3 ซีรี่ส์เกาหลีใหม่มาแรงในปี 2020

3 ซีรี่ส์เกาหลีใหม่มาแรงในปี 2020 สำหรับคนอยู่บ้าน Work from home ป้องกันตัวเองจากวิกฤติโควิด-19


อันยองฮาเซโย วันนี้ Weddinglist ขอทักทายทุกท่านด้วยภาษาเกาหลีแล้วกันค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำซีรี่ส์เกาหลีใหม่มาแรงในช่วงปี 2020 กัน ใครที่กำลัง Work from Home หรือต้องกักตัวอยู่บ้านแบบเบื่อ ๆ ไม่รู้จะทำอะไร เตรียมเปิดดูซีรี่ส์ใหม่สุดมันกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียลที่เรานำมาฝากกันได้เลยค่า

1. Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เลือด 

เรียกได้ว่าสร้างกระแสฮือฮากันข้ามปีตั้งแต่ปี 2019 ยาวจนมาถึงปี 2020 ต้องยอมรับว่า Season 2 ของซีรี่ส์ Kingdom ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังค่ะ บทบาทและบทสนทนาทุกของตัวละครฟาดสถานการณ์ช่วงนี้ได้แบบปังๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเชื้อร้ายปริศนาที่เกิดจากสมุนไพรชนิดหนึ่งทำให้คนตายกลับคืนชีพ และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เหล่าคนตายฟื้นคืนชีพมาฉีกร่างคนเป็นให้กลายเป็นอาหารอันโอชะ ขณะเดียวกัน องค์รัชทายาท ที่ต้องลี้ภัยจากการป้องร้ายของอัครมหาเสนาบดีผู้ชั่วร้ายที่ต้องการรักษาอำนาจ หวังจะให้ลูกสาวซึ่งดำรงตำแหน่งพระมเหสีได้มีทายาทมาลืบทอดบัลลังก์แทนรัชทายาทคนปัจจุบัน ทางรอดเดียวของเขาคือจะต้องร่วมือกับชาวบ้านหยุดเรื่องราวอันเลวร้าย การต่อสู้ชิงบัลลังก์ท่ามกลางสมรภูมิสีเลือดจึงเริ่มต้นขึ้น!

Annotation 2020 03 06 123638
Kingdom2 Cover02

ใครที่ชอบหนังแนวซอมบี้ผสมการเมือง สนุกจัดๆ เข้มข้นจนหยุดดูไม่ได้ ลุ้นจนแทบหายใจไม่ทัน ที่สำคัญเข้ากับสถานการณ์ช่วงนี้สุดๆ Weddinglist ขอแนะนำเรื่องนี้เลยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง

2.Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น 

ซีรี่ส์การแก้แค้นด้วยเกมธุรกิจที่ดัดแปลงมาจากมังงะในเว็บตูนชื่อดัง Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น ออนแอร์เมื่อปลายปี 2019 นำเสนอเรื่องราวของ ‘พัคแซรอย’ ที่ต้องสูญเสียพ่อผู้เป็นที่รักจากฝีมือของคนในตระกูลชาง และความเลือดร้อนของเขาในตอนนั้นทำให้ต้องเข้าไปอยู่ในคุก แต่กลับเป็นช่วงเวลาที่เขาได้เรียนรู้อะไรบางอย่าง และออกมาแก้แค้นคนที่ฆ่าพ่อเขา โดยได้รับความช่วยเหลือของเพื่อนเก่า เพื่อนใหม่ และมิตรภาพที่เกิดขึ้นภายในร้านที่ชื่อ “ทันบัม”

61614464 323395251885088 8114749147061420032 n
kvacvFU82l 1583822394 o

สำหรับเรื่องนี้นะคะ เหมาะสำหรับคนที่ชอบเรื่องเกมธุรกิจ แต่เนื้อเรื่องไม่หนักเกินไป คนดูเข้าใจง่าย ตัวละครมีการล้มลุกคลุกคลานในการสร้างธุรกิจและการดำเนินชีวิต เราจะเห็นพัฒนาการของแต่ละคน และที่สาวๆ กรี๊ดหนักมากก็คงหนีไม่พ้นความจริงใจของ ‘ไอ้ต้าวหัวเกาลัด’ พระเอกของเรื่อง ที่ช่างเป็นผู้ชายอบอุ่น จริงใจ พึ่งพาได้ จนใครๆ ก็อยากไปเป็นเถ้าแก่เนียะในร้านทันบัมกันทั้งนั้น เนื้อเรื่องมีจุดพลิกผัน จุดเปลี่ยน ให้เรื่องราวมีสีสันและอรรถรส เป็นอีกเรื่องที่เราอยากแนะนำให้ดูค่า

3.Crash Landing On You ปักหมุดรักฉุกเฉิน

Crash Landing On You เรื่องราวความรักระหว่าง ‘ยุนเซรี’ ลูกสาวทายาทเศรษฐีเกาหลีใต้ที่จับพลัดจับผลูข้ามเขตไประหกระเหินอยู่ที่ชายแดนเกาหลีเหนือ ที่นั่นเธอได้พบกับ ‘รีจองฮยอก’  เจ้าหน้าที่รักษาดินแดนของเกาหลีเหนือ พวกเขาต้องร่วมกันฟันฝ่ากับสถานการณ์ที่ยากเกินจะคาดเดา มิตรภาพระหว่างคนสองคนก่อตัวขึ้นท่ามกลางความไม่ลงรอยของเหตุการณ์หลายๆ อย่าง

unnamed 1
Fraumunster Zurich crash landing on you

เรื่องนี้เป็นซีรี่ส์ที่จะเปลี่ยนมุมมองของชาวโลกที่มีต่อเกาหลีเหนือได้เลยค่ะ ด้วยการนำเสนออีกแง่มุมผ่านตัวละครเอกของเรื่อง ที่น่ารักจนใครๆ ก็มโนว่าตัวเองเป็น ‘สหายผู้กอง’ โทนเรื่องเป็นรักโรแมนติกผสมกับคอเมดี้ สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ช่วยให้หัวใจที่แห้งเหี่ยวในช่วงกักตัวดูสดใสขึ้นมาบ้างค่า

3 เรื่อง 3 รส สนุกเข้มข้นสมศักดิ์ศรีซีรี่ส์ใหม่มาแรงเรตติ้งดีในปี 2020 เหมาะแก่การดูแก้เครียดในช่วงวิกฤติ COVID-19 ม้ากมาก Weddinglist ขอเอาใจช่วยทุกคนให้ทุกคน เราจะผ่านวิฤติครั้งนี้ไปด้วยกันค่า ดูแลตัวเองสุขภาพกายและสุขภาพใจของตัวเองให้ดีด้วยน้า เราสัญญาว่าจะผลิตบทความดีๆ ให้ได้อ่านคลายความเครียดที่จะต้องกักตัวอยู่บ้านกันแน่นอน

Ads 01 1 1