DSC05031

ดื่มด่ำกลิ่นอายแห่งรักนิรันดร์ เคล้าคลอไปกับเสียงคลื่น พร้อมอาบน้ำผึ้งพระจันทร์ช่วงฮันนีมูนในกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเลชะอำ-หัวหิน @Ace of Hua Hin Resort


สวัสดีค่า วันนี้ Weddinglist ขอเอาใจบ่าวสาวป้ายแดงที่มีแพลนจะหาสถานที่จัดงานแต่งงานไปฮันนีมูนในช่วงปลายปีนี้หรือปีหน้า ด้วยการแนะนำแพ็กเกจฮันนีมูนและห้องพักบนโลเคชั่นดี ๆ ไม่ไกลกรุงเทพฯ อย่างชะอำ-หัวหิน นอกจากจะเดินทางสะดวกสบายเหมาะสำหรับคู่รักที่มีเวลาจำกัดแล้ว ยังได้สัมผัสบรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติกอีกด้วย กับเอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท (Ace of Hua Hin Resort) โรงแรมริมทะเลน้องใหม่สุดโรแมนติก เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและทีมงานที่ใส่ใจทุกรายละเอียด พร้อมบรรยากาศและการตกแต่งพื้นที่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่นี่จึงเป็นหนึ่งในสถานที่ให้คู่รักได้ครีเอททริปฮันนีมูนได้อย่างประทับใจเลยทีเดียวค่ะ

Pic AOHH 1
Lobby 02
Lobby 03
The
PIX1974

โรงแรมน้องใหม่สุดหรูมาแรงริมชายหาด พร้อมการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติกอย่างสมบูรณ์แบบ ♥

เมื่อคุณเข้ามาภายในโรงแรม คุณจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความหรูหราระดับ 5 ดาว ซึ่งไฮไลต์ของที่นี่ คือ การตกแต่งสถานที่โดยเน้นสีน้ำเงินสดเป็นหลัก พร้อม Water Gallery อุโมงค์น้ำที่ประดับประดาด้วยกระเบื้องลายสามยามที่นำความเป็นไทยมาประยุกต์ รวมถึงสระว่ายน้ำสีน้ำเงินเข้ม 4 สระ ที่ทอดยาวจากใจกลางโรงแรมไปจนถึงริมหาดทรายสีขาวของทะเลชายฝั่งอ่าวไทย และยังมี ‘นกคุ้ม’ นกที่จะคอยปกป้องคุ้มภัยตามความเชื่อแต่โบราณ คอยปกปักรักษาผู้ที่มาเข้าพักอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่า นอกจากจะให้ความสวยงามแล้ว ยังเหมาะกับการถ่ายพรีเวดดิ้งสวย ๆ หรือถ่ายรูปชิค ๆ เท่ ๆ เป็นภาพความทรงจำที่แสนประทับใจไม่รู้ลืมได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

109291553 2625091387756264 7324982201752051685 o 1
DSC 6921 1
DSC 7662
Hero Shot IMG 6756 HDR kheam
Breakfast on the beach Send

ห้องพักสุดหรูริมทะเล ในสไตล์ Pool Access สุด Exclusive ที่จะเนรมิตทุกพื้นที่ของที่พักให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก ♥

จากการออกแบบภายในโรงแรมเน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ประกอบกับการจัดวิลล่าริมชายหาดในรูปแบบ Pool Access สุด Exclusive ที่สร้างบรรยากาศให้คู่บ่าวสาวป้ายแดงให้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแสนหวานแบบส่วนตัว เคล้าคลอไปกับเสียงคลื่นทะเล พร้อมอาบน้ำผึ้งพระจันทร์สุดแสนโรแมนติก ราวกับได้ไปฮันนีมูนไกลถึงต่างแดนเลยค่ะ

Superior
superior3
superior4

ห้องเอซ ซูพีเรียร์

ห้องพักเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ภายในห้องพักพิเศษด้วยมุมนั่งเล่นแสนสบายและอ่างอาบน้ำที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า และระเบียงขนาดกว้างให้คุณได้ชื่นชมวิวสวนร่มรื่นของรีสอร์ท เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับคู่รักเป็นอย่างดีค่ะ

superior4

ห้องเอซ ดีลักซ์

ห้องเอซ ดีลักซ์ ที่จะมอบบรรยากาศอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน ครบครันไปด้วยเครื่องใช้อำนวยความสะดวก เช่น มินิบาร์และโทรทัศน์ IPTV ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการจิบชาหรือกาแฟพร้อมชมวิวสวยของสระว่ายน้ำหรือสวนร่มรื่นของรีสอร์ท อีกทั้งยังมีทางเชื่อมเข้าออกสระว่ายน้ำและชายหาดได้สะดวกอีกด้วยค่ะ

delux pool access2
dulex pool access
delux pool access3

ห้องเอซ ดีลักซ์ ติดสระว่ายน้ำ

สำหรับคู่รักที่ต้องการผ่อนคลายไปกับวันสบาย ๆ ริมสระว่ายน้ำ เราขอแนะนำ “ห้องดีลักซ์พูลแอ็คเซส” ที่คู่รักสามารถใช้เวลาพักผ่อนไปกับพื้นที่ระเบียงกว้างเชื่อมต่อตรงกับสระว่ายน้ำไร้ขอบให้คุณกับคนพิเศษได้ดื่มด่ำกับความงามของวิวทะเล อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการอาบแดดบนเตียงเดย์เบดหรือหลบร้อนมาพักในห้องนั่งเล่นที่เย็นชุ่มฉ่ำภายในห้องน้ำมีเครื่องใช้อำนวยความสะดวกครบครันก็ได้เช่นกันค่ะ

junior2
junior4
junior1
junior3

ห้องจูเนียร์สวีท

ห้องจูเนียร์สวีท ติดสระน้ำพร้อมระเบียงห้องกว้างขวาง และทางเชื่อมไปยังสระว่ายน้ำไร้ขอบ โดดเด่นด้วยบริการเครื่องใช้ในห้องน้ำระดับคุณภาพ อ่างอาบน้ำและห้องอาบน้ำฝักบัวท่ามกลางสวนส่วนตัว ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนท่ามธรรมชาติในบรรยากาศส่วนตัวที่ห้องสวีทแบบจูเนียร์เท่านั้นค่ะ

suite garden view2
suite garden view1 1
suite garden view4
suite garden view3

ห้องเอซ สวีท การ์เด้นวิว 2 ห้องนอน

ห้องสวีทการ์เด้นวิวสองห้องนอนขนาดกว้างขวางที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้ตลอดทั้งวัน ให้คุณกับคนที่คุณรักได้ใช้เวลาทำกิจกรรมที่โปรดปรานในห้องนั่งเล่นที่รายล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดที่ดูผ่อนคลายสบายตา พร้อมห้องนั่งเล่นพื้นที่กว้างขวางแยกออกจากพื้นที่ทานข้าวค่ะ

suite pool access1
suite pool access 2
suite pool access 4
suite pool access 3

ห้องเอซ สวีท ติดสระว่ายน้ำ 2 ห้องนอน

ห้องเอซ สวีท ติดสระว่ายน้ำ 2 ห้องนอน ห้องพักส่วนตัวติดสระน้ำแบบสองห้องนอน โดยมีห้องนั่งเล่นแยกออกจากพื้นที่ทานข้าว พร้อมระเบียงขนาดใหญ่พิเศษ ให้คุณและคนรู้ใจตื่นรับเช้าวันใหม่ด้วยการจิบกาแฟที่ระเบียงส่วนตัวก่อนที่จะออกไปใช้ช่วงเวลาที่แสนพิเศษร่วมกัน ยังมีเตียงนอนเล่น และทางเชื่อมโดยตรงไปยังสระว่ายน้ำไร้ขอบอีกด้วยค่ะ

suite seaside2
1 Bedroom SeaView Suite Private Pool 01
1 Bedroom SeaView Suite Private Pool 05
suite seaside3
suite seaside4

ห้องเอซ สวีท วิวทะเล สระส่วนตัว 1 ห้องนอน 

ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน วิวทะเลที่กว้างขวางของเรามอบความสบายอีกระดับให้คุณเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนสุดพิเศษ ด้วยเตียงคิงไซส์พร้อมห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด รวมถึงโซฟานุ่มสบายและโต๊ะทานข้าวขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าด้วยการหย่อนตัวลงในสระว่ายน้ำไร้ขอบแบบส่วนตัวพร้อมจิบแชมเปญฉลองให้กับช่วงเวลาที่แสนพิเศษกับคนรู้ใจ ก่อนจะออกมานั่งชมวิวดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติที่ระเบียงส่วนตัวแบบมองเห็นวิวได้แบบพาโนรามาเพื่อเติมเต็มให้วันหยุดของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด

aceroompremiumview2
aceroompremiumview1
suite premier3

ห้องเอซ สวีท พรีเมียม วิว 2 ห้องนอน

ห้องสวีทพรีเมียมวิวสองห้องนอน ห้องนั่งเล่นพื้นที่กว้างขวางแยกออกจากพื้นที่ทานข้าว มาพร้อมระเบียงขนาดใหญ่ และวิวทะเลที่สวยงาม ให้คุณได้ดื่มด่ำช่วงเวลาพิเศษในวันสำคัญในบรรยากาศส่วนตัว และนั่งชมวิวดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติที่ระเบียงส่วนตัวแบบมองเห็นวิวได้แบบพาโนรามา

tropical1
tropical3
tropical2
tropical4
tropical5
tropical6
tropical7
tropical8

ห้องเอซ ทรอปิคอล สวีท สระส่วนตัว 2 ห้องนอน

ห้องสวีทแบบสองห้องนอน ที่มาพร้อมกับวิวสวน และสระว่ายน้ำส่วนตัว พิเศษกว่าห้องพักประเภทอื่นด้วยขนาดที่กว้างขวางและสระว่ายน้ำไร้ขอบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกดีไซน์โดดเด่นและเครื่องใช้ในครัวขนาดกะทัดรัดทำให้คุณอิ่มเอมไปกับมื้ออาหารในแบบฉบับของคุณ ตอบโจทย์การพักผ่อนแบบครอบครัวหรือฮันนีมูนสุด ๆ ค่ะ

messageImage 1603773834056

โดดเด่นด้วยโลเคชั่นริมทะเล เดินทางสะดวกสบาย จะช็อปปิ้งก็ได้ จะเที่ยวก็ดี ♥

เอซ ออฟ หัวหิน (Ace of Hua Hin) ตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่เรียกได้ว่า เหมาะกับคู่รักฮันนีมูนสุด ๆ เนื่องจาก โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากวนอุทยานชะอำ 13 กม. และห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 14 กม. เท่านั้น อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกช็อปปิ้งชิล ๆ ที่ Outlet ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับทางโรงแรมได้อีกด้วยค่ะ นอกจาก บรรยากาศสุดชิลแล้ว ทางโรงแรมยังสามารถดีไซน์ประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ทุกคนด้วยบริการห้องพัก ห้องอาหาร รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ให้คู่รักได้ครีเอททริปฮันนีมูนได้อย่างประทับใจเลยทีเดียวค่ะ

1594284437230

แพ็กเกจฮันนีมูนสุดพิเศษ ♥

♥ แพ็คเกจฮันนีมูน 3 วัน 2 คืน ที่ห้อง Junior Suite Pool Access
♥ อาหารเช้าสุดโรเเมนติกในห้องพัก
♥ เค้กฮันนีมูน
♥ ไวน์ 1 ขวด
♥ เตียงสำหรับคู่รัก
♥ ช่อดอกไม้สุดฟิน
♥ ดินเนอร์สุดโรแมนติก 2 มื้อที่ Ivy Lounge (อาหารทะเล 1 ชุด และอาหารไทย 1 ชุด)
♥ ส่วนลด 10% ที่ Let’s Relax Spa

DJI 0001
Pic 1
DSC05056
DSC05078

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : +66 (0) 32 421-777

อีเมลrsvn_aohh@mhg.co.th