IMG 15

สัมผัสห้วงเวลาและกลิ่นอายความรักของบ่าวสาว ณ โรงแรมซินนามอน เรสซิเดนท์ (Cinnamon Residence Hotel)


สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันแบบเรียบง่าย อบอุ่น จำนวนแขกไม่มาก ในราคาสบายกระเป๋า วันนี้ Weddinglist จะขออนุญาตพาคุณไปรู้จักกับอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานย่านวิภาวดีอย่าง โรงแรมซินนามอน (Cinnamon Hotel) ผ่านบทความรีวิวแต่งงานและบทสัมภาษณ์ของ “คุณคันศรและคุณมุก” เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่จัดงานแต่งงานที่นี่ค่ะ บรรยากาศภายในงานแต่งจะเป็นอย่างไร จะโรแมนติกขนาดไหน ไปติดตามชมกันได้ค่ะ

IMG 16

บริการครบ จบ ในที่เดียวในราคาสบายกระเป๋า

ทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต้องการสถานที่แต่งงานสไตล์การ์เด้น ทันสมัย จำนวนแขกไม่มากนัก ทางโรงแรม Cinnamon Residence สามารถให้บริการทั้งอาหารที่หลากหลาย ทั้งสถานที่ อาหาร อุปกรณ์การจัดงานและจัดเลี้ยงทุกอย่างแล้ว ยังรวมการจัดตกแต่งงานแต่งงานไว้ในแพ็คเกจทั้ง Backdrop, ซุ้ม Gallery, เวที, ป้ายชื่อ, เค้กแต่งงาน ไปจนถึงการจัดตกแต่งดอกไม้ในงานแต่งงาน ซึ่งทางโรงแรมมีธีมและคอนเซ็ปต์การตกแต่งหลากสไตล์หลายรูปแบบที่คอยอัพเดตทันเทรนด์อยู่เสมอ ไว้ให้ว่าที่บ่าวสาวเลือกได้แบบ Tailor Made โดยไม่ต้องยุ่งยากจัดหาออแกไนซ์เพิ่ม พร้อมด้วยทีมงาน Wedding ไปจนถึงการบริการที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐานโรงแรม ความเป็นส่วนตัวและบรรยากาศสบาย ๆ อยู่ในตัว พร้อมทั้งการบริการแบบอบอุ่น ยืดหยุ่น และเป็นกันเอง เรียกได้เป็นการให้บริการแบบครบ จบ ในที่เดียวนั่นเองค่ะ

คุณมุก : “ต้องการสถานที่จัดงานแต่งงานในสไตล์การ์เด้น สวยดูดี ทันสมัย ในงบประมาณที่ไม่สูงมากนัก ซึ่งทางโรงแรมซินนามอนมีคุณสมบัติตรงตามที่ต้องการ จึงตัดสินใจเลือกที่นี่ นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีโปรโมชั่นดีๆ ไม่ต้องเตรียมอะไรเยอะอีกด้วย”

IMG 5
IMG 7

บรรยากาศแห่งความสุข ณ ห้องเชอ เอม (Cher Ame)

ห้องเชอ เอม (Cher Ame) เป็นห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมซินนามอน (Cinnamon Hotel) ตกแต่งสไตล์ Loft ผนังเป็นลวดลายอิฐสีขาว พื้นปูนเปลือย เฟอร์นิเจอร์ไม้ รองรับแขกได้ถึง 200 ท่าน โดยงานแต่งในครั้งนี้คุณมุกได้เลือกธีมสีเขียวและสีเทา มีบรรยากาศชิล ๆ อยู่ในตัว เหมาะกับการจัดงานเลี้ยงแต่งงานแบบอบอุ่น

คุณมุก : “เราได้จัดงานแต่งในธีมสีเทาและสีเขียว ซึ่งทางโรงแรมเป็นผนังสีขาวอยู่แล้ว จึงง่ายต่อการจัดงานนอกจากนี้ จำนวนแขกของเรามีจำนวนไม่มากนัก พอดีกับขนาดของห้องจัดเลี้ยง ทำให้บรรยากาศมีความอบอุ่น แขกก็ชม ดูเหมือนงานเล็กแต่ครบถ้วนทุกอย่าง”

IMG 10

ความประทับใจที่ต้องบอกต่อ

แพ็กเกจของทางโรงแรมสามารถครอบคลุมได้ตามความต้องการ ทั้งสถานที่ รูปแบบการจัดงาน รสชาติอาหาร และโปรโมชั่นในราคาสุดคุ้ม ทำให้ทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวไม่ต้องเตรียมอะไรมากนัก เรียกได้ว่ามาแต่ตัว ครบ-จบ-ในที่เดียวเลย นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังให้บริการดี มีความเป็นกันเอง สถานที่สวยงาม เรียบง่าย เล็กๆแต่อบอุ่น สร้างความประทับใจให้กับเจ้าบ่าว-เจ้าสาวและแขกรับเชิญเป็นอย่างดีค่ะ

คุณมุก : “ชอบทุกอย่างขอบทางโรงแรม ชอบโปรโมชั่น มีให้เกือบครบทุกอย่าง ไม่ต้องเตรียมอะไรเยอะ เซลล์ของทางโรงแรมคุยง่าย มีความเป็นกันเอง ให้รายละเอียดได้ดี สถานที่สวยงาม ที่สุดคือสถานที่ เรียบง่าย เล็กๆอบอุ่น แขกก็ชม ดูเหมือนงานเล็กแต่ครบถ้วน”

IMG 3
IMG 2

อยากให้คุณมุกแนะนำ หรือฝากอะไรถึงคู่รักที่กำลังจะแต่งงานหน่อยค่ะ

คุณมุก : “ถ้ามีแพลนแต่งงานไม่ใหญ่มาก เชิญเฉพาะแขกคนรู้จัก คนสนิท รสอาหารโอเค Sales คุยง่าย บริการดี ตรงตามความต้องการ สถานที่น่ารัก ในงบประมาณไม่สูงมาก แนะนำที่นี่ค่ะ”

เรียกได้ว่าโรงแรม Cinnamon Residence ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมย่านวิภาวดี ที่ครบเครื่องเรื่องการจัดงานแต่งงานแบบอบอุ่น เรียบง่าย แต่โรแมนติกและมีสไตล์ในตัวเอง ทั้งยังมีแพ็คเกจอยู่ในงบประมาณที่คุ้มค่าจับต้องได้  หากว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในสเปคประมาณนี้อยู่ โรงแรม Cinnamon Residence เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ

ขอขอบคุณ คุณมุกมากๆค่ะ ที่มาแบ่งปันประสบการณ์ความรัก ความประทับใจในวันงานแต่งกับ Weddinglist ขอบคุณค่ะ

IMG 9 2