1533040670258

อ่านรีวิวงานแต่งงานอิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมความคิดเห็นและความประทับใจจากคู่บ่าวสาว


งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่างคุณพรนภา และ คุณอมรเทพ
วันที่ :  21 กรกฎาคม 2561
สถานที่ :  ห้อง The Portal ballroom    (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

1533040675729
” เราเคยมางานแต่งงานที่อิมแพ็คค่ะ และที่ตัดสินใจเลือกที่นี่เพราะห้องสวย ถูกใจมาก แพ็คเก็จที่นี่ก็คุ้มค่า มีที่จอดรถเพียงพอต่อจำนวนแขกค่ะ  จริงๆเราประทับใจทุกอย่างเลยนะคะ ตั้งแต่เซลคือคุณทราย ที่เข้ามาดูแลพาชมห้องต่างๆ จนมาเจอห้อง The Portal ห้องนี้ เห็นปุ๊ปตกหลุมรักเลย 😀 คุยกับเจ้าบ่าวว่า ไม่เอาที่อื่นแล้วเอาที่นี่แหละ เพราะห้องสวย modern มากค่ะ (โดยเฉพาะตอนจัด After Party นะ เหมือนงาน EDM ย่อมๆ เลยค่ะ :D) คุณทรายก็ล็อคห้องไว้ให้ก่อนเลย ชอบที่เวลาเราอยากได้อะไรเพิ่มเติม คุณทรายกับทีมก็จะพยายามช่วยสุดฤทธิ์ น่ารักมากๆ คุณทรายกับทีมงานช่วยประสานงานกับทีมแบ็คดรอป ทีมไฟ ที่เรานำเข้ามาเพิ่มเติมได้เป็นอย่างดีไม่มีสะดุดเลยค่ะ

ถึงวันงาน ทีมงานดูแล ช่วยเหลือดีมาก มีความเป็นมืออาชีพมากๆค่ะ ช่วยให้งานพิธีการออกมาสวยงาม เพราะเราไม่ได้จ้างออแกไนซ์ ได้ทีมคุณทรายที่มีความเป็นมืออาชีพมาช่วยซัพพอร์ต ทำให้งานสมูทขึ้นเยอะเลยค่ะ 🙂 และขอบอกว่าอาหารอิมแพ็คอร่อยมาก (ก.ไก่ ล้านตัว) 😀 มีแต่คนชมว่าอาหารดี อร่อย และให้เยอะมากค่ะ โต๊ะจีนนั่ง 10 คนยังทานไม่หมดเลย อยากให้คงมาตรฐานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ นะคะ 🙂

ห้อง The Portal นี้มีห้องให้แต่งตัวให้ 4 ห้องด้วยนะคะ เพื่อนเจ้าสาวมาแต่งตัวได้สบายๆ เลย หรือช่วง After Party ที่บ่าวสาวจะต้องเปลี่ยนชุดก็ไม่ต้องรีบวิ่งกลับไปเปลี่ยนชุดที่โรงแรม สะดวกมากๆค่ะ

คุณทรายมืออาชีพมากค่ะ ถามตอบรวดเร็วมาก ทำงานด้วยแล้วรู้สึกว่าเราไม่ต้องพูดกันเยอะเลย และยังให้คำแนะนำที่ดีมากๆ บางที่เราก็คาดไม่ถึง ทีมประสานงานของคุณทรายคือคุณเดือนก็มืออาชีพมากๆ อยากได้อะไรจัดให้หมดเช่นกันเหมือนคุณทรายเป๊ะเลย และก็มีไอเดียดีๆ ที่บางทีเราคิดไม่ถึงเสนอขึ้นมาให้ด้วยค่ะ ดีมากๆ เลย :)) ”

1533040670258

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
ระหว่างคุณรวีพร และ คุณกฤช
วันที่ : 22 กรกฎาคม 2561
สถานที่ :  ห้องบิสโตร  (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

37730241 1018319848345725 2595562858548822016 n
” เรามาเดินงานแสดงสินค้าที่อิมแพ็คเป็นประจำค่ะ จึงทราบจากสื่อภายในอาคารต่างๆ และบางครั้งก็มาตรงกับวันที่มีงานแต่งงานจริง เราชอบการตกแต่งสถานที่ของอิมแพ็ค ทั้งสวยงาม สะอาด สะดวก มีอาคารจอดรถรองรับแขกได้จำนวนมาก และที่สำคัญคือ เราเชื่อในความเป็นมืออาชีพด้านการจัดงานของอิมแพ็คค่ะ

ประทับใจคุณทรายและทีมงานมากค่ะ มีการสำรองที่จอดรถให้ทุกครั้งที่มาติดต่อ และเตรียมให้ข้อมูลแพ็คเกจต่างๆอย่างดี ทำให้เราตัดสินใจง่าย และเราก็ไม่ค่อยมีเวลาในการจัดเตรียมงาน แถมยังจัดงานกระชั้นชิด ทางอิมแพ็คก็สามารถช่วยเราจัดเตรียมงานได้อย่างราบรื่น และสวยงาม โดยที่ไม่จำเป็นต้องจ้างออแกไนเซอร์เพิ่มเติมเลยค่ะ

นอกจากนี้ ขอชื่นชมคุณเปีย หัวหน้าห้องอาหารบิสโตร และทีมงานทุกท่าน โดยเฉพาะคุณนก ที่นอกจากจะดูแลแขก อาหาร และพิธีการต่างๆในงานให้ผ่านไปได้ด้วยดีแล้ว ยังประทับใจในการบริการของคุณนกที่มาประกบคู่บ่าว-สาวและคอยดูแลเราตลอด ตั้งแต่เริ่มจนจบงาน ที่สำคัญ อาหารที่ห้องอาหารบิสโตรรสชาติดีมากค่ะ แขกชมหลายท่านเลยแนะนำเลยนะคะ ว่าห้องอาหารบิสโตร เป็นสถานทีจัดงานแต่งงานที่เหมาะสม และสวยงามมากค่ะ ”

37626329 1018319765012400 5320451726455603200 n

พิธีสงฆ์, พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทมนต์ และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
นางสาวจตุพร โค้วคาศัย และ นายชนุดม ปิติฤกษ์
วันที่ 4 สิงหาคม 2561
ณ ห้องเทอราซซ่า (เช้า), ห้องเดอะพอร์ทอล บอลรูม (กลางวัน)

“ย้อนไปเมื่อ 10 ปีก่อน พี่สาวของป้องจัดพิธีหมั้นที่อิมแพ็คค่ะ ครอบครัวของเรารู้สึกประทับใจมากและตั้งใจไว้ว่าในวันที่ป้องได้มีโอกาสจัดงานแต่งงานของตัวเองก็ต้องเป็นที่นี่ค่ะ เพราะการเดินทางสะดวกมีที่จอดรถเพียงพอ และเมื่อเราไปดูสถานที่ ก็ได้พบกับ Sales (คุณธิป) ค่ะ คุณธิปพาเราไปดูห้องจัดพิธีหมั้นที่ Terrazza และห้องจัดงานฉลองมงคลสมรสที่ The Portal Ballroom ซึ่งทั้งสองห้องสวยถูกใจเรามากค่ะ คุณธิปรู้ความต้องการของคู่บ่าวสาวดีมากๆ ทั้งยังแนะนำแพ็คเกจงานแต่งที่อยู่ในงบประมาณที่เหมาะสม ไม่บานปลาย อิมแพ็คไม่ทำให้เราผิดหวังเลย ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆที่เลือกจัดงานแต่งงานที่นี่ คุ้มค่ากับวันสำคัญของชีวิตเราค่ะ

ต้องขอขอบคุณคุณธิป กับคุณเดือนที่ดูแลเอาใจใส่ในรายละเอียดของงาน ช่วยเหลือเราในทุกๆด้าน รับฟังความต้องการของเรา ปรับเปลี่ยนให้ได้ตามที่เราต้องการ บริการด้วยรอยยิ้ม และมีคำพูดที่ประทับใจเราคือ “ยินดีค่ะ อะไรที่ทางอิมแพ็คทำให้ได้ เราจะทำให้ค่ะ” ในวันงานเรารู้สึกอิ่มเอมใจ เปี่ยมไปด้วยความสุขที่อิมแพ็คทำให้ได้อย่างที่เราต้องการ และเกินกว่าที่เราคาดหมายไว้  ได้รับคำชมจากแขกที่มาร่วมงานว่า สถานที่สวย รูปแบบงานดี อาหารอร่อย เราทั้งสองมีความสุขมากที่ได้รับการดูแลจากคุณธิปและคุณเดือน ร่วมถึงทีมงานอิมแพ็คทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งของงานเราค่ะ”