U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 63

รีวิวแต่งงานบรรยากาศสุดอบอุ่นในงานเลี้ยงแต่งงาน ซิทดาวน์ ดินเนอร์ J’AIME by Jean-Michel Lorain ณโรงแรม ยู สาทร กรุงเทพ


  • อยากจัดงานแต่งงานในบรรยากาศเป็นส่วนตัว ท่ามกลางแขกคนพิเศษที่มาแสดงความยินดีกับคุณ โรงแรม ยู สาทร กรุงเทพ พร้อมต้อนรับคู่รักทุกท่านที่เข้ามาจัดงานเลี้ยงฉลองสมรส ณ ที่แห่งนี้ค่ะ
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 45

สำหรับงานแต่งงานที่ทาง Weddinglist นำมารีวิวในวันนี้เป็นงานฉลองสมรสเย็นที่ถูกจัดขึ้น ณ ห้องอาหารฝรั่งเศสของทางโรงแรม ยูสาทร กรุงเทพ ที่มีชื่อห้องว่า J’AIME by Jean Michel Lorain ( เฌม บาย ฌอง-มิเชล โลรองส์ ) และบริเวณสระน้ำของทางโรงแรม ซึ่งเป็นงานแต่งงานในบรรยากาศแบบอบอุ่นระหว่างแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีและคู่บ่าวสาวในงานเลี้ยงสไตล์แบบซิทดาวน์ดินเนอร์ค่ะ

U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 25
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 33
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 37
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 34

แนะนำห้องอาหาร J’AIME by Jean Michel Lorain

ทาง Weddinglist ขอแนะนำห้องอาหาร J’AIME by Jean Michel Lorain ( เฌม บาย ฌอง-มิเชล โลรองส์ ) ให้กับคู่รักที่กำลังอ่านรีวิวแต่งงานนี้ ของโรงแรม ยู สาทร กรุงเทพก่อนนะคะ ว่ามีที่มาอย่างไรบ้าง

  • ห้องอาหาร J’AIME by Jean Michel Lorain ตั้งอยู่ชั้นสองของโรงแรมยู สาทร เป็นร้านอาหารฝรั่งเศสแบบต้นตำรับรังสรรค์เมนูโดยมิชลินสตาร์ เชฟฌองมิเชล โลรองต์ จากห้องอาหารเลอ ค็อตส์ เซงต์ จาร์ค ประเทศฝรั่งเศส
    .
  • การแต่งภายในห้องอาหารเป็นสไตล์ Modern French เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่ายมีต้นไม้ประดับ รวมถึงแจกันทรงเลขาคณิตที่ตกแต่งอยู่โดยรอบและเพิ่มความหรูหราด้วยแชนเดอร์เลียร์คริสตัล สไตล์โมเดิร์น
    .
  • แฝงคอนเซปต์เก๋ๆด้วยดีไซน์ Upside down  ก็คือการกลับบนลงล่าง กลับล่างขึ้นบน สังเกตได้จากเปียโนสีขาวที่วางกลับหัวตรงกลางห้องและบริเวณเคาน์เตอร์บาร์ที่มีขวดเครื่องดื่มวางกลับหัว
    .
  • ห้องอาหาร J’AIME by Jean Michel Lorain ได้รับมิชลินสตาร์ 1 ดาวในปี 2561 โดยมีเชฟอเมริโก้ ติโต้ เซสทิ และ เชฟฌองมิเชล โลรองต์ เป็นผู้รังสรรค์ในทุกๆเมนู
    .
  • ห้องอาหาร J’AIME by Jean Michel Lorain รองรับแขกสูงสุด 60 ท่าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาอีเมล์ reserve@jaime-bangkok.com หรือโทร. 02 119 4899
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 9
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 7
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 22
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 15
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 23

งานแต่งงานสุดอบอุ่นในงานเลี้ยงซิทดาวน์ดินเนอร์

เนื่องด้วยงานแต่งงานในวันนี้เป็นงานเลี้ยงฉลองสมรสแบบซิทดาวน์ดินเนอร์ ที่มีเฉพาะแขกพิเศษของคู่บ่าวสาวที่ถูกเชิญมาร่วมงานซึ่งสถานที่ในการจัดงานเลี้ยงคือห้องอาหาร J’AIME by Jean Michel Lorain นั่นเองค่ะ บรรยากาศอบอุ่นและการตกแต่งภายในงานดูเรียบง่าย  มีการวางหมายเลขโต๊ะ แจกันดอกไม้ป้ายชื่อตามที่นั่งและมีเมนูอาหารที่เลือกไว้บนที่นั่งของตัวเอง รวมถึงมีการวางจาน มีด ช้อน ส้อม ค่ะ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการทานอาหาร A full course dinner และมีแก้วแยกเครื่องดื่มแต่ละประเภทให้อย่างชัดเจนค่ะ

U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 29
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 12
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 5
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 85
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 86
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 91
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 103
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 81
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 93
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 100
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 66

บรรยากาศดีในงานแต่งงานมีได้ที่ โรงแรม ยูสาทร กรุงเทพ

นอกเหนือจากห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมที่คู่รักนิยมมาจัดงานแต่งงานแล้ว โรงแรมยังมีพื้นที่อื่นๆที่ให้บริการจัดสถานที่สำหรับวันพิเศษของคุณอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ ริมสระน้ำ ที่มีโต๊ะ เก้าอี้พร้อมเครื่องดื่มเบาๆ และอาหารค็อกเทลพร้อมเสิร์ฟให้กับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี

ภาพบรรยากาศสบายๆริมสระน้ำ

U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 68
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 67
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 78
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 73

อยากจัดงานแต่งงานที่ โรงแรม ยู สาทร มาทางนี้

U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 11
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 20
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 32
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 59
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 38
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 49
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 55
U Sathorn ไฟล์ใหญ่ 60
โปรโมชั่นแต่งงาน โรงแรมยูสาทรกรุงเทพ 1

โรงแรมยู สาทร กรุงเทพฯ มอบสุดยอดข้อเสนอแห่งปีสำหรับคู่รักที่จองแพ็คเกจแต่งงานกับทางโรงแรม ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 39,999 บาท พร้อมของสมนาคุณอื่น ๆ อีกมากมาย จองได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2561 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด)

ดูรีวิวโรงแรมยู สาทร กรุงเทพฯ เพิ่มเติม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 0-2119-4829-30