1531717044391

รีวิวงานแต่งงานพร้อมความคิดเห็นจากคู่บ่าวสาว ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสระหว่างคุณกฤติมา และ คุณธนากร
วันที่ :  23 มิถุนายน 2561
สถานที่ :  ห้องแอมเบอร์ 1 (พิธีเช้า)
ห้องเดอะพอร์ทอล  (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

002
“ ฝ่ายเจ้าสาวเค้าเคยมางานแต่งงานที่อิมแพ็ค และประทับใจกับสถานที่ของที่นี่มากครับ ที่สำคัญคือ อิมแพ็คอยู่ใกล้กับบ้านของผม เพราะเราต้องมีพิธีจีนที่บ้านก่อนเริ่มงาน จึงเลือกสถานที่ที่สะดวกในการเดินทางด้วยครับ

ทางทีมงานของอิมแพ็คทุกคน ให้คำแนะนำ ตอบทุกข้อสงสัย และสรุปข้อมูลอย่างดีมากครับ ตั้งแต่ประสานงาน และช่วยแก้ปัญหาให้ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ”

003

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่างคุณปานิสรา และ คุณเกริกศักดิ์
วันที่ :  30 มิถุนายน 2561
สถานที่ : ห้องจูปิเตอร์ 11-13    (พิธีเช้า)
ห้องเดอะพอร์ทอล  (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

1531717044391
“ เราทราบว่าอิมแพ็คมีบริการสถานที่จัดงานแต่งงาน จากการมาเดินงานที่เมืองทองค่ะ รวมถึงเข้าไปดูรูปเพิ่มเติมจาก Facebook และ Website ค่ะ เราชอบรูปแบบห้องจัดเลี้ยงของอิมแพ็ค ที่จอดรถที่มีเพียงพอแน่นอน และการเดินทางสะดวก ลงทางด่วนก็ถึงเลยค่ะ

ทีม Sales ติดต่อประสานงานกันดีมาก ทั้งคุณทรายและคุณเดือน ให้รายละเอียด ข้อมูลอย่างดีและตอบคำถามรวดเร็ว ในส่วนของวันงาน ต้องขอชมเชยคุณเจี๊ยบที่ดูแลดีมาก และฝ่ายเทคนิคก็ดีมากค่ะ ”

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่างคุณริลระดา และ คุณธาเนตร
วันที่:                     27 พฤษภาคม 2561
สถานที่:                 ห้องเทอราซซ่า    (พิธีเช้า)
ห้องบิสโตร    (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

IMG 4592

” คู่เรารู้จัก Impact Wedding จากการเห็นตามสื่อออนไลน์ เลยลอง Search หาข้อมูลเพิ่มดูค่ะ และเหตุผลที่เราเลือกจัดงานที่อิมแพ็ค ก็เพราะไม่ว่าแขกของเราจะอยู่ในกรุงเทพหรือมาจากต่างจังหวัด ก็สามารถเดินทางมาได้สะดวก ใกล้ทางด่วน และเชื่อมต่อกับถนนหลายสาย ที่สำคัญคือทุกคนเคยมาเดินงานที่อิมแพ็คอยู่แล้ว ทำให้ไม่เป็นภาระในการอธิบายเส้นทางเลยค่ะ
อีกเหตุผลหนึ่งคือ หลังจากที่เราติดต่อหาทีมงานของอิมแพ็คแล้ว ทาง Sales (คุณทราย) ได้ให้ข้อมูลแพ็คเกจแต่งงานที่ถือว่าชัดเจน และตรงไปตรงมามากค่ะ ทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีปัญหาเรื่องงบประมาณบานปลายแน่นอน ยิ่งไปเห็นห้องจัดงานด้วยแล้ว ตัดสินใจได้ไม่ยากเลยค่ะ

โดยส่วนตัว เราประทับใจคุณทรายมากค่ะ คือชัดเจน รวบรัด แต่ครบถ้วนค่ะ (เพราะเรามีเวลาเตรียมงานน้อย) ส่วนในด้านการบริการของเจ้าหน้าที่ ก็สุภาพและเป็นกันเองมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องขอขอบคุณ พี่นวล (ห้องเทอราซซ่า) และพี่นก (ห้องบิสโตร) ที่น่ารักมากๆ คอยเดินมาบอกตลอดว่าเราต้องทำอะไรบ้าง คิวถึงไหนแล้ว ทำให้งานราบรื่น และคลายความกังวลไปได้เยอะเลยค่ะ นอกจากนี้สถานที่จัดงานก็สวยมากๆ มีความพร้อม รสชาติอาหารก็อร่อย แขกชมตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เลยค่ะ ต้องขอขอบคุณทางอิมแพ็คและทีมงานอีกครั้งนะคะ “

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่างคุณสาริศา และ คุณเกียรติศักดิ์
วันที่ :  7 กรกฎาคม 2561
สถานที่ :   ห้องเดอะพอร์ทอล (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

037B4305 F702 4C57 B0BC 29FD4EB92641
“ เราได้เข้าไปหาข้อมูลใน Website และ Facebook ของ IMPACT Wedding เพื่อหาแพ็คเกจ และ รีวิวต่างๆค่ะ เห็นว่า Feedback ดีมาก คู่บ่าว-สาว และแขกต่างก็ประทับใจในบริการ สถานที่ และอาหารของทาง Impact เราเลยลองสอบถามข้อมูลไปทาง Inbox ค่ะ

หลังจากที่สอบถามข้อมูลแล้ว ก็ได้รับการติดต่อกลับจากคุณทราย (Assistant Sales Manager) อย่างรวดเร็ว ซึ่งคุณทรายน่ารักมากๆ ค่ะ ให้ข้อมูล พาเดินชมสถานที่ และตอบทุกคำถามของเราจริงๆ นอกจากนี้ ห้องThe Portal Ballroom ที่เราเลือก เป็นห้องจัดงานที่สวยมากๆ ดีไซน์แตกต่างจากที่อื่น คือ แค่ห้องเปล่า ก็สวย โดดเด่น แล้วค่ะ

ต้องขอขอบคุณทีม Sales คุณทราย คุณแอน ที่คอยช่วยให้คำแนะนำ ตอบคำถาม ให้ข้อมูล ติดต่อประสานงานทุกอย่างให้ตรงกับตามความต้องการของเรานะคะ คุณจอยและทีมงานทุกคนในวันงานเป็นมืออาชีพมากค่ะ ช่วยดูแลเรื่องจัดสถานที่ และลำดับพิธีการเป็นอย่างดี ด้วยความที่เราไม่ได้จ้าง Organizer มาเลย แต่ได้ทีมงานของ Impact คอยช่วยดูแล ทำให้วันงานทุกอย่างออกมาดี สมูทมากค่ะ และที่ประทับใจอีกอย่างหนึ่ง คือ เจ้าหน้าที่พี่ผู้ชาย (ต้องขอโทษด้วยค่ะที่ไม่ได้ถามชื่อ) นอกจากจะคอยนำน้ำมาให้เราระหว่างงานแล้ว หลังจบงานยังเดินออกมาแจ้งว่าเตรียม Set อาหารสำหรับบ่าว-สาวไว้ให้แล้วด้วย และยังช่วยเตรียมรถเข็นมาขนของหลังจบงาน ขอบคุณทาง Impact มากๆค่ะ ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ

แขกทุกคนชื่นชมว่าจัดงานได้ดีมาก อาหารอร่อย สถานที่ก็สวยมาก ถึงแม้วันงานรถเยอะ เนื่องจากมีงานหลายงานที่เมืองทอง แต่แขกที่มาร่วมงาน ต่างก็ได้รับความช่วยเหลือเรื่องที่จอดรถเป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ต้องขอบคุณทีมงานของ Impact มากๆ นะคะ”

51EF7F38 0F90 47C9 8A16 E399EA389DE7

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่าง นางสาวทัศนีย์ เทอดจิตไพศาล และ นายวรวิทย์ กุลรัตนมณีพร
วันที่ :  6 กรกฎาคม 2561
สถานที่ :  ห้อง จูปิเตอร์ 4-7

“เริ่มจากเพื่อนผมเคยจัดงานแต่งที่นี่ครับ และแนะนำผมมาว่า  “จัดงานที่อิมแพ็คไม่ผิดหวังแน่นอน” ผมเองก็รู้สึกได้ว่า อิมแพ็ค มีการบริการที่ดี และเชื่อมั่นว่า อิมแพ็คจะไม่จัดงานที่ไม่ดีให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน เพราะเค้าเชี่ยวชาญธุรกิจทางด้านนี้อยู่แล้ว

ความประทับใจอย่างแรกเลย  คือ จ่ายเงินไปแล้ว จบทุกอย่างครับ  ไม่ต้องมานั่งปวดหัวในการควบคุมงานแต่อย่างใดตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะทีมงานจัดการให้ทุกสิ่งจริงๆ ต่อมาก็คือการให้บริการและคำแนะนำในการดำเนินพิธีการดีเยี่ยมครับ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ ที่คอยจับกระโปรงเจ้าสาว  มืออาชีพจริงๆ แค่เห็นว่าชุดเจ้าสาวเป็นแบบไหนเพียงครั้งเดียว ก็มีการจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ไว้เพื่อแก้ไขสถานะการณ์ให้ตลอดงาน และสุดท้าย เรื่องอาหาร จากคำบอกกล่าวของแขกผู้ร่วมงาน อาหารดีมากกกกกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว)  แขกชมทุกคนครับ ว่าอาหารอร่อยมาก  อาหารดีมากๆ  คุณภาพเกินราคาจริงๆ”

วันที่ :  2 มิถุนายน 2561
สถานที่ : ห้องแซฟไฟร์ 101-104      (พิธีเช้า)
ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม    (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

1531797112590 1
“พอดีมีพี่ในทีม Organizer จาก Weva wedding เป็นคนแนะนำมาค่ะ ว่าที่เมืองทองมีห้องสำหรับจัดงานแต่งงานอยู่หลายห้อง  จึงขอนัดทีมงานเพื่อชมสถานที่ก่อน พอได้มาเห็นห้องจริง ก็ตัดสินใจจองวันนั้นเลยค่ะ

เหตุที่เลือกจัดงานที่อิมแพ็ค ก็เพราะเราคำนึงถึงเรื่องการเดินทางของแขกเป็นอันดับแรกค่ะ ที่อิมแพ็คใกล้ทางด่วน และมีที่จอดรถเพียงพอกับจำนวนแขกในงานแน่นอน  อาหารเราเลือกเป็นโต๊ะจีน ซึ่งอิมแพ็คก็มีชื่อเสียงในเรื่องร้านอาหารจีนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

พวกเรามีความประทับใจตั้งแต่วันแรกที่โทรไปค่ะ ได้คุยกับคุณทราย ซึ่งรับรู้ได้จากน้ำเสียงการคุย และสอบถาม ว่าคุณทรายยินดีที่จะให้คำปรึกษาจริงๆ  จนมาถึงวันที่นัดดูสถานที่ คุณทรายก็ดูแล ตอบคำถาม และแนะนำทุกอย่างได้เป็นอย่างดี จนถึงคุณผึ้งที่มาดูแลเพิ่มอีกคน  พวกเราก็ยังโอเคกับการทำงานของทั้ง 2  คนค่ะ ประทับใจในความใส่ใจลูกค้า ตั้งแต่เตรียมงาน จนถึงวันงาน ทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี  รวมถึงเจ้าหน้าที่ในวันจัดงาน ทุกฝ่ายให้ความร่วมมือกันทำงานจนงานออกมาสมบูรณ์ ในแบบที่วางแผนไว้ทุกช่วงเวลาค่ะ”

1531797117760 1

1531797120288
1531797115198