Untitled 1

ดูดวงประจำเดือนมีนาคม 2563


สวัสดีค่ะ ตอนนี้ก็ใกล้จะสิ้นเดือนกุมภาพันธ์กันแล้ว ทุกคนสบายดีอยู่ไหมเอ่ย วันนี้ทาง wedddinglist ได้นำดวงประจำเดือนมีนาคมมาทำนายให้ทุกคนได้ชมกันนะคะ มีทั้งเรื่องเงิน หน้าที่การงาน และความรัก รู้ไว้ก่อนจะได้เตรียมตัวเนอะ ไปตามชมกันได้เลยค่ะ

มังกร

1.ราศีมังกร (Capricorn) (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

  • การเงิน

ช่วงนี้ต้องระวังรายรับรายจ่ายให้ดี ถ้ามีธุรกิจส่วนตัว ต้องทำบัญชีให้ดีๆ จะมีจุดอ่อนรั่วไหลอยู่ ส่วนที่ทำงานประจำ สถานะทางการเงินกับงานที่ทำยังไม่ค่อยสอดคล้องกัน อาจจะต้องหารายได้เพิ่ม

  • การงาน

ถ้ามีความคิดจะออกจากงานเดิม จะมีที่ทำงานใหม่รองรับ หากมีการสมัครงาน จะได้การตอบรับที่ดี แต่ในทางตรงกันข้าม หากไม่มีความสุขกับงานที่ทำอยู่  รู้สึกว่าตัวเองไปไหนไม่ได้จริงๆ อาจมีทางเลือกรออยู่ ให้ทบทวนข้อเสนอต่างๆ และการพัฒนาเพิ่มศักยภาพตัวเอง

  • ความสัมพันธ์

สำหรับคู่รักที่สมรสแล้ว มีเกณฑ์การตั้งครรภ์ ส่วนที่คบหาดูใจ เร็วๆ นี้มีจังหวะจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น อาจถึงขั้นได้สัมพันธ์ลึกซึ้ง ส่วนคนโสด จะมีเพื่อนคอยห่วงใย มีกิจกรรมต่างให้ทำคลายเหงา

กุมภ์

2.ราศีกุมภ์ (Aquarius) (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

  • การเงิน

สถานะทางการเงินอยู่ที่แรงบันดาลใจ จะมีช่วงเวลาที่ยังต้องลุ้น ต้องเหนื่อย จะได้เพื่อนคอยช่วยเหลือ สถานะทางการเงินไม่ขัดสนมากนัก

  • การงาน

เป็นช่วงที่สถานการณ์ไม่ค่อยดีนัก แม้จะมีความสามารถ แต่มักเจอเหตุการณ์ที่ไม่เข้าข้างเท่าไหร่ มีสิ่งที่ไม่อยากทำตามคำสั่งที่ได้รับ ทำให้ทุกอย่างดูยากไปหมด ทั้งที่เห็นวิธีแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น แต่กลับทำไม่ได้

สิ่งที่ดีในช่วงนี้ คือ การมีศักยภาพส่วนตัวอยู่มาก จึงเหมาะกับการหาเส้นทางใหม่ๆ การขยับขยายธุรกิจ หรือวางแผนให้รัดกุมร่วมกับทีมที่ไว้วางใจได้ เ

  • ความสัมพันธ์

ระวังปัญหาระหว่างกัน อาจเกิดความไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ขึ้นมาเป็นพักๆ หรือคู่รักอาจจะเริ่มใช้อารมณ์เป็นใหญ่

มีน

3.ราศีมีน (Pisces) (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

  • การเงิน

สถานะทางการเงินไม่มีปัญหา มีคนคอยช่วยเหลือ กรณีมีภาระหนี้สิน จะสามารถชดใช้ได้ในระยะเวลาที่กำหนด

  • การงาน

จะได้รับข่าวดี อาจมีบริษัทรับเข้าทำงาน ไม่ว่าอยู่ในตำแหน่งใด มักได้รับความไว้วางใจ สิ่งที่ควรระวัง คือ ปัญหาส่วนตัว ถ้าหากชีวิตคู่มีเรื่องวุ่นวาย จะทำให้มีปัญหาในหน้าที่การงาน  แต่ถ้าสามารถควบคุมชีวิตได้ เรื่องอื่นๆ ก็ไม่มีปัญหา

  • ความสัมพันธ์ค

ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีมากนัก ยังไม่แน่นอน ปัญหาในช่วงนี้ หลักๆ จะมาจากความรัก ต้องเผชิญกับด้านมืดในจิตใจ

เมษ

4.ราศีเมษ (Aries) (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

  • การเงิน

ยังมีภาระหนี้สินที่ต้องจัดการอยู่อีกมากในช่วงนี้ แต่ยังมีเงินสำรองอยู่ สามารถใช้ในการลงทุนและวางแผนต่อไป อย่างไรก็ดี ในช่วงนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล เรื่องสุขภาพ เพิ่มเติมเข้ามา

  • การงาน

จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลดี มีผู้ใหญ่ให้ความส่งเสริมอยู่มาก หัวหน้า เจ้านายมักมีความเห็นอกเห็นใจเป็นการส่วนตัว และพยายามจะช่วยเหลือกันให้มากที่สุด ใช้ความพยายามให้เต็มที่ จะเป็นผลดีในอนาคตข้างหน้า

  • ความสัมพันธ์

มีเกณฑ์จะได้ตัดสินใจอย่างสำคัญ จะเลือกคนไหน หรือจะไปทางใด จะไปหรือจะกลับ เป็นต้น แต่อย่างไรก็ตาม สถานะความรักของราศีนี้ยังไม่ชัดเจนมากนัก ต้องใช้เวลาเรียนรู้ไปอีกสักพักใหญ่ๆ

พฤกษภ

5.ราศีพฤษภ (Taurus) (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

  • การเงิน

สถานะการเงินมีความมั่นคงอยู่มาก ในแง่ของทรัพย์สินฐานะ เงินทองหรือความเป็นอยู่ภายในบ้าน แต่ช่วงนี้รายได้จะได้เยอะมากนัก ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง

  • การงาน

ชีวิตการงานช่วงนี้ มักจะติดขัดล่าช้า ปัญหาหลายอย่างแก้ไขไม่ได้ เพราะติดคำสั่งนโยบาย และผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า

  • ความสัมพันธ์

เดือนนี้ต้องระวังการสูญเสีย พลัดพราก หรืออาจจะต้องอดทนต่อความเจ็บปวด บางคนอาจจะสูญเสียรักไม่ทันรู้ตัว หรือมีเหตุการณ์บางอย่างนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

เมถุน

6.ราศีเมถุน (Gemini) (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  • การเงิน

จะได้ข่าวดีบางอย่าง อาจหมายถึง รายได้ที่มากับเพื่อนฝูง คนรู้ใจ หรือได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการลงทุน ที่ได้รับผลตอบแทนดีๆ ถ้าเป็นการทำมาค้าขาย หรือทำงานที่ใหม่ จะได้ผลตอบแทนดีในภายหลัง มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ

  • การงาน

ได้รับความไว้วางใจ มอบหมายงานสำคัญๆให้ทำ ในเรื่องของตำแหน่งหน่าที่อาจะยังไม่มีการเลื่อนตำแหน่งใหญ่ๆ แต่จะได้ทำงานใกล้ชิดหัวหน้ามากขึ้น หรือถ้าเป็นพนักงาน จะได้ติดตามเรียนรู้งานอย่างใกล้ชิด ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ อย่างเป็นระบบ ถ้าศึกษาต่อช่วงนี้จะราบรื่นมาก ได้รับคำชมเรื่องผลงาน

  • ความสัมพันธ์

ยังมีจุดอ่อนอยู่มาก บางอย่างก็เหมือนภาพลวงตา แม้แต่ใจตัวเองก็อาจไม่รู้จัก การจะรักใครชอบใคร ต้องศึกษากันไปยาวๆ ทั้งเราทั้งเขา ถ้ามีเรื่องต้องระแวงกัน ต่างก็มีความลับในใจ มีสิ่งที่ไม่เปิดเผยต่อกันแต่ต้นอยู่แล้ว

กรกฏ

7.ราศีกรกฎ (Cancer) (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

  • การเงิน

ค่อนข้างติดขัดอยู่มาก จะมีหนี้สินรออยู่ ถ้ารอเงินก้อนใดมักจะได้ช้า ต้องใช้ความพยายามอย่างหนักกว่าจะได้มาทีละส่วน เป็นช่วงที่ต้องอดทนต่อสภาพปัญหาเศรษฐกิจรอบด้าน บางอย่างไม่ได้เกิดจากตัวคุณเองเท่านั้น แต่เป็นทั้งหมด หากทำมาค้าขายใดๆ ให้คำนึงเรื่องส่วนต่างของต้นทุนและกำไรให้ดี มักจะมีค่าใช้จ่ายมากกว่าที่ประมาณไว้

  • การงาน

จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เช่น โปรเจ็คท์จบ เปลี่ยนงานใหม่ หรือหลีกทางให้กับผู้รับผิดชอบคนใหม่ ควรระวังการตกงาน บริษัทหรือองค์กรมีการ lay off บางครั้งแม้ตัวคุณไม่ได้รับผลกระทบโดยตรง แต่ก็จะเจอปัญหาทางอ้อม สิ่งต่างๆ ยังต้องรอเวลา

  • ความสัมพันธ์

ช่วงนี้ถ้าติดต่อสื่อสารกับใคร จะตรงใจ มักได้พูดคุยบ่อยครั้ง ได้นัดหมายพบกันมากขึ้น มีสัญญาณที่ดีเกี่ยวกับคู่รัก

lero

8.ราศีสิงห์ (Leo) (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

  • การเงิน

จะมีข่าวดีการเงิน มีรายได้ใหม่ๆเข้ามา บรรลุเป้าหมายตามที่คาดหวัง ได้รับกำไรได้จากการลงทุนมานาน กรณีลงทุนใดๆ ในเดือนนี้ จะไม่สูญเปล่า

  • การงาน

ถือว่าอยู่ในเกณฑ์นิ่งๆ มั่นคง ไม่โดดเด่นมาก แต่ก็ไม่เสี่ยงต่อการตกงาน กรณีมีปัญหาให้ต้องออกจากงาน จะมีผู้ช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือเพื่อนฝูง จะมีช่องทางใหม่ๆ ได้งานที่เอามาทำได้ที่บ้าน หากทำงานฟรีแลนซ์ ก็จะอยู่ได้ไม่เดือดร้อนอะไร

  • ความสัมพันธ์

จะได้ของขวัญจากคนรัก หรือมีการหมั้นหมายเอาไว้ คนโสดก็อดใจรอนิด เนื้อคู่กำลังจะมา ส่วนถ้าอกหัก ยังมีคนใหม่รออยู่ จะดีกว่าเก่าแน่นอน

virgo

9.ราศีกันย์ (Virgo) (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

  • การเงิน

มีเงินทองพอใช้จ่าย มีรายได้ที่สม่ำเสมอ การใช้จ่ายต้องใช้อย่างระมัดระวัง หากทำธุรกิจส่วนตัว ไม่ช้าจะได้สภาพคล่องกลับมา

  • การงาน

มีสัญญาณที่ดีอยู่มาก ทั้งในส่วนของงานประจำหรืองานในธุรกิจครอบครัว ทำงานร่วมทีมกับใคร จะมีความเป็นพี่น้อง หากเจอปัญหาต่างๆ จะช่วยเหลือแก้ไขไปด้วยกันได้ สิ่งที่จะเป็นปัญหา คือบุคคลภายนอกที่เข้ามาชั่วครั้งคราวหรือการร่วมงานกับผู้มาใหม่ ยังมีเรื่องให้ปรับตัวต่อกัน ส่วนการวางแผนงานในระยะยาวจะราบรื่น ถ้ามีความคิดจะศึกษาต่อ เป็นเวลาที่ดี

  • ความสัมพันธ์

จะมีช่วงที่อารมณ์หม่นๆ อยู่เป็นบางคราว เหมือนยังเฝ้ามองหาคนในความฝัน แต่ถ้าแต่งงานอยู่กันอย่างจริงจังแล้ว แม้ขะไม่ได้ถูกใจทุกอย่าง แต่ก็ต้องพยายามมองหาส่วนที่ดีของกันและกันเอาไว้ ชีวิตคู่มักจะเต็มไปด้วยรายละเอียด มีเงื่อนไขบางอย่างต้องปรับหากัน แต่ความผูกพันจะมั่นคงยาวนาน สำหรับคนโสดถ้าลดมาตรฐานลงมา เปิดใจอีกนิด ชีวิตจะเจอคนใหม่ๆ

ตุล

10.ราศีตุลย์ (Libra) (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

  • การเงิน

การเงินก็มีแนวโน้มที่ดี จะได้กำไรอย่างไม่คาดฝัน หรือสิ่งที่ลงทุน จะได้ผลกำไรกลัยมา หากมีการค้าขายจะได้ข่าวดี และช่วงนี้ ยังเด่นในเรื่องการทำการตลาดกับคนกลุ่มใหม่ๆ คนอายุน้อย คนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบความสนุกสนาน บันเทิง ถ้ามองหาช่องทางรายได้ให้นำโจทย์เหล่านี้ไปคิดดู จะมีช่องทางน่าสนใจ ทำให้มองเห็นโอกาสการเงินมากขึ้น

  • การงาน

จะมีข่าวดีอีกเช่นกัน ได้การตอบรับเรื่องงานที่สมัครไว้ หรือเป็นข่าวสารแสดงความยินดี ได้รับการยกย่องให้ชื่นใจ นอกจากนี้ ยังมีสัญญาณที่ดีเกี่ยวกับมิตรภาพ หากมีการย้ายที่ทำงาน จะได้การต้อนรับอย่างอบอุ่น สำหรับเรื่องควรระวังในช่วงนี้ คือ ปัญหาสุขภาพ

  • ความสัมพันธ์

สำหรับคนมีคู่จะมีชาวงเวลาที่ดีต่อกัน จะได้รับของขวัญ เครื่องประดับ หรือได้เซอร์ไพรส์ ถึงขั้นขอหมั้นหมายแต่งงาน ในส่วนของญาติพี่น้องจะต้อนรับคนรักดีมาก หากพามาพบญาติผู้ใหญ่จะเป็นจังหวะเหมาะสม สำหรับคนโสด เพียงลุกขึ้นมาเปิดตัวเปิดใจ ปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพสักนิด เพิ่มเติมความสดใส จะมีใครบางคนมองๆ คุณอยู่ มีโอกาสได้พัฒนาเป็นคนรู้ใจในไม่ช้า

c

11.ราศีพิจิก (Scorpio) (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

  • การเงิน

เป็นช่วงเวลาที่หนักหนาอยู่พอสมควร จะมีปัญหาเรื่องภาระหนี้สินเก่า มีความล่าช้าเกี่ยวกับการเบิกจ่าย หรือเงินทองรายได้มีเกณฑ์หดหาย ต้องพยายามประคับประคองตัวเองไปให้ดีที่สุดในจุดนี้ สิ่งที่ควรระวังอีกอย่าง คือ ภาวะตึงเครียด บางคนในราศีนี้อาจจะคิดมาก รู้สึกไม่มีคุณค่า มองหาไม่เห็นทางออกของปัญหา ให้พยายามรักษาจิตใจให้เข้มแข็งไว้ ไม่นานจะมีทางออกมาเอง

  • การงาน

อยู่ในเกณฑ์ดี แสดงถึงหน้าที่การงานที่มาถูกทาง มีความมั่นคง กรณีตกงาน มีปัญหาถูกเลิกจ้าง ครอบครัวจะยังเป็นแบ็คอัพที่ดี จะมีเวลาให้คิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ กรณีมีปัญหากับคนในบ้านตัวเอง ให้มองหาความช่วยเหลือจากเพื่อนหรือคนสนิท

  • ความสัมพันธ์

จะมีเรื่องให้ต้องระวังสักนิด อาจมีปัญหาบั่นทอนใจ ทั้งสองฝ่ายมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน นอกจากนี้ ยังอาจมีเรื่องบางอย่างก่อให้เกิดช่องว่างอยู่เงียบๆ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมักรู้สึกว่าตัวเองเสียสละมาก อีกฝ่ายไม่เข้าใจ บางครั้งการได้เปิดใจกันตรงๆ มองให้เห็นถึงปัญหาแท้จริงร่วมกัน ก็จะรักษาความสัมพันธ์ที่ดีไว้ได้

headers zodiac sign astrology personality positives negatives cheat sheet

12.ราศีธนู (Sagittarius) (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

  • การเงิน

มีเกณฑ์ได้ข่าวดี อะไรที่มุ่งหวังไว้จะสำเร็จมากกว่าที่คิด คนที่ทำมาค้าขาย จะมีแนวทางการตลาดใหม่ๆ หากมีการลงทุนจะได้รับกำไร แม้ว่าจะเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง กรณีขอสินเชื่อ ขอเครดิตใดๆ ไว้ จะได้อนุมัติด้วยดี

  • การงาน

สำคัญที่ตนเองเป็นหลัก คือ การจัดการอย่างมืออาชีพ มีความอดทนต่อแรงกดดันต่างๆ มักจะได้เป็นตัวหลักในการทำสิ่งต่างๆ ให้ลุล่วง ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทตำแหน่งใด จะมีคนยกย่องยอมรับในผลงาน สิ่งที่สำคัญ คือ การจัดระบบชีวิตส่วนตัว มีเวลาให้กับตัวเองเพียงพอ การพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ทำงานงานหนักไปจนมีปัญหาสุขภาพ

  • ความสัมพันธ์

มีเกณฑ์การได้พบปะคนถูกใจ ถ้าคบหาชาวต่างชาติความสัมพันธ์จะยิ่งไปเร็วมาก ช่วงนี้ยังเด่นในการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ได้เรียนรู้อุปนิสัยใจซึ่งกันและกันมากขึ้น หรือถ้ามีแผนจะร่วมธุรกิจการค้า ต่างจะมองเห็นประโยชน์ที่จะได้ มีความสมพงศ์ที่จะส่งเสริมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นอีก คนโสด อาจมีคนเข้ามาหรือตัวคุณไปแอบชอบใคร แม้ยังไม่ลงเอยตอนนี้ แต่ก็ทำให้หัวใจเต้นแรงขึ้นบ่อยๆ

ครบทั้ง 12 ราศีแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย ไม่ว่าผลจากการทำนายจะออกมาดีหรือไม่ก็ตาม อยากให้ทุกคนมีความสุขกับปัจจุบันให้มากๆ ใส่ใจความรู้สึกคนรอบข้างเยอะๆ อดทนต่อแรงกดดันต่างๆ เชื่อว่าทุกคนจะสามารถผ่านอุปสรรคทุกอย่างไปได้แน่นอน ทางเราเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ