Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0049

จัดงานแต่งงานหรูหราด้วยสไตล์ Modern Luxury ในธีมสีโรสโกลด์ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์


Weddinglist ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งานแต่งงานที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขอีกหนึ่งงานค่ะ โดยงานนี้จัดขึ้นที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โรงแรมแต่งงานที่หรูหราอย่างมีระดับ ตั้งอยู่ใจย่านกลางเมือง เดินทางสะดวก โดดเด่นด้วยบริการ และอาหารรสเลิศ บรรยากาศงานจะอบอุ่นแค่ไหน เชิญติดตามกันได้เลยค่ะ

Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0027
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0005
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0006
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0007

โรงแรมแต่งงาน Modern Luxury เปี่ยมด้วยความทันสมัย สะดวกในทุกการเดินทาง

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โรงแรมที่ตั้งอยู่ย่านราชประสงค์ ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS มีห้องจัดเลี้ยงหรูสไตล์โมเดิร์น สามารถแต่งแต้มสีสันและไอเดียสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน สำหรับงานครั้งนี้ห้องจัดเลี้ยงของที่นี่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของคู่บ่าวสาวได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียวค่ะ 

“เราเริ่มจากการดูดูฤกษ์แต่งงานแต่งงานก่อนเลยค่ะ และงานนี้ตั้งใจว่าจะเตรียมทุกอย่างด้วยตัวเอง จึงไม่ได้จ้างออแกไนซ์ แต่มีทีมรันคิวนะคะ แล้วเราก็หาสถานหาข้อมูลเอง ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ปากต่อปากกันมาบ้าง ส่วนเรื่องสถานที่โจทย์คืออยากให้เดินทางสะดวก อยู่ย่านใจกลางเมือง ห้องอบอุ่นดูหรูหรา มีพื้นที่ให้แขกที่มาร่วมงาน ซึ่งห้องของทางโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ตรงตามความต้องการของเราพอดีเลยค่ะ”

Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0051
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0050
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0020
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0037

บรรยากาศแห่งความอบอุ่น เติมเต็มวันสำคัญให้มีความหมายยิ่งขึ้น

คุณมณชุตาและคุณโจเซฟตั้งใจให้งานครั้งนี้มีบรรยากาศที่อบอุ่นจึงแขกมาในจำนวนที่พอดี ๆ เพื่อดูแลทุกคนได้อย่างทั่วถึง ซึ่งในงานนี้ก็เป็นอย่างที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวตั้งใจไว้เลยค่ะ งานแวดล้อมด้วยคนที่สนิท มีบรรยากาศของการ Reunion กรุ่นกลิ่นอายของงานแต่งครั้งนี้จึงอบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม เป็นวันแห่งความทรงจำที่ตราตรึงใจไปอีกแสนนาน

“เราเชิญแขกประมาณสองร้อยกว่าคนค่ะ บรรยากาศจึงมีแต่คนสนิทจริง ๆ สามีเป็นคนไต้หวัน เลยมีเพื่อนมาจากต่างประเทศด้วย แล้วเราเองก็ได้เจอกับเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน อบอุ่น เหมือนมีตติ้งกับเพื่อนในตัวเลยค่ะ สำหรับโมเม้นต์ที่ประทับใจที่สุด คงจะเป็นตอนที่เราอยู่บนเวที ได้เห็นแขกที่มาร่วมงานทั้งหมด มันอบอุ่นมากเลยค่ะตอนนั้น แล้วเราก็ได้เล่าเหตุการณ์ในชีวิตที่ผ่านมาด้วยกัน แขกที่มาด้วยก็อยู่ในนั้น คู่ของเราเป็นความรักแบบ long distance love เราผ่านทุกอย่างด้วยกันมามากจนมาถึงจุดนี้ ทุกคนรู้เรื่องราว อยู่ในทุกเรื่องราว””

Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0018
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0015
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0019
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0034

อิ่มเอมใจด้วยอาหารเลิศรส

นอกจากจะเป็นหนึ่งด้านสถานที่หรูหรา ตั้งอยู่บนทำเลทองแล้ว โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์  ยังขึ้นชื่อเรื่องอาหารเลิศรสอีกด้วยค่ะ โดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เคยไปรับประทานอาหารที่โรงแรมและประทับใจในรสชาติอาหาร จึงเลือกที่จะมาแต่งงาน ณ ที่แห่งนี้ เพราะมั่นใจในคุณภาพ แน่ใจได้เลยว่านอกจากแขกที่มาร่วมงานจะประทับใจกับบริการกับบรรยากาศที่เปี่ยมสุขแล้ว ยังอิ่มท้องกับอาหารรสชาติดีที่ถูกปากทั้งคนไทยและต่างชาติได้อีกต่างหาก

“อาหารเป็นปัจจัยนึงที่ตัดสินใจเลือกเลยค่ะ คือเราเคยไปทานอาหารที่นี่แล้วชอบมาก ฉะนั้นวางใจได้เลยว่าแขกในงานจะอิ่มท้องกลับไป ซึ่งหลังงานก็มีฟีดแบ็กที่ดีนะคะ เพื่อน ๆ และแขกผู้ใหญ่เอ่ยปากชมเลยว่าอาหารอร่อยจริง ๆ “

Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0026
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0008
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0053
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0053

แต้มหรูนิด เติมหวานหน่อย ในแบบงานแต่งงานที่เราชอบ

เจ้าบ่าวและเจ้าสาวเลือกที่จะกำหนดธีมสีเป็นสีโรสโกลด์ค่ะ เพื่อให้ออกมาดูหวานและหรูหราในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้แล้วยังหยิบสีทองซึ่งเป็นสีมงคลมาแต่งแต้มเพิ่มเติมเสริมความหรูหราได้อีกระดับ

“เรากับเจ้าบ่าวเป็นคนชอบชอบสีเรียบ ๆ งานแต่งของเราจึงอยากให้งานออกมาโทนหวาน ๆ นิดนึงค่ะ แล้วก็หยิบสีทองมาตัดเล็กน้อย ให้งานโรสโกลด์ ชมพูทองดูหวานและหรูหราในเวลาเดียวกัน”

Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0035
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0011
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0049
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0038

อยากให้ฝากข้อคิดดี ๆ หรือ คำแนะนำสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังจะแต่งงานสักเล็กน้อยค่ะ 

“สิ่งที่ควรเตรียมก่อนคือตั้งโจทย์ค่ะ ที่ไหน อย่างไร จำนวนแขก งบเท่าไหร่ พอตั้งโจทย์ได้แล้วจะทำให้ตัดสินใจต่อไปได้นะคะ”

Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0012
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0003
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0002
Wedding Reception ๒๐๐๓๑๔ 0046