wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0019

แต่งแต้มความสุขให้ล้นหัวใจ ไปกับงานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ณ โรงแรมซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์


ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวหลาย ๆ คนคงเฝ้าฝันถึงวันวิวาห์ที่สมบูรณ์แบบตามฉบับของตัวเองอยู่ใช่ไหมคะ ถ้าหากงานที่จัดขึ้นแวดล้อมด้วยบรรยากาศที่แสนจะร่มรื่น บรรยากาศสบายตา สบายใจ ห้อมล้อมด้วยคนที่เรารัก วันนั้นคงจะเป็นความทรงจำที่แสนพิเศษไม่รู้ลืมเลย ซึ่งวันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านไปเก็บบรรยากาศของคืนวันที่แสนพิเศษ ณ โรงแรมซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ (Summit Windmill Golf Residence) โรงแรมแต่งงานใกล้สนามบินสุวรรณภูมิสุดโรแมนติก มอบความเป็นส่วนตัว พร้อมกับบริการที่ครบครัน จากทีมงานมืออาชีพ ดูแลทุกขั้นตอนด้วยความใส่ใจ บรรยากาศจะเป็นอย่างไร เชิญสัมผัสไปพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ

wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0001
wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0023

เนรมิตงานแต่งงานให้สวยดั่งใจฝัน เริ่มต้นจากเลือกสถานที่แต่งงานที่ตรงใจ

หลาย ๆ คนคงอาจจะได้ยินคำกล่าวที่ว่าเริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่งใช่ไหมคะ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นคติที่หลายคนนำมาใช้ในการเริ่มต้นทำอะไรสักอย่างหนึ่ง กับงานแต่งงานครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ คุณแอนนี่จึงอยากเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีบรรยากาศดี บริการเป็นเลิศ เพื่อเติมเต็มงานแต่งงานให้สมบูรณ์แบบอย่างที่วาดไว้ ซึ่งโรงแรมซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรซซิเดนซ์สามารถตอบโจทย์เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ตามความต้องการ ด้วยห้องฟังก์ชั่นที่ครบครัน และบริการที่เข้าใจความต้องการของเจ้าบ่าวเจ้าสาว

“พอรู้ตัวว่าจะเป็นเป็นเจ้าสาวแล้ว เราก็เริ่มหาสถานที่จัดงานแต่งงานก่อนเลยค่ะ โดยตั้งงบไว้ แล้วค่อยไปดูแต่ละโรงแรมว่ามีที่ไหนน่าสนใจมาก พอมาเจอที่นี่ เราชอบบรรยากาศ การบริการดี ทีมงานให้ความช่วยเหลือเราดีมาก อยากได้ธีมประมาณนี้ จัดตกแต่งประมาณนี้ ช่วยซับพอร์ตอุปกรณ์แล้วก็ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สัมผัสได้ว่าเขาบริการเราด้วยใจจริง ๆ “

wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0014
wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0022
wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0009

ห้องฟังก์ชั่นครบครัน เก็บทุกความประทับใจในช่วงพิธีการ

ที่ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ มีทั้งห้อง Foundtain ที่เหมาะสำหรับจัดงานพิธีในช่วงเช้าแสนอบอุ่น และห้องธราดลที่ให้วิวทิวทัศน์โอบล้อมด้วยธรรมชาติ การแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกเช่นนี้ จึงกลายเป็นความทรงจำที่แสนสมบูรณ์แบบค่ะ

“ตอนแรกเรามาดูห้องพิธีช่วงเช้า รู้สึกว่าห้องดูเล็กไปนิดนึงนะคะ แต่พอมาจัดพิธีจริง ๆ กลับให้ความรู้สึกที่อบอุ่นมาก ในช่วงพิธีการตอนเช้า เราไม่เคยจัดงานแต่งงานมาเนอะ ก็เลยตื่นเต้น เพราะมีแต่แขกผู้ใหญ่ เราได้รับคำอวยพร ช่วงงานเลี้ยงฉลองตอนที่อยู่บนเวที ก็ได้ยินคำพูดหวาน ๆ ที่พูดให้กัน งานพิธีการในวันนั้นจึงเป็นโมเม้นต์ประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ”

wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0010
wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0012
wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0021
wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0007

ธีมงานสี Navy Blue หรูหรา สง่างาม ตามแบบที่ฝัน

สำหรับคอนเซ็ปต์ในงานแต่งงานครั้งนี้ คุณแอนนี่เลือกธีมสีเป็นโทน Navy Blue ซึ่งเป็นสีที่แสดงออกถึงความมั่นคง มีเสน่ห์น่าค้นหา และใคร ๆ ก็ดูดีในเสื้อผ้าสีนี้ เจ้าสาวจึงอยากหยิบสีสันนี้มาแต่งแต้มงานแต่งงานให้สง่างามยิ่งขึ้นค่ะ

“สำหรับธีมในงานเลี้ยงช่วงเย็น เรากำหนดให้เป็นธีมเนวี่บลูค่ะ เพราะส่วนตัวชอบสีน้ำเงินอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าสีนี้ให้ความสดใส เจ้าบ่าวเองก็ชอบ ที่สำคัญเลยนะคะ เราว่าทุกคนจะดูดีในสีเนวี่บลู คิดว่าถ้าเพื่อน ๆ ใส่สีนี้จะต้องสวยไม่แพ้กันแน่นอนเลยค่ะ เลยเลือกสีนี้ขึ้นมา”

wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0020
wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0008
wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0002

อยากให้ฝากคำแนะนำสักเล็กน้อยสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมงานแต่งงานค่ะ

“บ่าวสาวที่กำลังจะจัดงานแต่งงาน ชอบสถานที่แบบไหน ลองมองหาโลเคชั่นที่ชอบ คราวนี้ก็จะดำเนินการเตรียมงานได้ง่ายขึ้นแล้วค่ะ ไม่ต้องซีเรียสว่าทุกอย่างจะออกมาดีมั้ย ทุกทีมงานเค้ามีฝีมือและเต็มที่อยู่แล้ว และก็ต้องให้กำลังใจกันมาก ๆ นะคะ”

wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0017
wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0003
wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0005

เครดิตต่างๆ

ช่างแต่งหน้า น้องบูม เมคอัพ

ช่างภาพ Are we wedding/Fahever Photography

ชุดแต่งงาน Are we wedding

wedding Annie ๒๐๐๓๐๙ 0004

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :