ชมพู่อารยา

ชมพู่ อารยา สวมโอต์ กูตูร์อุ้มท้องแฝดเดินพรมแดงเมืองคานส์


ไม่เริ่ดก็ไม่ใช่แม่สิคะ!! ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ว่าที่คุณแม่ลูกแฝดหมาด ๆ ได้มีโอกาสไปเดินงานพรมแดงที่เมืองคานส์อีกปีแล้วค่ะ เป็นวาระสุดพิเศษมาก ๆ ที่งานนี้เธอยืนยันแล้วว่าจะได้อุ้มท้องลูกแฝดไปกับเธอด้วย

และการอุ้มท้องลูกแฝดอายุครรภ์ 5 เดือนยามถึงกำหนดการก็ไม่เป็นอุปสรรคเลย แถมยังเป็นช่วงเวลาที่คุณแม่ชมเผยว่าเป็นช่วงเวลาที่ใฝ่ฝันไว้อีกด้วย เพราะใจจริงแล้วเธอแอบหวังและแพลนไว้ว่าอยากได้มีโอกาสอุ้มท้องเดินเมืองคานส์สักครั้ง อย่างเช่น Blake Lively เมื่อปีก่อน
สำหรับเรื่องชุด และคอสตูมต่าง ๆ ที่สาว ๆ หลายคนรอชื่นชมกันทุกปี บอกเลยว่าไม่น่าผิดหวัง โดยดูจากคอสตูมที่เธอแต่งมาในวันแถลงข่าวด้วยลุค “Mysterious Magique” ในชุดโอต์ กูตูร์ แบรนด์ Ashi Studio Couture Spring Summer Collection 2017 ที่ดูสวยสง่าสุด ๆ ก็เป็นหนึ่งในลุคที่ทีม L’Oreal Thailand เตรียมไว้สำหรับ งานเทศกาลครั้งนี้ ส่วนเรื่องเมคอัพทางทีม L’Oreal Global ก็มีช่างแต่งหน้าระดับนานาชาติเตรียมไว้ซัพพอร์ตเธอพร้อมสรรพ
คุณแม่ชมพู่ยังเผยอีกว่าเธออยากให้ท้องชัดเจนกว่านี้ และอยากให้ชุดที่จะใส่เดินนั้นเน้นรูปท้อง เรียกว่าอยากพาลูก ๆ ออกงานตั้งแต่ในครรภ์เลยทีเดียว แต่ในขณะที่ตอนนี้แม้เธอจะตั้งท้อง 4 เดือนแล้ว แต่หน้าท้องยังดูเหมือนคนมีพุงหน่อย ๆ เท่านั้น ด้วยอานิสงส์การดูแลรูปร่างอย่างดีมาตลอดของเธอ

โดยคุณแม่ชมพู่จะเดินทางไปคานส์พร้อมกับสามี เพื่อเตรียมตัวก่อนกำหนดการเดินพรมแดง 18-21 พ.ค.นี้สัก 3-4 วัน เพื่อเตรียมตัวอย่างพิถีพิถันในเรื่องชุด สาว ๆ อย่างเรารอตั้งตาชื่นชมกันได้เลยค่ะ ตัวแม่โอต์ กูตูร์แห่งประเทศไทยอย่างคุณแม่ชมพู่ อารยา ไม่ธรรมดาแน่ๆ !!

 

ชมพู่อารยา อุ้มท้องแฝด 02

ชมพู่อารยา อุ้มท้องแฝด 03

ชมพู่อารยา อุ้มท้องแฝด 01

ชมพู่อารยา อุ้มท้องแฝด 06

ชมพู่อารยา อุ้มท้องแฝด 05

ashistudio

 

 

เครดิตภาพ  : www.facebook.com/LOfficielThailand, http://ashistudio.com/