Sakuntala Ballroom 8

“WEDDING SHOWCASE AT THE PENINSULA BANGKOK 2023” ครบทุกความประทับใจ จบทุกขั้นตอนที่โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ


WEDDING SHOWCASE AT THE PENINSULA BANGKOK 
Where Your Forever Begins
จากความเข้าใจ…สู่ความรักตลอดกาล

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ (The Peninsula Bangkok) โรงแรมจัดงานแต่งงานสุดหรูและคลาสสิกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านศูนย์การค้า Iconsiam พร้อมรังสรรค์งานแต่งงานอันสมบูรณ์แบบให้กับทุกคู่รัก ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานที่ได้มาตรฐานระดับ 5 ดาว พร้อมเนรมิตรทุกความฝันของงานแต่งงานให้เป็นจริงด้วยทีมงานมากประสบการณ์ ในพื้นที่จัดเลี้ยงที่ครบครันทั้ง Indoor และ Outdoor พร้อมบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

Sakuntala Ballroom 7

งาน WEDDING SHOWCASE AT THE PENINSULA BANGKOK 2023” ที่ผ่านมาทางโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ตั้งใจอย่างยิ่งในการรังสรรค์สถานที่จัดงานแต่งงานให้สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวสัมผัสบรรยากาศคล้ายกับงานแต่งงานจริง ถึง 4 บรรยากาศใน 4 สถานที่จัดงาน และพบกับสิทธิพิเศษที่จัดทำขึ้นสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่เข้าร่วมงาน พร้อมกันนั้นยังได้รับของขวัญแทนความจริงใจจากเรา เป็นขนมไหว้พระจันทร์รูปทรงพิเศษที่ท่านจะได้ลิ้มลองก่อนที่จะนำออกจำหน่ายในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่กำลังจะถึงนี้

สู่ความโรแมนติกอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะ

สำหรับงานพิธีเฉลิมฉลองจะถูกจัดขึ้นที่ห้องสกุณตลา บอลรูม
ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สุดของทางโรงแรม
“Concept Flower Field”
Sakuntala Ballroom 3
Sakuntala Ballroom 5
Sakuntala Ballroom 6

“สกุณตลา บอลรูม” เป็นห้องบอลรูมตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารีผสมผสานความเป็นคลาสสิกผสมผสานความเป็นคลาสสิก โดดเด่นด้วยเพดานทรงแปดเหลี่ยม มีแชนเดอเลียร์ประดับอยู่ตรงกลาง ห้องมีความสูง 9.5 เมตร ไม่มีเสาและผนังห้องเป็นกระจกโดยรอบทำให้สามารถมองเห็นวิวสวนได้หากจัดงานเวลากลางวัน และ พื้นที่ภายในห้องสามารถจัดงานเลี้ยงได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น

โต๊ะจีน รองรับแขกได้สูงสุด 440 ท่าน

ค็อกเทล รองรับแขกได้สูงสุด 550 ท่าน

บุฟเฟ่ต์ รองรับแขกได้สูงสุด 320 ท่าน

ซิทดาวน์ รองรับแขกได้สูงสุด 200 ท่าน

ห้องเจสเตอร์ ห้องจัดเลี้ยงที่มาพร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา
ช่วยเสริมให้งานเฉลิมฉลองของคู่รักโรแมนติกและถูกจดจำได้อย่างยาวนาน ภายใต้ธีม
Concept Winter Wonderland”
Jesters 7
Jesters 10
Jesters 2
Jesters 8

ห้อง เจสเตอร์ (Jesters) เป็นหนึ่งห้องจัดเลี้ยงที่เป็นไฮไลท์ของโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ เพราะตัวห้องตกแต่งด้วยหน้าต่างบานใหญ่เป็นกระจกสูงจรดเพดานทำให้คุณสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจน บริเวณในห้องโปร่ง ไม่อึดอัด เพราะมีเพดานสูง 5.6 เมตรและไม่มีเสา ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย เน้นไปที่สีขาวเพื่อรองรับทุกไอเดียสร้างสรรค์ของการจัดงานแต่งงาน ห้องเจสเตอร์เหมาะกับพิธีหมั้นและจัดเลี้ยงแบบส่วนตัวที่จำนวนแขกไม่มากนัก นอกจากพื้นที่บริเวณในห้องแล้ว ยังมีพื้นที่ระเบียงให้คุณได้ออกไปสูดอากาศรับวิวธรรมชาติหรือจะจัดเลี้ยงเป็น Cocktail เล็ก ๆ ตรงบริเวณนั้นก็สามารถทำได้เช่นกัน พื้นที่ภายในห้องสามารถจัดงานเลี้ยงได้หลากหลายเช่นกันไม่ว่าจะเป็น

โต๊ะจีน รองรับแขกได้สูงสุด 120 ท่าน

ค็อกเทล รองรับแขกได้สูงสุด 150 ท่าน

บุฟเฟ่ต์ รองรับแขกได้สูงสุด 120 ท่าน

ซิทดาวน์ รองรับแขกได้สูงสุด 80 ท่าน

จำลองบรรยากาศพิธีหมั้นที่ ห้องจินตหรา 
“Concept Autumn Forest”
Chintara 1
Chintara 3
Chintara 2

“จินตหรา” เป็นห้องจัดเลี้ยงที่เหมาะสำหรับจัดงานพิธีไม่ว่าจะเป็นพิธีทางสงฆ์  พิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์และพิธียกน้ำชา เป็นห้องขนาดกลาง รองรับสูงสุดได้ 120 ท่าน สามารถมองเห็นวิวสวนและวิวแม่น้ำได้ แม้ไม่ได้ติดริมแม่น้ำแบบห้องเจสเตอร์แต่ยังคงโดดเด่นด้วยสไตล์คอนเทมโพรารีสีน้ำตาลเอิร์ทโทน ไม่มีเสา ทำให้ง่ายต่อการเนรมิตงานแต่งงานในรูปแบบต่าง ๆ ดังนี้

โต๊ะจีน รองรับแขกได้สูงสุด 100 ท่าน

ค็อกเทล รองรับแขกได้สูงสุด 120 ท่าน

บุฟเฟ่ต์ รองรับแขกได้สูงสุด 90 ท่าน

ซิทดาวน์ รองรับแขกได้สูงสุด 90 ท่าน

พิธีแต่งงานในสวนกับธีม
Concept Tropical Garden”
The Lawn 3
The Lawn 9
The Lawn 8
The Lawn 2
The Lawn 5

“เพนนินซูลา ลอว์น” เป็นพื้นที่จัดเลี้ยงติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่ปกคลุมด้วยสนามหญ้าสีเขียวขจี โล่งโปร่งสบาย ซึ่งมีความโดดเด่นที่ให้อิสระในการวางแผนงานแต่งงานของคู่บ่าวสาว เพราะคุณสามารถเลือกได้ว่าอยากให้ด้านหลังของงานเป็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาหรือวิวตึกสูงตระหง่านของตัวโรงแรม  ซื่งในส่วนของ Outdoor ของทางโรงแรมเพนนินซูลา มีพื้นที่ทั้งหมด 385 ตร.ม. ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีการหรืองานเลี้ยงฉลอง เพนนินซูลา ลอว์น ก็สามารถเติมเต็มวันพิเศษของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็น

ค็อกเทล รองรับแขกได้สูงสุด 300 ท่าน

บุฟเฟ่ต์ รองรับแขกได้สูงสุด 200 ท่าน

โดยทั้ง 4 สถานที่การจัดงานนี้ ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะได้สัมผัส กับการจัดงานในบรรยากาศและสถานที่จริง พร้อมการตกแต่งจากทีมงานผู้เชี่ยวด้านการจัดดอกไม้ของโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ และได้พูดคุย วางแผนเบื้องต้นกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญของทางโรงแรม

Sakuntala Ballroom 2

รังสรรค์เอกลักษณ์เฉพาะตน ถ่ายทอดสู่เครื่องดื่มสูตรพิเศษ

สำหรับในงาน “WEDDING SHOWCASE AT THE PENINSULA BANGKOK 2023” นอกจากว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะได้สัมผัสบรรยากาศของแต่งงานจริงแล้ว ทางโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ อยากเชิญชวนคู่บ่าวสาวมาร่วมออกแบบสูตรค็อกเทลสูตรพิเศษร่วมกัน โดยมี Mixologists มากประสบการณ์ของโรงแรมเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวสามารถนำค็อกเทลสูตรเฉพาะนี้ไปเสิร์ฟภายในงานแต่งงานของบ่าวสาวได้อีกด้วย

The Lawn 11

แต่งเติมรสชาติแห่งความรักด้วยช็อกโกแลตแสนอร่อยเกรดพรีเมียม

หนึ่งความภูมิใจที่โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ได้รับชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน คือรสชาติความอร่อยของช็อกโกแลต ที่คัดสรรวัตถุดิบจากแบรนด์ช็อกโกแลตชั้นนำอย่าง วาโรนา ที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ จึงเปิดให้ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เข้าร่วม กิจกรรมสุดพิเศษ ในการรังสรรค์ช็อกโกแลตที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตน โดยมีทีมเชฟขนมหวานผู้เชี่ยวชาญของโรงแรม เป็นผู้แนะนำตลอดกิจกรรม ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวสามารถนาช็อกโกแลตรสชาติเป็นเอกลักษณ์นี้ไปมอบเป็นของขวัญให้กับแขกในงานแต่งงานได้อีกด้วย

Jesters 1
Jesters 12
Jesters 5

ครบทุกความประทับใจ จบทุกขั้นตอนที่โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ

ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว สามารถร่วมพูดคุย และ เข้าร่วมกิจกรรมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำที่มีชื่อเสียง ที่ให้เกียรติมาร่วมจัดงานกับทางโรงแรม พร้อมรับสิทธิพิเศษภายในปี 2023 กับ

Exclusive Minimony Package แพ็กเกจพิธีหมั้น เริ่มต้นเพียง 200,000 บาทสุทธิ

จองวันนี้ – 30 ธันวาคม 2566

Peninsula 0004

สิทธิประโยชน์ประกอบด้วย

ห้องพัก Deluxe room หนึ่งคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

บุฟเฟต์อาหารไทยสำหรับ 50 ท่าน

อาหารว่างพร้อมชา กาแฟ สำหรับแขก 50 ท่าน

ดนตรีประกอบงาน

ชุดโซฟาสำหรับแขกผู้ใหญ่ในพิธีหมั้น และเก้าอี้รับรองสำหรับแขก

โลโก้สำหรับคู่บ่าว-สาว (บนเวที)

ชุดยกน้ำชาสำหรับพิธีจีน

ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว 1 ช่อ

พานแหวนหมั้น 2 พาน

ขาตั้งพร้อมดอกไม้ประดับ 2 เสา

ช่อดอกไม้ติดเสื้อสำหรับแขกผู้ใหญ่ 4 ช่อ

 

ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

อาหารว่างพร้อมชา กาแฟ ราคา 1,200 บาทสุทธิ ต่อท่าน

บุฟเฟต์อาหารไทย ราคา 1,800 บาทสุทธิ ต่อท่าน

บุฟเฟต์อาหารนานาชาติ ราคา 600 บาทสุทธิ ต่อท่าน

ชุดอาหารจีน ราคา 6,800 บาทสุทธิ ต่อโต๊ะ

พิธีหลั่งนำ้สังข์ ราคา 20,000 บาทสุทธิ

พิธีสงฆ์ ราคา 40,000 บาทสุทธิ

 

ข้อตกลงและเงื่อนไข

  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและตกลงจัดงานภายใน วันที่ 31 สิงหาคม 2566 – 30 ธันวาคม 2566 เท่านั้น
  • ข้อเสนอนี้ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือใช้ร่วมกับโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษอื่นๆ ของทางโรงแรมได้
  • โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ  ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไข ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า