สถานที่แต่งงาน หลักพัน

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานขนาดใหญ่ รับแขกได้ถึงหลักพัน


กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่รองรับแขกได้เป็นจำนวนมากอยู่ใช่มั้ย ว่าที่คู่บ่าวสาวบางท่านอาจมีญาติผู้ใหญ่ หรือเพื่อนสนิทที่รู้จักกันเยอะแล้ว ลิสต์ไปลิสต์มาอาจได้รายชื่อแขกที่จะเชิญให้มาร่วมงานแต่งงาน รวม ๆ อาจทะลุถึงหลักพัน แล้วถ้าต้องการให้แขกจำนวนเหล่านี้มาร่วมงานจริง ๆ จะหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ไหนดีที่รับแขกจำนวนหลักพันได้ Weddinglist ได้รวบรวมสถานที่จัดงานแต่งงานที่จะตอบโจทย์ความต้องการนี้ให้แก่คู่รักทุกท่านแล้วครับ

อิมแพ็ค เมืองทองธานี
IMPACT Wedding

อิมแพ็ค เมืองทองธานี แต่งงาน ห้อง Royal Jubliee Ballroom 11

นอกจากที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี (Wedding at IMPACT) จะรับจัดงานแสดงสินค้า คอนเสิร์ต และอีเวนท์ต่าง ๆ แล้ว ที่นี่ยังสามารถจัดงานแต่งงานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจำนวนแขกที่มาร่วมงานจะมากน้อยแค่ไหนก็ตาม ด้วยจำนวนห้องจัดเลี้ยงที่มีให้เลือกถึง 58 ห้อง กับธีมตกแต่งห้องจัดเลี้ยงถึง 10 ธีม โดยห้องจัดเลี้ยงแต่งงานที่ใหญ่ที่สุดของ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อย่างห้อง Royal Jubliee Ballroom สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 3,500 ท่าน เลยทีเดียวครับ

คลิกดูรีวิวอิมแพ็ค เมืองทองธานี เพิ่มเติม

สถานที่จัดงานแต่งงาน อิมแพ็ค 4
สถานที่จัดงานแต่งงาน อิมแพ็ค 6
สถานที่จัดงานแต่งงาน อิมแพ็ค 5
สถานที่จัดงานแต่งงาน อิมแพ็ค 3
สถานที่จัดงานแต่งงาน อิมแพ็ค 2
สถานที่จัดงานแต่งงาน อิมแพ็ค 1

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Toey Photography

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

แกรนด์โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ แต่งงาน 35

อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ เดินทางสะดวกด้วยทางด่วนและรถไฟฟ้า Airport Rail Link สำหรับ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ที่มีห้องจัดเลี้ยงรองรับแขกได้สูงสุดถึง 2,500 ท่าน อย่างห้อง Pavillion Hall ที่คุมสีเอิร์ธโทนภายในห้อง และตกแต่งด้วยคริสตัลต่าง ๆ ทำให้ได้บรรยากาศที่หรูหราและอบอุ่นไปพร้อมกันเลยครับ

คลิกดูรีวิวโรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เพิ่มเติม

โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ แต่งงาน 02
โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ แต่งงาน 05
โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ แต่งงาน 03
แกรนด์โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ แต่งงาน 51
โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ แต่งงาน 04
โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ แต่งงาน 01

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Fahever Photography

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค

สถานที่จัดงานแต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 4

โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดสถานที่จัดงานแต่งงานในประเทศไทยเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศร่มรื่นสุดโรแมนติก แวดล้อมด้วยธรรมชาติ และมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถเลือกสถานที่จัดเลี้ยงได้ทั้ง Indoor และ Outdoor จัดงานแต่งงานได้ตั้งแต่งานขนาดกะทัดรัดจนถึงถึงงานขนาดใหญ่ รองรับจำนวนแขกสูงสุดถึง 2,000 ท่าน เลยทีเดียวครับ

สถานที่จัดงานแต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 1
สถานที่จัดงานแต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 5
สถานที่จัดงานแต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 3
สถานที่จัดงานแต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 2

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Fotomixes

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต
Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport

DSC 9324

โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ตั้งอยู่ภายในบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ ตอบโจทย์ทุกรูปแบบความต้องการของคู่บ่าวสาว ทั้งเรื่องงานหมั้นและงานจัดเลี้ยงจากทีมงานมืออาชีพที่พร้อมดูแลในวันสำคัญของคุณ รวมทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งทางรถยนต์ผ่านทางถนนมอเตอร์เวย์ ทางเครื่องบิน และทางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิ้งค์ ภายในโรงแรมฯ มีการดีไซน์สถานที่ไว้อย่างเรียบง่ายตามสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความเป็นไทย ซึ่งทางโรงแรมฯ มีห้องจัดเลี้ยงสุวรรณภูมิ แกรนด์บอลรูม ที่มีพื้นที่กว้าง เพดานสูง 6.5 เมตร รองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,200 คนพร้อมระบบแสงและเสียงที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีอาหารรสเลิศไว้คอยบริการ ไม่ว่าแขกคนไหนได้ลิ้มลองอาหารของที่นี้แล้วเป็นต้องติดใจทุกราย

คลิกอ่านข้อมูลแต่งงานเพิ่มเติม พร้อมภาพบรรยากาศจากสถานที่จริง โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

DSC 9127
DSC 9195
DSC 9283
DSC 9383
DSC 9178
DSC 9262

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ
Rama Gardens Hotel Bangkok

s r rama007

โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ริมถนนวิภาวดีรังสิต ช่วงระหว่างแยกหลักสี่ถึงม.เกษตร บางเขน ซึ่งอยู่ใกล้สนามบินดอนเมืองและเดินทางสะดวกด้วยทางด่วนโทลเวย์ โดยภายในโรงแรมมีห้องจัดเลี้ยงหลากหลายรูปแบบให้เลือกถึง 18 ห้อง ซึ่งจัดได้ทั้งพิธีหมั้นและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่จัดได้ทั้งแบบเป็นทางการและเป็นกันเอง โดยสามารถรองรับจำนวนแขกได้ตั้งแต่หลักสิบจนถึงจำนวนสูงสุด 1,800 ท่าน

s r rama006
งานแต่งงาน โรงแรมรามา การ์เด้นส์ 28
s r rama008
งานแต่งงาน โรงแรมรามา การ์เด้นส์ 41

ขอบคุณภาพจาก : Adlovestudio และ Bangkok Wedding Studio

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

The Banquet Hall at Nathong

สถานที่แต่งงาน The Banquet Hall at Nathong 17

The Banquet Hall at Nathong ตั้งอยู่ริมถนนประชาอุทิศ บริเวณแยกเหม่งจ๋าย เป็นอีกหนึ่งสถานที่แต่งงานย่านห้วยขวางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยตัวอาคารห้องจัดเลี้ยงที่มีการตกแต่งเรียบหรูด้วยสีเอิร์ธโทนสไตล์โมเดิร์น ซึ่งภายในห้องจัดเลี้ยงมีบรรยากาศโอ่โถง ด้วยพื้นที่กว้างและมีเพดานสูง สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 1,800 ท่าน อีกทั้งด้านนอกห้องจัดเลี้ยงยังมีสวนด้านนอกที่ตกแต่งแบบยุโรป ตัดกับดอกไม้ไทยเขตร้อนนานาพรรณ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่คู่บ่าวสาวนิยมมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันครับ

สถานที่แต่งงาน The Banquet Hall at Nathong 1
สถานที่แต่งงาน The Banquet Hall at Nathong 2
สถานที่แต่งงาน The Banquet Hall at Nathong 8
สถานที่แต่งงาน The Banquet Hall at Nathong 16
สถานที่แต่งงาน The Banquet Hall at Nathong 6
สถานที่แต่งงาน The Banquet Hall at Nathong 20

ขอบคุณภาพประกอบจากPhoto Balance Studio

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

resize งานเย็น ๒๑๐๑๒๑ 164

โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ (The Berkeley Hotel Pratunam) ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนราชปรารภ – เพชรบุรี แยกประตูน้ำ – ราชประสงค์ จุดเด่นของที่นี่คือ มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ดีไซน์สไตล์ลักซ์ชูรี เรียบหรู ด้วยการใช้สีแบบเอิร์ธโทน เพิ่มความหรูหราด้วยแชนเดอเลียคริสตัลสีทอง อย่างห้อง Mayfair Grand Ballroom ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 1,400 ตร.ม. เพดานสูงถึง 7.5 เมตร สามารถแบ่งได้อีกถึง 3 ห้องย่อย สามารถรองรับแขกได้สูงสุดกว่า 800 – 1,500 คน (ตามมาตรการป้องกันโรค) พร้อมด้วยเทคโนโลยีทันสมัยทั้งระบบไฟ เสียง และวิดีโอ ซึ่งนอกจากห้อง Mayfair Grand Ballroom แล้ว ทางโรงแรมฯ ยังมีห้องจัดเลี้ยงอีกหลายห้องที่สามารถรองรับจำนวนแขกได้ตั้งแต่หลักสิบคนไปจนถึงหลักพันคนเลยค่ะ

ที่สำคัญคือโรงแรม The Berkeley นี้ได้รับรางวัล “Thailand MICE Venue Standard 2016-2018” จากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ซึ่งเป็นรางวัลที่รับรองคุณภาพการจัดประชุมหรือจัดเลี้ยงในระดับนานาชาติของภูมิภาค ทำให้มั่นใจได้เลยว่าคู่บ่าวสาวรวมถึงแขกทุกท่านจะได้รับการบริการในระดับ VIP อย่างแน่นอน

resize งานเย็น ๒๑๐๑๒๑ 166
resize งานเย็น ๒๑๐๑๒๑ 240
resize งานเย็น ๒๑๐๑๒๑ 235
resize งานเช้า ๒๑๐๑๒๑ 63
resize งานเช้า ๒๑๐๑๒๑ 90
resize งานเช้า ๒๑๐๑๒๑ 197

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมปรินซ์พาเลซ
Prince Palace Hotel

LID 1871

โรงแรมปรินซ์พาเลซ (Prince Palace Hotel) เป็นโรงแรมใจกลางเมืองย่านพระนครที่มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ และมีโลเคชั่นเดินทางสะดวกจากทางด่วนยมราชหรือสะพานพระราม 8 และตอบโจทย์การรองรับงานแต่งงานใน 1 วันได้มากกว่า 1 งาน ด้วยห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ระดับคอนเวนชั่นที่มีให้เลือกถึง 2 ห้องคือ ห้องราชา แกรนด์บอลรูม ที่รองรับจำนวนแขกได้มากถึง 800 ท่าน และห้องปรินซ์ แกรนด์บอลรูม ที่รองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 1,500 ท่าน โดยทั้งสองห้องยังสามารถแบ่งเป็นห้องย่อยได้สูงสุด 3 ห้อง สำหรับรองรับงานแต่งงานที่มีจำนวนแขกรองลงมาได้อีกด้วย

Coconut Pool Bar 02
LID 1972
LID 1875
37 Penthouse
LID 1866
LID 1864

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ (สามย่าน)
Mandarin Hotel Bangkok - Managed by Centre Point

MDRHotel 0002

โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บริเวณถนนพระรามที่ 4 ใกล้กับ MRT สามย่าน เป็นโรงแรมที่มีจัดเลี้ยงถึง 9 ห้อง โดยห้องแกรนด์บอลรูมเป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เพดานสูงโปร่ง สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 1,200 คน ดีไซน์ด้วยโทนสีขาวครีมตัดกับสีทองสไตล์ยุโรป-คลาสสิก เพิ่มความลักซ์ชูรีด้วยแชนเดอเลียที่เป็นลักษณะคล้ายเพชรส่องแสงระยิบระยับ สำหรับราคางานเลี้ยงแบบค็อกเทลเริ่มต้นที่ 950 บาท/ คน แบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติเริ่มต้นที่ 1,000 บาท/ ท่าน และแบบโต๊ะจีนเริ่มต้นที่ 10,000 บาท/ โต๊ะ

MDRHotel 0001
MDRHotel 0005
MDRHotel 0009
MDRHotel 0004
MDRHotel 0003
MDRHotel 0007

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรม S31 สุขุมวิท
S31 Sukhumvit Hotel

S 31 Sukhumvit Hotel ย่อ 81

โรงแรม S31 สุขุมวิท ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท บริเวณแยกซอยสุขุมวิท 31 (แยกสวัสดี) ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ภายในโรงแรมมีห้องแกรนด์บอลรูมที่แตกต่างจากที่อื่น ด้วยพื้นที่ห้องที่ออกแบบเป็นทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ตกแต่งภายในด้วยโทนสีเทา โดดเด่นด้วยแชนเดอเลียคริสตัลทรงหกเหลี่ยมที่มีกระจายอยู่ทั่วห้อง ซึ่งนอกจากจะทำให้งานแต่งงานดูเรียบหรูแบบโมเดิร์นแล้ว ยังได้บรรยากาศโอ่โถงด้วยเพดานห้องสูงถึง 7 เมตร โดยที่ไม่มีเสากลางห้อง สามารถรองรับจำนวนแขกในแบบงานเลี้ยงค็อกเทลได้ถึง 1,000 คน ค่ะ

S 31 60 1
s31 50 of 132
S 31 50 1
s31 51 of 132
Review

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ
Amari Watergate Bangkok

hotel entrance 1 1

โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ (Amari Watergate Bangkok) ถือเป็นสถานที่แต่งงานที่ตอบโจทย์ได้หลากหลายความต้องการของคู่รัก ด้วยโลเคชั่นที่อยู่ริมถนนเพชรบุรี บริเวณย่านประตูน้ำ ซึ่งเป็นย่านที่ทุกคนรู้จักและสังเกตได้ง่าย อีกทั้งยังสามารถเดินทางมายังโรงแรมฯ ได้หลากหลายช่องทาง โดยภายในโรงแรมฯ มีห้องจัดเลี้ยงอย่าง วอเตอร์เกท บอลรูม ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส มีพื้นที่รองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 1,000 ท่าน

lobby 1 1
MG 6559
MG 6575
MG 0110
MG 6646
MG 6609

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรม

no image

คลิกขอแพ็คเกจแต่งงาน

no image
no image
no image
no image
no image
no image

ขอบคุณภาพจาก :

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร :
  • อีเมล :
  • เว็บไซต์ :
  • ที่ตั้ง :

Ahyat Abalone Convention Hall

สถานที่จัดงานแต่งงาน Ahyat Abalone 01

อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานขนาดใหญ่ใจกลางกรุงที่มีคู่บ่าวสาวนิยมมาจัดงานแต่งเลยครับ สำหรับห้องจัดเลี้ยง Ahyat Abalone Convention Hall ที่อยู่ในอาคารไทย ซีซี อยู่ใกล้ย่านธุรกิจสำคัญอย่างสาทรและเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีสุรศักดิ์ ซึ่งจุดเด่นของห้องคือ เพดานห้องสูงและไม่มีเสา จึงทำให้พื้นที่ภายในห้องจัดเลี้ยงดูกว้างขวาง โดยสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 2,000 ท่าน เลยทีเดียวครับ

สถานที่จัดงานแต่งงาน Ahyat Abalone 02
สถานที่จัดงานแต่งงาน Ahyat Abalone 05
สถานที่จัดงานแต่งงาน Ahyat Abalone 03
สถานที่จัดงานแต่งงาน Ahyat Abalone 04

ขอบคุณภาพประกอบจาก : ahyatconventionhall.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร : 02-675-8586
  • อีเมล : sales@ahyatconventionhall.com
  • เว็บไซต์ : ahyatconventionhall.com
  • ที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/yopeEdKQ7yR2

โรงแรม เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

โรงแรมเซ็นทารา ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ แต่งงาน 01

โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่อยู่ใกล้สถานที่ราชการสำคัญหลายแห่ง และมีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่หลากหลายรูปแบบ โดยห้องจัดเลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดอย่าง ห้องวายุภักษ์ บอลรูม สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 2,000 ท่าน เลยล่ะครับ

โรงแรมเซ็นทารา ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ แต่งงาน 02
โรงแรมเซ็นทารา ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ แต่งงาน 05
โรงแรมเซ็นทารา ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ แต่งงาน 03
โรงแรมเซ็นทารา ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ แต่งงาน 04

ขอบคุณภาพจาก : Bird Eye View Wedding Studio

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร : 0-2143-1234
  • อีเมล : cgc@chr.co.th
  • เว็บไซต์ : http://www.centarahotelsresorts.com/th/centra/cgc
  • ที่ตั้งhttps://goo.gl/maps/iPmb8XZToUx