Wedding at Rama3

รวมโรงแรมและสถานที่แต่งงานย่านสาทร-เจริญกรุง-พระราม 3


สาทร – เจริญกรุง – พระราม 3 ย่านใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่เดินทางสะดวก ด้วยโลเคชั่นที่อยู่ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า BTS อีกทั้งยังมีโรงแรมและสถานที่จัดงานแต่งงานให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแต่งงานในห้องบอลรูม แต่งงาน Outdoor ริมแม่น้ำ หรือแต่งงาน Rooftop ที่ตอบโจทย์คู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานทั้งแบบเป็นทางการและเป็นกันเอง สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่แต่งงานในย่านนี้ มาดูลิสต์ต่อไปนี้กันค่ะว่า จะมีที่ไหนเป็นสถานที่แต่งงานในฝันของคุณบ้าง

Wedding at Sathorn Rama3

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ
Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok

EGSwedding 01

ด้วยความที่โลเคชั่นของ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บริเวณแยกสาทร – สุรศักดิ์ จึงทำให้แขกที่มาร่วมงานสามารถเดินทางมาที่โรงแรมฯ โดยรถไฟฟ้า BTS หรือทางด่วนสาทร – พระราม 3 นอกจากนี้ ฟังก์ชันจัดเลี้ยงภายในโรงแรมฯ ยังมีสไตล์การตกแต่งที่ตอบโจทย์คู่รักรุ่นใหม่ ด้วยบริการจัดเลี้ยงที่มีทั้งงานแต่งงานแบบเป็นทางการและเป็นกันเอง สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 600 ท่าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องสุรศักดิ์ บอลรูม ที่ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทนสุดเรียบง่าย ทำให้ภายในห้องมีบรรยากาศโอ่โถงและเป็นกันเอง หรือแม้กระทั่งห้องสกายเลาจน์ ชั้น 33 ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดของอาคารโรงแรมฯ ที่นอกจากจะมีการตกแต่งสไตล์ห้องจัดเลี้ยงกึ่งบาร์แล้ว ยังสามารถชมวิวใจกลางกรุงเทพฯ แบบพาโนรามาได้อีกด้วยค่ะ

คลิกอ่านข้อมูลแต่งงาน โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ เพิ่มเติม

EGS Wedding 02
54434718 2192574764160683 5462562655157878784 o
EGS Wedding
Eastin 314
DSC 0023
DSC 0020

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก : Garadap Photography

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรม Hotel Once Bangkok

S 21774475

ถัดจากย่านสาทรมาที่ถนนเจริญกรุงมุ่งไปทางถนนตก เมื่อเลยแยกถนนจันทน์มาประมาณ 500 เมตร ก็จะพบกับโรงแรม Hotel Once Bangkok ซึ่งอยู่ในซอยเจริญกรุง 72/2 โดยภายในโรงแรมฯ ได้นำเสนอความโดดเด่นของการจัดเลี้ยงด้วยพื้นที่แบบ Double Space ที่มีห้องอาหาร Top Knot และพื้นที่โถงด้านนอกที่อยู่รวมกันบนชั้นดาดฟ้า ทำให้ได้บรรยากาศเป็นส่วนตัว สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 300 ท่าน นอกจากนี้ การตกแต่งภายในโรงแรมยังมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยสไตล์การตกแต่งที่ผสมผสานกันระหว่าง Glass House กับ Art Deco ที่สามารถถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเก๋ ๆ ได้อีกด้วย จึงทำให้ที่โรงแรม Hotel Once Bangkok เป็นสถานที่แต่งงานในฝันของคู่รักรุ่นใหม่เลยทีเดียว

คลิกอ่านข้อมูลแต่งงาน โรงแรม Hotel Once Bangkok เพิ่มเติม

S 21774454
S 21774470
S 21774456
S 21774463
S 21774481
S 21774462

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา
Ramada Plaza by Wyndham Bangkok Menam Riverside

resize แต่งงาน โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา 9

ย่านถนนเจริญกรุงบริเวณศูนย์การค้าเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟรอนท์ ยังมีสถานที่จัดงานแต่งงานริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่าง โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา ที่มีฟังก์ชันจัดเลี้ยงทั้งแบบ Indoor และ Outdoor สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 500 ท่าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องแม่น้ำแกรนด์บอลรูม เหมาะสำหรับงานเลี้ยงแบบเป็นทางการ ห้องโฟร์ ริเวอร์ส ที่จัดได้ทั้งงานหมั้นและงานเลี้ยงแบบเป็นกันเอง และลานกว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่าง Waterfront Promenade ที่สามารถชมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาช่วงระหว่างสะพานกรุงเทพ – สะพานตากสินในยามค่ำคืนได้ค่ะ

คลิกอ่านข้อมูลแต่งงาน โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา เพิ่มเติม

Ramada Plaza Bangkok ไฟล์ย่อ 149
resize แต่งงาน โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา 10
resize แต่งงาน โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา 8 1
Ramada Plaza Bangkok ไฟล์ย่อ 119
Ramada Plaza Bangkok ไฟล์ย่อ 120

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
Montien Riverside Hotel Bangkok

no image

โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

no image
no image
no image
no image

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมแกรนด์ ฮาวเวิร์ด กรุงเทพฯ
Grand Howard Hotel Bangkok

no image

โรงแรมแกรนด์ ฮาวเวิร์ด กรุงเทพฯ

no image
no image
no image
no image

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ
Anantara Sathorn Bangkok Hotel

cover 1

จากทางด่วนพระราม 3 มาทางถนนนราธิวาสราชนครินทร์จนถึงสถานี BRT อาคารสงเคราะห์ มีสถานที่แต่งงานที่น่าสนใจอย่าง โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ที่มีสไตล์เหมาะสำหรับคู่รักรุ่นใหม่ ด้วยการออกแบบฟังก์ชันจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงานที่เน้นปาร์ตี้สังสรรค์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นห้องบอลรูม ริมสระว่ายน้ำ หรือรูฟท็อปบาร์อย่าง ZOOM Sky Bar & Restaurant ที่สามารถชมวิวใจกลางกรุงเทพฯ แบบพาโนรามาได้ถึง 360 องศาเลยทีเดียว โดยพื้นที่จัดเลี้ยงภายในโรงแรมฯ สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 400 ท่าน

คลิกอ่านข้อมูลแต่งงาน โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ เพิ่มเติม

DSC 0761 1
DSC 6019
DSC 6003 1
ANSB 0001
ANSB 0002

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

คู่รักที่สนใจจัดงานแต่งงานตามโรงแรมและสถานที่ในลิสต์ดังกล่าว สามารถติดต่อกับทางโรงแรมฯ ผ่านทาง Weddinglist ได้เลยนะคะ โดยบางโรงแรมฯ อาจมีโปรโมชั่นพิเศษในช่วงนี้ด้วย นอกจากจะช่วยให้คู่รักประหยัดงบจัดงานแต่งได้แล้ว ทางโรงแรมฯ ยังมีข้อเสนอและรางวัลพิเศษเพิ่มเติมให้อีกด้วยนะคะ