cover1

4 ธีมจัดเลี้ยงแต่งงานยอดนิยม เลือกแบบไหนก็ไม่ตกเทรนด์


รูปแบบของธีมงานแต่งงานเริ่มเป็นตัวกำหนดการจัดรูปแบบงาน ว่าควรตกแต่งภายในงานเป็นไปในรูปแบบไหน โดยเฉพาะในปีนี้ธีมแต่งงานยอดนิยมในไทยเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงจากแค่จัดซุ้มแกลอรี่ จนมาถึงการจัดโต๊ะของฝ่ายจัดเลี้ยงแต่งงาน (Catering ) ที่มีการดีไซน์ให้สอดรับกับธีมแต่งงานที่เราเลือกไว้ สำหรับธีมแต่งงานยอดนิยมมีดังนี้

ธีม Rustic Wedding

s__33874101

“จุดเด่นธีม Rustic Wedding อยู่ที่ของตกแต่ง
เช่น ถังกระดาษ ลังไม้พาเลท ดอกไม้สีขาว”

งานแต่งงานในปีนี้ ธีม Rustic Wedding ยังคงได้รับความนิยมอยู่นะคะ เรียกได้ว่าฮิตกันข้ามปีกันเลยทีเดียว ด้วยรูปแบบการตกแต่งที่เรียบง่าย สามารถหาได้จากสิ่งของที่อยู่ใกล้ตัว เช่น ถังกระดาษ ลังไม้พาเลท ดอกไม้สีขาว อีกทั้งรูปแบบการจัดงานแต่งงานสไตล์นี้สามารถจัดได้ทั้ง In door และ Out door  จึงทำให้ ธีม Rustic Wedding เป็นธีมแต่งงานที่อยู่ในกระแสไม่มีตกค่ะ

ดูอัลบั้มภาพ Catering ธีม Rustic Wedding

 

ธีม Gasby  Wedding

 

 

 

themegasty044

 “ธีม Gasby  Wedding มีสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย
คือขนนกสีขาว ซึ่งแสดงถึงความหรูหราและอลังการค่ะ”

ด้วยรูปแบบการตกแต่งที่มีลักษณะเฉพาะตัวจึงทำให้ ธีม Gasby เป็นธีมแต่งงานที่อยู่ในใจของคู่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว เริ่มจากภาพยนตร์เรื่อง The Great Gatsby ที่มีเรื่องราวในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งจุดเด่นของหนังเรื่องนี้อยู่ที่การออกแบบของฉาก การตกแต่งสถานที่และเสื้อผ้าของตัวละคร ที่มีความหรูหราฟู่ฟ่าอลังการ  ด้วยความที่ชุดสวยเก๋ รูปแบบการตกแต่งภายในงานที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น ขนนก ไข่มุก สีทองสีดำ เครื่องแก้ว

ดูอัลบั้มภาพ Catering ธีม Rustic Wedding

ธีม Vintage Wedding

themevintage017

“จุดเด่นของธีม Vintage คือถึงแม้งานแต่งงานของเราผ่านไปหลายปีแล้ว
เปิดภาพดูกี่ทีก็ไม่มีเอาท์ค่ะ”

ธีม Vintage อีกหนึ่งธีมงานแต่งงานยอดนิยมกับรูปแบบหวานๆสไตล์พาสเทลและารตกแต่งสถานที่ แบบเรียบง่าย เน้นไปที่จุดตกแต่งดอกไม้สีอ่อน ส่วนการตกแต่งภายในงานด้วย อุปกรณ์เป็นของเก่าแบบมีสไตล์น่ารักๆ  เช่น เครื่องพิมพ์ดีด ของเล่น กระเป๋าเดินทางใบเก่า ขวดแก้วใสใบเก่า ปักดอกไม้ลงสีขาวลงไปแค่นี้ก็เพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับงานแต่งงานของคุณแล้วค่ะ

ดูอัลบั้มภาพ Catering ธีม Vintage Wedding

ธีม Thai culture

themethaicuture010

ธีม Thai culture ปัจจุบันนี้การจัดงานแต่งงานลักษณะไทยร่วมสมัยมีมากขึ้นนะคะ โดยมีธีมหลากหลายให้เลือกจัดกันเช่น ไทยลูกทุ่ง ธีมไทยในวัง สำหรับรูปแบบการจัดเลี้ยงและการตกแแต่งสถานที่บนโต๊ะจัดเลี้ยงนั้น ก็มีการนำใบตอง โถลายคราม เครื่องแก้วมาเป็นภาชนะในการใส่อาหาร มีการใช้ธงหลากสี หรือมาลัยดอกรักร้อยเป็นสาย รวมถึงมีการใช้ดอกไม้ไทยๆ เช่นดอกบัว ดอกพุด ดอกกล้วยไม้ มาเป็นดอกไม้ตกแต่งบนโต๊ะและซุ้มอาหาร เพื่อให้ได้บรรยากาศในแบบไทยลูกทุ่งหรือแบบไทยร่วมสมัยค่ะ

ดูอัลบั้มภาพ Catering ธีม Thai culture

ข้อมูลและภาพจากร้าน http://www.deecatering.com

สนใจติดต่อ ร้าน DeeCatering
มือถือ 082-782-8958-9
โทร 02-718-8033-6
แฟกซ์ 02-718-8032
อีเมล์ sales@deecatering.com
เว็บไซต์ www.deecatering.com