LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 17

รีวิวแต่งงานเกินกว่าคำว่าประทับใจในบริการที่เปี่ยมด้วยความใส่ใจ อบอุ่นใจในทุกวินาที ณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit)


การจัดงานแต่งงานเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ เชื่อว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกคนก็อยากให้จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ครั้งนี้ดำเนินไปอย่างราบรื่นและน่าจดจำที่สุด การเลือกทีมงานและสถานที่ในการจัดงานแต่งงานเป็นส่วนสำคัญที่จะสร้างสรรค์ perfect day ให้แก่คู่รัก   “โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit) โรงแรมสุดหรูย่านสุขุมวิท เพียบพร้อมด้วยบริการและทีมงานมืออาชีพที่เข้าใจความต้องการของคู่บ่าวสาวที่สุด และในวันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านไปดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนโรแมนติกและประทับใจในบริการกับงานแต่งงานของ ‘คุณมอส&คุณบูม’ กันค่ะ

LINE ALBUM งานเช้า ๒๒๑๒๓๐ 1
LINE ALBUM งานเช้า ๒๒๑๒๓๐ 7 0
LINE ALBUM งานเช้า ๒๒๑๒๓๐ 2 0
LINE ALBUM งานเช้า ๒๒๑๒๓๐ 8

โรงแรมจัดงานแต่งงานที่ตอบโจทย์ด้านงานแต่งงานทั้งด้านบริการและโลเคชั่น  

“โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit)  ที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง มีห้องจัดเลี้ยงที่รองรับแขกได้สูงสุดถึง 800 คน ที่สำคัญคือมีบริการที่สุดแสนประทับใจ คู่บ่าวสาวเพียงแค่เข้ามาคุยก็จะตกหลุมรักอีกครั้งด้วยความเอาใจใส่ของทีมงาน

คุณมอส : “ตอนวางแผนช่วงแรก ๆ อยากให้นึกภาพก่อนอยากให้งานออกมารูปแบบไหนครับ คุยเรื่องพิธีการก่อน ค่อยวางแผนอย่างอื่นต่อ แล้วโจทย์ของคู่เราคืองานโต๊ะจีนครับ ประมาณ 37 โต๊ะ เราก็ค่อยหาสถานที่เป็นลำดับถัดมา ที่ไหนที่ตอบโจทย์เพียงพอต่อแขก เดินทางสะดวก และแขกมีที่พักระหว่างพิธีการ และที่ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ตอบโจทย์ทุกด้านเลยครับ”

LINE ALBUM งานเช้า ๒๒๑๒๓๐ 6
LINE ALBUM งานเช้า ๒๒๑๒๓๐ 3
LINE ALBUM งานเช้า ๒๒๑๒๓๐ 9
LINE ALBUM งานเช้า ๒๒๑๒๓๐ 10

บริการเหนือระดับจนเกินกว่าคำว่าประทับใจ  

ด้วยประสบการณ์ด้านการจัดงานแต่งงานที่มีมาอย่างยาวนาน เข้าใจถึงความต้องการของคู่บ่าวสาวเป็นอย่างดี คลายความกังวลให้คู่บ่าวสาวมือใหม่ในการจัดงานแต่งงาน จึงทำให้โรงแรมแห่งนี้ครองใจคู่บ่าวสาวมากมายหลายคู่ รวมถึงคู่ของคุณมอสและคุณบูม

คุณมอส : “คุณซีช่วยเหลือเราเยอะมากเลยครับ ทางทีมงานให้ความรู้และคำแนะนำในการจัดงานแต่งงานกับเรา ไม่มีหวงเลย ด้วยประสบการณ์ของคุณซีและทีมงานเราคุยแล้วเชื่อใจและมั่นใจในบริการของโรงแรมมากเลยครับ”

คุณบูม : “จริงค่ะ คุณซีแนะนำเราทุกเรื่องเลย มาที่โรงแรมนี้เหมือนมีที่ปรึกษาส่วนตัว และคุณซีมีคอนเท็กเวนเดอร์ให้เราคุยตรง และด้วยความที่ทีมงานอยู่ในวงการจัดงานแต่งงานมา 20 กว่าปี ทำให้เราเชื่อมั่นในบริการของโรงแรมค่ะ”

LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 14
LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 16
LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 15
LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 18
LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 12

  ธีมงานสีพาสเทลละมุนต่อใจ อบอุ่นไปในทุกองศา   

ในงานครั้งนี้คุณมอสและคุณบูมไม่ได้กำหนดสีให้แขก เพียงแต่บอกว่าเป็นธีม colorful ในโทนพาสเทลเพราะอยากให้แขกสนุกสนานกับการเลือกสีสันที่เป็นตัวเอง เพื่อมาดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน โดยเคล้าคลอด้วยเสียงเพลงบรรเลงจากแกรนด์เปียโน ไวโอลิน และเชลโล่ โรแมนติกติดอยู่ในใจของทุกคน

คุณมอส : “ตอนเช้าเราตกแต่งสถานที่ด้วยธีมชมพูขาวครับ เพราะเจ้าสาวใส่ชุดสีแดง สีที่ตัดกันน่าจะสวยดี ส่วนงานเย็นจะคัลเลอร์ฟูล ระบุแค่พาสเทลเพราะอยากให้แขกสนุกกับการเลือกสีสันที่ตัวเองมั่นใจจะใส่”

คุณบูม : “สำหรับบรรยากาศงานเช้าค่อนข้างอบอุ่นค่ะ ญาติ ๆ ได้มาพบปะเจอกัน มีกิจกรรมร่วมกัน โดยงานเราจะเน้นพิธีการ เช่น พิธีสู่ขอ เพื่อนกั้นประตู สวมแหวนหมั้น ขังแต้ ส่งตัว งานตอนเย็นมีโฟโต้บู้ตให้ถ่ายภาพสนุก ๆ กัน  แล้วในงานเราก็เลือกแกรนด์เปียโน ไวโอลิน และเชลโล่ บรรเลงสดตลอดงานเพื่อให้ทุกคนโฟกัสกับการใช้เวลาร่วมกันค่ะ”

LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 5
LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 4
LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 3
LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 20
LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 7
LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 19

เปิดตัวเปิดใจด้วยเส้นทางที่โปรยด้วยเงินด้วยทอง ?

และกิมมิกที่คุณมอสคุณบูมชอบมากคือการเปิดตัวของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่นอกจากรายล้อมด้วยผู้คนที่รักแล้ว ยังมีความหมายพิเศษด้วยการโปรยเงินโปรยทองด้วย card gun สนุกสนาน ความหมายดี และโรแมนติกในเวลาเดียวกัน

คุณบูม : “ชอบตอนเปิดตัวบ่าวสาวมากเลยค่ะ ด้วยเพลงประกอบ Beautiful in white บรรเลงด้วยเครื่องดนตรีสากล  เพื่อน ๆ ทุกคนมาอยู่รอบ ๆ ตัวเรา ทุกอย่างมันอบอุ่นไปหมด และยิงแบงก์ดอลล่าเป็นการโปรยเงินโปรยทองให้เราด้วย ทุกอย่างลงตัวและตรงกับความตั้งใจมากเลย”

LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 13
LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 9
LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 11
LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 10

คำแนะนำสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมงานแต่งงาน

คุณมอส : “อยากให้รีบเตรียม ให้วางแผนให้ดีครับ นึกภาพให้ดีแล้วสิ่งอื่น ๆ จะตามมาเอง”

‘คุณมอส-คุณบูม’

LINE ALBUM งานเย็น ๒๒๑๒๓๐ 6

ขอขอบคุณ

ธีมช่างภาพ : The propose

ช่างแต่งหน้า : Proud makeup และคุณธันวา

ชุดแต่งงาน : Amata