MG 3047

เปิดประสบการณ์ ซูชิบาร์ สุดพิเศษ ณ.โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ


จากกระแสความนิยมของการรับประทานอาหารญี่ปุ่นกำลังเป็นที่นิยม ทางโรงแรมแอมบาสเดอร์ กรุงเทพฯ ได้เปิดซูชิบาร์แห่งใหม่ตั้งอยู่ ณ ชั้น จีห้องอาหารแอม คาเฟ่ ให้ บริการอาหารญี่ปุ่น ประเภท ซูชิ ซาซิมิ ข้าวหน้าต่างๆ ซุป และข้าวม้วน ฯลฯ แบบ A La Carte โดยเชฟผู้มากด้วยประสบการณ์ทำอาหารมากกว่า 30 ปี

โดดเด่นด้วยวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งคงความสด ความหวานของเนื้อปลา กุ้ง หอย ปูอัดและผักสดกรอบ ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน รวมทั้งวาซาบิและซอสญี่ปุ่น เพื่อให้คุณได้ลิ้มรสชาติต้นตำรับจากแดนอาทิตย์อุทัย

ด้านการออกแบบร้านนั้นจะเป็นการดีไซน์แบบร่วมสมัย แต่ยังคงกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยโทนสีเหลืองผสมสีน้ำตาลลายไม้ โดดเด่นด้วยชุดโต๊ะสไตล์ญี่ปุ่น ที่ทางลูกค้าสามารถรับชมการปรุงอาหารจากเชฟได้อย่างเพลิดเพลิน

สำหรับเมนูแนะนำได้แก่ ราเม็ง หมู ที่เคี่ยวน้ำซุปสูตรกระดูกหมูสูตรพิเศษของซูชิ บาร์ ที่แตกต่างจากที่อื่นแน่นอน พร้อมด้วยซอสสูตรพิเศษจากหอยเชลล์ญี่ปุ่น และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้สำหรับนักชิม คือเมนู ปูนิ่มชุบแป้งทอด กรอบนอกนุ่มในรับประกันด้วยปูนิ่ม สด ใหม่ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี

Sushi Bar ตั้งอยู่ ณ.ชั้น G โรงแรมแอมบาสเดอร์ กรุงเทพ เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 11.30-22.00 น. ทุกวัน สอบถามเพื่อลิ้มรส ความสด อร่อย ได้ที่ โทร. 02-254-0444 ต่อ 1582 หรืออีเมล์มาได้ที่ fbmbkk@amtel.co.th