ไอเดียแต่งงาน Birdeyeviewstudio Group Shot7

เก็บไว้เป็นไอเดีย : รวมภาพกรุ๊ปช็อตจากงานแต่งสุดเก๋ by Bird Eye View Wedding Studio


งานแต่งงานไม่ได้มีแค่ภาพเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เป็นโมเมนต์ดี ๆ ที่อยากเก็บไว้เป็นที่ระลึกในวันงานแต่งงาน แต่ยังมีภาพที่คู่บ่าวสาวถ่ายกลุ่มกับเพื่อน ๆ อีกด้วย ซึ่งนอกจากจะเป็นโมเมนต์สุดประทับใจแล้ว ยังจะได้รูปหมู่สุดเก๋ไปอวดเพื่อน ๆ ได้เต็มปากอีก

“เฮ้ย! รูปนี้ใครถ่ายอะแกร” บอกได้เต็มปากเลยว่า ไอเดียภาพกรุ๊ปช็อตต่อไปนี้เป็นภาพที่นำเสนอโดยช่างภาพแต่งงานอารมณ์ดี ผลงานมีคุณภาพอย่างน้าเบิร์ด Bird Eye View Wedding Studio ที่นอกจากจะสื่อให้เห็นถึงความอลังการของภาพงานแต่งงานแล้ว ยังสื่อได้ถึงอารมณ์ และรอยยิ้มที่เปี่ยมด้วยความสุขของคู่บ่าวสาวและเพื่อน ๆ อีกด้วย

ไอเดียแต่งงาน Birdeyeviewstudio Group Shot8

ภาพนี้โดดเด่นเรื่องการจัดวางองค์ประกอบที่เพื่อนเจ้าสาวกระจายตัวอย่างสมดุล และไม่แย่งซีนเจ้าบ่าวเจ้าสาวจนเกินไปด้วย

ไอเดียแต่งงาน Birdeyeviewstudio Group Shot4

โดดเด่นอย่างอลังการ ด้วยการเลือกโลเกชันมุมกว้าง และจัดวางเจ้าบ่าวเจ้าสาว รวมทั้งเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้อย่างมีมิติ สอดคล้องกับฉากหลังที่มีจุดเด่นทาง Perspective และเส้นขั้นบันไดได้ดี

ไอเดียแต่งงาน Birdeyeviewstudio Group Shot7

จุดเด่นของภาพนี้ นอกจากจะอยู่ที่ฉากหลังซึ่งเป็นแลนด์มาร์กของโรงแรม The Sukhothai Bangkok ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกงานต้องมาถ่ายรูปหมู่ที่นี่แล้ว ยังโดดเด่นด้วยสีของชุดเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าบ่าวที่ตัดกับสีฉากหลัง เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจได้อย่างลงตัว

ไอเดียแต่งงาน Birdeyeviewstudio Group Shot10

ภาพนี้นอกจากโดดเด่นเรื่องสีชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ตัดกับฉากหลังได้อย่างชัดเจนแล้ว ยังโดดเด่นเรื่องการโพสท่าที่หลากหลาย ทำให้ภาพที่ออกมาได้บรรยากาศดูสบาย ๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งความอลังการอยู่

ไอเดียแต่งงาน Birdeyeviewstudio Group Shot9

เป็นภาพกรุ๊ปช็อตที่ได้อารมณ์ (Emotion) ที่สนุกสนานจนต้องติด “ว้าว” ไปตาม ๆ กันเลยครับ

ไอเดียแต่งงาน Birdeyeviewstudio Group Shot1

ภาพนี้มีการจัดวางองค์ประกอบลักษณะสลับฟันปลา สังเกตได้จากสีชุดเพื่อนเจ้าสาวแต่ละคนที่สลับระหว่างสีชมพูกับสีฟ้าเรียงรายกันไป แต่ที่โดดเด่นกว่านี้คือ ความรู้สึก (Feeling) ของภาพที่ถ่ายทอดทั้งรอยยิ้มและความอบอุ่นออกมาได้อย่างชัดเจน ดูแล้วราวกับว่าเรากำลังอยู่ภายในงานแล้วเห็นพวกเขาอยู่เบื้องหน้าด้วยตาเปล่าจริง ๆ ครับ

ไอเดียแต่งงาน Birdeyeviewstudio Group Shot2

ชัดเจนมาก ทั้งการเล่นกับภาพสะท้อน บวกกับฉากหลังที่ประดับตกแต่งอย่างหรูหรา ทำให้บรรยากาศและอารมณ์ของภาพดูหรูหราอย่างชิก ๆ ไปด้วย จากการโพสท่าของเพื่อนเจ้าสาว

ไอเดียแต่งงาน Birdeyeviewstudio Group Shot3

ความอลังการของภาพนี้อยู่ที่ความ Colorful ไม่ว่าจะเป็นธง หรือสีผ้าซิ่นของเพื่อนเจ้าสาวที่กลายเป็นจุดโฟกัสหลักของภาพได้อย่างสมดุล

 

ไอเดียแต่งงาน Birdeyeviewstudio Group Shot6

ถึงชุดคอสเพลย์กับแบ็กดร็อปแต่งงานจะดูเป็นคนละเรื่องกันไปเลย (ไรเดอร์หลงฉากรึเปล่า) แต่ด้วยความแปลกตรงนี้แหละ ที่ทำให้ภาพนี้สามารถถ่ายทอดความยิ่งใหญ่ของทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวและเหล่ามาสก์ไรเดอร์ออกมาได้อย่างลงตัว

จะสังเกตได้ว่า ภาพกรุ๊ปช็อตงานแต่งงานของน้าเบิร์ดจะเน้นภาพมุมกว้าง เล่นใหญ่ไว้ก่อน แต่มีจุดโฟกัสชัดเจน เน้นอารมณ์ของบรรยากาศรอบ ๆ งานแต่งงานที่สื่อความหมายได้อย่างลึกซึ้งและชัดเจน ถือเป็นเอกลักษณ์ที่น่าจดจำของช่างภาพแต่งงานท่านนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ

ดูผลงานของ Bird Eye View Wedding Studio เพิ่มเติมได้ทาง

  • Web : http://www.birdeyeviewweddingstudio.com
  • Facebook : https://www.facebook.com/BirdeyeviewWeddingStudio