thanacity adv 1024x683 1

จัดงานแต่งงานทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ท่ามกลางวิวธรรมชาติบรรยากาศรีสอร์ทได้แบบใกล้กรุงฯ ที่โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ (Eastin Thana City Golf Resort Bangkok) ย่านบางนา-ตราด


“อยากจัดงานแต่งงานแบบโรแมนติกอบอุ่น ท่ามกลางวิวธรรมชาติสีเขียว บรรยากาศรีสอร์ท

แต่ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงต่างจังหวัด…เป็นไปได้ที่ โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ (Eastin Thana City Golf Resort Bangkok) ค่ะ”

1 1005 8

วันนี้เป็นคิวของเหล่าว่าที่บ่าวสาวที่พักอยู่ละแวกย่านบางนา เพราะ Weddinglist มีสถานที่จัดงานแต่งงานสวย ๆ บรรยากาศดี มาแนะนำให้รู้จักกัน นั่นก็คือ “โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ (Eastin Thana City Golf Resort Bangkok)” สนามกอล์ฟและศูนย์สปอร์ตคลับย่านบางนา-ตราด ที่ซ่อนสถานที่จัดงานแต่งงานพร้อมการบริการจัดเลี้ยงแบบครบครันไว้ท่ามกลางทิวทัศน์ธรรมชาติสีเขียวขจีของสนามกอล์ฟ ให้เหล่าคู่รักได้สามารถจัดงานแต่งงานในฝันพร้อมบรรยากาศแบบรีสอร์ทได้โดยไม่ต้องไปไกลจากกรุงเทพฯ ค่ะ

27097148850461395263
75643498781096035221

 สถานที่จัดงานแต่งงานย่านบางนา-ตราด

โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ (Eastin Thana City Golf Resort Bangkok) สนามกอล์ฟ ศูนย์รวมกีฬาหลากประเภท และสถานที่จัดเลี้ยงงานแต่งงานมาตรฐานระดับสากล ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.14 อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 12 กิโลเมตร และอยู่ไกลจากใจกลางกรุงเทพฯ โดยเดินทางเพียง 25 นาทีเท่านั้น ซึ่งสามารถเดินทางมาจากในกรุงเทพฯ โดยใช้เส้นทางถนนบางนา-ตราด ผ่านทางถนนสุขุมวิท หรือใช้ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานครมาลงถนนบางนา-ตราดที่สี่แยกบางนา และทางด่วนกาญจนามาลงที่ทางลงใกล้ที่สุดบริเวณศูนย์การค้าเมกาบางนา อีกทั้งยังมีสถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่สถานีบางนาค่ะ

OFF 5207
OFF 5209

เมื่อเดินทางมาถึงทางเข้าสู่ โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ (Eastin Thana City Golf Resort Bangkok) ซึ่งหน้าปากทางจะมีป้ายอักษร Thana City ขนาดใหญ่แล้ว ให้ขับรถตรงเข้ามายาว ๆ จนถึงสามแยก แล้วเลี้ยวซ้ายผ่านทางถนนเส้นที่ตัดผ่านด้านหลังคอนโดธนาซิตี้ ตรงยาวเข้ามาจนถึง 3 แยกอีกครั้ง แล้วเลี้ยวขวา ตรงเข้ามาเรื่อย ๆ ด้านใน จะพบอาคารล็อบบี้ของสนามกอล์ฟธนาซิตี้ คันทรี คลับที่ด้านขวามือ ซึ่งเป็นที่ตั้งของบรรดาห้องจัดเลี้ยง และพื้นที่สำหรับจัดงานแต่งงานต่าง ๆ ของโรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ (Eastin Thana City Golf Resort Bangkok) ค่ะ

OFF 5416
OFF 5408
8

อาณาจักรสีเขียว โอเอซิสใกล้กรุงฯ ศูนย์รวมสปอร์ตคลับ สถานที่จัดงานแต่งงาน และห้องพักครบวงจร

โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ (Eastin Thana City Golf Resort Bangkok) พื้นที่โอเอซิสสีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางย่านบางนาตราด เปิดให้บริการเป็นทั้งสนามกอล์ฟและศูนย์รวมสปอร์ตคลับครบวงจร ทั้งฟิตเนสเซ็นเตอร์, สระว่ายน้ำเกลือ, แบดมินตัน, สควอช และสนามเทนนิส อีกทั้งยังมีห้องและพื้นฟังก์ชั่นหลากสไตล์ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor สำหรับให้บริการด้านงานจัดเลี้ยง ประชุมสัมมนา และการจัดงานแต่งงาน พร้อมทั้งยังมีห้องอาหาร และห้องพักสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาวไว้รองรับทุกโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างครบครัน

Resort style salt water pool
EHTCB One Bedroom Suite 1
48219731670455963802 1

ซึ่งเสน่ห์ความโรแมนติกเฉพาะตัว ที่ทำให้โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ (Eastin Thana City Golf Resort Bangkok) เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ๆ เหมาะกับการจัดงานแต่งงาน คือบรรยากาศสงบเงียบ ร่มรื่น และผ่อนคลาย ทั้งจากทิวทัศน์สีเขียวสุดลูกหูลูกตาของสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ และดีไซน์การตกแต่งภายในตัวอาคารสีขาวสะอาดตาเสริมดีเทลลายไม้ ให้บรรยากาศสไตล์รีสอร์ทแบบเรียบหรูทันสมัยค่ะ

Thana City 01 10 20181972

การจัดงานแต่งงานท่ามกลางวิวธรรมชาติและบรรยากาศรีสอร์ท ณ โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ

การจัดงานแต่งงาน ณ โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ (Eastin Thana City Golf Resort Bangkok) เหมาะกับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานในฝันแบบอบอุ่นด้วยจำนวนแขกสูงสุดประมาณ 350 – 700 ท่าน ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ให้ได้ความโรแมนติกแบบเรียบง่าย และได้สูดโอโซนดี ๆ แต่ไม่อยากเดินทางไกลไปถึงต่างจังหวัด เพราะที่โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ มีห้องและพื้นที่ฟังก์ชั่นทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ที่สามารถตอบโจทย์งานแต่งงานในฝันของคู่รักได้หลากหลายสไตล์ ในค็อนเซปต์ “ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ” ทั้งด้วยทิวทัศน์สีเขียวสดชื่นของสนามกอล์ฟกว้างที่มีธารน้ำตัดผ่านเป็นระยะ หรือพื้นที่สนามหญ้าริมสระว่ายน้ำ ฯลฯ

4 1

ซึ่งโรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ ไม่ได้มีเพียงสถานที่ดี ๆ สำหรับจัดงานแต่งงานเท่านั้น แต่ยังพร้อมด้วยการให้บริการมาตรฐานโรงแรมของทีมจัดเลี้ยงมืออาชีพ และอาหารจัดเลี้ยงทั้งไทยและนานาชาติ จากครัวของโรงแรมฯ ที่สามารถทำให้งานแต่งงานในฝันสมบูรณ์แบบได้ในที่เดียว ด้วยแพ็คเกจงานแต่งงานที่ครอบคลุมไปจนถึงการถ่ายพรีเวดดิ้งที่โรงแรมฯ และห้องพักสำหรับคู่บ่าวสาวจำนวน 1 คืนค่ะ

Thana City 01 10 20181652
Thana City 01 10 20181748
Thana City 01 10 20181793
Party at lawn area.jpg
Sit down dinner

ห้องฟังก์ชั่นหลากสไตล์พร้อมวิวธรรมชาติ บรรยากาศรีสอร์ท

โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ มีสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงาน ทั้งงานพิธีการ งานเลี้ยงฉลองสมรสและ After Party หรือปาร์ตี้ที่เกี่ยวเนื่องกับการแต่งงาน ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor โดยมีห้องบอลรูม 2 ขนาด 2 สไตล์ ที่มาพร้อมระเบียงกว้างและสามารถเห็นวิวธรรมชาติสีเขียวของสนามกอล์ฟ เหมาะทั้งสำหรับงานสไตล์เป็นทางการ และงานแบบอบอุ่นเป็นกันเอง ส่วนพื้นที่ Outdoor สำหรับจัดงานแต่งงานของที่นี่ เป็นลานสนามหญ้าริมสระว่ายน้ำ(Courtyard) ค่ะ

Thana City 01 10 20181972

Courtyard สนามหญ้าริมสระว่ายน้ำ วิวธรรมชาติ

สำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานแบบ Outdoor สำหรับรับลมยามค่ำ หรือเปิดฟลอร์เต้นรำใต้แสงดาว โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ มี “Courtyard” พื้นที่ฟังก์ชั่นซึ่งเป็นลานสนามหญ้ากว้างริมสระว่ายน้ำ ที่ได้ทั้งวิวสีเขียวของสนามกอล์ฟ และได้ภาพอาคารล็อบบี้ของโรงแรมฯ เป็นพื้นหลัง ซึ่งสามารถรองรับได้ทั้งงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน ซิทดาวน์ดินเนอร์ บุฟเฟ่ต์ และค็อกเทล รวมไปถึง Pool Party สำหรับ After Party แบบชิค ๆ ที่สนุกสุดเหวี่ยง โดย Courtyard แห่งนี้สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 700 ท่านในแบบงานเลี้ยงค็อกเทลค่ะ

5 2
Thana City 01 10 20182071
Sit Down Dinner 1
Thana City 01 10 20182061
11
Thanacity5482

ห้อง Ballroom เรียบหรูสไตล์โมเดิร์น

ห้อง Ballroom เป็นห้องฟังก์ชั่นขนาดใหญ่ที่สุดของ โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ ตกแต่งด้วยดีไซน์โมเดิร์น เรียบหรูด้วยโทนสีขาวครีม สลับกับดีเทลตกแต่งสีทองเมทัลลิกเพิ่มความเก๋ไก๋ กว้างขวางโอ่โถงกำลังดีด้วยเพดานสูง 5 เมตร สามารถรองรับแขกได้สูงสุดจำนวน 400 ท่าน เหมาะกับงานเลี้ยงแบบหรูหราเป็นทางการ และงานแต่งงานเรียบง่ายอบอุ่นในแบบ Indoor ที่ต้องการภาพสวย ๆ ชิค ๆ ในห้องบอลรูมแบบโมเดิร์นและวิวธรรมชาติไปพร้อมกัน เพราะห้องนี้มีทั้งหน้าต่างกระจกเผยวิวทิวทัศน์สีเขียวตลอดแนวห้อง พร้อมทั้งพื้นที่ระเบียงข้างห้องกว้างขวางให้แขกเหรื่อได้ออกไปนั่งเล่นชมวิวได้ตามอัธยาศัย หรือจะจัดเป็นพื้นที่จัดเลี้ยงให้สามารถเพิ่มจำนวนแขกได้อีกด้วยค่ะ

Thana City 01 10 20181646
Thanacity5442
Thanacity5799
PA300323

ห้อง Function Room 2 บรรยากาศปลอดโปร่ง โอ่โถง สไตล์รีสอร์ท

ห้อง Function Room 2 ห้องจัดเลี้ยงบรรยากาศ Cozy ของโรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ มีเสน่ห์โดดเด่นที่ความเรียบง่ายสไตล์รีสอร์ท คุมโทนด้วยสีขาวและสีสันของเนื้อไม้ ทั้งยังดูปลอดโปร่ง โอ่โถง ด้วยเพดานสูงจั่วสามเหลี่ยมได้กลิ่นอายแบบคันทรี พร้อมรับแสงธรรมชาติได้ตลอดวันด้วยหน้าต่างกระจกบานโปร่งตลอดแนวห้อง ซึ่งเผยวิวธรรมชาติสีเขียวของสนามกอล์ฟภายนอกได้ อีกทั้งยังมีระเบียงกว้างพร้อมมุมนั่งเล่นไว้สำหรับรับรองแขก หรือเป็นมุมพักตามอัธยาศัยให้แขกเหรื่อได้นั่งกันชิล ๆ ได้อีกด้วย
นอกจากนี้ ภายในห้อง Function Room 2 ยังมีพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน สามารถแบ่งเป็น 2 โซน ใช้สำหรับเป็นโซนพิธีการ และส่วนงานจัดเลี้ยงได้ภายในห้องเดียวกัน โดยพื้นที่ทั้งหมดของห้องฟังก์ชั่นนี้สามารถรับรองแขกได้สูงสุด 320 ท่านค่ะ

OFF 5193
OFF 5233
TCCB Meeting Package 2018 for email page 003

วันนี้เนื่องจากทางทีม Weddinglist ได้เข้ามาเยี่ยมเยือน และเยี่ยมชมการจัดงานแต่งงานที่โรงแรมฯ จึงไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศงานแต่งงานจริง ๆ ในสไตล์แบบธนาซิตี้ฯ มาฝากเหล่าคู่รักให้ได้ชมกันเสมือนได้มาด้วยกันเลยล่ะค่ะ

OFF 5229
OFF 5201

งานแต่งงานที่ โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ วันนี้ จัดขึ้นที่ห้อง Function Room 2 โดยเป็นงานพิธีการในช่วงเช้า ประกอบไปด้วยพิธีหมั้น และพิธียกน้ำชาตามธรรมเนียมแบบจีน ท่ามกลางครอบครัวและญาติสนิทมิตรสหาย ต่อด้วยงานจัดเลี้ยงอย่างอบอุ่นบรรยากาศเป็นกันเองในช่วงเที่ยง ด้วยจำนวนแขกทั้งหมดประมาณไม่เกิน 200 ท่านค่ะ

PA300307
PA300312
PA300321

งานแต่งงานสุดชิล ณ โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ

OFF 5255
OFF 5391

บรรยากาศงานเช้านี้สอดคล้องกับบรรยากาศความเป็นโรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ มาก ๆ เพราะด้วยตัวห้อง Function Room 2 เป็นห้องฟังก์ชั่นบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์คันทรี่นิด ๆ รีสอร์ทหน่อย ๆ อยู่แล้ว ธีมตกแต่งงานวันนี้ก็ออกแนวธรรมชาติ ๆ เช่นกัน ด้วยการเน้นสีเขียวเข้มของใบไม้ และดอกกุกลาบสีขาว จัดเป็น Backdrop วงกลมที่หน้างานและเป็นซุ้มวงกลมที่ประตูเข้างาน ดูเรียบง่าย มินิมอล แฝงกลิ่นอายแบบ Rustic ทำให้ดูโรแมนติกแบบไม่เลี่ยน และมีความเก๋ในตัวเองค่ะ

PA300304
PA300322
PA300329
OFF 5176

ส่วนแขกเหรื่อในงานวันนี้ก็มากันด้วยการแต่งกายในธีม English Tea Party ปาร์ตี้น้ำชายามบ่ายสไตล์อังกฤษ ดูเรียบง่าย สบาย ๆ แต่เก๋ไก๋ เข้ากับบรรยากาศของงานค่ะ

OFF 5178
OFF 5247

สำหรับว่าที่บ่าวสาวคนรุ่นใหม่ ที่อาจมีภาพงานแต่งงานในฝันที่ต่างออกไปจากเดิม ๆ เช่นอยากจัดงานแต่งงานในสไตล์ของตัวเองมากขึ้น อยากทำให้งานแต่งงานมีความเป็นพิธีการน้อยลง แต่อบอุ่นและมีความสบาย ๆ มากขึ้น งานแต่งงานที่โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ ในวันนี้อาจเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ ๆ สำหรับงานแต่งงานคุณได้ค่ะ

OFF 5306
OFF 5326
OFF 5289

ช่วงงานพิธีการของงานแต่งงานเช้านี้ จะมีเพียงแค่พิธีมอบขันหมาก พิธีสวมแหวน แลกแหวนกันระหว่างคู่บ่าวสาว และพิธียกน้ำชาเท่านั้นค่ะ ซึ่งขั้นตอนพิธีก็เป็นไปอย่างอบอุ่น เรียบง่าย ไม่เน้นความเป็นพิธีรีตองมาก บรรยากาศในพิธีจึงเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเหล่าเพื่อนฝูงและครอบครัวของคู่บ่าวสาว ซึ่งมีความเป็นกันเองดั่งจัดงานแต่งงานแบบเป็นส่วนตัวในบ้านบ่าวสาวเองเลยล่ะค่ะ

OFF 5268
OFF 5196
OFF 5197
OFF 5376

ด้วยความที่ภายในห้อง…มีทั้งพื้นที่สำหรับจัดพิธีการ และพื้นที่สำหรับตั้งโต๊ะอาหาร เป็นโซนจัดเลี้ยงอยู่แยกกันเป็นสัดส่วน ทางทีมงานโรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ จึงสามารถจัดเตรียมโต๊ะอาหารและไลน์อาหารไว้ล่วงหน้าได้เลยตั้งแต่ก่อนงานเริ่ม หลังจากเสร็จพิธีแล้ว และระหว่างรองานเลี้ยงเริ่ม แขกเหรื่อจึงสามารถนั่งเล่น พักผ่อนกันได้ตามอัธยาศัย ทั้งภายในห้องจัดเลี้ยง และนอกระเบียงที่มีทั้งมุมนั่งเล่นพร้อมวิวสนามกอล์ฟสวย ๆ ให้ได้ถ่ายรูปเซลฟี่กันค่ะ

OFF 5383
PA300333
PA300379
PA300330
PA300383

ส่วนงานเลี้ยงฉลองช่วงเที่ยง ก็เป็นการรับประทานอาหารร่วมกันระหว่างคู่บ่าวสาว ครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อน ๆ ค่ะ ซึ่งอาหารจัดเลี้ยงที่คู่บ่าวสาวเลือกจัดวันนี้เป็นอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ซึ่งมีทั้งเมนูอาหารไทย และอาหารนานาชาติหลากหลายเมนูให้ได้เลือกทานกันแทบไม่หมดเลยล่ะค่ะ

OFF 5595
OFF 5603
OFF 5466
OFF 5604
OFF 5551
Thanacity5897

อาหารจัดเลี้ยงหลากหลาย

เมื่อว่ากันด้วยเรื่องอาหารจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงานที่โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ ที่นี่สามารถจัดเลี้ยงอาหารได้หลากรูปแบบ ทั้งซิทดาวน์ดินเนอร์ โต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ และค็อกเทล ที่คู่บ่าวสาวสามารถเลือกสรรเมนูได้ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ครบครันตั้งแต่ออเดิร์ฟแบบไทย ๆ หรือไลน์สลัดบาร์แบบตะวันตก และอาหารจานหลักสไตล์ไทย ๆ เป็นข้าวสวยพร้อมกับข้าวตำรับไทยหลากเมนู หรือสเตชั่นเนื้ออบ เสต็กต่าง ๆ ปิดท้ายด้วยขนมหวานแบบไทยและเบเกอรี่แบบตะวันตกซึ่งที่นี่ก็ทำได้ดีไม่แพ้ใคร

ส่วนการจัดเลี้ยงที่นิยมมากที่สุดของที่นี่ คืองานเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ เพราะไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ของโรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ นอกจากจะมีเมนูเยอะและหลากหลาย ยังสร้างความประทับใจแก่แขกเหรื่อได้ด้วยรสชาติและวัตถุดิบชั้นดีที่ครัวจากธนาซิตี้ฯ คัดสรรมาเสิร์ฟแบบไม่กั๊กค่ะ

OFF 5599
OFF 5482
OFF 5481
OFF 5472
OFF 5486
OFF 5550

สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานโรแมนติก อบอุ่น ท่ามกลางวิวธรรมชาติบรรยากาศรีสอร์ท ที่ โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ (Eastin Thana City Golf Resort Bangkok) แบบนี้บ้าง สามารถขอแพ็คเกจแต่งงานผ่านทางเว็บไซต์ Weddinglist ได้เลยนะคะ

thanacity adv

 ราคาต่อท่าน

 650 บาท

 อาหาร

 บุฟเฟ่ต์นานาชาติ

 ค็อกเทล

  ซิทดาวน์ ดินเนอร์

 โต๊ะจีน

 ที่จอดรถ

 308 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 350 – 700 ท่าน

การเดินทาง

 รถส่วนตัว

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา, Event, งานปาร์ตี้

 สนามไดร์กอล์ฟ

 ศูนย์สุขภาพ และกีฬา

 ความคิดเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

โรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ (Eastin Thana City Golf Resort Bangkok) ถือเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานย่านบางนาอีกแห่งที่เหล่าคู่รักไม่ควรพลาด เนื่องจากที่นี่มีเสน่ห์โดดเด่นและมีบรรยากาศโรแมนติกเหมาะกับการจัดงานแต่งงานที่ไม่เหมือนใครและหาได้ยากในโซนกรุงเทพฯ และชานเมือง ด้วยพื้นที่และห้องฟังก์ชั่นรองรับสำหรับการจัดงานแต่งงานที่ได้บรรยากาศธรรมชาติจากทิวทัศน์ของสนามกอล์ฟกว้างใหญ่ และสถานที่บรรยากาศสไตล์รีสอร์ท ทำให้ว่าที่บ่าวสาวสามารถจัดงานแต่งงานบรรยากาศรีสอร์ทได้โดยไม่ต้องไปไกลจากกรุงเทพฯ อีกทั้งยังมีบริการจัดอาหารจัดเลี้ยงไว้รองรับแบบครบครัน พร้อมห้องพักแบบรีสอร์ทสำหรับคู่บ่าวสาว เรียกได้ว่าได้ทั้งสถานที่และบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร และยังสามารถอุ่นใจได้ด้วยการบริการและแพ็คเกจแต่งงานระดับมาตรฐานโรงแรมค่ะ”

 

 :  100-100/1 Moo 4 Km.14 Bangna-Trad Highway Bangchalong, Bangplee, Samutprakarn 10540 Thailand