DSC 2389

สร้างช่วงเวลาที่แสนพิเศษ กับคนพิเศษ ในสถานที่พิเศษที่ตอบโจทย์ทั้งความหรูหราของสไตล์และความเป็นส่วนตัว ณ โรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ


“เนรมิตงานแต่งงานสุดชิค ในห้องบอลรูมสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่เพิ่มความโรแมนติกด้วยสวนสไตล์ฝรั่งเศส

ณ รงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ  (U Sathorn Bangkok) โรงแรมจัดงานแต่งงานย่านสาธร 

กว้างขวาง โปร่งสบาย เพดานสูง สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 350 ท่าน”

DSC 2241
DSC 2245
DSC 2250
OFF 4044 2

วันนี้ Weddinglist จะขอพาว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกท่านไปชมอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่โดดเด่นด้านความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายกันค่ะ เพียงขับรถมาตามถนนพระราม 4 เลี้ยวเข้าในซอยงามดูพลี ก็จะพบกับสถาปัตยกรรมแบบเฟรนช์โคโลเนียลสไตล์เรียบหรูหลากหลายอาคารจัดวางคล้ายรูปตัว U แบ่งออกเป็นสัดส่วน จากด้านหน้าล็อบบี้จะมองเห็นสระว่ายน้ำสีฟ้ารวมถึงสนามหญ้าสีเขียวช่วยผ่อนคลายสบายตาสบายใจตั้งแต่ได้ก้าวเท้าเข้าไปด้านในเลยล่ะค่ะ

MG 2790
OFF 4039
OFF 4043

จากล็อบบี้เยื้องมาทางด้านข้าง ก็จะพบกับอาคารเอนกประสงค์สีขาวปรอท แยกตัวออกมาเพื่อความเป็นส่วนตัว ให้บรรยากาศราวกับได้แต่งงานใน Unique Space แต่ได้บริการระดับโรงแรม 4 ดาว เมื่อเข้าไปด้านในก็จะพบกับ Foyer ทอดยาวให้คู่บ่าวสาวเลือกจัดวาง Backdrop และ Gallery เพื่อแต่งแต้มเรื่องราวในวันสำคัญให้มีความหมายได้อย่างไร้ขีดจำกัด

DSC 2162
DSC 2188
DSC 2161
DSC 2167

เข้ามาต่อกันที่ห้อง Ballroom หรูสไตล์คอนเทมโพรารี่แฝงกลิ่นอายแบบ French Colonial พื้นที่สี่เหลี่ยมสมมาตร ใช้วัสดุสีเอิร์ธโทน แทรกบางส่วนด้วยสีบลูโอเชี่ยน และแต่งเติมด้วยลวดลายมาเบิ้ล ประตูหน้าต่างมักจะรูปทรงโค้งเป็นรูปตัว U กลับหัว เพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับด้วยแชนเดอเลียคริสตัลรูปเกลียวคลื่น ทุกพื้นที่ออกแบบได้อย่างลงตัวและเป็นเอกลักษณ์

DSC 2327
DSC 2332
DSC 2616
DSC 2624
DSC 2338
DSC 2546
DSC 2623

ขอเชิญทุกท่านพบกับสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศสไฮไลต์หนึ่งของห้อง Ballroom แห่งนี้ค่ะ เพียงเปิดประตูห้องบอลรูมออกไปก็จะพบกับอีกบรรยากาศหนึ่งที่แสนโรแมนติกและมีความเป็นส่วนตัวมากๆ เริ่มจากแนวรั้วต้นไม้สีเขียวชะอุ่มดูเข้ากันกับกำแพงสีหมอก คงกลิ่นแบบโคโรเนียลด้วยขอบประตูหน้าต่างพุ่มไม้ที่โค้งเว้าเป็นรูปตัว U แต่งเติมความมีชีวิตชีวาให้แก่พื้นที่ด้วยประติมากรรมน้ำพุ เรียกได้ว่าที่นี่เป็น Secret Garden ใจกลางเมืองเลยก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งพื้นที่สวนแห่งนี้จะใช้สำหรับพิธีการในช่วงเช้า จัดวางแกลลอลี่ หรือไลน์อาหารก็ได้บรรยากาศโรแมนติกไม่แพ้กันค่ะ

DSC 2229
DSC 2403
DSC 2222
DSC 2368

การที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวจะเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานสักแห่งนั้นหมายความว่าจะต้องเลือกทำเลที่ตั้ง เลือกสถานที่ เลือกบริการ เลือกอาหารให้แก่แขกที่มาร่วมงาน เพื่อเติมเต็มวันสำคัญให้น่าประทับใจและมีความหมายที่สุด ซึ่งโรงแรมยู สาธร กรุงเทพฯ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความโดดเด่นของสถานที่แล้ว เรื่องอาหารก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ขึ้นชื่อไม่แพ้ใครค่ะ ที่นี่มีบริการด้านการจัดเลี้ยงทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ โต๊ะจีน และ Western Dinner

DSC 2214
DSC 2213
DSC 2212
DSC 2601
  • บุฟเฟ่ต์ – บุฟเฟ่ต์ของโรงแรมยู สาทร กรุงเทพฯ ลูกค้าสามารถเลือกได้วว่าจะเป็นบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ หรืออาหารไทย รสชาติกลมกล่อมถูกปากตามแบบออริจินัล
  • โต๊ะจีน – ที่นี่มีเชฟมือหนึ่งที่สำหรับปรุงอาหารจีนพร้อมเสิร์ฟบนโต๊ะจีนของโรงแรมยู สาทร กรุงเทพฯ โดยเฉพาะ เป็นอาหารจีนจากครัวของที่นี่เอง ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องวัตถุดิบคุณภาพ และรสชาติดี
  • Western Dinner – การจัดเลี้ยงแบบ Sitdown Dinner ของที่นี่สามารถเลือกได้ทั้งแบบอาหารฝรั่งเศส ระดับมิชลินสตาร์ อิ่ม อร่อย ระดับ VIP สำหรับแขกพิเศษของคู่บ่าวสาวที่จำกัดจำนวนแขกไว้ที่ไม่เกิน 150 ท่าน หรือจะใช้เมนูจากเอ็กเซคคิวทีฟเชฟชาตรี วงศ์ศรีไพศาล ที่คร่ำหวอดในวงการอาหารจัดเลี้ยงมาอย่างยาวนานค่ะ
DSC 2291
DSC 2431
DSC 2202
DSC 2653

นอกจากจะโดดเด่นเรื่องสถานที่และอาหารแล้ว ทีมงานของโรงแรมยู สาธรยังมีประสบการณ์ด้านงานเวดดิ้งมาอย่างยาวนาน พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่คู่บ่าวสาวด้วยใจบริการ เข้าใจและเข้าถึงความต้องการของคู่รัก สามารถยืดหยุ่นแผนให้ได้เพื่อให้บ่าวสาวได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในวันสำคัญ

ความโดดเด่นของโรงแรมยู สาธร

ใจกลางเมือง

Wedding Sale มีประสบการณ์

 บริการครบครัน

อาหารอร่อยระดับมิชลินสตาร์

บริการระดับโรงแรม 4 ดาว

ห้องได้บรรยากาศเป็นส่วนตัวแบบ Unique Space

  วิวสวนสไตล์ฝรั่งเศส

DSC 2624

ความคิดเห็นของ Weddinglist : โรงแรมยู สาธร กรุงเทพฯ (U Sathorn Bangkok) สามารถตอบโจทย์ทุกอย่างได้ตามความต้องการของคู่บ่าวสาว ด้วยแพ็คเกจแต่งงานของโรงแรมก็มีความยืดหยุ่น และครอบคลุมทุกดีเทล ที่สำคัญที่นี่เน้นความเป็นส่วนตัวมีบรรยากาศแบบ Unique Space แต่ได้บริการที่สะดวกสบายเกินมาตรฐานโรงแรม ยิ่งไปกว่านั้นคืออาหารของทางโรงแรมชื่อระดับมิชลินสตาร์ คู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ครบเครื่องเรื่องบริการและอาหารอร่อย โรงแรมยู สาธร กรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมแต่งงานที่จะมอบความประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืมค่ะ

DSC 2159

ข้อมูลเพิ่มเติมโรงแรมยู สาธร กรุงเทพฯ

 ราคาเริ่มต้น (ต่อท่าน)

1,100 บาท

 อาหาร

 ค็อกเทล

 บุฟเฟ่ต์

ซิทดาวน์ดินเนอร์

 ที่จอดรถ

400 คัน

รองรับแขก

สูงสุด 250 ท่าน

การเดินทาง

รถยนต์ส่วนตัว

 รถไฟฟ้า BTS (ศาลาแดง)

 รถไฟใต้ดิน MRT (ลุมพินี)

 รถ TAXI

บริการอื่น ๆ

งานแต่งงาน

 จัดประชุมสัมมนา

 อีเวนต์

โรงแรม U Sathorn Bangkok 
105, 105/1, ซอย งามดูพลี, แขวง ทุ่งมหาเมฆ เขต สาทร Bangkok 10120
โทรศัพท์ : 02 119 4829-30
อีเมล : csm1@usathornbangkok.com / csm2@usathornbangkok.com