธีเฉลิมฉลองในแพ็กเกจที่กำหนด สามารถเข้าพักในสวีท ที่ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักในห้องได้ มีพื้นที่กว้างขวางรองรับทุกความสุขได้อย่างไม่มีลิมิต

🥂 Variety of food เพลิดเพลินไปกับอาหารหลากหลายสัญชาติ 🥂

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญของงานแต่งงานที่จะละเลยไปไม่ได้นั้นคือเรื่องของ อาหาร หากคู่รักคู่ไหนเป็นสายกินและชื่นชอบอาหารนานาชาติรับรองว่าเลือกที่นี่ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok) ไม่มีผิดหวัง เพราะทางโรงแรมมีอาหารที่หลากหลาย บ่าวสาวสามารถ Mix & Match เลือกเมนูที่ชอบจากเมนูทั้งหมดได้

Kimpton Maa-Lai Bangkok

หากคู่รักคู่ไหนที่ชอบรับประทานอาหารอิตาเลี่ยน แนะนำมาก ๆ สำหรับห้องอาหาร Ms.Jigger เพราะทางโรงแรมมีเชฟชาวอิตาเลี่ยน Chef Davide Calo’ ที่สามารถรังสรรค์เมนูสุดครีเอทเป็นเซ็ทเมนูสำหรับงานจัดเลี้ยงแบบ Sit down dinner สุดพิเศษได้ ท่ามกลางสวนอันร่มรื่นและอาหารอิตาเลี่ยนที่แสนอร่อย นอกจากเมนูอาหารจากเชฟชาวอิตาเลียนแล้ว เชฟใหญ่ หรือ Executive Chef Lamberto Valdez Lara ของทางโรงแรมฯ เป็นชาวเม็กซิโก หากคู่บ่าวสาวอยากครีเอทเมนูอาหารเม็กซิกันก็สามารถทำได้เพื่อเพิ่มกิมมิคและประสบการณ์รับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร

Kimpton Maa-Lai Bangkok
Kimpton Maa-Lai Bangkok

อ่านมาถึงตรงนี้อยากจะลองติดต่อขอแพ็กเกจแต่งงาน โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok) ก็คลิกที่ปุ่มด้านบน หรือจะติดต่อตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

เว็ปไซต์ https://www.kimptonmaalaibangkok.com/meetings-and-events/wedding/

Facebook / Instagram @kimptonmaalaibangkok

Email inquiry.kimptonmaalai@ihg.com

Tel : 02 056 9999

สามารถนัดวัดเข้ามาดูสถานที่จริง พูดคุยกับทีมงานได้ ทีมงานของเราใส่ใจรายละเอียด มีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนและช่วยให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับคู่บ่าวสาวได้มั่นใจหายห่วง รับรองไม่ผิดหวัง