eastin2 1024x683

จัดงานแต่งเช้าเลี้ยงเที่ยงเอาใจผู้ใหญ่ ก่อนจัดงานเลี้ยงพร้อม After Party สุดชิคเอาใจวัยมันส์ได้ในวันเดียว ที่ Eastin Grand Sathorn Bangkok


ไม่ว่าจะจัดงานแต่งงานแบบโต๊ะจีน อบอุ่นเป็นทางการ อาหารจีนอร่อยระดับ Chef Man…
หรือจะจัดงานแต่งงานแบบชิค ๆ ด้วยงานเลี้ยงค็อกเทล ต่อด้วย After Party มันส์ ๆ ไปให้สุดสำหรับคู่บ่าวสาวขาแดนซ์…
ที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ สามารถตอบโจทย์ให้ว่าที่บ่าวสาวได้ครบครันทั้งสองแบบสองแนวค่ะ

6981506071747

หรือหากว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนอยากจะจัดทั้งพิธีแต่งงานต่อด้วยงานเลี้ยงโต๊ะจีนแบบย่อม ๆ ในช่วงเที่ยง เพื่อเป็นการให้เกียรติญาติผู้ใหญ่ และให้ได้มีช่วงเวลาฉลองโดยรับประทานอาหารจีนรสเลิศจาก Chef Man ด้วยกัน แล้วต่อด้วยพิธีฉลองสมรสแบบเก๋ ๆ ตามสไตล์ของตัวเองพร้อม After Party เอาใจเพื่อนฝูง ก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ไม่เลว สามารถตอบความสบายใจของคู่บ่าวสาวที่อยากให้งานแต่งงานเป็นงานที่ทุกคนที่รักได้ร่วมฉลองกันอย่างมีความสุขทุกรูปแบบ

โดยแม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องแสตนด์บายจัดการกันทั้งวัน แต่มั่นใจได้เลยว่า โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ เอาอยู่แน่นอน!
เพราะวันนี้ทาง Weddinglist ได้มีโอกาสมาเยี่ยมชมงานแต่งงานทั้ง 2 แบบ 2 สไตล์

ทั้งงานแต่งแบบเอาใจครอบครัว ถูกใจผู้ใหญ่…และงานแต่งแบบตามใจฉัน ความมันส์ต้องมาก่อน ภายในวันเดียวกันเลยค่ะ

Day

OFF 4851

 งานแต่งเช้าเลี้ยงเที่ยง ณ Eastin Grand Sathorn

การจัดงานแต่งงานแบบครึ่งวันจบ โดยมีพิธีการช่วงเช้า ทั้งพิธีหมั้น พิธียกน้ำชา พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ พิธีสงฆ์ ฯลฯ เสร็จสิ้นภายในช่วงเช้า และต่อด้วยพิธีเลี้ยงสมรสตั้งแต่ช่วงใกล้เที่ยงไปจนถึงบ่ายกว่า ๆ เป็นอีกทางเลือกยอดฮิตสำหรับคู่บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ โดยเฉพาะงานที่มีแขกผู้ใหญ่มาก เนื่องจากงานจบไวภายในวัน ไม่ต้องอยู่ดึก คลายกังวลสำหรับคู่บ่าวสาวที่มีญาติผู้ใหญ่สูงอายุในครอบครัวค่ะ

OFF 5135
OFF 5128

อีกทั้งงานเลี้ยงกลางวันของโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ยังมีเสน่ห์พิเศษอยู่ที่บรรยากาศอบอุ่นและหรูหราไปในคราวเดียว ด้วยตัวห้องบอลรูมดีไซน์โมเดิร์น ล้อมด้วยวิวเมืองย่านสาทร และแสงเช้าสีทองผ่านหน้าต่างกระจกแนวกว้างค่ะ

จัดงานแต่งเช้าเลี้ยงเที่ยง ดีอย่างไร…
-งานจบไวภายในวัน ไม่เกิน 15.00 แขกก็ได้กลับบ้าน
-ไม่ต้องผจญกับการจราจรติดขัดในช่วงเย็น
-แขกผู้ใหญ่ และเด็กไม่เพลีย
-ได้งานเลี้ยงบรรยากาศแสงเช้า อบอุ่นโรแมนติกไปอีกแบบ

OFF 4857

 ห้องสุรศักดิ์บอลรูม กับ งานแต่งงานสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู บรรยากาศเป็นทางการ

ห้องสุรศักดิ์บอลรูม ห้องจัดเลี้ยงทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าริมฝั่งด้านขวาของตึกโรงแรม ซึ่งสามารถรับรองแขกได้ถึง 500 ท่าน นอกจากมีหน้าต่างเผยวิวเมืองย่านสาทร-บางรัก พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามาแล้ว ตัวห้องเองก็มีความโมเดิร์น เก๋ไก๋และมีกลิ่นอายหรูหราในแบบที่สามารถเนรมิตงานแต่งงานหลากสีหลายธีมได้ลงตัวได้ง่าย ตั้งแต่บริเวณ Foyer และตัวห้องที่มีโทนสีขาว-น้ำตาลช็อคโกแลต แซมด้วยสีแดงกำมะหยี่ พร้อมแชนเดอเลียคริสตัลสไตล์โมเดิร์นสีทองอำพันดวงใหญ่
ทำให้ไม่ว่าจะจัดงานแต่งเช้าเลี้ยงเที่ยงในช่วงกลางวัน ก็สามารถรับแสงเช้าอุ่น ๆ ได้บรรยากาศโรแมนติกและอบอุ่นเคลือบ Daylight หรือจะจัดพิธีฉลองสมรสในช่วงค่ำ ก็ได้งานหรูหราโมเดิร์นไปอีกแบบค่ะ

OFF 4980
OFF 5033

สำหรับงานแต่งเช้าเลี้ยงเที่ยงของโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ในวันนี้ งานพิธีฉลองสมรสช่วงเที่ยงจัดเป็นธีมงานสีขาว โรแมนติกแบบเรียบหรู และเป็นทางการ เนื่องจากคู่บ่าวสาวมีญาติและแขกผู้ใหญ่จำนวนมาก และเป็นงานเลี้ยงโต๊ะจีน โดยตั้งแต่การตกแต่งบริเวณ Foyer หน้างาน มีการตั้ง Backdrop และซุ้ม Gallery เป็นส่วนเดียวกันไปเลย ซึ่งใช้ฉากสีขาว ประดับด้วยดอกไม้สีขาวติดใบสีเขียวแซมเล็กน้อย เทียนสีขาว และรูปคู่บ่าวสาวใส่กรอบขาว ส่วนด้านในห้องก็มีการประดับด้วยดอกไม้สีขาวใส่แจกัน และประดับบนโต๊ะวางเค้กเท่านั้น ทำให้งานดูโรแมนติกแบบเรียบง่าย เสริมภาพความหรูหราด้วยแชนเดอเลียคริสตัลดวงใหญ่ ประดับด้วยรอยยิ้มของแขกเหรื่อและบรรยากาศอบอุ่นของการได้รวมครอบครัวและญาติผู้ใหญ่มากมายของคู่บ่าวสาว แม้ไม่ต้องจัดสรรอะไรมากก็ทำให้งานแต่งงานสมบูรณ์แบบได้ในตัวเองค่ะ

OFF 4901
OFF 4893

พิธีการบนเวทีในงานนี้จึงเรียบง่าย และเป็นทางการตามคอนเซ็ปต์งาน ซึ่งมีการเปิดตัวโดยมีคู่บ่าวสาวเดินควงเคียงกันมาสองคนเท่านั้นโดยไม่มีขบวนเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว ขึ้นเวทีเพื่อเชิญแขกผู้ใหญ่มาอวยพร และพูดคุยกับบ่าวสาวเล็กน้อย ต่อด้วยการตัดเค้กและนำไปมอบให้ญาติผู้ใหญ่ตามธรรมเนียม เน้นการได้พบปะ อวยพร และมีเวลารับประทานอาหารอร่อย ๆ ร่วมกันมากกว่าค่ะ

OFF 5239

 โต๊ะจีนดี แขกผู้ใหญ่แฮปปี้ ด้วยอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงจาก Chef Man

หากกล่าวถึงการจัดงานแต่งงานที่เอาใจญาติผู้ใหญ่เป็นพิเศษ การจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีนคงเป็นงานเลี้ยงแต่งงานในอุดมคติของพวกท่าน โดยเฉพาะการได้รับประทานอาหารจีนรสเลิศการันตีด้วยฝีมือ Chef Man ซึ่งเป็นอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง มาตรฐานเดียวกันกับห้องอาหารจีน Chef Man ยอดนิยมของโรงแรม ที่เน้นการใช้วัตถุดิบคุณภาพดีระดับพรีเมี่ยม ปรุงสดใหม่ เสิร์ฟพร้อมการบริการอย่างอบอุ่นใส่ใจ เป็นการเติมเต็มประสบการณ์งานแต่งงานซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยพิธีมงคล คำอวยพร ความชื่นชมยินดีของครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ และการได้รับประทานอาหารดี ๆ ร่วมกัน เพราะอาหารอร่อย สามารถสร้างรอยยิ้มได้พอ ๆ กับบรรยากาศแห่งความรักค่ะ

OFF 5244
  • ออเดิร์ฟรวมเชฟแมน : ไก่แช่เหล้าสูตรดั้งเดิม, แมงกะพรุนน้ำมันงา, หูหมูแก้ว, ขาหมูเย็น
OFF 5198
  • กุ้งผัดเม็ดมะม่วง
OFF 5201
  • หอยหน่อไม้ผัดซอสเอ็กซ์โอ
OFF 5211
  • ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว

การบริการที่วางใจได้ ให้ Eastin ดูแลแขกสำคัญ เหมือนบ่าวสาวได้ดูแลเอง

เนื่องจากในวันสำคัญที่สุดของคู่บ่าวสาว ตัวบ่าวสาวเองก็คงอยากจะให้ทุกช่วงพิธีการดำเนินไปได้ด้วยดี พร้อมทั้งอยากซึมซับทุกช่วงเวลาแสนพิเศษนี้ไว้อย่างไร้กังวล และอยากได้ดูแลครอบครัว ญาติผู้ใหญ่อันเป็นที่รัก และแขกเหรื่อทุกคนอย่างดีที่สุดไปพร้อม ๆ กันได้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นอีกข้อที่คู่บ่าวสาวของโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ สามารถวางใจให้ทางโรงแรมดูแลได้ เพราะที่นี่มีทั้งทีมขายและทีม Banquet ที่มีการบรีฟงานกันตั้งแต่ก่อนงานเริ่มจนมั่นใจว่างานแต่งงานจะเป็นไปตามรูปแบบที่คู่บ่าวสาวต้องการ

OFF 5104
OFF 5107
OFF 5290

จนถึงเวลางานก็มีทีมขายคอยแสตนด์บายดูแลประสานงานกับทีม Banquet ประหนึ่งเป็นตัวแทนของคู่บ่าวสาวตั้งแต่งานเริ่มจนจบงาน ซึ่งแม้จะไม่มีทีม Wedding Organize หรือทีมรันคิวมาช่วยดูแลกำหนดการต่าง ๆ ในพิธี ทางทีมโรงแรมก็สามารถดูแลให้งานเป็นไปตามแพลนได้หมด ไปจนถึงในส่วนของการจัดเลี้ยง ก็มีทีมงาน Banquet คอยปรนนิบัติเสิร์ฟเครื่องดื่มและดูแลเรื่องอาหารอย่างทั่วถึง ตั้งแต่แขกมานั่ง ไปจนถึงคอยจัดแจงตักอาหารเสิร์ฟตามสำรับ อำนวยความสะดวกสบายให้กับแขกเหรื่อได้อย่างที่คู่บ่าวสาวไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

OFF 5268
OFF 5274
OFF 5221
OFF 5276

Night

OFF 5774

งานเลี้ยงฉลองสมรสและ After Party บรรยากาศคึกคักสำหรับคู่บ่าวสาวรักความสนุก
สำหรับว่าที่บ่าวสาวคนรุ่นใหม่ที่อยากจัดงานแต่งงานตามสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานในธีมชิค ๆ งานเลี้ยงค็อกเทล หรือจะเน้นเป็นงานแต่งงานแบบ Wedding Party เน้นบรรยากาศสนุก ๆ ต่อด้วย After Party มันส์ ๆ บรรยากาศเหมือนได้ปิดผับแดนซ์กับเพื่อน ๆ
ที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ก็สามารถรองรับโจทย์ความต้องการแบบนี้พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน ทั้งห้องสุรศักดิ์บอลรูมสไตล์เรียบหรูแฝงกลิ่นอายชิค ๆ ไลน์ค็อกเทลสุดเก๋ บาร์เครื่องดื่ม พร้อมแสงสีเสียงที่ปรับได้ตามความต้องการ

OFF 5806
OFF 5803

เช่นเดียวกับพิธีฉลองสมรสในช่วงค่ำวันนี้ที่คู่บ่าวสาวตั้งใจให้เป็นงานเลี้ยงแบบชิค ๆ ชิล ๆ ซึ่งมีแขกที่เป็นเพื่อนของคู่บ่าวสาวจากหลากหลายสังคมได้มาสังสรรค์ พบปะ ร่วมยินดีด้วยกัน งานนี้จึงมีช่วงพิธีการบนเวทีแค่เล็กน้อย แขกเหรื่อได้เดินเลือกรับประทานอาหาร กระทบไหล่พูดคุย ไปพร้อม ๆ กับชมพิธีการบนเวทีและฉลองให้กับคู่บ่าวสาวค่ะ

OFF 5372

 ห้องสุรศักดิ์บอลรูม กับ งานแต่งงานโรแมนติกแบบชิค ๆ สไตล์คนรุ่นใหม่

ห้องสุรศักดิ์บอลรูมสำหรับงานเลี้ยงฉลองสมรสช่วงค่ำวันนี้ ถูกเนรมิตเป็นงานแต่งงานแบบเรียบ ๆ ชิค ๆ และยังคงความโรแมนติกตามสไตล์ของคู่บ่าวสาวที่เป็นคู่รักคนรุ่นใหม่สายปาร์ตี้ โดยบริเวณ Foyer หน้าห้อง คู่บ่าวสาวเลือกใช้ออแกไนเซอร์จาก Seethorugh มาจัดตกแต่งให้ ตามคอนเซ็ปต์สีชมพูโอลด์โรส หวานไม่เลี่ยน ตัดด้วยสีทองแชมเปญเพิ่มความเก๋

OFF 5347
OFF 5343
OFF 5353

Backdrop ของงานที่ตั้งอยู่หน้าห้องจึงเป็น Backdrop สไตล์โมเดิร์นสีชมพูโอลด์โรส ประดับด้วยดอกไม้โทนสีชมพู-ม่วงสุดหวาน ส่วนซุ้ม Gallery ก็ไม่ซับซ้อน ใช้เป็น Backdrop ปรินท์ภาพพรีเวดดิ้งน่ารัก ๆ ของคู่บ่าวสาว ที่มี 2 คาแรคเตอร์ ทั้ง Backdrop สีชมพูหวาน ๆ และ Backdrop สีขาว-เงินเมทัลลิค ดูภูมิฐานเป็นทางการขึ้นมาหน่อยไว้เผื่อสำหรับญาติผู้ใหญ่มาถ่ายรูปจะได้ไม่เขินเกินไปค่ะ

OFF 5351
OFF 5352
OFF 5464
OFF 5456

ส่วนในห้องบอลรูม สีสันจะเน้นไปทางโทนขาวสะอาดตา ทั้งการจัดตกแต่งบนเวทีที่ใช้เพียงม่านขาวเรียบหรู และตกแต่งด้วยดอกไม้สดสีขาว ตั้งโมเดลอักษรชื่อคู่บ่าวสาวไว้กลางเวทีเพิ่มความเก๋ โดยรวมเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างกลิ่นอายโรแมนติกของความเป็นงานแต่งงานด้วยการตกแต่งด้วยดอกไม้สดสีละมุน ความเรียบหรูจากการตกแต่งแบบน้อยแต่มาก(Less is more) ที่ดูสะอาดตาอีกทั้งร่วมสมัย พร้อมเติมเต็มกลิ่นอายความชิค และบรรยากาศแห่งความเป็นงานเลี้ยงกลางคืนด้วยแชนเดอเลียคริสตัลให้แสงสีทอง

OFF 5468
OFF 5473
OFF 5462
OFF 5475
OFF 5406
OFF 5416
OFF 5409
OFF 5341

ใครว่างานเลี้ยงค็อกเทลแขกจะไม่ค่อยอิ่ม… ไม่ใช่ที่ Eastin Grand Sathorn 

การจัดเลี้ยงอาหารในงานคืนนี้เป็นงานเลี้ยงแบบค็อกเทล แต่ก็มีการจัดโต๊ะทานอาหารแบบ Sitdown ไว้ให้สำหรับแขก VIP และแขกผู้ใหญ่ที่ด้านหน้าห้อง ส่วนด้านหลังห้องเป็นพื้นที่สำหรับไลน์อาหาร และโต๊ะยืนแบบค็อกเทลสำหรับให้แขกเดินหยิบตักอาหาร และเดินพบปะพูดคุยกันไปพลางได้อย่างสะดวกค่ะ

OFF 5336
OFF 5419

สำหรับใครที่เคยกังวลว่าการจัดเลี้ยงแบบค็อกเทล อาหารจะน้อย หรือแขกจะไม่อิ่ม… ขอบอกเลยว่าที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ สามารถทำให้หมดห่วงได้ เพราะไลน์อาหารค็อกเทลที่นี่จัดเต็มตั้งแต่เมนูคานาเป้ ที่มีทั้งอาหารนานาชาติ และอาหารไทยแบบฟิวชั่น ชิ้นใหญ่พอดีคำ หรือเสิร์ฟมาในภาชนะเก๋ ๆ หยิบทานง่าย ส่วนเมนูอออเดิร์ฟแบบอุ่นร้อน เช่น หมูสะเต๊ะ กุ้งพันอ้อย มีทบอล ฯลฯ ก็มีพร้อมเสิร์ฟและคอยเติมตลอด ๆ แบบไม่ต้องกลัวขาดช่วง อีกทั้งเบเกอรี่ของที่นี่ก็มีหลากหลายทั้งเค้ก ทาร์ต มูสต่าง ๆ จัดเรียงกันอัดแน่นเต็มไลน์แบบไม่มีกั๊ก ซึ่งโซนของไลน์อาหารจัดเป็นสัดส่วนโโยตั้งเป็นโต๊ะยาวด้านหลังห้อง ล้อมด้วยมุมออเดิร์ฟร้อน และซุ้มอาหาร Main Course ที่สามารถเลือกเมนูจากทางโรงแรมหรือนำเข้าร้านโปรดจากข้างนอกได้อีกด้วยค่ะ

OFF 5420
OFF 5431
OFF 5411
OFF 5333
OFF 5412
OFF 6000 1
OFF 6192 1

 ปิดท้าย After Party ที่คู่บ่าวสาวพร้อมมันส์กันได้สุด ๆ แบบไร้กังวล

หลังจากจบงานเลี้ยงฉลองสมรสแล้ว คู่บ่าวสาวสายปาร์ตี้สามารถเลือกจัด After Party ได้ที่ห้องสุรศักดิ์บอลรูมได้เลยตั้งแต่เวลา 22.00 ยาว ๆ ไป ถึง 24.00 น. โดยทางโรงแรมสามารถปิดห้องให้เหลือพื้นที่พอดีกับจำนวนแขก สร้างบรรยากาศคึกคักเหมือนอยู่ในผับด้วยแสง สี เสียง ที่ปรับได้ตามต้องการ

เช่นคู่บ่าวสาวในงานคืนนี้ หลังจากที่งานเลี้ยงจบแล้ว ทั้งคู่บ่าวสาว และเพื่อนบ่าวสาวก็ยังคงแสตนด์บายพร้อมสนุกกันต่อใน After Party ในธีม LED สุดเก๋ ซึ่งทางโรงแรมปิดห้องสุรศักดิ์บอลรูมครึ่งหนึ่ง จัดไลน์อาหารค็อกเทลขนาดย่อม ๆ ไว้ด้านหลังสำหรับตั้งอาหารที่ยังคงเหลือมาจากงานเลี้ยงไว้พร้อมเติมพลังให้ขาแดนซ์ อีกทั้งยังมีซุ้มเครื่องดื่ม พร้อมทีม Banquet สแตนด์บายเสิร์ฟเครื่องดื่มเรื่อย ๆ โดยที่คู่บ่าวสาวไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการบริการและการจัดสรรอะไร แค่ดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสนุกนี้ไปกับเพื่อน ๆ ที่รู้ใจก็พอค่ะ

OFF 6173 1

คู่บ่าวสาวคืนนี้จึงเตรียมตัวกันมาแบบพร้อมมันส์กันสุด ๆ โดยทั้งคู่สวมชุดลำลองสีขาว เจ้าสาวประดับไฟ LED หลากสีไว้บนชุดกระโปรงพร้อมรองเท้าผ้าใบคู่ใจ อีกทั้งยังจัดธีมชุดเพื่อนเจ้าสาวเป็นเสื้อฮู้ดสีชมพู และเตรียมไอเท็มเสริมเป็นแท่งไฟ ที่คาดผม LED ไว้ให้เพื่อน ๆ ได้เล่นสนุกกัน ส่วนวงดนตรีบนเวทีก็เล่นเพลงป๊อปยอดนิยมยุค 90 ที่ทั้งคู่บ่าวสาวและเพื่อน ๆ ต่างร้องเต้นตามกันได้เป็นเสียงเดียว ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีโต๊ะอาหารจัดไว้ริมห้องสำหรับแขกผู้ใหญ่ได้นั่งดูเด็ก ๆ สนุกกันอีกด้วยค่ะ

OFF 5849 1
OFF 6106
OFF 5856
OFF 6156 1
6981506071747
6981506071758
6981501559220
69815015592205

 ราคาต่อท่าน

 1,150 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 บุฟเฟ่ต์ 

 ค็อกเทล

 ที่จอดรถ

 250 คัน

รองรับแขก

 80 – 600 ท่าน

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์

 รถ TAXI 

 รถส่วนตัว

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา, Event

ความเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

“ที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ถือได้ว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการการจัดงานแต่งงานที่ร่วมสมัยได้ดี เนื่องจากในสมัยนี้นอกจากมีคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานเพื่อครอบครัวและขึ้นอยู่กับความสบายใจของผู้ใหญ่เป็นหลัก ก็ยังมีคู่บ่าวสาวอีกกลุ่มหนึ่งที่อยากจัดงานแต่งงานในฝันแบบตามใจตัวเอง ซึ่งค่อนข้างแตกต่างกันมากทั้งสองกลุ่ม

แต่อีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ก็ยังสามารถรองรับได้ทั้งงานแต่งงานเอาใจผู้ใหญ่ที่เน้นความสง่างามและเป็นทางการ พร้อมอาหารโต๊ะจีนรสเลิศและพรีเมี่ยมซึ่งครัว Chef Man ของทางโรงแรมก็ถือว่าคุณภาพพร้อมการันตีและมีชื่อเสียง ส่วนงานแต่งงานชิค ๆ แบบโมเดิร์น พร้อม After Party มันส์ ๆ สำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานสนุก ๆ ตามใจตัวเอง ทางโรงแรมก็สามารถรองรับและให้บริการได้อย่างครอบคลุมทุกฟังก์ชั่น ทำให้การจัดงานแต่งงานที่นี่สมบูรณ์และไร้ข้อกังขาสำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังสนใจจัดงานแต่งงานที่นี่อยู่ค่ะ”

สถานที่  :

 :  33/1 South Sathorn Road, Yannawa, Sathorn, Bangkok 10120 Thailand