galialahavfall2018 1024x682

ชุดเจ้าสาว Galia Lahav คอลเลคชั่น Fall 2018 สวยหวาน สง่างามดุจดอกไม้ที่บานยามราตรี


ชุดเจ้าสาวจาก Galia Lahav คอลเลคชั่น Fall 2018 นี้ เรียกได้ว่าถูกใจทั้งเจ้าสาวผิวขาวที่อยากเป็นเจ้าสาวลุคเจ้าหญิง และเหมาะเป็นชุดเจ้าสาวสำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้งที่ลุคสวยหวานแบบสง่าและมีเสน่ห์

ด้วยชื่อ Concept “Florence By Night” หรือ “ดอกไม้บานยามราตรี” เป็นที่มาของชุดเจ้าสาวที่โดดเด่นด้วยลูกไม้ลายดอกไม้บานแบบสามมิติจัดเต็มสมใจสาวที่ชื่นชอบลูกไม้ลายหวานที่มีมิติและนุ่มนวล บวกด้วยการใช้ผ้า Tulle มาเนรมิตเป็นชายกระโปรงฟูฟ้องหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะทิ้งตัวยาวกรอมเท้าขับให้เจ้าสาวดูหุ่นโปร่งชะลูดสง่างามดุจเจ้าหญิง เล่นระดับฟูฟ่องเพิ่มความหวานและความแฟนตาซี หรือจะเพิ่มความวินเทจเข้าไปด้วยการนำผ้า Tulle ตัดเป็นแขนพองฟู เคปยาวกรุยกราย ฯลฯ

อีกทั้งยังมีชุดเจ้าสาวสีทองแชมเปญ เหมาะกับเจ้าสาวผิวสีน้ำผึ้ง ลุคหวานปนสง่าหน่อยๆ เรียกได้ว่าเซ็ตเดียวตอบโจทย์เจ้าสาวอารมณ์หวานๆได้หลายสไตล์เลยล่ะค่ะ

1

2

8

9

3

4

7

12

galia lahav couture fall 2018 bridal sleeveless deep plunging v neck lightly embellished bodice multicolor pastel pink romantic a line wedding dress 3 mv

galia lahav couture fall 2018 bridal strapless off the shouder ruched bodice tulle layered skirt romantic a line wedding dress chapel train 7 mv

10

6

5

14

11

16

15