ccover

รวมโรงแรมแต่งงานย่านจุฬา ปทุมวัน ราชเทวี พญาไท


รวมข้อมูลโรงแรมที่รับจัดงานแต่งงานย่านจุฬา ปทุมวัน และพญาไท อีกหนึ่งโลเคชั่นที่หลายคู่รักคุ้นเคยเป็นอย่างดีค่ะ เนื่องจากเป็นย่านสถานศึกษา ไม่ว่าจะเป็นจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดม เทคโนปทุมวัน ตลาดสามย่าน และชุมชน รวมถึงห้างสรรพสินค้าที่ตั้งในบริเวณใกล้เคียงอีกด้วย

สำหรับโรงแรมที่ทางเวดดิ้งลิสต์ได้เลือกไว้ เป็นโรงแรมที่ให้บริการรับจัดงานแต่งงานที่มีห้องจัดเลี้ยงหลากหลายดีไซน์ ทั้งหรูหรา คลาสสิก ชิคโมเดิร์น วินเทจ โดยรองรับแขกตั้งแต่ 80-800 ท่านและมีแพ็คเกจแต่งงานให้เลือกในราคาที่เริ่มต้นในราคาที่จับต้องได้ค่ะ มาเร่ิ่มกันที่โรงแรมแรกกันก่อนเลย

—————————————————-

โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ (Mandarin Hotel Bangkok – Managed by Centre Point)

 

Mandarin Hotel Bangkok ไฟล์ย่อ 15

โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ  เป็นอีกหนึ่งโรงแรมแห่งแรกที่ตั้งอยู่บริเวณแยกสามย่าน ใกล้กับวัดหัวลำโพง MRT สถานีรถไฟฟ้าสามย่าน และไม่ไกลจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยค่ะ สำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานที่นี่ จะบอกว่าห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมแมนดาริน สวยมาก กอไก่ล้านตัวเลยค่ะบรรยากาศในห้อง Grand Ballroom กับการตกแต่งสไตล์ European Classic อยากจัดงานแต่งงาน โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ

คลิกดูรีวิวโรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ เพิ่มเติม

 

คลิกขอแพ็คเกจแต่งงาน

 

Mandarin Hotel Bangkok ไฟล์เต็ม 32

—————————————————-

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

ppprinces003

อยากจัดงานแต่งงานโรงแรมหรูย่านปทุมวัน ทุกคนต้องไปที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ที่เดียวเท่านั้นค่ะ ด้วยความที่มีห้องจัดเลี้ยงขนาดพอเหมาะ ฟอร์เย่กว้างขวาง สามารถจัดงานได้ทั้ง indoor และ out door  สำหรับเรื่องอาหารในงานเลี้ยงมีความอร่อยและมีหลากหลายให้เลือก แล้วการบริการด้านการแต่งงานและการจัดเลี้ยงของที่นี่ก็สุดยอดเช่นกันค่ะ

คลิกดูรีวิวโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เพิ่มเติม

คลิกขอราคาแพ็คเกจแต่งงาน

ppprinces016

—————————————————-

VIE Hotel Bangkok, MGallery by Sofitel

VIE wedding picture 27

อีกหนึ่งโรงแรมหรูสไตล์โมเดิร์น ติดรถไฟฟ้าราชเทวี กับโรงแรม VIE Hotel Bangkok, MGallery by Sofitel ที่มีห้องจัดเลี้ยงสุดชิค พร้อมบันไดวนสุดเก๋ เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานในนิยามของตัวเอง ที่เน้นบรรยากาศอบอุ่น ในไล์ฟสไตล์ปาร์ตี้แบบไม่เป็นทางการ สำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานในโรงแรมแต่ไม่ต้องการบรรยากาศงานแต่งงานในแบบเดิมๆ ที่ VIE Hotel Bangkok, MGallery by Sofitel เป็นอีกหนึ่งโรงแรมแต่งงานที่น่าสนใจสำหรับคุณไม่น้อยเลยค่ะ

คลิกขอแพ็คเกจแต่งงาน

VIE wedding picture 25

———————————————

โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ

the sukusol044

ให้งานแต่งงานในฝันเป็นจริงได้ กับโรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ ที่มีพื้นที่ในการจัดงานแต่งงานในบรรยากาศและดีไซน์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนห้องหมั้นแบบส่วนตัวที่มีห้องให้เลือกใช้บริการตามความชอบ รวมถึงพื้นที่สวยๆในการแห่ขันหมาก และถ่ายภาพหลังงานพิธีเช้า สำหรับห้องจัดเลี้ยงของโรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 800 ท่านเลยทีเดียวค่ะ

คลิกดูรีวิวโรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ เพิ่มเติม

คลิกขอแพ็คเกจแต่งงาน

the sukusol012

—————————————————-

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

kingpower008 1

เดินทางสะดวกอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า BTS กับโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ” โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ” ที่มีพื้นที่จัดงานแต่งงานหลากหลายสไตล์ให้เลือกไม่ว่าจะเป็นในสวน ห้องจัดเลี้ยงดีไซน์หรูเพดานสูงและห้องจัดเลี้ยงสไตล์ไทยโมเดิร์น ซึ่งแต่ละห้องก็มีความสวยที่แตกต่างกันไป สำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานที่นี่สามารถคลิกขอราคาแพ็คเกจได้เลยค่ะ

คลิกขอแพ็คเกจแต่งงาน

IMG 1164

———————————————————–

ดูข้อมูลโรงแรมและสถานที่จัดงานแต่งงานเพิ่มเติม