ร้านอาหารญี่ปุ่นนิชิกิ Golden Tulip 2

ห้องอาหารญี่ปุ่น นิชิกิ เผยโฉมใหม่ พร้อมให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นแท้ตามสั่ง อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกว่า 77 เมนู


นิชิกิ  ห้องอาหารญี่ปุ่นแท้ต้นตำรับที่คุณเคยหลงใหลและชื่นชอบ เปิดให้บริการอีกครั้งพร้อมเผยรูปโฉมใหม่ของห้องอาหารนิชิกิ ให้บริการคุณทั้งในรูปแบบของเมนู A la carte หรือคุณสามารถเลือกทานเป็นแบบบุฟเฟต์ ตามเมนูโปรดที่คุณชอบ คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณจะได้อิ่มอร่อย ได้รสชาติอาหารญี่ปุ่นแท้ เพราะเราคัดวัตถุดิบเกรดพรีเมียมส่งตรงมาจากญี่ปุ่น พร้อมรังสรรค์เมนูจากเชฟมือถืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะและจัดเมนูจานโปรดของคุณในรูปแบบศิลปะญี่ปุ่นที่งดงาม และเมนูบุฟเฟ่ต์ที่มีให้เลือกถึง 77 รายการ อาทิ ซูชิ ซาซิมิ ซูชิโรล ข้าวปั้นหน้าต่างๆ ปลาไข่ ปลาดิบนานาชนิด แคลิฟอร์เนียร์โรล เทปันยากิ เทมปุระ โซบะ หัวปลาแซลมอน พิซซ่าญี่ปุ่น สเต็ก ชาบู และอีกมากมายหลากหลายเมนู

 

ร้านอาหารญี่ปุ่นนิชิกิ Golden Tulip 1

ร้านอาหารญี่ปุ่นนิชิกิ Golden Tulip 2

ร้านอาหารญี่ปุ่นนิชิกิ Golden Tulip 3

 

ร้านอาหารญี่ปุ่น นิชิกิ  เป็นหนึ่งในห้องอาหารญี่ปุ่นที่รสชาติดีเลิศในกรุงเทพฯ สะท้อนให้เห็นเอกลักษณ์และศิลปะการทำอาหารญี่ปุ่นดั้งเดิมที่สืบทอดกันมาอย่างแท้จริงอย่างยาวนาน พร้อมบรรยากาศที่ตกแต่งใหม่สไตล์ญี่ปุ่นแท้ร่วมสมัย โดยทำการตกแต่งห้องอาหารใหม่ทั้งหมด รองรับลูกค้าได้ถึง 120 ที่นั่ง พร้อมห้องวีไอพีเพื่อความเป็นส่วนตัวถึง 4 ห้อง

นิชิกิ บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นตามสั่ง  มื้อกลางวันท่านละ  699 บาท++ และมื้อเย็น  799 บาท++ พร้อมชาเขียวร้อนหรือเย็น เปิดให้บริการทุกวัน  มื้อกลางวัน 11.30 น. – 14.30 น.  มื้อค่ำ  18.00 น.-  22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่  ห้องอาหารญี่ปุ่น นิชิกิ  โทรศัพท์  02-641-4777