ข่าวแต่งงาน โกงเงิน

เตือนใจคู่บ่าวสาว : จ้างรุ่นพี่จัดงานแต่ง 5 หมื่น พอถึงวันจริงชิ่งหาย วุ่นวายทั้งงาน


เจ้าสาวถึงกับช็อก รุ่นพี่ออร์แกไนซ์โกงค่าจัดงานแต่ง เชิดเงิน 52,000 บาท หนีไปไม่มาจัดงานให้ในวันจริง

เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา มีเจ้าสาวท่านหนึ่งโพสต์แฉออร์แกไนเซอร์รับจัดงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าสาวได้จ้างออร์แกไนเซอร์เจ้านี้ที่เป็นรุ่นพี่สมัยเรียนมาจัดงานแต่งงานให้ แต่พอถึงวันจริงไม่มีทีมออร์แกไนซ์มาเตรียม Set up งานเลย ติดต่อก็ไม่ได้ สุดท้ายงานแต่งก็ไม่มีอะไรเลย โดยมีรายละเอียดโพสต์ดังนี้

งานแต่ง วันที่ 25 มีนาคม 2560 ได้ติดต่อพี่เค้ามาจัดงานแต่ง เตรียมงานมาหลายเดือน แล้ววันงานเค้าไม่มาจัดให้ หายไปเลย ซึ่งพี่รู้จักกันดี เรียนมาด้วยกัน เป็นรุ่นพี่ ทำกันได้

เราได้ตกลงให้เค้ามาจัดสถานที่งานแต่งให้ ทั้งงานเช้าและงานเย็น รวมถึงชุดขบวนขันหมากทั้งหมด แล้วก็มีการโอนเงินให้หลายครั้ง รวมเป็นจำนวนเงิน 52,100 บาท

วันที่ 24 [ก่อนวันงาน] ก็คุยกันตอนเช้า เค้าบอกจะไปเอาดอกไม้แล้วไม่เกินบ่ายโมงจะมาจัดดอกไม้ให้ บ่ายก็แล้ว เย็นจน 5 โมง ก็ยังไม่มา ติดต่อไม่ได้ คิดแล้วเค้าคงไม่มา ทีนี้วุ่นกันทั้งบ้าน วุ่นแค่ไหนคิดเอา

คุณรู้ไหมว่าเจ้าสาว หัวใจสลายแค่ไหน เหมือนตายทั้งเป็น บอกกับแฟนไม่แต่งแล้ว อารมณ์อยากหนีไปไกลๆ อายคนญาติพี่น้อง อายคนอื่นมากมาย ส่งสารพ่อแม่มาก จัดงานแต่งแต่ไม่มีอะไรเลยแม้แต่ขันหมาก

ทั้งชีวิตของฉันมีแค่ครั้งเดียว ทำไมถึงทำกันแบบนี้ จิตใจทำด้วยอะไร ไม่รักอาชีพตัวเองบ้างเหรอ ไม่อยากแฉนะคะ ที่ต้องออกมาโพสต์ เพราะไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่อค่ะ ระวังกันด้วยนะคะ

Screen Shot 2560-04-04 at 5.09.45 PM

Source

จ้างคนให้ดูที่ผลงาน อย่าจ้างเพียงเพราะคิดว่า เป็นคนใกล้ตัว สนิทกัน ไว้ใจได้

ดูรายละเอียดร้านตกแต่งสถานที่จัดงานแต่งงานเพิ่มเติม คลิก!