theokura122001

ดิ โอกุระ สปา แนะนำ ทรีทเม้นท์ “ลาเวนเดอร์ รีลีฟ เซ็นเซชั่น”


ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ขอเชิญทุกท่านมาผ่อนคลายด้วยทรีทเม้นท์พิเศษ “ลาเวนเดอร์ รีลีฟ เซ็นเซชั่น” (Lavender Relief Sensation) ให้บริการระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2562 ซึ่งตรงกับช่วงชมทุ่งดอกลาเวนเดอร์ในฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่น

น้ำมันหอมระเหยดอกลาเวนเดอร์เป็นที่นิยมอย่างมากในหลายประเทศ สรรพคุณใช้บำรุงผิวด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถช่วย ฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างลึกซึ้ง จึงมีการนำมาใช้ในทางการแพทย์อย่างแพร่หลายตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ไม่เพียงแค่นั้น สารสกัดที่ทรงพลังของดอกลาเวนเดอร์ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ และบำรุงผิว ให้ผิวนุ่มนวล แลดูอ่อนกว่าวัย กลิ่นหอมของอโรมายังช่วยผ่อนคลายความเครียด ความอ่อนล้าจากการทำงานหนัก อีกทั้งช่วยทำให้นอนหลับได้ดีขึ้น

theokura122002

120 นาทีแห่งการดื่มด่ำความผ่อนคลายกับการปรนนิบัติร่างกาย เริ่มต้น 30 นาทีแรก ด้วยการขัดผิวโดยใช้ครีมขัดผิวลาเวนเดอร์ ที่ทำจากนม โยเกิร์ต และเมล็ดแอปริคอต ช่วยขัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวามากขึ้น หลังจากนั้นนวดผ่อนคลายด้วยน้ำมันลาเวนเดอร์ ที่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมละเหยจากดอกลาเวนเดอร์ น้ำมันอัลมอนด์ น้ำมันที่ได้รับความนิยมในการบำรุงผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว อีกทั้งยังช่วยคืนสมดุลให้ผิว และน้ำมันรำข้าวที่มีคุณสมบัติบำรุงและป้องกันแสงยูวี ปิดท้ายการปรนนิบัติร่างกายด้วยการประคบอุ่นด้วยลูกประคบที่บรรจุเม็ดทรายขาวเนื้อละเอียดจากเกาะโบราโบร่า ประเทศฝรั่งเศส เพื่อช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและผลักน้ำมันลาเวนเดอร์เข้าสู่ผิว

ทรีทเม้นท์พิเศษ “ ลาเวนเดอร์ รีลีฟ เซ็นเซชั่น ” ให้บริการที่ ดิ โอกุระ สปา ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2562 เท่านั้น ราคาท่านละ 4,200++ บาท ใช้เวลาทั้งสิ้น 120 นาที

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ spa@okurabangkok.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%