งานแต่งดารา เป๊กนิว

สุดเฮฮา! เป๊ก-นิว จัดงานแต่งเรียบง่ายสไตล์ล้านนา พร้อมเปิดคอนเสิร์ตกลางทุ่ง


เก็บตกภาพงานแต่งงานช่วงเย็นของ เป๊ก – นิว ที่จังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศเรียบง่ายเป็นกันเอง ปิดท้ายสุดแฮปปี้ด้วยเปิดคอนเสิร์ตกลางทุ่งนา ท่ามกลางคนในวงการที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

งานแต่งดารา เป๊กนิว 1

 

เป็นฝั่งเป็นฝาอย่างเป็นทางการไปอีกคู่แล้ว สำหรับคู่บ่าวสาวนักร้องและพิธีกรมากความสามารถ เป๊ก เปรมณัช กับ นิว นภัสสร ที่เมื่อวานนี้ (1 พฤศจิกายน 2560) ทั้งคู่ได้จูงมือสู่ประตูวิวาห์ที่ Brandnew Field Good จ.เชียงใหม่ โดยมีแขกผู้มีเกียรติทั้งในและนอกวงการเดินทางมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างคับคั่ง

 

ข่าวดาราแต่งงาน เป๊กนิว 3 1

ข่าวดาราแต่งงาน เป๊กนิว 8 1

 

หลังจากที่พิธีหมั้นตอนเช้าเสร็จสิ้น หนุ่มเป๊กและสาวนิว ก็ได้จัดงานเลี้ยงฉลองสมรสช่วงเย็น ซึ่งมีเพื่อน ๆ คนสนิทมาร่วมเฮฮากันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ณัฐ ศักดาทร, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ว่าน ธนกฤต, ดา เอ็นโดรฟิน, พิชญ์ กาไชย, โอ๊ต ปราโมทย์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ดีเจต้นหอม ศกุนตลา, ซัน ประชากร และอีกมากมาย

 

ข่าวดาราแต่งงาน เป๊กนิว 1 1

ข่าวดาราแต่งงาน เป๊กนิว 2 1

ข่าวดาราแต่งงาน เป๊กนิว 7 1

ข่าวดาราแต่งงาน เป๊กนิว 6 1

ข่าวดาราแต่งงาน เป๊กนิว 4 1

ข่าวดาราแต่งงาน เป๊กนิว 5 1

 

บรรยากาศภายในงานโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันสวยงามตามท้องนา แถมในงานนี้ยังปิดท้ายงานด้วยคอนเสิร์ตกลางทุ่งนาด้วย เรียกได้ว่าสร้างความโรแมนติก อบอุ่น และสนุกสนานในคราวเดียวกันเลยค่ะ ทาง Weddinglist ต้องขอแสดงความยินดีกับหนุ่มเป๊กและสาวนิวด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : natsakdatorn, firstchantib, nontapat, gingmuanpair, rusameekae, mor_vang