page Web

ข้อมูลช่างแต่งหน้าดาราชื่อดังระดับมือพระกาฬ และเทรนด์แต่งหน้าเจ้าสาว


เทรนด์แต่งหน้าเจ้าสาวในปี 2018 มาแล้วค่ะ สาวๆที่กำลังวางแผนแต่งงานกันอยู่ ต้องตามเทรนด์กันให้ทันนะคะ เพราะกูรูด้านการแต่งหน้าทำผมบนเวทีแฟชั่นวีค หลายๆท่านได้แนะแนวเรื่องเทรนด์การแต่งหน้าผ่านทางนางแบบที่สวมชุดแต่งงานคอลเลคชั่นปี 2018 ให้ผ่านตากันบ้างแล้ว สำหรับเทรนด์แต่งหน้าเจ้าสาวนั้น สิ่งที่เปลี่ยนจากปีก่อนหน้านี้คือเรื่องของ การเขียนขอบตา จากเดิมที่เน้นดวงตาคมเข้มแต่ปีนี้ไม่ใช่แล้วค่ะ เพราะมีการเปลี่ยนอายแชโดว์ที่เปลือกตาเป็นสีทอง ปัดแก้มด้วยความโกลด์อมชมพูเน้นมาดนางพญา

และอีกสไตล์แต่งหน้าเจ้าสาวที่พลาดไม่ได้คือ เทคนิคการแต่งหน้าสไตล์พาสเทล ที่เน้นลุคหวานสดใสเหมือนเด็กสาววัยแรกรุ่นที่กำลังออกเรือน หากนึกภาพไม่ออกให้นึกถึงภาพผลงานแต่งหน้าของน้องฉัตรที่แต่งหน้าให้กับซุปตาร์ ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ให้ดูอ่อนเยาว์กว่าวัย และสำหรับว่าที่เจ้าสาวท่านใดที่กำลังมองหาช่างแต่งหน้าชื่อดังในวันสำคัญ Weddinglist ได้รวบรวมรายชื่อพร้อมตัวอย่างผลงานและข้อมลุติดต่อมาให้ดังนี้ แต่ไม่ได้ลงราคาไว้นะคะ เนื่องจากเรื่องของราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง รบกวนถามกับช่างแต่งหน้าโดยตรงจะได้ข้อมูลที่ถูกต้องนะคะ

Health and Beauty brides 22apr17

ป้อม วินิจ

เริ่มที่คนแรกกันเลยนะคะ กับคุณแม่ป้อม วินิจที่เหล่าบรรดา นางเอก ดารา เซเลป ต่างเลือกใช้บริการคุณแม่ป้อมในการแต่งหน้าในวันสำคัญ แต่งหน้าเจ้า แต่งหน้าออกงาน ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของคุณแม่การันตีผลงานว่าสวยเผ็ชชช แบบพริกร้อยเม็ดเลยทีเดียว เพราะอย่าง คุณชมพู่อารยา คุณปูไปรยา ซุปตาร์ตัวแม่ต่างก็เลือกใช้บริการกันทั้งนั้น สำหรับสาวๆคนใดอยากใช้บริการคุณแม่ป้อมติดต่อได้ที่

โทรศัพท์ ติดต่องานที่ผู้จัดการส่วนตัวคุณเฟียส : 094-236-4424
เว็บไซต์ : www.fiatbypomvinij.com
Instragram :  @pom_vinij

ป๊อก พรรวิษิษฐ์

คนต่อมาเรียกได้ว่าเป็นช่างแต่งหน้าที่มีผลงานทั้งในประเทศและต่างประเทศเลยทีเดียว กับคุณป๊อก พรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์ ที่เรียกได้ว่าเป็นช่างแต่งหน้าระดับโลกเพราะผลงานที่เราได้เห็นผ่าน ไอจีของคุณป๊อกนั้น มีทั้งดาราชาวไทยและดาราฮอลลีวู้ดเลือกใช้บริการ ทั้งนี้จุดเด่นของคุณป๊อกอยู่ที่การแต่งหน้าที่เน้นความสวยในแบบผู้หญิงให้สวยจากภายในจริงๆค่ะ

โทรศัพท์ –
เว็บไซต์ : www.facebook.com/Lovemelondon/
Instragram :  lovemelondonbride

“แมว ทัศนพงษ์”

“แมว ทัศนพงษ์”  ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวอีกหนึ่งท่านที่ได้รับความนิยมจากดารา นางเอกสาวและบรรดาสาวๆที่อยากให้วันแต่งงานของตัวเองได้แต่งหน้าเจ้าสาวกับพี่แมวกันทั้งนั้น และนอกจากนี้ลูกค้าประจำของพี่แมวก็คือนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่เรียกได้ว่ามีพี่แมวเป็นช่างแต่งหน้าประจำตัวเลยทีเดียวค่ะ

โทรศัพท์ –
ติดต่องาน line :  maew_makeup
เว็บไซต์ : –
Instragram :  maew_makeup

คุณเอ ทิวากร

คุณเอ ทิวากร อีกหนึ่งช่างแต่งหน้ามือทองระดับพระกาฬ ที่สาวๆหลายคนอยากให้พี่เอช่วยแต่งหน้าให้ในวันแต่งงาน ซึ่งนอกจากเป็นช่างแต่งหน้าเจ้าสาวพี่เอ ยังเป็นช่างแต่งหน้าให้กับบรรดา ดารา นางเอก คนดัง บุคลที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ทั้งนี้ผลงานที่ผ่านมาของพี่เอ ก็จะเป็นการแต่งหน้าให้กับเจ้าแม่นาคี แต้ว ณัฐพร และล่าสุดคือผลงานแต่งหน้าเจ้าสาวมาร์กี้ ราศีในงานหมั้นที่ผ่านมานั่นเองค่ะ

โทรศัพท์ –
ติดต่องาน line : a_tiwakorn
เว็บไซต์ : –
Instragram :  a_tiwakorn

ชาติ เมคอัพ

ชาติ เมคอัพ (CHART-MAKEUP) แชมป์แต่งหน้าทำผมเจ้าสาวแห่งประเทศไทยและออสเตรเลีย เรียกได้ว่าถ้วยรางวัลการันตีฝีมือของคุณชาติเลยทีเดียว สำหรับผลงานล่าสุด ก็คือเป็นช่างแต่งหน้าให้กับนางเอกสาว คิมเบอรี่ ในงานแต่งงานของคุณป๊อกกับคุณมาร์กี้ค่ะ

โทรศัพท์ : 086 999 3101
ติดต่องาน line : Teka_boy
เว็บไซต์ : –
Instragram :  Chartmakeup

คุณฮั้ว–ทศพล

คุณฮั้ว–ทศพล อีกหนึ่งท่านที่เป็นช่างแต่งหน้าระดับมือทอง เรียกว่าเหล่าบรรดานางเอกดังหลายๆคนก็ผ่านการแต่งหน้าจากคุณฮั้วมาแล้วทั้งนั้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคุณแอฟ ทักษอร คุณศรีริต้า ที่ใช้บริการคุณฮั้วในการรออกงานสำคัญอยู่บ่อยๆ และนอกจากผลงานแต่งหน้าดาราแล้วคุณฮั้วยังรับแต่งหน้าเจ้าสาวอีกด้วยนะคะ สาวๆท่านใดอยากใช้บริการก็ติดต่อตามนี้เลย

โทรศัพท์ : 081-638-5911
ติดต่องาน line : 699studio
เว็บไซต์ : –
Instragram :  Hollyhua

น้องฉัตร

ช่างแต่งหน้าที่สาวๆหลายๆคนต่างก็รู้จักและอยากใช้บริการ เรียกได้ว่ามาแรงสุดๆไปเลย สำหรับน้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ที่มีผลงานโดดเด่นในเรื่องของการเนรมิตใบหน้าสาวๆให้กลายเป็นนางฟ้าด้วยเมคอัพเพียงอย่างเดียว เป็นอีกหนึ่งช่างแต่งหน้าที่มีดาราใช้บริการกันอยู่บ่อยๆ สาวๆท่านใดสนใจอยากใช้บริการติดต่อ

โทรศัพท์ : 086-408-3741
ติดต่องาน line : nongchatwork หรือ aimmyitchy21
เว็บไซต์ : –
Instragram :  Makeupbynongchat

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับช่างแต่งหน้าเจ้าสาวที่ทาง Weddinglist หาข้อมูลมาให้ อาจจะไม่ครบถ้วนในเรื่องของราคาและการบริการต่อรอบ เพราะอยากให้ทุกคู่รักให้ตัดสินใจเลือกติดต่อใช้บริการด้วยตนเองค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังหาข้อมูลช่างแต่งหน้าไม่ได้ก็สามารถเข้ามาดูข้อมูลช่างแต่งหน้าเจ้าสาวได้ที่บทความ

รวมช่างแต่งหน้าเจ้าสาวมือทอง ที่ควรเก็บไว้ในลิสต์แต่งหน้าเจ้าสาวในวันแต่งงาน

หรือเข้าไปที่หน้าหมวดช่างแต่งหน้าเจ้าสาวของ Weddinglist ได้นะคะ

ดูรายชื่อช่างแต่งหน้าทั้งหมด