amaraadver 1024x683

จัดงานแต่งงานในห้องบอลรูมสไตล์โมเดิร์นสุดเท่ พร้อม After Party แบบไพรเวทที่ Cabana ณ โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ถนนสุรวงศ์


“จัดงานแต่งงานแบบมีสไตล์ในห้องบอลรูมดีไซน์โมเดิร์น พร้อมห้องฟังก์ชั่นที่พร้อมตอบโจทย์ After Party สำหรับสายปาร์ตี้หลากรูปแบบ ในบรรยากาศชิค ๆ ชิล ๆ ท่ามกลางวิวมหานคร กลางใจย่านที่คึกคักและคูลที่สุดในกรุงเทพมหานครได้ที่ โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ถนนสุรวงศ์”

OFF 7535

วันนี้ Weddinglist จะพาเหล่าคู่รักมารู้จักกับโรงแรมอัมรา กรุงเทพ (Amara Bangkok) โรงแรมใหม่เอี่ยมมีสไตล์แห่งย่านสุรวงศ์ ที่มีบริการจัดงานแต่งงานแบบครบครัน One Stop Service พร้อมห้องบอลรูมเท่ ๆ สไตล์โมเดิร์น และห้องฟังก์ชั่นสำหรับสายปาร์ตี้มากมายแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะ Club Cabana สำหรับคู่รักสายปาร์ตี้ที่อยากจัดงานเลี้ยง After Party แบบเป็นส่วนตัวค่ะ

OFF 7539

โรงแรมมีสไตล์กลางใจย่านสุรวงศ์

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ เยื้องกับสามแยกตัดถนนนราธิวาส เดินทางสะดวกไม่ว่าจะขับรถยนต์ส่วนตัวมาเอง ก็สามารถใช้ทางด่วนพิเศษศรีรัชมาลงได้ที่ถนนสุรวงศ์พอดี อีกทั้งโรงแรมยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง และสถานีรถไฟใต้ดิน MRT สีลม เพียง 800 เมตรเท่านั้น ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลดีใจกลางเมืองซึ่งเชื่อมต่อไปยังถนนสำคัญย่านต่าง ๆ ได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งถนนสีลม ถนนสาทร ถนนพระราม ๔ และถนนเจริญกรุงค่ะ

lobby 66 orig
wedding 07 orig
g06 orig
pool 03 orig

Amara Bangkok = Lifestyle Hotel สุดเท่ พร้อมสเน่ห์แบบอาเซียน

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เป็นโรงแรมใหม่เอี่ยมย่านสุรวงศ์ ซึ่งเพิ่งเปิดให้บริการได้เพียง 3 ปี ด้วยความที่เป็นโรงแรมที่มีเจ้าของเป็นชาวเอเชีย ภาพลักษณ์สุดเท่ในสไตล์โมเดิร์นของที่นี่จึงผสมผสานไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นเอเชียน และเพียบพร้อมด้วย Facilities ที่รองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ ที่มองหาทั้งความสะดวกครบครัน บริการที่ดีเยี่ยม และความมีสไตล์ค่ะ

element 01 3 orig
dining 07 orig
dining 14 orig
element4 1 orig
pool 02 orig

ภายในตัวโรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ที่เน้นโทนสีเอิร์ธโทนเข้ม ด้วยวัสดุไม้และหิน ให้ความรู้สึกมั่นคง สงบ ภูมิฐาน ดั่งความหมายของชื่อโรงแรม(Amara ในภาษาสันสกฤต หมายถึง นิรันดร์กาล, ในภาษามองโกเลีย หมายถึง สันติสุข)
ซึ่งมีการคุมโทนคุมสไตล์เป็นไปในทิศทางเดียวกันทั้งโรงแรม ตั้งแต่ห้องพักหลากหลายขนาดท่ามกลางวิวเมือง ห้องจัดเลี้ยงขนาดพอเหมาะพร้อมกิมมิคฮิป ๆ แบบเอเชียน ห้องอาหารบรรยากาศสงบ ไปจนถึงพื้นที่สำหรับปาร์ตี้หลากรูปแบบ ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ในขณะเดียวกันการบริการของที่นี่กลับอบอุ่น เป็นกันเอง และยืดหยุ่นค่ะ

grand ballroom 02 1 orig

Lifestyle Wedding @Amara Bangkok 

ว่าด้วยการแต่งงานที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ไม่ใช่แค่เรื่องของการจัดพิธีการและการจัดเลี้ยงเท่านั้น แต่ครอบคลุมตั้งแต่งานปาร์ตี้สละโสดอย่าง Hen Night Party สำหรับว่าที่เจ้าสาวและ Bachelor Party สำหรับว่าที่เจ้าบ่าว ไปจนถึง After Party ที่สามารถเลือกได้ว่าจะจัดปาร์ตี้แบบมหาชนรองรับคนได้ถึงหลักร้อยที่ห้องบอลรูมและที่บาร์ริมสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า(อาคาซาร์ บาร์) หรือเลือกจัดปาร์ตี้แบบเป็นส่วนตัวเฉพาะเพื่อนที่รู้ใจใน Club Cabana และห้อง Suite
ต่อด้วยคืนฮันนีมูนสุดโรแมนติกในห้องพักสุดหรูพร้อมวิวมหานคร ซึ่งเป็นการรวมการแต่งงานให้เป็นไลฟ์สไตล์รูปแบบหนึ่ง ที่ทางโรงแรมต้องเตรียมพร้อมรับความต้องการและโจทย์ที่หลากหลายค่ะ

grand ballroom 03 2 orig
grand ballroom 03 1 orig

การจัดพิธีงานแต่งงานที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ทางโรงแรมมีห้องบอลรูมหลายขนาดสำหรับรองรับตั้งแต่งานพิธีเช้า ทั้งพิธีหมั้น พิธีสงฆ์ พิธียกน้ำชา พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และพิธีแลกแหวน ซึ่งครอบคลุมประเพณีการแต่งงานหลากหลายทั้งแบบไทย จีน พุทธ และคริสต์ โดยทางโรงแรมสามารถเตรียมสถานที่พร้อมการตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ต่าง ๆ รวมทั้งอาหารเครื่องดื่มได้แบบครบครันค่ะ

cabana 03 1 orig
OFF 7716
OFF 7619 1
OFF 7621 1
OFF 7624 1
OFF 7622 1

 งานหมั้นอบอุ่นโมเดิร์นรับแสงเช้า

เริ่มที่งานพิธีเช้า คู่บ่าวสาวสามารถเลือกจัดงานแบบอบอุ่นเรียบง่าย เน้นแสงเช้านวลตา ที่ห้องประชุมซึ่งรองรับแขกได้ 50 ท่าน หรือจัดงานที่ Club Cabana ในสวนสนามหญ้าชั้นดาดฟ้าซึ่งรองรับแขกได้ 50 ท่าน พร้อมห้องเก็บตัวและห้องส่งตัวในบริเวณเดียวกัน ซึ่งได้บรรยากาศแบบ Outdoor และมีความส่วนตัวไปอีกแบบค่ะ

OFF 7634
OFF 7637 1
OFF 7563

ห้องตันจง ปาการ์(Tanjong Pagar) ห้องบอลรูมสไตล์โมเดิร์นสุดเท่  พร้อม Foyer ไม้สัก

ห้องตันจง ปาการ์ เป็นห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่สุดของโรงแรมอัมราที่สามารถรองรับแขกสำหรับงานเลี้ยงแบบค็อกเทลได้สูงสุด 300 ท่าน และรับแขกสำหรับงานเลี้ยงโต๊ะจีนหรือ Sitdown Dinner ได้ 150 ท่าน

OFF 7564
OFF 7552
OFF 7579
OFF 7548

ด้วยชื่อ “ตันจง ปาการ์” เป็นชื่อย่านหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นย่านชิค ๆ ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมหลากหลาย ผสมผสานไปด้วยกลิ่นอายความคลาสสิคของบ้านเรือนแบบดั้งเดิมและไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ เช่นเดียวกับห้องตันจง ปาการ์ ที่เป็นห้องบอลรูมสไตล์โมเดิร์น ดูชิคและเท่ ด้วยโทนสีดำ น้ำตาล เทา และประดับด้วยโคมไฟแชนเดอเลียรูปวงกลมแบบโมเดิร์น ที่มองดูคล้ายทรงเชิงเทียนคลาสสิค ให้แสงนวลตาดั่งโคมไฟกระดาษแบบญี่ปุ่น พร้อมบริเวณ Foyer หน้าห้องซึ่งเป็นผนังไม้สักสีทองตลอดทั้งชั้นค่ะ

OFF 7583
OFF 7541
OFF 7560
OFF 7572
OFF 7557

“อิ่ม อร่อย พรีเมี่ยม” By ทีมเชฟณัฐกฤต แห่งเชฟกระทะเหล็ก

เรื่องอาหารของโรงแรมอัมรา กรุงเทพ ก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าใคร เพราะที่นี่มีทีมเชฟเต้ย – ณัฐกฤต กัลยาณมิตร เชฟผู้ตัดสินจากรายการเชฟกระทะเหล็ก เป็นผู้รังสรรค์และเป็นเบื้องหลังความอร่อยของเมนูอาหารโต๊ะจีนสไตล์กวางตุ้งของที่นี่ ซึ่งมีเมนูเด็ดเป็นเป็ดปักกิ่ง ที่รับประทานได้เน้น ๆ ทั้งเนื้อและหนัง

OFF 7612
OFF 7752
OFF 7748
OFF 7571
OFF 7757
OFF 7756

นอกจากอาหารจีนที่การันตีรสชาติได้แล้ว รูปแบบอาหารจัดเลี้ยงของโรงแรมอัมรา กรุงเทพ ยังมีให้เลือกทั้งแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ค็อกเทล และ Sitdown Dinner ซึ่งหลากหลายแบบหายห่วง เพราะที่นี่รองรับโจทย์ในเรื่องของอาหารได้หลากสไตล์หลายเชื้อชาติไม่ว่าจะอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย และแบบตะวันตกทั้งฝรั่งเศส ยุโรป และอิตาเลียน อีกทั้งยังสามารถดัดแปลงเมนูตามต้องการสำหรับแขกที่ทานมังสวิรัติ หรือฮาลาล

OFF 7566
OFF 7607
OFF 7576

อีกข้อที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ โรงแรมอัมรากล้าการันตี คือนอกจากรสชาติอาหารที่ถึงรสถึงเครื่องตามต้นตำหรับแล้ว ที่นี่ยังเลือกใช้วัตถุดิบแบบพรีเมี่ยมทั้งหมด ไม่ว่าจะเลือกจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน, Sitdown Dinner หรูหรา หรือบุฟเฟ่ต์ที่ผสมผสานเมนูอาหารได้หลากเชื้อชาติ และค็อกเทลคานาเป้คำโตไม่อั้นวัตถุดิบค่ะ

OFF 7617
OFF 7605
OFF 7602
OFF 7657
OFF 7716

After Party หลากสไตล์รองรับคู่บ่าวสายปาร์ตี้

จะกล่าวว่าที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เป็นดั่งสวรรค์ของว่าที่คู่บ่าวสาวสายปาร์ตี้ก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะที่นี่เตรียมพร้อมสำหรับโจทย์ “ปาร์ตี้” ที่จะมาพร้อมกับงานแต่งงานในทุกรูปแบบ ตั้งแต่ปาร์ตี้ก่อนแต่งงาน เช่น Hen Night Party และ Bachelor Party ไปจนถึงงานเลี้ยงฉลองสมรสเก๋ ๆ เป็นส่วนตัวแบบ Wedding Party และ After Party หลังพิธีแต่งงานจบ ซึ่งโรงแรมอัมรามีพื้นที่สำหรับรองรับปาร์ตี้หลากรูปแบบนี้อย่างหลากหลาย พร้อมทั้งบริการอาหาร เครื่องดื่ม และการจัดตกแต่งอย่างครบครันค่ะ

g06 orig

Cabana Party สุดชิค เป็นส่วนตัวที่คลับคาบานา (Club Cabana) เฉพาะที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ

เริ่มที่ “Club Cabana” คลับส่วนตัวสุดเอ็กคลูซีฟแห่งโรงแรมอัมรา กรุงเทพ ซึ่งเป็นพื้นที่ดาดฟ้าปูสนามหญ้าพร้อมอ่างจากุชชี่คู่ ล้อมด้วยห้องพัก 6 ห้อง สำหรับคู่บ่าวสาวหรือนักปาร์ตี้ที่อยากจัดปาร์ตี้แบบเป็นส่วนตัวกับเพื่อนรู้ใจจำนวนไม่มาก โดยนอกจากจะมีพื้นที่สำหรับนั่งชิล เม้ามอย ดื่มฉลอง เปิดฟลอร์กันท่ามกลางแสงดาวและวิวเมืองยามค่ำคืน หรือลงไปแช่น้ำในอ่างจากุชชี่แล้ว ยังสามารถนอกพักค้างคืนกันแทนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้านตอนกลางดึก เป็นการปิดปาร์ตี้แบบสบาย ผ่อนคลายไร้กังวล

cabana 01 1 orig
OFF 7643
cabana 03 1 orig
OFF 7653

ซึ่งสำหรับ Cabana Party นี้ โรงแรมอัมรา กรุงเทพ มีแพ็คเกจสุดพิเศษที่จัดเตรียมไว้โดยเฉพาะ โดยรวมทั้งการจัดตกแต่งทั้งบริเวณลานปาร์ตี้และห้องพักซึ่งสามารถเข้าเช็คอินได้ตั้งแต่ 18.00 พร้อมบาร์บีคิว และแพ็คเกจเครื่องดื่มตลอด 5 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้นเพียง 45,000 สำหรับ 15 ท่านค่ะ

OFF 7655
OFF 7676
OFF 7680
OFF 7666
OFF 7717

Hen Night Party & Bachelor Party

ปาร์ตี้สละโสดสำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวอย่าง Hen Night Party หรือ Bachelor Party ที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ สามารถจัดได้ทั้งที่ Club Cabana ตามแพ็คเกจ Cabana Party หรือจัดที่ห้องอัมรา สวีท ซึ่งเป็นห้องพักใหญ่ พื้นที่กว้าง มีโซนสำหรับจัดปาร์ตี้ย่อม ๆ แบบเป็นส่วนตัว ซึ่งมาพร้อมกับแพ็คเกจพิเศษที่รวมเครื่องดื่มและอาหารว่างแล้วในตัว อีกทั้งยังสามารถสั่งอาหารเพิ่มจากทางโรงแรมได้อีก ให้พร้อมปาร์ตี้กันมันส์แบบยาว ๆ ไม่มีกำหนดค่ะ

OFF 7719
OFF 7686
akaaza 03 3 orig

ปิดบาร์จัด Party ริมสระชมวิวมหานคร ที่ อาคาซา บาร์

“อาคาซา บาร์” อีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของโรงแรมอัมรา กรุงเทพ ซึ่งเป็นบาร์ Outdoor ริมสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าชั้น 26 ที่เปิดโล่งไร้ระเบียงให้ได้ชมวิวมหานครกันแบบพาโนรามา สำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากจัดให้ที่นี่เป็น After Party ก็สามารถปิดบาร์มันส์กันได้ตั้งแต่ 22.00 จนถึงตี 1

ส่วนคู่บ่าวสาวที่ชื่นชอบวิวและบรรยากาศของอาคาซา บาร์ จนอยากจัดงานแต่งงานที่นี่ ก็สามารถจัดงานพิธีเช้ารับแสงยามเช้าได้ โดยที่นี่สามารถรองรับแขกได้ประมาณ 40 ท่านค่ะ

akaaza 02 3 orig
OFF 7735

ห้องพักหรูสไตล์โมเดิร์นพร้อมวิวเหนือระดับ สำหรับคืนฮันนีมูนในบรรยากาศชิค ๆ แบบ  Metropolis ที่ “ห้องอัมรา สวีท”

“ห้องอัมรา สวีท” เป็นห้องพักที่ดีที่สุดของโรงแรมอัมรา กรุงเทพ หลังจากที่คู่บ่าวสาวใช้พลังงานหมดไปกับช่วงเวลาสำคัญตลอดวันแต่งงาน การได้มาพักผ่อนพร้อมฉลองคืนฮันนีมูนย่อม ๆ ที่ห้องพักสไตล์โมเดิร์นสุดหรู กว้างขวาง มีพื้นที่เป็นสัดส่วนทั้งห้องนอนใหญ่ ห้องนั่งเล่น และทีเด็ดคือห้องน้ำหินอ่อนพร้อมวิวตึกมหานครและวิวเมืองสว่างไสวยามค่ำคืน ให้คู่บ่าวสาวได้สัมผัสบรรยากาศโรแมนติกแบบ Metropolis ค่ะ

OFF 7717 1
OFF 7686
OFF 7696
OFF 7692
OFF 7705
OFF 7543

 การบริการอบอุ่น เป็นมิตร

แม้ด้วยคาแรคเตอร์ของโรงแรมอัมรา กรุงเทพ ซึ่งมีความเป็น Lifestyle Hotel ที่จับต้องได้ และเป็นกันเอง แต่การบริการของที่นี่ถือว่าเหนือระดับและเหนือราคา เห็นได้จากทีมงานบริการของโรงแรมตั้งแต่หน้าประตูที่สุภาพ นอบน้อม และยิ้มแย้มเสมอ ซึ่ง Weddinglist ขอแอบกระซิบว่าได้สัมผัสมาเองครั้งที่มาเยี่ยมเยียนงาน Wedding Fair 2018 ของที่นี่ ซึ่งแม้แต่ในส่วนของทีมจัดเลี้ยง หรือทีมขายก็คอยบริการ และซัพพอร์ตแขกที่มาเยี่ยมเยียนอย่างเป็นมิตรและใส่ใจมาก ๆ ค่ะ

สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวที่สนใจจัดงานแต่งงานที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ทางทีมงานก็คุยง่ายและยืดหยุ่นพอสมควร ซึ่งทางทีมก็บอกผ่านมาทาง Weddinglist ว่า ขอให้ว่าที่บ่าวสาวลองเข้ามาคุยกันดูก่อน ไม่ว่าอยากได้อะไร อยากจัดหรือดัดแปลงงานแต่งงานให้เป็นดั่งฝันอย่างไร ที่นี่จัดให้ได้หมดเลยค่ะ

wedding 07 orig 1
page 1

ข้อมูลโรงแรมอัมรา กรุงเทพ เพิ่มเติม

 ราคาต่อท่าน

 1,200 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 บุฟเฟ่ต์ 

 ค็อกเทล

 ที่จอดรถ

 150 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 300 ท่าน

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า BTS (ช่องนนทรี)

 รถ TAXI 

 รถส่วนตัว

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา, Event, งานปาร์ตี้

 ความคิดเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

“โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ตอบโจทย์การแต่งงานของคนรุ่นใหม่ในเมืองหลวงได้อย่างตรงจุดตรงใจ ด้วยความที่การแต่งงานตามไลฟ์สไตล์คนเมืองมีบางรายละเอียดที่ถูกลดทอนลงไปและมีบางรายละเอียดเพิ่มเข้ามา เช่นคู่บ่าวสาวอาจต้องการความเป็นทางการน้อยลง และเพิ่มความเป็นสไตล์ของตัวคู่บ่าวสาว และปาร์ตี้มันส์ ๆ เข้าไปเพิ่มสีสันมากขึ้น ในขณะที่การแต่งงานของคนรุ่นใหม่มีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น สอดคล้องกับวิถีชีวิตคนเมืองที่เน้นสะดวก มีคุณภาพ มีสไตล์ และคุ้มค่า
ซึ่งโรงแรมอัมรา กรุงเทพ มีบริการและฟังก์ชั่นสำหรับรองรับความต้องการเหล่านี้ได้ครบครัน ทั้งห้องบอลรูมสไตล์โมเดิร์น เก๋ไก๋ที่จัดงานแต่งก็ได้งานปาร์ตี้ก็ดี ทั้งยังมีพื้นที่รับรองการจัดปาร์ตี้ที่เกี่ยวกับการแต่งงานทั้งปาร์ตี้สละโสดและ After Party แบบเป็นส่วนตัวพร้อมแพ็คเกจโดยเฉพาะ พร้อมทั้งการจัดเลี้ยงอาหารที่เลือกได้หลากหลาย คุณภาพสูงและคุ้มค่า ในราคาที่จับต้องได้ อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่เดินทางง่ายไม่ว่าจะโดยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถสาธารณะ สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานพร้อมปาร์ตี้ที่อยู่ใจกลางเมือง ได้บรรยากาศเก๋ ๆ ทันสมัยสไตล์ Metropolis ในราคาที่คุ้มค่า ที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่พลาดไม่ได้ค่ะ

 :  180/1 Surawong Road
Sipraya, Bangrak, Bangkok 10500 Thailand