สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง ภาคอีสาน ปก

ชมดอกไม้เมืองหนาว ณ 5 สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งภาคอีสาน


ชวนว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเตรียมเที่ยวชมดอกไม้เมืองหนาวที่ภาคอีสานตั้งแต่ช่วงสิ้นปี พร้อมถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ ชวนโรแมนติกแบบหนังเกาหลี ที่แม้แต่คู่รักที่แต่งงานแล้วยังจับมือมาฮันนีมูนกันได้ ยาวไปๆ ยันวาเลนไทน์กันเลยค่าาาาาา ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวพร้อมแล้ว เริ่มค่ะ!

ทุ่งคริสต์มาส อ.ภูเรือ จ.เลย

อยู่ภายในเขตอุทยานแห่งชาติภูเรือ พื้นที่กว้างกว่า 5 ไร่ ที่นี่เป็นแหล่งเพาะปลูกและจำหน่ายต้นคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลยค่ะ แถมอากาศเย็นสบายเกือบตลอดทั้งปี ถ้าโชคดีหน่อยก็อาจได้เห็นแม่คะนิ้ง (น้ำค้างแข็ง) ในวันที่อากาศหนาวจัด โดยเฉพาะว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ขึ้นไปถ่ายพรีเวดดิ้งสวยๆ บนยอดภูเรือในช่วงเช้า ส่วนเทศกาลต้นคริสต์มาสจัดขึ้นตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงสิ้นเดือนมกราคม ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเตรียมปักหมุดรอกันได้เลยค่ะ

https://www.weddinglist.co.th/wp-content/uploads/2016/12/สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง-ภาคอีสาน-ภูเรือ-เทียนไทย-ประเสริฐไทย.jpg

ขอบคุณภาพจาก : เทียนไทย ประเสริฐไทย

ทะเลบัวแดง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

ถ้าว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยากได้ภาพพรีเวดดิ้งแบบตามรอยฉากเก็บบัวของขุนไกรกับดาวเรืองในสายโลหิตล่ะก็ มาที่นี่จะได้บรรยากาศนี้กลับไปแน่นอนเพราะคุณจะได้ลอยลำเข้าไปอยู่ท่ามกลางดอกบัวแดงที่บานเต็มท้องน้ำ โดยดอกบัวจะบานเต็มที่ในช่วงเดือนธันวาคมถึงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปีนะคะ

https://www.weddinglist.co.th/wp-content/uploads/2016/12/สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง-ภาคอีสาน-ทะเลบัวแดง-Sood-Raktham.jpg

 

สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง-ภาคอีสาน-ทะเลบัวแดง

ขอบคุณภาพจาก : FotoAmp Wedding และ Sod Raktham

วังบัวชมพู อ.เมือง จ.หนองคาย

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งน้องใหม่ที่ไม่ไกลจากตัวเมืองหนองคายเลย แถมยังมีดอกบัวสวยๆ บานอยู่เต็มหนองน้ำที่มีความงามไม่แพ้ที่อุดรธานีเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งดอกบัวบานเต็มที่ในช่วงเดือนธันวาคมถึงเดือนกุมภาพันธ์เช่นกันค่ะ

https://www.weddinglist.co.th/wp-content/uploads/2016/12/สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง-ภาคอีสาน-วังบัวแดงหนองคาย-NongkhaiNews.jpg

ขอบคุณภาพจาก : NongkhaiNews.com

สวนดอกเบญจมาศ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

ขึ้นชื่อว่าเป็นสวิตเซอร์แลนด์แดนอีสานเลยค่ะสำหรับที่วังน้ำเขียว ซึ่งนอกจากจะมีที่เที่ยวธรรมชาติสวยๆ อย่างเขาแผงม้าหรือผาเก็บตะวันแล้ว ดอกเบญจมาศยังเป็นอีกไฮไลต์สำคัญของวังน้ำเขียวที่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวพลาดแล้วจะน่าเสียดายเลยทีเดียว ดอกเบญจมาศจะบานเต็มที่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นะคะ

สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง-ภาคอีสาน-เบญจมาศ-KoratStartup

ขอบคุณภาพจาก : Korat Startup

ภูลมโล อ.ด่านซ้าย จ.เลย

ที่นี่ถือเป็นอีกทีเด็ดของภาคอีสานเลย เพราะช่วงเดือนมกราคมของทุกปีจะมีดอกพญาเสือโคร่งหรือซากุระเมืองไทยบานสะพรั่งให้ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ฟินกัน ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมาชมซากุระเมืองไทยในภาคอีสานล่ะก็ ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ ไม่ไกลจากภูทับเบิกและภูหินร่องกล้าด้วยนะคะ

สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง-ภาคอีสาน-ภูลมโล

สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง-ภาคอีสาน-ภูลมโล

ขอบคุณภาพจาก : Aof&Tine Photographer