5ร้านอาหารจัดงานแต่งใจกลางเมือง1024

5 ร้านอาหารจัดงานแต่งงานใจกลางเมืองสุดโรแมนติก ในบรรยากาศชิค ๆ สไตล์คนเมือง


จะจัดงานแต่งงานทั้งที Weddinglist เชื่อว่าบ่าวสาวทุกคู่ล้วนปรารถนาให้ช่วงเวลาสำคัญสุดแสนพิเศษของคุณออกมาเพอร์เฟค ตั้งแต่สถานที่จัดงานแต่งงาน บรรยากาศ การตกแต่ง อาหารและงบประมาณใช่ไหมคะ บ่าวสาวหลายคู่อาจจะเลือกจัดงานในโรงแรมหรือสถานที่จัดงานแต่งงานต่าง ๆ แต่วันนี้เราไม่ได้มาแนะนำโรงแรมจัดงานแต่งงานเหมือนเช่นเคย แต่เรามาแนะนำ 5 ร้านอาหารจัดงานแต่งงานใจกลางเมืองสุดโรแมนติก ในบรรยากาศชิค ๆ สไตล์คนเมือง ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานในร้านอาหารใจกลางเมือง ให้ว่าที่บ่าวสาวได้คลายกังวลเรื่องรสชาติอาหารและงบประมาณได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ จะมีร้านใดบ้างนั้น ติดตามชมกันได้เลยค่า

1 2
2 3
3 2
5 3
4 3
4578

ประเดิมกันด้วยร้านอาหารชิค ๆ เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครในรูปแบบ Fine Dining ฟิวชั่นสไตล์ไทย-ญี่ปุ่นอย่าง Vivarium Revive ร้านอาหารบรรยากาศดี ย่านพระราม 4 โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์สวนในโหลแก้ว เพดานสูงโปร่ง กว้าง ไม่แออัด เหมาะสำหรับจัดงานปาร์ตี้ งาน Event หรือจะมาทานข้าวกับครอบครัวและเพื่อนสนิทได้เช่นกัน นอกจากนี้ ทางร้านยังรองรับการจัดงานแต่งงานอีกด้วย ตอบโจทย์คู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานในร้านอาหารรสชาติดี ที่ล้อมรอบไปด้วยแมกไม้สีเขียวให้คุณรู้สึกราวกับอยู่ในโหลแก้ว ในบรรยากาศส่วนตัว ชิว ๆ ต้องที่นี่เลยค่า!

ติดต่อ

ที่อยู่ : Vivarium Revive ถนนพระราม 4 คลองเตย กรุงเทพ
เวลาเปิด-ปิด : 17.00 – 00.00 น.
ติดต่อจองโต๊ะ : 083-097-9625

♥♥♥♥♥

topknot2
topknot5
topknot3
topknot6
topknot4
Topknot1

Topknot ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกของ Hotel Once Bangkok โรงแรมสไตล์ Boutique ย่านเจริญกรุง บรรยากาศภายในร้านแบ่งออกเป็น 2 สไตล์ โดยในส่วนแรกเป็นสไตล์ Glass House Botanic เหมาะสำหรับงานพิธีการ และบริเวณ Rooftop ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์เด็ดของที่นี่ ด้วยการตกแต่งในสไตล์ Modern Art Deco พร้อมแม่น้ำเจ้ายาเป็นฉากหลัง ให้คุณได้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาสุดแสนโรแมนติกกับคู่รักบนชั้นดาดฟ้าสุดชิคได้เป็นอย่างดี ถ้าหากพูดถึงแค่ที่นี่โดดเด่นในเรื่องสไตล์การตกแต่งอย่างเดียวคงไม่พอ เพราะ รสชาติอาหารที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน การันตีความประทับใจในรสชาติอาหารและบริการด้วยรีวิวแต่งงานจากคู่บ่าวสาวหลายคู่จนต้องบอกต่อกันเลยค่า

ติดต่อ

โทร : 02-688-2596

เว็บไซต์ : http://www.hotelonce.com/

อีเมล์ : info@hotelonce.com

♥♥♥♥♥

ham
ham5
ham6
ham1
ham2
ham3

The Hamlet Ari ร้านอาหารไทยสไตล์วินเทจท่ามกลางอาณาจักรสวนสวยหรูหราแบบยุโรปในซอยอารีย์ 3 เมื่อคุณได้ก้าวเข้ามาจะรู้สึกราวกับอยู่ในหมู่บ้านเล็ก ๆ ในต่างประเทศ ในบรรยากาศธรรมชาติท่ามกลางแมกไม้นานาพันธุ์ โดยการตกแต่งภายในร้านแบ่งออกเป็นหลายส่วน ทางร้านจะนำร้านอาหารแต่ละสไตล์มาผสมผสานกันภายในพื้นที่ร้าน ทั้งร้านอาหารไทยสไตล์วินเทจหรูหราแบบยุโรป ร้านกาแฟในรูปแบบสบาย ๆ ชมทิวทัศน์ของสวนสวยภายนอก นอกจากนี้ยังมี Glass House ในสไตล์ Industrial Loft ที่กลมกลืนกับธรรมชาติ หากว่าที่บ่าวสาวกำลังมองหาร้านอาหารหลากสไตล์ที่โอบล้อมไปด้วยความรื่นรมย์ของธรรมชาติ สามารถไปสัมผัสบรรยากาศเต็ม ๆได้ที่นี่เลยค่า

ติดต่อ

โทร : 063-421-3341

อีเมล์ : thehamletari@gmail.com

♥♥♥♥♥

chan4
chan6
chan1
chan5
chan2
chan3

Chan & Yupa Tearoom เป็นร้านอาหารเล็ก ๆ ในบรรยากาศอบอุ่น เงียบสงบ ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญอย่างย่านอโศก การตกแต่งภายในร้านเป็นสไตล์สวนสวยสไตล์อังกฤษเหมือนอยู่ท่ามกลางโอเอซิสในเมืองคอนกรีต ให้บริการด้วยพนักงานที่พร้อมจะดูแลและเสิร์ฟเมนูอาหารหลากสไตล์ทั้งไทย-ฝรั่ง ซึ่งเดิมทีร้านอาหารแห่งนี้ เป็นบ้านของคุณตาฉันท์และคุณยายยุพา หลังจากที่ทั้งสองท่านเสียชีวิต หลาน ๆ ก็ซ่อมแซมบ้านหลังนี้เสียใหม่ให้เป็นร้านน้ำชาสไตล์อบอุ่น และนำชื่อของพวกท่านมาตั้งเป็นชื่อร้านเพื่อเป็นการระลึกถึง ด้วยความงดงามและการตกแต่งของร้านอาหารในสวน ที่นี่จึงถูกเนรมิตให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน และจัดเลี้ยงในวันพิเศษต่าง ๆ นั่นเอง

ติดต่อ

โทร : 02-252-6601

อีเมล์ : cytearoom@gmail.com

♥♥♥♥♥

villa6
villa5
villa1
villa2
villa3
villa4

Villa De Bear ร้านอาหารสไตล์แฟนตาซีในบรรยากาศอบอุ่นสุดน่ารัก ย่านราชพฤกษ์ พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารไทย นานาชาติ เบเกอรี่โฮมเมดและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด โดยทางร้านมีฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงทั้งส่วน Indoor และ Outdoor รวมไปถึงห้องคาราโอเกะและห้องจัดเลี้ยง โดยจุดเด่นของที่นี่ คือ มีระบบการจัดการ และทีมงานมากประสบการณ์ ที่พร้อมจะใส่ใจทุกความต้องการของคู่บ่าวสาว ทั้งการให้คำปรึกษา บรรยากาศที่บ่าวสาวอยากให้เป็น รวมไปถึงงบประมาณที่ต้องการ รองรับการจัดงาน event ต่าง ๆ ทั้งงานแต่งงาน งานประชุม งานวันเกิด หรือปาร์ตี้ชิค ๆ Villa De Bear เป็น 1 ในตัวเลือกถนนย่านราชพฤกษ์ที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ติดต่อ

โทร : 098-496-6245 / 02-403-1515

เว็บไซต์ : https://sites.google.com/view/villadebear/