FBUntitled 1

12 ชุดแต่งงานลายลูกไม้สุดหวาน เย้ายวน ชวนฝัน


Weddinglist รวมชุดแต่งงานสวยๆอินเทรนด์ มาเอาใจเจ้าสาวที่ชื่นชอบผ้าลูกไม้กันค่ะ ซึ่งมีทั้งลูกไม้ลวดลายแปลกตา และลายวินเทจสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่อยากสวมชุดแต่งงานสไตล์หวาน หรือแม้แต่ชุดแต่งงานที่เป็นชุดลูกไม้แบบเบาบางแนบเนื้อสำหรับเจ้าสาวหุ่นเซ็กซี่ เนื้อ นม ไข่ ก็มีให้เลือกดูเป็นไอเดียชุดแต่งงานเช่นกัน หากว่าที่เจ้าสาวท่านอยากเก็บชุดที่ชอบไว้เป็นไอเดียชุดแต่งงานในวันงานก็สามารถแคปหรือดาวน์โหลดรูปไว้ไปให้ร้านแต่งงานใกล้บ้านดูเพื่อหาชุดที่ใช่กันได้ค่ะ แต่ทั้งนี้ต้องดูด้วยนะคะว่ารูปร่างของเราเหมาะกับชุดที่เราเลือกหรือเปล่า เอาล่ะมาชมชุดแต่งงานสวยๆกันเลยค่าา ^^

Alma Novia 2018 Mermaid style beaded lace wedding dress 8

  • ชุดนี้เหมาะสำหรับสาวลุคหวานซ่อนเปรี้ยวที่อยากเผยเสน่ห์ความสดใสของเจ้าสาว ด้วยชุดแต่งงานทรงทรัมเป็ต มีลูกไม้เย็บตกแต่งอยู่ด้านในตัวชุด ส่วนตัวเสื้อเป็นสายสปาเกตตี้ อกเสื้อโค้งรับเนินอกรูปหัวใจ เหมาะกับเจ้าสาวที่ขี้อายนิดๆแต่ก็ยังอยากเปิดเผยค่ะ

Tony Ward 2018 Wedding Dress 4

  • ชุดต่อมาเป็นชุดลูกไม้แบบดอกลอยสามมิติ มีลูกเล่นในการใช้ผ้าโปร่งผสมผสานกับลูกไม้แบบบางๆตกแต่งในส่วนชายกระโปรงให้น่ารัก น่ามองยามที่เจ้าสาวกำลังเดินถือช่อบูเก้มาหาเจ้าบ่าวค่ะ

Galia Lahav 2018 romantic Victorian tea gown 4

  • สำหรับเจ้าสาวสไตล์โบโฮ ชุดนี้คือทางของคุณค่ะ ด้วยลูกไม้ลายแปลกตาบางเบาสุดเซ็กซี่ตัดเย็บลงบนชุดเจ้าสาวแบบตาข่าย ทำให้ได้ลุคที่แปลกใหม่ผสมผสานกับการดีไซน์ของชุดจึงทำให้ได้ชุดแต่งงานที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครค่ะ

Henika 2017 Wedding Dress 6

  • ชุดเจ้าสาวชุดต่อมา ชุดนี้น่ารักมากๆค่ะ เพราะตัวเสื้อช่วงบนเป็นลูกไม้สไตล์เรียบหรู ส่วนกระโปรงนั้นเป็นแบบเรียบๆแต่แอบเซ็กซี่ด้วยการผ่าหน้า เก๋ๆแบบนี้ต้องเรียกได้ว่า ของมันต้องมีค่ะ

Rosa Clara Fall 2018 Elegant mermaid lace wedding dress 2

  • ชุดนี้เป็นชุดแต่งงานลูกไม้แบบเรียบๆทรงเมอร์เมด เรียกได้ว่าเป็นแบบชุดแต่งงานแบบมาตรฐานใครใส่ก็สวยค่ะ

Rosa Clara Fall 2018 wedding dress 9

  • ชุดนี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ต้องเข้าพิธีแต่งงานในโบสถ์ ด้วยความที่เป็นสไตล์เรียบหรูเน้นลวดลายลูกไม้บนชุดแต่งงาน ดังนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องภาพลักษณ์แน่นอนค่ะ เพราะใส่ยังไงก็สวย

Emanuel 2018 Wedding Dress 8

  • สามชุดแต่งงานสุดท้ายนี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวสายปาร์ตี้ สายวินเทจด้วยความที่ชุดมีกลิ่นอายของธีมแกสบี้ ตกแต่งด้วยลูกไม้ลวดลายแบบโบราณแต่ไม่ล้าสมัย ดีไซน์ชุดที่มาพร้อมทั้งความหรู ความมีสเน่ห์ชวนให้หลงใหล สิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่แค่ชุดที่เท่านั้นแต่เป็นเรื่องของเมคอัพและบรรยากาศของงานแต่งงาน

Emanuel 2018 Wedding Dress 2

Emanuel 2018 Wedding Dress 10

Emanuel 2018 Wedding Dress 3

 

เครดิตภาพ pinterest.com