cover 2

รองเท้าเจ้าสาวหลากหลายแบบจากแบรนด์ BELLA BELLE SHOES


 

รองเท้าเจ้าสาวดีไซน์หวานจากแบรนด์ BELLA BELLE SHOES สำหรับเจ้าสาวที่อยากได้ลุคส์โรแมนติก หรูหรา ซึ่งในวันนี้ weddinglist นำไอเดียรองเท้าเจ้าสาวทั้งแบบ รองเท้าส้นสูง รองเท้าเจ้าสาวส้นแบน และรองเท้าแตะหวานๆ สำหรับงานแต่งงานริมทะเลมาฝากสาวๆ ทุกคนกันค่ะ

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

รองเท้าส้นสูง

เริ่มกันด้วยรองเท้าส้นสูงแบบหวานๆ สีสวย ไม่ว่าจะเป็นบูทสั้นสีงาช้าง ประดับดอกไม้สามมิติปักเกสรด้วยไข่มุกเพิ่มความหรูหราและหวานอย่างลงตัว หรือไม่จะเป็นรุ่นสุดฮิตที่เป็นส้นสูงทรงบาง ประดับด้วยโบว์สีขาวแบบโอเวอร์ไซด์เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งให้รองเท้าคู่สวยของคุณค่ะ

 

01

 

02

 

04

 

09

รองเท้าส้นแบน

นอกจากรองเท้าส้นสูงแล้วยังมีรองเท้าเจ้าสาวส้นแบนซึ่งออกแบบมาได้น่ารักไม่แพ้กันมีทั้งแบบเปิดเท้าด้านหน้า และแบบหุ้มส้น ที่เน้นการออกแบบที่ยังคงความหรูหรา เป็นสีซอฟๆ ให้มีความโรแมนติก รวมถึงยังมีการตกแต่งด้วยคริสตัล หิน และยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการปักด้วยลูกปัดอีกด้วย

03

 

06

 

07

รองเท้าแตะ

มาต่อกันด้วยรองเท้าแตะสำหรับเจ้าสาว เจ้าสาวหลายคนที่จัดงานแต่งงานริมชายหาด ต้องการบรรยากาศชิลๆ สบายๆ รองเท้าแตะก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ทางแบรนด์ได้ออกแบบแตะธรรมดาๆ ให้มีความน่ารัก ยังมีการตกแต่งด้วยคริสตัล และหินสีแบบต่างๆ เพื่อเพิ่มความมีเสน่ห์ให้กับรองเท้าคู่สวยมากขึ้นค่ะ

05

 


08

รองเท้าที่นำให้ดูนั้นเป็นเพียงแค่ส่วนนึงจากแบรนด์ BELLA BELLE SHOES เท่านั้น
หากใครยังไม่ถูกใจ อยากดูแบบมากกว่านี้สามารถเข้าไปดูต่อกันได้ในเว็บนะคะ