unnamed 5 Copy

อบอุ่น เรียบง่าย ได้ทุกอย่างดั่งใจไปกับรีวิวแต่งงาน ณ เดอะ คริสตัล สตูดิโอ (The Crystal Studio)


ฤกษ์งามยามดีแบบนี้ วันนี้ทาง Weddinglist ก็มีบรรยากาศงานแต่งงานที่หวานชื่นมาฝากทุกท่านอีกเช่นเคย โดยงานนี้จัดขึ้นที่ “The Crystal Studio” สถานที่จัดงานแต่งงานย่านบางบัวทอง-นนทบุรี “Unique Space” ในเครือ “All About Wedding” ที่ตอบโจทย์ด้วยบริการแบบ One Stop Service แค่ไปแต่ตัวทางทีมงานก็สามารถเนรมิตทุกอย่างให้ได้ดั่งใจ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคู่บ่าวสาวด้วยความครบครันด้านบริการและทีมงานมืออาชีพ บรรยากาศจะอบอุ่นขนาดไหนเชิญพบงานแต่งงานของคุณจีจี้และคุณเล็กได้เลยค่ะ

IMG 1818

The Crystal Studio สถานที่จัดงานแต่งงานใกล้กรุงเทพฯ บรรยากาศสุดคลาสสิค

“The Crystal Studio” สถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศสไตล์ยุโรปสุดคลาสสิค สามารถจัดงานแต่งงานได้ทั้ง Indoor และ Outdoor ตั้งอยู่ย่านบางบัวทอง-นนทบุรี ใกล้กรุงเทพฯ ห้องโถงใหญ่ เพดานสูง และเมื่อเดินออกมาด้านนอกก็จะพบกับสวนร่มรื่นที่ประดับด้วยประติมากรรมแบบยุโรป ให้ความรู้สึกอบอุ่น ชวนฝัน ไม่ว่าจะจัดงานที่มุมไหนก็สามารถบันทึกภาพแห่งความประทับใจได้

“ในการตัดสินใจเรื่องสถานที่เราจะคำนึงถึงการเดินทางมางานของแขกว่าระยะทางต้องไม่ไกล ไม่อยู่ในโซนรถติด สถานที่ต้องไม่คับแคบ มีลานให้ตั้งขบวนขันหมาก ซึ่งเราหาข้อมูลสถานที่จาก internet แล้วไปดูสถานที่จริงมาหลายๆที่ ซึ่งเราตัดสินใจเลือก The Crystal Studio ซึ่งตอบโจทย์เราทุกอย่าง  อีกทั้งมีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุม ทั้งส่วน outdoor ที่มีสนามหญ้าเทียมและเวทีกลางแจ้งสไตล์โรมัน และส่วน indoor ที่เป็น studio และห้องต่างๆ ที่ตกแต่งสไตล์ยุโรป”

IMG 1825
IMG 1823
IMG 1821
IMG 1820

แพ็กเกจแต่งงานแบบ One Stop Service ที่ครองใจลูกค้า

แพ็กเกจแต่งงานของ The Crystal Studio มีความหลากหลาย เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของคู่บ่าวสาว รวมทั้งมีบริการที่ครอบคลุม ตั้งแต่ชุดแต่งงาน การถ่ายภาพ Wedding Planner ไปจนทีมดูแลเรื่องพิธีการต่างๆ ทุกอย่างสามารถจบได้ในแพ็กเกจเดียว สิ่งนี้เองที่ทำให้ลูกค้าประทับใจและตัดสินใจเลือกใช้บริการของที่นี่

“ที่ The Crystal Studio มีแพ็กเกจให้เลือกหลายแพ็กเกจ ซึ่งครอบคลุมกับแบบที่เราต้องการทั้งหมด คือไปแต่ตัวก็สามารถจัดงานแต่งงานได้ ซึ่งในแพ็กเกจที่เราเลือกมี Wedding Planner ช่วยค่ะ ซึ่งช่วยเราได้มาก ทำให้เราใช้เวลาในการเตรียมงานแต่งงานไม่นาน”

IMG 1830
IMG 1828

พิธีการเรียบง่ายท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นหัวใจตรงใจในแบบที่คิด

จะมีอะไรดีไปกว่าการมีงานแต่งงานที่เรียบง่าย อบอุ่น และได้ใช้เวลาร่วมกับญาติและเพื่อนสนิทที่มาร่วมงานให้ได้มากที่สุดใช่มั้ยคะ ซึ่งคุณจีจี้และคุณเล็กเองก็อยากให้งานออกมาในรูปแบบอบอุ่นหัวใจค่ะ ทีมงานจึงได้เนรมิตทุกอย่างให้เรียบง่าย และเน้นไปที่การสร้างความสุขให้กับทุกคน

“เราคุยกันว่าอยากได้งานแต่งที่เรียบง่าย สบายๆ พิธีการไม่ต้องเยอะเพื่อให้มีเวลาในการต้อนรับแขก สถานทีจัดงานแต่งต้องมีมุมสวยๆให้แขกที่มางานได้ถ่ายรูป ส่วนคอนเซปต์การตกแต่งก็ตั้งโจทย์ไว้ว่าชอบสไตล์ยุโรปที่เรียบง่าย แต่ดูหรู การประดับตกแต่งก็ไม่ต้องเยอะมาก แรงบันดาลใจน่าจะมาจากเราเคยดู VDO งานแต่งของต่างประเทศพิธีการเค้าไม่เยอะ แต่มีความอบอุ่น ดูเจ้าบ่าว เจ้าสาวมีความสุข แล้วบรรยากาศในงานเป็นเหมือนที่เราคิดไว้คือพิธีการไม่เยอะ มีความเรียบง่าย ทำให้เรามีเวลาในการต้อนรับแขก สถานที่ไม่คับแคบถึงแม้จำนวนแขกที่มางานประมาณ 400 คน ส่วนแขกที่มางานก็มีความสุขกับการถ่ายรูปเพราะมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปหลายมุม”

IMG 1829
IMG 1819
unnamed 2 Copy

สร้างสรรค์ความประทับใจ คลายทุกความกังวลด้วยทีมงานคุณภาพ 

ถ้าใครกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีทีมงานมืออาชีพ คอยดูแลทุกขั้นตอน ที่ The Crystal Studio มีทีมงานคุณภาพที่คอยให้คำแนะนำและดูแลลูกค้าทุกท่านตั้งแต่ต้นจนจบ ทุกคนสามารถเก็บรอยยิ้ม ความสุขกัน และความประทับใจกันได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องพิธีการใดใด

“ประทับใจคะ ทั้งในส่วนของสถานที่ ที่มีความสวยงามตามสไตล์ยุโรป บุคลากรที่ช่วยในการจัดงาน สามารถให้คำปรึกษา แนะนำได้อย่างเป็นอย่างดี ทำให้ลดความกังวล ไม่เครียดในการจัดงาน และจัดงานได้เป็นไปอย่างที่เราคิดไว้ ในด้านอาหารและสถานที่มีแขกชมว่าอาหารอร่อย สถานที่สวย บรรยากาศของงานดูอบอุ่น”

IMG 1831
IMG 1832

อยากฝากอะไรถึงคู่บ่าวสาวที่กำลังหาสถานที่จัดงานแต่งงานบ้างคะ

“ถ้ามาจัดงานแต่งงานที่ The Crystal Studio นี้ไม่ต้องเตรียมอะไรก็ได้นะ เพราะที่นี่มีให้พร้อมทุกอย่าง ครบ จบในแพ็กเกจเดียวแล้วค่ะ”

unnamed 4 Copy
IMG 1830