adv crowneplaza 1024x683

จัดงานแต่งงานให้เต็มไปด้วยโมเมนท์แห่งความสุข กับอาหารอร่อยที่ประทับใจจนต้องบอกต่อ ที่โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพ ลุมพินี พาร์ค


“ถ้าการจัดงานแต่งงานในฝันของคุณ คือการสร้างช่วงเวลาเฉลิมฉลองอันแสนสุข ในห้องจัดเลี้ยงเรียบง่ายแต่ได้วิวเมืองเก๋ไก๋ตามสไตล์คนกรุงฯ ด้วยอาหารโต๊ะจีนรสเลิศมีระดับ พร้อมกับการบริการอย่างอบอุ่น ใส่ใจมาตรฐาน 5 ดาว ในราคาที่คุ้มค่าและจับต้องได้…โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค คือหนึ่งในตำตอบที่ว่าที่บ่าวสาวทั้งหลายพลาดไม่ได้ค่ะ”

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Entrance8

โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค โรงแรมหรูชื่อคุ้นหูบนถนนพระราม 4 ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพระดับ 5 ดาวมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ ณ วันนี้แปลงโฉมใหม่แล้วก็ยังคงวางใจได้เรื่องมาตรฐานที่เป็นตำนาน สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่รองรับแขกได้ไม่เกิน 400 ท่าน ด้วยอาหารโต๊ะจีนรสเลิศที่ใคร ๆ ต่างต้องประทับใจ ในงบประมาณคุ้มค่าสบายใจได้…
วันนี้ Weddinglist ขออาสาพามาทำความรู้จักและเยี่ยมชมการจัดงานแต่งงานที่ โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค ค่ะ

DSC 1520

 โรงแรมหรู ณ ย่านศาลาแดง

โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 กลางใจย่านศาลาแดง ซึ่งอยู่ใกล้ย่านเศรษฐกิจสำคัญหลายย่านในกรุงเทพฯ ทั้งย่านสีลม เจริญกรุง และสามย่าน จึงทำให้สามารถเดินทางมาได้สะดวกทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะโดยรถยนต์ส่วนตัวหรือขนส่งสาธารณะ เพราะตัวโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดงและสถานีรถไฟใต้ดิน MRT สีลมเพียง 300 เมตร อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟหัวลำโพงเพียง 2.7 กิโลเมตรเท่านั้น หรือหากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถใช้เส้นทางถนนพระราม 4 ได้ โดยมีทางลงทางด่วนที่ใกล้ที่สุดบริเวณสถานีรถไฟหัวลำโพงค่ะ

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park The Deck Bar3
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Concierge Lo Res
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Lobby 03 Lo Res

กลิ่นอายแบบ Oriental + Metropolis หรูหราทันสมัยและคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมแบบเอเชียน

โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค เป็นอีกหนึ่งโรงแรมหรูที่อยู่คู่กับชาวกรุงเทพฯมาช้านาน เปลี่ยนผ่านยุคสมัยโดยมีการรีโนเวทโรงแรมเป็นรูปโฉมใหม่ ที่มีความหรูหราทันสมัยมากขึ้น แต่ก็ยังคงกลิ่นอายและเสน่ห์แบบโอเรียนทอลดั้งเดิมของโรงแรม

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Reception 03 Lo Res
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Panorama Deck9
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Finishing Post2
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Panorama9

ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่ ที่เน้นสีสัน ดีไซน์และกลิ่นอายแบบเอเชีย เต็มไปด้วยรายละเอียดที่มีความวิจิตรในตัวให้ชมได้เพลินตา ทั้งการใช้วัสดุไม้บุผนังสีน้ำตาลแดงที่ทำฉลุและสลักลายอ่อนช้อย ตัดด้วยสีแดงและสีทองอันเป็นมงคล ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ บุหนัง และงานสถาปัตยกรรมแบบเอเชีย พร้อมแสงอุ่น ๆ จากโคมไฟที่ดูคล้ายแสงตะเกียงโบราณจากทั่วทุกมุม เป็นการผสมผสานกลิ่นอายและเสน่ห์แบบโอเรียนทอลเข้ากับบรรยากาศแบบ Metropolis ท่ามกลางวิวแสงสีแห่งเมืองกรุงฯ ผ่านทางหน้าต่างกระจกที่เปิดรอบด้านได้อย่างลงตัวค่ะ

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Breakfast Buffet7
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Breakfast Buffet5

Wedding at Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park “หัวใจหลักคือรอยยิ้มแห่งความสุขของผู้มาเยือน”

ว่าด้วยเรื่องการจัดงานแต่งงานที่โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค ที่นี่มีห้องฟังก์ชั่นสำหรับจัดงานแต่งงานหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะห้อง Crowne Ballroom สำหรับงานแต่งงานแบบเป็นทางการพร้อมพื้นที่สำหรับใช้งานได้แบบเหมาชั้น หรือห้อง The White Room สำหรับงานแต่งแบบเน้นปาร์ตี้ ชิค ๆ สไตล์คนรุ่นใหม่ ซึ่งรองรับแขกได้สูงสุดถึง 400 ท่าน พร้อมด้วยบริการจัดงานแต่งงานที่ครบครันในที่เดียว ทั้งสถานที่ การจัดตกแต่ง อุปกรณ์ และอาหาร

ส่วนหัวใจหลักที่ทำให้คู่บ่าวสาวของโรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค ประทับใจการจัดงานแต่งงานที่นี่จนต้องบอกต่อ คือความสุขและรอยยิ้มที่เกิดขึ้นที่นี่ ด้วยการบริการที่จริงใจ และใส่ใจของทีมงานที่มุ่งมั่นร่วมมือกันทำให้งานแต่งงานเป็นไปอย่างราบรื่น อีกทั้งความอบอุ่นดุจครอบครัวด้วยความใส่ใจที่สัมผัสได้ บวกกับอาหารรสเลิศ คุณภาพสุดคลาสสิคที่โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค ทำได้ดีมาตลอดยุคสมัยจนเป็นความวางใจได้ค่ะ

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Crowne Ballroom 07 Hi Res RETOUCH

ห้อง Crowne Ballroom โมเดิร์นพร้อมวิวกรุงเทพฯ ที่จัดงานแต่งงานได้แบบเหมาทั้งชั้น

ห้อง Crowne Ballroom เป็นห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่สุดของโรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค ด้วยตัวห้องเป็นห้องสีเหลี่ยมผืนผ้าสีขาวตัดด้วยสีเอิร์ธโทนดูภูมิฐาน สะอาดตา และตกแต่งง่าย พร้อมหน้าต่างกระจกตลอดแนวห้องเผยวิวกรุงเทพฯ ชั้น 23 ได้สุดตา

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Ballroom5
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Wedding9

ทีเด็ดของการจัดงานแต่งงานห้อง Crowne Ballroom นอกจากตอบโจทย์สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานแบบเป็นทางการก็ได้ เรียบง่ายก็ดี อีกทั้งวิวเก๋แล้ว ยังสามารถจัดตกแต่งและใช้พื้นที่สำหรับงานแต่งงานได้แบบเหมาทั้งชั้น ทำให้ว่าที่บ่าวสาวสามารถเนรมิตการตกแต่งได้หลากรูปแบบ ทั้งยังมีมุมโซฟา และมุมนั่งชิลสำหรับแขกเหรื่อ เผื่อพื้นที่สำหรับการจัดเลี้ยงแบบค็อกเทล หรือจัดโต๊ะจีนเสริมเพิ่มแขกได้สบาย โดยสามารถรองรับแขกได้ถึง 400 ท่านในแบบค็อกเทล และ 270 ท่านในแบบโต๊ะจีนค่ะ

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Wedding10
29683963 2052172504800050 5507481394823685947 n
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Pre Function Area 02 Lo res 1
29598011 2052172484800052 4611938382751108175 n
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Wedding17

ห้อง White Room สำหรับงานแต่งงานสุดชิค หรือ Party มันส์ ๆ

สำหรับว่าที่บ่าวสาวสายปาร์ตี้ของโรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค ส่วนมากจะนิยมจัดงานแต่งงานกันที่ห้อง The White Room ค่ะ เนื่องจากห้อง The White Room เป็นห้องฟังก์ชั่นที่ไม่ใช่ห้องบอลรูมจ๋า ดูไม่เป็นทางการมาก และมีความเป็นส่วนตัวสูง เนื่องจากตั้งอยู่ที่ชั้นใต้ดินของโรงแรม มี Foyer และจุดต้อนรับแบบส่วนตัว ตัวห้องมีดีไซน์เก๋ เล่นระดับ 2 ชั้น เก๋ไก๋ที่ดีไซน์ห้องซึ่งเป็นสีขาวทั้งหมดสมกับชื่อ และบันไดโค้งเหมาะเป็นทางเดินของคู่บ่าวสาว

บรรยากาศห้องคล้ายบาร์ชิค ๆ เหมาะสำหรับปาร์ตี้ หรืองานแต่งงานที่เน้นบรรยากาศเป็นกันเอง สนุกสนาน อบอุ่นไปด้วยคนกันเองที่ไม่ต้องมีพิธีรีตองมาก โดยห้องนี้สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 400 ท่านในรูปแบบงานเลี้ยงค็อกเทล และรองรับแขกในแบบงานเลี้ยงโต๊ะจีนและบุฟเฟ่ต์ได้ 180 ท่านค่ะ

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Wedding27
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Wedding25
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park Wedding28
28167292 2007365155947452 4034709491602985571 n

ด้วยความที่ Weddinglist ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนงานแต่งงานที่โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค ด้วยตัวเองมาแล้ว
วันนี้เราจึงมีภาพและบรรยากาศการจัดงานแต่งงานที่โรงแรมมาฝากกัน เผื่อใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีโจทย์ในฝันคล้าย ๆ กันอยู่ จะนำไอเดียต่าง ๆ ไปใช้ หรือถูกใจจนต้อง คลิกขอแพ็คเกจแต่งงานโรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค กันรัว ๆ ก็ไม่ว่ากันค่ะ

งานแต่งงานบรรยากาศเป็นกันเอง ที่อาบไปด้วยรอยยิ้มแห่งความรักและความอิ่มเอม

งานแต่งงานที่ทาง Weddinglist ได้มาร่วมชื่นชมในวันนี้ เป็นงานแต่งงานบรรยากาศอบอุ่น แต่เก๋ไก๋ ของคุณปอและคุณก้อย คู่รักสายคอมมาดี้ที่เลือกมาจัดงานเลี้ยงฉลองสมรสกันที่ห้อง Crowne Ballroom ของโรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์คค่ะ

DSC 1776
DSC 1567

ตามกำหนดการแล้ว งานเลี้ยงฉลองสมรสจะเริ่มขึ้นในเวลาประมาณ 18.00 น. แต่เมื่อทางทีมงาน Weddinglist มาถึง ทีมงานโรงแรมก็จัดสถานที่และเตรียมความเรียบร้อยโดยรวมพร้อมตั้งแต่ 17.00 เลยล่ะค่ะ
ธีมงานแต่งงานวันนี้ คู่บ่าวสาวเลือกนำเข้าการจัดตกแต่งจากออแกไนซ์โดยเฉพาะ เป็นการตกแต่งธีมสีน้ำเงิน-ขาว โรแมนติกแบบชิค ๆ ในกลิ่นอายแบบ Gatsby มีการจัดทำ Background เป็นสแตนด์สีน้ำเงินเข้ม ตกแต่งด้วยลวดลายระยิบระยับพร้อมกลิสเตอร์แวววาว ดูคล้ายทองฟ้ายามค่ำคืน ส่วนซุ้ม Gallery ถูกเนรมิตเป็นส่วนเดียวกับซุ้มทางเดินเข้างาน ตกแต่งด้วยลูกปัด ขนนก มีทั้งความไก๋เก๋และหวานชวนฝันไปในตัวค่ะ

DSC 1791
DSC 1788
DSC 1594
DSC 1573

ส่วนภายในห้องบอลรูม มีการตกแต่งไปในทิศทางเดียวกันกับด้านนอก บนเวทีตกแต่งด้วยสีน้ำเงิน-ขาว และดอกไม้สดสีขาว-ชมพูเพื่อเพิ่มเฉดหวานให้กับงาน ส่วนโต๊ะเก้าอี้จัดเป็นสีครีม-ทอง ให้เข้ากับตัวห้องและพื้นพรม ทำให้งานดูสะอาดตาและดูภูมิฐาน เป็นทางการเล็กน้อยค่ะ

DSC 1636
DSC 1591
DSC 1548
DSC 1552

ด้วยการจัดเลี้ยงของงานวันนี้ คู่บ่าวสาวเลือกจัดเลี้ยงในรูปแบบโต๊ะจีน ผสมกับค็อกเทลคานาเป้ เพื่อรองรับทั้งแขกผู้ใหญ่ ครอบครัว และเพื่อน ๆ ที่อาจอยากเดินคุยพบปะกันชิล ๆ ในจำนวนแขกประมาณ 200 กว่าท่าน จึงมีการใช้สถานที่แบบคุ้มค่าเหมาทั้งชั้น ซึ่งนอกจากจะจัดโต๊ะจีนภายในห้องบอลรูมแล้ว ยังสามารถใช้พื้นที่นอกห้อง ซึ่งมีทั้งโซนพิเศษที่มีความเป็นส่วนตัวมากกว่านิดหน่อยสำหรับโต๊ะจีนแบบ VIP และโซนสำหรับงานเลี้ยงค็อกเทลให้ได้นั่งชิล พร้อมหน้าต่างกระจกโชว์วิวเมืองด้านนอก และจอ LED สำหรับฉายภาพบรรยากาศในงานค่ะ

DSC 1614
DSC 1665
DSC 1608
DSC 1563

ก่อนเวลางานเริ่มประมาณครึ่งชั่วโมง ทางทีมงานจัดเลี้ยงของโรงแรมจะเริ่มทยอยลงอาหารในไลน์จนเต็ม ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทลคานาเป้ หรืออาหารอุ่นร้อน รวมทั้งจัดเตรียมอาหารตามซุ้ม Live Station แบบพร้อมเสิร์ฟเพื่อรองานเริ่มแบบทันใจทันเวลาค่ะ

DSC 1852

พิธีการในงานวันนี้ มีการเปิดตัวคู่บ่าวสาวอย่างคึกครื้น ด้วยความที่คู่บ่าวสาวมีเพลงเปิดตัวในใจหลายเพลงหลายสไตล์ หลังจากที่ทั้งคู่ลอดซุ้มเข้ามาสู่ห้องบอลรูม จากเพลงสากลโรแมนติก ก็สลับสับเปลี่ยนเป็นเพลงป๊อปยุค 90 ทั้งไทยและสากล ให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้มีซีนเต้นรำกันอย่างสนุกสนานสลับกับจังหวะช้า ๆ หวานซึ้ง เรียกรอยยิ้มของผู้ร่วมงานได้ไม่น้อยค่ะ

DSC 1868
DSC 1922
DSC 1997
DSC 2071

หลังจากเปิดตัว จึงมีพิธีการแบบเรียบง่ายเป็นกันเอง เริ่มตั้งแต่คล้องพวงมาลัยให้แก่คู่บ่าวสาว เชิญแขกผู้ใหญ่ขึ้นอวยพร และพูดคุยกับคู่บ่าวสาว ซึ่งมีการให้เจ้าบ่าวแสดงฉากขอแต่งงานเจ้าสาวให้ชมกัน ระหว่างพิธีการ อาหารจีนก็ทยอยเสิร์ฟที่โต๊ะเรื่อย ๆ ตามเมนู โดยมีทีมจัดเลี้ยงคอยบริการเสิร์ฟเครื่องดื่ม และคอยยืนสแตนด์บายบริการตักอาหารเสิร์ฟที่โต๊ะ VIP หรือโต๊ะที่มีญาติผู้ใหญ่ที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ทำให้ช่วงเวลาแห่งความสุขภายในงานไม่ขาดตอน ไปจนถึงช่วงตัดเค้ก และโยนดอกไม้ตามธรรมเนียมค่ะ

DSC 2029
DSC 2088
DSC 2019
DSC 2102

การบริการของทีมงานโรงแรม Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park คือเหตุแห่งความประทับใจที่ใคร ๆ ก็สัมผัสได้

หนึ่งในความประทับใจที่คู่บ่าวสาวของโรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค หลายคู่เกิดจากการบอกต่อกันด้วยความประทับใจ และเป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครที่ได้มาเยือนต่างสัมผัสได้ คือการบริการที่อบอุ่น ใส่ใจ และมาจาก Service Mind ของทีมงานโรงแรมในทุกภาคส่วน ไปจนถึงถึงทีมขาย ทีมงานจัดเลี้ยง และทีมเชฟ ที่เป็นผู้เกี่ยวข้องกับการจัดงานแต่งงานทั้งหมด

DSC 2036

ทำให้การจัดงานแต่งงานที่นี่ เป็นไปด้วยความราบรื่น และอุ่นใจได้ เพราะคู่บ่าวสาวสามารถโฟกัสพิธีการ และดื่มด่ำช่วงเวลาสำคัญได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการจัดการต่าง ๆ ในงาน แม้กระทั่งความผาสุกของแขกเหรื่อ เพราะทีมงานที่นี่นอกจากมีจำนวนมากสามารถดูแลแขกได้เพียงพอแล้ว ทุกส่วนยังทำงานประสานกันเป็นระบบ ตั้งแต่เชฟ ที่คอยมาดูแลหน้างาน ตรวจสอบคุณภาพอาหารตลอดงาน หัวหน้าทีมจัดเลี้ยงที่มาคอบคุมหน้างาน ดูแลทุกรายละเอียดให้เป็นไปตามระบบ และทีมงานจัดเลี้ยงทุกคนที่คอยดูแลแขกอย่างใส่ใจ เสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารไม่ขาดตอน คอยอำนวยความสะดวกแก่แขกเสมือนเป็นคนในครอบครัว ด้วย Service Mind ที่จับต้องได้ และสัมผัสได้จนไม่ว่าใครก็เกิดความอุ่นใจและประทับใจค่ะ

DSC 1813 1
DSC 1687

อาหารโต๊ะจีนรสเด็ดจานใหญ่ เสิร์ฟพร้อมความใส่ใจ จาก ซิน เทียน ตี้

ส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้เมื่อกล่าวถึงการจัดงานแต่งงานที่โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค คืออาหารจีนรสเด็ดแบบต้นตำรับที่เป็นตำนานกล่าวขานตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ จากห้องอาหารซิน เทียน ตี้ (Xin Tian Di) ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมทีมเชฟจากห้องอาหาร เหมือนได้ยกห้องอาหารโปรดของคุณพ่อคุณแม่ขึ้นมาปรุงเสิร์ฟในงานแต่งงาน

เช่นในงานวันนี้ที่คู่บ่าวสาวได้เลือกจัดเลี้ยงอาหารในรูปแบบโต๊ะจีนโดยห้องอาหารซิน เทียน ตี้ (Xin Tian Di) ซึ่งสามารถเลือกเมนูได้หลากหลายจากในแพ็คเกจ จัดเซ็ตได้ตามต้องการ ตั้งแต่ออเดิร์ฟยันของหวาน ไม่เว้นแม้แต่เมนูสุดหรูอย่างเป็ดปักกิ่ง หรือซุปเป๋าฮื้อ ฯลฯ รวมทั้งหมด 9 คอร์ส จานใหญ่คุ้มค่าในรสชาติที่วางใจได้

DSC 1746
  • กุ้งทอดครีมสลัด และแมงกะพรุนซอสเอ็กซ์โอ
DSC 2012
  • หน่อไม้ทะเลกับคึ่นไช่ฝรั่งผัดซอสเสฉวน
DSC 2123
  • ปลาเก๋าดำนึ่งกระเทียม
DSC 1801
  • ซุปเป๋าฮื้อไต้หวัน กับเนื้อปูเห็ดเข็มทอง
DSC 2044
  • เห็ดหอมราดซอสกังป๋วยเนื้อปู
DSC 2140
  • บะหมี่ฮกเกี้ยน
DSC 1846
  • เป็ดปักกิ่ง
DSC 2068
  • ซี่โครงหมูผัดเปรี้ยวหวาน
DSC 2194
  • สาคูแคนตาลูป

 อาหารจัดเลี้ยงแบบนานาชาติ รูปสวย รสชาติดีจนต้องบอกต่อ

อาหารจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงานที่โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค มีให้เลือกทั้งแบบโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล และซิทดาวน์ดินเนอร์ โดยมีทั้งเมนูอาหารไทย จีน และนานาชาติให้เลือกมากมาย อีกทั้งคู่บ่าวสาวยังสามารถเลือกการจัดเลี้ยงแบบผสมกันได้ เช่นในวันนี้ที่นอกจากจะจัดโต๊ะจีนรับรองถึง 20 โต๊ะ คู่บ่าวสาวยังเลือกจัดเลี้ยงแบบค็อกเทลเสริมด้วย ซึ่งเมนูในแพ็คเกจค็อกเทลของโรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค บอกได้เลยว่าไม่ต้องกลัวไม่อิ่ม เพราะค็อกเทลของที่นี่ไม่ได้จัดให้ทานกันเล่น ๆ ชิล ๆ แต่ยังรวมเมนูแบบนานาชาติที่เลือกได้ตามต้องการไว้ในหลากหลายสเตชั่น

DSC 1732
DSC 1726 3
DSC 1737
DSC 1728
DSC 1828
DSC 1699
DSC 1701
DSC 1703
DSC 1705

ตั้งแต่ออเดิร์ฟแบบนานาชาติทั้ง บะหมี่เย็นสไตล์ญี่ปุ่น, ของทอดหลากชนิด, ยำแบบไทย ๆ, คานาเป้แบบฟิวชั่น และติ่มซำคำโตจุใจแบบอุ่นร้อนตลอดเวลาที่นับเป็นอีกเมนูเด็ดของที่นี่ ไปจนถึงเมนูอิ่มท้องเช่น ส้มตำไทย, ไก่ย่างจิ้มแจ่วคู่กับข้าวเหนียว, Live Station ก๋วยเตี๋ยว, กับข้าวแบบปรุงสำเร็จในหม้ออุ่นร้อน ไปจนถึงไลน์ขนมหวานที่จัดเต็มทั้งเบเกอรี่ เค้ก ขนมไทย และผลไม้ตามฤดูกาลค่ะ

DSC 1759
DSC 1732
DSC 1715
DSC 1764
DSC 1737
DSC 1718
DSC 1751
DSC 1822
DSC 1654
37722932 2207287975955168 1926796670574526464 n
32679705 2104268676257099 4723319176297447424 n
33899144 2118964668120833 8071200184429707264 n
29595090 2052172848133349 2932108197172638926 n
33421598 2114032535280713 6276766288429711360 n
37245044 2196730050344294 8444655356117778432 n
37268885 2196730477010918 8462385685490302976 n
37284614 2196730647010901 5418899570950144000 n 1

 ราคาต่อท่าน

 1,100 บาท

 อาหาร

 บุฟเฟ่ต์ไทย, นานาชาติ

 ค็อกเทล

  ซิทดาวน์ ดินเนอร์

 โต๊ะจีน 

 ที่จอดรถ

 400 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 400 ท่าน

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า BTS (ศาลาแดง)

 รถไฟใต้ดิน MRT (สีลม, สามย่าน)

 รถ TAXI 

 รถส่วนตัว

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา, Event, งานปาร์ตี้

 ความคิดเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ครบครันสำหรับการจัดงานแต่งงาน ทั้งห้องฟังก์ชั่น 2 แบบ 2 สไตล์ ตอบโจทย์ว่าที่คู่บ่าวสาวชาวกรุงฯรุ่นใหม่ ทั้งคู่ที่อยากจัดงานแต่งงานแบบเป็นทางการ เรียบง่าย และสายปาร์ตี้ ในจำนวนแขกไม่เกิน 400 ท่าน

อีกทั้งด้วยราคาที่จับต้องได้ กับคุณภาพระดับตำนานที่ไม่ว่าคู่ไหน ๆ ที่เคยมาแต่งงานกันที่นี่ต่างบอกต่อ ทั้งด้วยอาหารรสเลิศระดับพรีเมี่ยมแบบนานาชาติ และโต๊ะจีนจากห้องอาหารซิน เทียน ตี้ (Xin Tian Di) และการบริการอย่างอบอุ่น ใส่ใจมาตรฐาน 5 ดาวพร้อมทีมงานจัดเลี้ยงมืออาชีพที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ถือว่าคุ้มค่า และเหมาะสำหรับว่าที่บ่าวสาวที่อยากให้งานแต่งงานเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและเต็มไปด้วยความประทับใจอย่างไม่ต้องคอยกังวลค่ะ

 :  952 Rama IV Bangkok, Thailand 10500

Banner 1024 x 683

“PINK LOVES GOLD”

Wedding Fair 2018

โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค

พบกับการกลับมาอีกครั้งที่พิเศษกว่าเดิมกับงาน Wedding fair ภายใต้ธีม Pink Loves Gold  ในวันเสาร์ที่ 20 และ วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 ณ ห้องคราวน์ บอลรูม ชั้น 21 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น. โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค

ภายในงาน คู่รักจะได้สัมผัสการจำลองบรรยากาศงานแต่งงานในฝันของคุณ พร้อมการตกแต่งเวทีให้สวยสมจริง ที่จะเนรมิตทั้งงานให้กลายเป็นงานวิวาห์ที่อบอวลไปด้วยความรัก แฝงไปด้วยความเรียบหรู พร้อมพูดคุยกับทีมงานคุณภาพจากคราวน์ เวดดิ้ง ทีม ที่จะคอยแนะนำและให้คำปรึกษา พร้อมเปลี่ยนงานวิวาห์ของคุณและคนที่คุณรักให้เป็นความทรงจำที่แสนมีค่า เพราะเรารู้ว่าความรักของคุณคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าความรักของคุณจะเป็นแบบไหน เชิญเข้ามาร่วมกันสร้างและออกแบบความรักครั้งนี้ให้สมบูรณ์ในแบบของคุณเอง

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคู่รักที่สำรองและชำระค่ามัดจำภายในงาน

  • รับส่วนลดสูงสุด 10% สำหรับแพ็คเกจแต่งงาน*
  • รับฟรี 1 อย่าง ระหว่าง ห้อง Superior 1 คืน/ เบียร์สด 1 ถัง/ โต๊ะจีน 1 โต๊ะ/ ซุ้มอาหารมูลค่า 10,000 บาท/ ปาร์ตี้หลังจัดงานมูลค่า 27,500 บาท
  • ลุ้นรับแพ็คเกจตกแต่งงานวิวาห์จาก SeeThrough และแพ็คเกจถ่ายภาพงานวิวาห์กับช่างภาพเวดดิ้งชื่อดังของเมืองไทย The Sixth Floor รวมถึงห้องพักสำหรับวันฮันนีมูนของคุณ จากโรงแรมในเครือ  IHG ทั้งในและต่างประเทศ
พิเศษก่อนใคร! ลงทะเบียนออนไลน์และเข้าชมงาน รับฟรีทันที Special Gift Set จาก The Body Shop มูลค่ากว่า 2,000 บาท (จำนวนจำกัด)

 วันที่ 20 – 21 ตุลาคม 2561

 เวลา 10.00 – 19.00 น.

 ณ ห้องคราวน์ บอลรูม ชั้น 21 โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค

งานนี้ทางเรายังร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ด้านงานแต่งงานที่จะมาให้คำแนะนำและมอบส่วนลดสุดพิเศษเฉพาะวันงาน อาทิ Saree Bridal Idea, Sirena, Tagditive, SeeThrough, STD, Hi Little Craft, WeVa, SVN Bespoke, The Sixth Floor, Glitz Rental และ The Organize Work พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก KTC สำหรับผู้ชำระด้วยบัตรเครดิตภายในงานเท่านั้น

CPB 0020

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 02 632 9000 ต่อ 4120–4123

อีเมล: catering-cpbkk@ihg.com