Reception 513 1

พบกับรีวิวแต่งงานไม่เน้นพิธี แต่ เน้นปาร์ตี้ สนุกสุดเหวี่ยง ใน Theme Wedding Party จาก Vertigo TOO (ร้านเวอร์ทิโก้ ทู) โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ


Weddinglist เชื่อว่าคู่รักทุกท่านปรารถนาที่จะจัดงานแต่งงานในฝัน ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเองมากที่สุด  แล้ววันนี้เรามีรีวิวแต่งงานใน Concept : Wedding Party มาฝาก บอกได้เลยนะครับงานนี้สนุก สุดเหวี่ยง จริง ๆ ซึ่งงานนี้เป็นงานของคุณเจด และ คุณแอนนี่ ที่จัดขึ้น ณ ห้อง เวอร์ทิโก้ ทู Vertigo TOO ห้องจัดเลี้ยงชื่อดัชั้น 60 พร้อมถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง คู่กับเพื่อนเจ้าสาว เจ้าบ่าว ร้านมูนบาร์ ชั้น 61 ของ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ภาพความสุข จะจัดหนัก จัดเต็มแค่ไหน เชิญไปรับชมกันได้เลยครับ

Reception 39
Reception 64
Reception 48

 งานเรามีเล่นเกมร่วมกับคนในงานด้วย เพื่อให้ทุกคนดื่ม เป็นแบบ drinking game พอทุกคนมีส่วนร่วมในงานทำให้บรรยากาศยิ่งสนุก บวกกะเพลงที่เลือกมาเป็นเพลงสไตล์ผับไม่ใช่ สไตล์งานแต่ง

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ โรงแรมหรูบรรยากาศรีสอร์ทย่านสาทรใต้ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการแต่งงานของคนเมืองกรุงได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแต่งงานแบบเป็นทางการ หรือการจัดงานแต่งงานแบบ Wedding Party ตามสไตล์บ่าวสาวที่ต้องการความชิค แปลกใหม่ เน้นความสนุกสนาน และไลฟ์สไตล์เก๋ ๆ พร้อมทั้งมีทีมงานมืออาชีพด้านการแต่งงานที่สามารถเนรมิตงานแต่งงานให้คู่บ่าวสาวได้แบบตามสั่ง One Stop Service
…ทั้งเพียบพร้อม และมาตรฐานการันตีได้ระดับบันยันทรี ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่คู่บ่าวสาวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการจัดงานแต่งงานในฝันอย่างสมบูรณ์แบบไม่ควรพลาดครับ

AJR 3
Reception 5
Reception 28
Reception 12
Reception 25
Reception 15
Reception 19

ทำไมถึงเป็นห้อง เวอร์ทิโก้ ทู โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

ตอนแรกที่คุยกัน กับพี่เจด เราสองคนชอบบรรยากาศแบบ Rooftop bar กันอยู่แล้ว เช่น เวลาจะเดทกันถ้าเลือกได้ก็ชอบเดทแบบ Rooftop ทีนี้พอเป็นงานแต่งงานเราก็อยากได้สถานที่แบบไม่ใหญ่มากนะ และ ต้องไม่ใช่ห้องบอลรูม  เราเลยเริ่มไปงานแต่งงานธีมในสวน และก็แบบ Outdoor แต่มันก็มีข้อเสียคือเสี่ยงฝน เสี่ยงร้อน ไปดู Studio บริการมันไม่ครบ แต่พอ เป็นที่ เวอร์ทิโก้ ทู ของที่นี่ ห้องมันสวยมาก เซลล์ทางโรงแรมก็คุยดี และ แพ็กเกจโรงแรมให้ครอบคลุมไว้หมดแล้ว เราก็เลย Happy กับ  เวอร์ทิโก้ ทู (ต้องขอบคุณเจ้าบ่าวที่ไปหามา)

Reception 33
Reception 102
Reception 42
Reception 72

ช่วงเวลาเตรียมตัวดี ทีมงานโรงแรมบริการดีมาก ๆ

ต้องเล่าก่อน (ขำ) พี่เจด เขาขอเราแต่งงานปี 2017 ตอนนั้นมันประมาณช่วงเดือนมิถุนายน พอขอเสร็จแล้วก็ยังไม่ได้วางแผนอะไรเลย เพิ่งเริ่มมาวางแผนพฤษภาคม 2018 คือเริ่มจริงจังละ เริ่ม Search หาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต โชคดีที่ตัวแอนนี่ทำงานออนไลน์อยู่แล้ว เวลาว่าง ๆ ช่วงพักกลางวันก็ค่อย ๆ เก็บข้อมูลไป  มีแบบถามเพื่อนที่แต่งงานไปแล้วบ้าง ว่า เออ ทำไงดี จะขอคำแนะนำหน่อย จนพี่เจดมาเจอโรงแรมนี้แหละค่ะ ก็เข้าไปคุยรายละเอียด แป๊ปเดียวก็ตกลงเลย ทุกสิ่งทุกอย่างให้ทางโรแรมจัดให้หมด สิ่งที่เราหาเองก็เป้นแค่ของเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกแบบโลโก้เอง นอกนั้นทางโรงแรมดูแล จัดงานให้เราหมดเลย  ดีงามมาก ๆ ค่ะ

Reception 133
Reception 138
Reception 118
Reception 86
Reception 87
Reception 97
Reception 162
Reception 206
Reception 207

Wedding นี้คือ Party 

จริง ๆ แล้ว งานเรานี่ไม่มี Concept เลยนะ(ขำ) อาจมีนิด ๆ หน่อย ๆ คือเราเน้นงานไปแบบสีทอง ขาว แชมเปญ ติดกลิตเตอร์วิ้ง ๆ ระยิบระยับ ส่วนชุดตามสบายเลยค่ะ เราให้ทุกคนแต่งตัวแบบเน้นมาสนุก ไม่ต้องลากชุดราตรีมาเดี๋ยวเต้นไม่สะดวก  งานเราต้องสนุก ปาร์ตี้  แอลกอฮอล์แบบจัดเต็ม ซึ่งก็จริง ทุกคนเมา เพื่อนเมา  เหล้าหมด พ่อแม่เรายังเมาเลย มีความสุขสุด ๆ

จะพูดไงดีล่ะ คือทุกอย่างมันออกมาดีมากสนุก เป็นพิธีแต่งงาน ที่ไม่ใช่แค่พิธี  ซึ่งเพื่อนทุกคนที่มาก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เมา และ มันมาก ที่มันได้ฟีลแบบนี้ก็เพราะ แขกทุกคนที่มาเป็นคนที่รู้จักเราทั้งคู่จริง ๆ  สนิทกันหมด ถ้าดูใน Guest List ประมาณ 150 คนเอง เดินไปตรงไหนก็จำหน้ากันได้ค่ะ หน้าแดง ๆ เมาชัวร์

Reception 230
Reception 227
Reception 240
Reception 302
Reception 303
Reception 246
Reception 380
Reception 381

ความประทับใจ คือ ความไว้วางใจของเราต่อโรงแรม

วันนั้นเสร็จจากพิธีเช้า นัดกับคุณโม ที่เป็นคนดูแล  แต่ด้วยความที่มันไม่มีเวลา เลยฉุกละหุก แต่โรงแรมสามารถแก้ปัญหาทุกอย่างได้หมด เราไม่ต้องมีออแกไนซ์ก็ได้ แค่แอนนี่บรีฟคุณโม คุณโมก็เหมือนกันจัดการให้หมดเลย มีทำอาหารมาให้ก่อนด้วย  โรงแรมคอยให้คำแนะนำตลอด  ฝากชีวิตไว้กับโรงแรม และ เขาช่วยชีวิตเราค่ะ

Reception 401
Reception 426
Reception 430
Reception 437
Reception 505
Reception 513
Reception 514 1
Reception 553
Reception 555

เครดิตต่าง ๆ 

ช่างภาพ : brilliantday photography
ชุดแต่งงาน : mirror mirror
ช่างแต่งหน้า IG : @rawessissy
ทำผม IG : @jareji
ชุด after party : Fah Chak woma

วงดนตรี :  lone only

Reception 647
Reception 708
Reception 611

อยากให้แนะนำสิ่งดี ๆ หรือ ฝากอะไร สำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

ยากจังเลย คิดว่าจากที่จัดมา เราว่าทุกคน Happy หมดเลย เราเลยสงสัยว่าทำไมคน Happy เราเลยอยากบอกว่า เวลาจัดการอย่าไปเครียด อย่าไปคิดว่ามันต้องเป๊ะ ๆ เพราะสุดท้าย มีสิ่งที่คาดคิดเสมอ งานแต่งงานมันเป็นวันดี อยากให้จัดงานแต่งงานให้เป็นงานของตัวเองมากที่สุด เป็นเจ้าสาวเจ้าบ่าวของงานจริง ๆ

Reception 709
Reception 728
Reception 742
Reception 748
Reception 753
Reception 773

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทรศัพท์ : 02-679-1200
อีเมล์ : Events-Bangkok@banyantree.com
เว็บไซต์ : www.weddinglist.co.th/Banyan-Tree-Bangkok