สถานที่แต่งงานใกล้ทางด่วน

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานเดินทางง่าย สบายใจใกล้ทางด่วน


“โชคดีที่เลือกจัดงานแต่งงานที่นี่ ใช้เวลาเดินทางไม่นานก็ถึงที่หมายแล้ว”

 

เชื่อว่าฤกษ์ดี ๆ วันดี ๆ แบบนี้ ใครก็อยากได้ความรู้สึกที่สุขกายสบายใจตลอดทั้งวัน ตั้งแต่การเดินทางไปงานแต่งงาน บรรดาคู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานหลายท่านย่อมไม่อยากเสียเวลาไปงานแต่งงานในระหว่างทางที่รถติดสุด ๆ โดยเฉพาะในช่วงเวลาเย็นแน่นอน แล้วพอจะมีวิธีหลีกเลี่ยงมั้ย มีครับ แค่คุณจัดงานแต่งงานในโรงแรมที่ใกล้ทางด่วนต่อไปนี้สิ รับรองว่าดีต่อใจเพราะเดินทางได้แบบไม่มีสะดุดแน่นอนครับ

รวมสถานที่แต่งงานชานเมือง ใกล้ทางด่วน
MG 0847

โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เดินทางสะดวกเพราะใกล้ทางด่วนพระราม 9 มอเตอร์เวย์ชลบุรี และวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก สำหรับจุดเด่นของโรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ อยู่ที่ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่มาตรฐานอย่าง Convention Hall ที่ตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย และยังมีห้องจัดเลี้ยงอีกมากมายหลายขนาดสำหรับรองรับการจัดประชุมสัมมนาต่าง ๆ ได้ครอบคลุมทุกสเกลงาน โดยห้องจัดเลี้ยงของที่นี่สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 2,500 ท่านเลยครับ

ดูรีวิวโรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เพิ่มเติม

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่

MG 0856
MG 0864
MG 0920
MG 0924

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/DOF.POP.PHOTO

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรม SC Park แต่งงาน 8

หากเริ่มต้นจากรามอินทรา คุณจะใช้เวลาบนทางด่วนเพียง 15 นาทีเท่านั้นในการเดินทางมาที่ โรงแรม SC Park และถ้าได้เข้าไปชมภายในโรงแรมแล้ว รับรองว่าจะไม่ผิดหวังเลยครับ เพราะบรรยากาศเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย และมีต้นไม้ใหญ่น้อยมากมายรายล้อมอยู่รอบ ๆ ตัวอาคารโรงแรม ช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูร่มรื่น ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของ โรงแรม SC Park ได้เป็นอย่างดีเลยครับ 

สำหรับห้องจัดเลี้ยงของที่นี่มีการตกแต่งสไตล์เรียบหรู และมีความเป็นส่วนตัวทุกห้อง สามารถรองรับจำนวนแขกได้ตั้งแต่ 50-500 ท่าน ไม่ว่าคู่บ่าวสาวจะจัดงานแต่งงานแบบไหนก็ได้บรรยากาศเป็นกันเองแน่นอนครับ 

ดูรีวิวโรงแรม SC Park เพิ่มเติม

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่

โรงแรม SC Park แต่งงาน 5
โรงแรม SC Park แต่งงาน 13
โรงแรม SC Park แต่งงาน 27
โรงแรม SC Park แต่งงาน 29

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/DOF.POP.PHOTO

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

IMPACT Wedding Fair 2017 15

หลายคนอาจคุ้นเคยกับอิมแพ็ค เมืองทองธานี (IMPACT) จากคอนเสิร์ตหรืองานแสดงสินค้าต่าง ๆ แต่รู้หรือไม่ว่า ที่อิมแพ็คก็รับจัดงานแต่งงานด้วยนะครับ คู่บ่าวสาวต้องการแบบไหน Wedding at IMPACT จัดให้ทุกความต้องการแบบครบจบในที่เดียว ด้วยห้องจัดเลี้ยงที่มีให้เลือกมากมายถึง 58 ห้อง กับอีก 10 ธีมห้องจัดเลี้ยงที่มีการตกแต่งตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละห้อง สามารถรองรับแขกผู้เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่ 150 – 3,500 ท่าน ยิ่งใหญ่กว่านี้ คงไม่มีสถานที่จัดงานแต่งงานที่ใดในประเทศไทยเทียบได้กับ Wedding at IMPACT แล้วล่ะครับ

การเดินทางสะดวกสบายมาก เพราะสามารถขึ้นทางด่วนตรงมาที่แจ้งวัฒนะได้เลย แต่ถ้าวันงานแต่งงานของคุณตรงกับวันที่ทางอิมแพ็คมีคอนเสิร์ตหรืองานแสดงสำคัญต่าง ๆ แนะนำให้เผื่อเวลาเดินทางหน่อยจะดีมาก ๆ ครับ

ดูรีวิว Wedding at IMPACT เพิ่มเติม คลิก !

 

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่

IMPACT Wedding Fair 2017 3
แต่งงาน Wedding at IMPACT 63
IMPACT Wedding Fair 2017 19
แต่งงาน Wedding at IMPACT 51

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมรามา การ์เด้นส์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ริมถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งเดินทางสะดวกด้วยทางด่วนโทลเวย์ และอยู่ใกล้สนามบินดอนเมือง เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีบรรยากาศร่มรื่น และมีห้องจัดเลี้ยงหลากหลายรูปแบบให้เลือกถึง 18 ห้อง โดยสามารถรองรับจำนวนแขกได้ตั้งแต่หลักสิบจนสูงสุดถึง 1,000 ท่าน เรียกได้ว่า ฟังก์ชันของห้องจัดเลี้ยงที่นี่ครอบคลุมทั้งงานแต่งงานแบบเป็นทางการและเป็นกันเองได้ดีทีเดียวครับ

ขอแพ็คเกจแต่งงาน โรงแรมรามา การ์เด้นส์ กรุงเทพฯ

งานแต่งงาน โรงแรมรามา การ์เด้นส์ 7 1
งานแต่งงาน โรงแรมรามา การ์เด้นส์ 13
งานแต่งงาน โรงแรมรามา การ์เด้นส์ 28
งานแต่งงาน โรงแรมรามา การ์เด้นส์ 41

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/adlovestudio

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

วิลลา เดอ บัว (Villa De Bua) เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานแบบ Unique Space ที่มีที่ตั้งไม่ไกลจากห้าแยกวัชรพล เดินทางสะดวกด้วยทางด่วนรามอินทรา ซึ่งภายในสถานที่มีเอกลักษณ์คือ ตัวอาคารสีครีม-เขียวสไตล์โคโลเนียล ที่ทำให้คู่รักที่มาจัดงานแต่งงานที่นี่ได้บรรยากาศราวกับได้ย้อนวันวานไปเมื่อหลายสิบปีก่อนเลยทีเดียว โดยพื้นที่ห้องจัดเลี้ยงสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 800 ท่าน เลยละครับ

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่

Resize สถานที่แต่งงาน Villa De Bua 5
Resize สถานที่แต่งงาน Villa De Bua 2
Resize สถานที่แต่งงาน Villa De Bua 1
Resize สถานที่แต่งงาน Villa De Bua 6

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

สำหรับคู่รักที่อยากมีภาพงานแต่งงานแนวใหม่ที่ไม่เหมือนใคร Sky Bar 64 หนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานย่านสนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางสะดวกด้วยทางด่วนหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนบางนา, ทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก และทางด่วนมอเตอร์เวย์ชลบุรี จะช่วยให้ภาพงานแต่งงานในฝันของทุกคู่รักเป็นจริงได้ ด้วยพื้นที่จัดเลี้ยงแบบ Rooftop ตกแต่งด้วยสไตล์ Loft ให้คู่รักได้ปาร์ตี้อย่างชิล ๆ พร้อมชมวิวเครื่องบินขึ้น – ลงที่สนามบินในยามค่ำคืน ซึ่งเป็นจุดเด่นที่พลาดไม่ได้สำหรับการจัดงานแต่งงานที่ Sky Bar 64 เลยละครับ

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่

สถานที่แต่งงาน Sky bar สุวรรณภูมิ 2 1
สถานที่แต่งงาน Sky bar สุวรรณภูมิ 3
สถานที่แต่งงาน Sky bar สุวรรณภูมิ 1 1
สถานที่แต่งงาน Sky bar สุวรรณภูมิ 5

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ (The Park Nine Suvarnabhumi) ตั้งอยู่ริมถนนอ่อนนุช – ลาดกระบัง เดินทางสะดวก ใกล้ทั้งทางด่วนมอเตอร์เวย์และสนามบินสุวรรณภูมิ โดยภายในโรงแรมฯ มีพื้นที่จัดเลี้ยงบรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งด้วยสวนสวยขนาดย่อมและห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์นอย่าง Lily of the Valley รองรับได้ทั้งงานแต่งงานแบบเป็นทางการและเป็นกันเอง เหมาะสำหรับงานแต่งงานที่มีจำนวนแขก 200 – 300 คน ด้วยพื้นที่ที่รองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 380 คน พร้อมบริการรับจัดเลี้ยงที่มีครบทุกอย่างตามมาตรฐานแพ็คเกจแต่งงานอีกด้วย

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่

345 9563
DSC 6043
DSC 6041
345 9549

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

ตอบโจทย์ทุกรูปแบบความต้องการของคู่บ่าวสาว ทั้งเรื่องงานหมั้นและงานจัดเลี้ยงจากทีมงานมืออาชีพที่พร้อมดูแลในวันสำคัญของคุณกับ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต สถานที่แต่งงานที่ตอบโจทย์การเดินทางที่สะดวกสบายทั้งทางรถยนต์ผ่านทางถนนมอเตอร์เวย์ ทางเครื่องบิน และทางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิ้งค์ ภายในโรงแรมฯ มีการดีไซน์สถานที่ไว้อย่างเรียบง่ายตามสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความเป็นไทย ซึ่งทางโรงแรมฯ มีห้องจัดเลี้ยงสุวรรณภูมิ แกรนด์บอลรูม ที่มีพื้นที่กว้าง เพดานสูง 6.5 เมตร รองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,200 คนพร้อมระบบแสงและเสียงที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีอาหารรสเลิศไว้คอยบริการ ไม่ว่าแขกคนไหนได้ลิ้มลองอาหารของที่นี้แล้วเป็นต้องติดใจทุกราย

คลิกอ่านข้อมูลแต่งงานเพิ่มเติม พร้อมภาพบรรยากาศจากสถานที่จริง โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่

DSC 9127
DSC 9195
DSC 9283
DSC 9383
DSC 9178
DSC 9262

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Le Meridien Suvarnabhumi Tie in 02
Le Meridien Suvarnabhumi Tie in 06
Le Meridien Suvarnabhumi Tie in 05

แค่การเดินทางที่สะดวกสบายก็ตอบโจทย์ความต้องการคู่บ่าวสาวได้แล้ว เพราะโรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา อยู่ใกล้ทั้งทางด่วนบางนาและวงแหวนกาญจนาภิเษก รวมทั้งไม่ไกลจากสถานที่สำคัญอย่างสนามบินสุวรรณภูมิด้วย ส่วนจุดเด่นภายในโรงแรมคือสวนด้านนอกที่มีบรรยากาศเสมือนมาเที่ยวยุโรป และห้องจัดเลี้ยงสไตล์เรียบหรูที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยแชนเดอร์เรียรูปวงแหวน ที่ไม่ว่าคู่บ่าวสาวจะเลือกจัดงานแต่งงานแบบ Indoor หรือ Outdoor รับรองว่าโรแมนติกสุด ๆ ไม่แพ้ที่ใดแน่นอนครับ

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่

Le Meridien Suvarnabhumi Tie in 04
Le Meridien Suvarnabhumi Tie in 01
Le Meridien Suvarnabhumi Tie in 03

ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/jarusphonpixs

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ
Amari Don Muang Airport Bangkok

Amari Don Muang Tie in 01

หากงานแต่งงานของคุณมีแขกที่มาจากต่างจังหวัดด้วย โรงแรม อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ จะช่วยตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยที่ตั้งที่อยู่ตรงข้ามสนามบินดอนเมือง และเดินทางสะดวกด้วยทางด่วนโทลล์เวย์ ส่วนห้องจัดเลี้ยงของที่นี่มีให้เลือกหลากหลายความต้องการเลยครับ ตั้งแต่งานเล็ก ๆ ที่มีจำนวนแขกเพียง 50-100 ท่าน ไปจนถึงงานใหญ่ ๆ ที่รองรับแขกได้สูงสุด 700 ท่าน

Amari Don Muang Tie in 04
Amari Don Muang Tie in 03
Amari Don Muang Tie in 02

ขอบคุณภาพจาก : FB/Redroom Wedding Studio และ FB/2Sugar TheWedding

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น
Miracle Grand Convention Hotel

MRG 1024
 ต้นตำรับจัดงานวิวาห์ ในราคาสุดคุ้มด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!

รีบจับจองวันเวลาและสถานที่ก่อนใคร ได้ที่: https://1th.me/4r8O

การเดินทางมาที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ถือว่าไม่ยากและใช้เวลาไม่นาน เพราะสามารถขึ้นทางด่วนโทลล์เวย์มาลงที่หลักสี่ได้ โดยใช้เวลาไม่เกิน 20 นาที และจากสนามบินดอนเมืองมาที่โรงแรมใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น เพียงเท่านี้ก็ตอบโจทย์การเดินทางที่สะดวกสบายสำหรับคู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานได้แล้วครับ

หากต้องการจัดงานแต่งงานที่มีแขกจำนวนมาก ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่น่าสนใจ เพราะห้องบอลรูมขนาดใหญ่นอกจากจะมีดีไซน์เรียบหรูแล้ว ยังสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,500 ท่านอีกด้วยครับ

MRG 0020
MRG 0013
MRG 0002
MRG 0001
MRG 0003
MRG 0024
MRG 0022

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สถานที่จัดงานแต่งงานใกล้ทางด่วนที่ Weddinglist แนะนำมา การเดินทางที่สะดวกสบายถือเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน หากคู่บ่าวสาวต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรติดขัด ก็สามารถเลือกสถานที่จัดแต่งงานที่เดินทางสะดวกได้เลยครับ