cover

ประทับใจไปกับรีวิวแต่งงานที่หรูหราอย่างมีสไตล์ ณ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (PULLMAN BANGKOK GRANDE SUKHUMVIT)


วันนี้ Weddinglist ขอพาทุกท่านไปพบกับงานแต่งงานของคุณแยมและคุณไต๋ที่หยิบสีสันแห่งฤดูใบไม้ร่วงมาถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความรักด้วยธีม Autumn จนเกิดเป็นงานแต่งที่แสนสนุกสุดประทับใจ หรูหราอย่างมีสไตล์ ห้อมล้อมด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่นของมิตรภาพและความรัก  ณ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (PULLMAN BANGKOK GRANDE SUKHUMVIT) โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกด้วย BTS สถานีอโศก ใกล้กับ Terminal 21 ดีไซน์คลาสสิก หรูหราโดดเด่น จัดงานได้ทั้งพิธีการสบายๆ เป็นกันเองและปาร์ตี้แบบจัดเต็ม ทั้งยังบริการลูกค้าด้วยใจบริการ และเข้าถึงความต้องการของลูกค้า บรรยากาศจะอบอวลไปด้วยความสุขขนาดไหน เชิญติดตามกันได้เลยค่ะ

YAMTAITHEWEDDING​ ๑๙๐๙๐๖ 0041

ห้อง Grand Ballroom เป็นเอกลักษณ์ที่ใครเห็นก็ประทับใจ

“โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (PULLMAN BANGKOK GRANDE SUKHUMVIT)” นอกจากจะเดินทางสะดวกแล้ว ห้อง Grand Ballroom ก็สุดอลังการ จุแขกได้สูงสุด 500 ท่าน มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังออกแบบอิงหลักฮวงจุ้ยเพื่อส่งเสริมดวงด้านความเจริญรุ่งเรืองและความมั่งคั่งให้กับคู่บ่าวสาวด้วยแชงก์เดอร์เลียดีไซน์คล้ายท้องมังกร นี่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้คู่บ่าวสาวเลือกที่นี่เป็นสถานที่พิเศษในวันแห่งความทรงจำ

คุณแยม : ตอนที่รู้ตัวว่าจะเป็นเจ้าสาว แยมหาสถานที่ก่อนเลยค่ะ แยมหาข้อมูลต่างๆ จากในอินเทอร์เน็ต เตรียมข้อมูล หลักๆ ก็จะเข้าเว็บไซต์แต่งงานต่างๆ จากนั้นเริ่มจากหาสถานที่ที่สามารถรองรับจำนวนแขกของแยมได้ก่อน แยมเชิญแขกประมาณ 350 คน ใช้วิธีโทรถามบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็วอร์กอินเลยค่ะ เห็นสถานที่จริงไปเลยดีกว่า แล้วแยมไปมาหลายโรงแรมมากๆ ค่ะกว่าจะเจอที่ถูกใจ พอมาถึงที่นี่ ได้เห็นแชงก์เดอร์เลียด้านบนก็รู้สึกว่าเข้ากับธีม Autumn ของแยมมากๆ ตอบโจทย์ทุกอย่างลงตัวเลย

YAMTAITHEWEDDING​ ๑๙๐๙๑๑ 0038 0

พบกับการดูแลด้วยความใส่ใจระดับ 5 ดาวPULLMAN BANGKOK GRANDE SUKHUMVIT

ในวันพิเศษ บ่าวสาวทุกท่านคงอยากได้รับสิ่งที่พิเศษที่พิเศษที่สุด เพื่อสร้างความทรงจำล้ำค่าให้กับทั้งตัวเองและแขกที่มาร่วมงาน และที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิทแห่งนี้ จะได้ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าด้วยความใส่ใจเป็นพิเศษ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับทุกคนตั้งแต่ช่วงเริ่มเข้าไปดูสถานที่ตลอดไปจนถึงตอนจบงานตามที่คุณแยมเล่าให้เราฟังดังนี้ค่ะ

คุณแยม :  คือก่อนหน้านี้แยมจองโรงแรมไว้อีกที่นึงค่ะ แต่ช่วงใกล้ๆ งานแล้วทางโรงแรมติดปัญหาเรื่องการให้ทีมจัดสถานที่เข้าไปตกแต่ง แยมเลยต้องหาโรงแรมใหม่ ตอนนั้นคือมันกระชั้นมากๆ แล้ว เพื่อนที่รู้จักกันแนะนำให้แยมลองมาที่ Pullman ตรงสุขุมวิทดู พอมาถึงแยมก็รู้สึกว่าที่นี่ใช่เลย เหมาะกับธีมการแต่งงานของแยมมาก ทั้งสีสันและสไตล์ของโรงแรม เดินทางก็ง่าย และที่ประทับใจสุดๆ คือการบริการของคุณปุยนุ่นเซลที่ดูแลแยม เขาช่วยซับพอร์ตเราทุกอย่างเลยค่ะ ไม่เน้นที่การขาย แต่เน้นจัดบริการที่ตรงตามความต้องการของแยมจริงๆ บางเรื่องเราคิดไม่ถึงเลยว่าเขาจะให้เราได้มากขนาดนี้ และแม้จะมีเวลาไม่มาก แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของทางโรงแรม ก็เตรียมทุกอย่างให้ทันตามเวลา

นอกจากนี้แล้วการประสานงานของโรงแรมกับทางทีมงานที่เข้ามาจัดสถานที่และปาร์ตี้ให้แยมก็เรียบร้อยดีมากค่ะ คุณปุยนุ่นและทีมงานประสานงานกันได้ลงตัว ทุกอย่างเลยออกมาดีมากเลยค่ะ

20190910 ๑๙๐๙๑๐ 0022
20190910 ๑๙๐๙๑๐ 0020
YAMTAITHEWEDDING​ ๑๙๐๙๑๑ 0014

คลายความกังวลด้วยความเชื่อใจ

เชื่อว่าในระหว่างการเตรียมงาน บ่าวสาวหลายๆ ท่านคงมีเรื่องให้กังวลไม่น้อย คุณแยมก็ได้เผยเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยคลายความกังวลใจให้ทุกท่านลองนำไปปรับใช้ดูนะคะ

คุณแยม : เรากังวลทุกเรื่องเลยค่ะ แต่เราเชื่อมั่นในการบริการของโรงแรมและทีมงานที่เราเลือก หรือต่อให้มันจะเกิดความผิดพลาดอะไรขึ้นมา เพราะทุกคนตั้งใจมาร่วมงาน แต่สุดท้าย แยมคิดว่าไม่ว่าจะออกมาเป็นแบบไหน หรืออาจจะเกิดเรื่องผิดพลาดประการใด แยมเชื่อว่าทุกคนตั้งใจจะมาร่วมยินดีกับเรา เขาจะไม่โฟกัสที่จุดนั้นเลยค่ะ

20190910 ๑๙๐๙๑๐ 0025

ในการจัดงานครั้งนี้อบอวลไปด้วยบรรยากาศมิตรภาพและความรัก

คุณแยม : ในงานแต่งแยมไม่ได้ใช้ Wedding Planner ค่ะ เตรียมงานทุกอย่างเอง ติดต่อเพื่อนๆ และคนรู้จักให้มาช่วยตกแต่งสถานที่ รันคิวงาน และดูแลเรื่องแสงสีเสียงต่างๆ ทุกอย่างมันเกินกว่าที่แยมคิดไว้มากๆ ค่ะ ในงานวันนั้นเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนเต็มที่กับงานของเรามาก อยากจะขอบคุณทุกๆ คนจากใจแยมเลย

592019 ๑๙๐๙๑๑ 0014
592019 ๑๙๐๙๑๑ 0015
20190910 ๑๙๐๙๑๐ 0024
20190910 ๑๙๐๙๑๐ 0026

พิธีการช่วงเช้าสบายๆ ตกดึกก็ปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยง

คุณแยม : แยมใช้บริการของทางโรงแรมทั้งพิธีการหมั้นในช่วงเช้าและพิธีตอนเย็น ในช่วงเช้าถึงแม้จะเป็นช่วงพิธีการ แต่ในงานกลับอบอุ่น สบายๆ แอบรู้มาว่าเจ้าบ่าวต้องเล่นเกมช่วงกั้นประตูเงินประตูทองด้วย

20190910 ๑๙๐๙๑๐ 0010
20190910 ๑๙๐๙๑๐ 0008
592019 ๑๙๐๙๐๖ 0032 0
20190910 ๑๙๐๙๑๐ 0011
592019 ๑๙๐๙๐๖ 0004

บรรยากาศงานเลี้ยงเย็นกับธีม Autumn ไม่ซ้ำใคร

cover
YAMTAITHEWEDDING​ ๑๙๐๙๑๑ 0009
YAMTAITHEWEDDING​ ๑๙๐๙๑๑ 0052 0
20190910 ๑๙๐๙๑๐ 0029

After Party สุดเหวี่ยงที่ทีมงานและเพื่อนๆ ช่วยเนรมิตรสถานที่ แสง สี เสียงช่วงปาร์ตี้อย่างจัดหนักจัดเต็ม

20190910 ๑๙๐๙๑๐ 0016
20190910 ๑๙๐๙๑๐ 0018
YAMTAITHEWEDDING​ ๑๙๐๙๑๑ 0003
20190910 ๑๙๐๙๑๐ 0017

เกิดเรื่องไม่คาดคิด แต่ทุกอย่างก็ผ่านได้ด้วยดีด้วย Service Mind สุดประทับใจ

คุณแยม : ตอนแรกแยมกะจำนวนแขกคร่าวๆ ไว้ที่ 350 แต่วันจริงน่าจะมีแขกมาเกินกว่านั้น แต่ด้วยความที่ห้องจัดเลี้ยงค่อนข้างใหญ่ ก็เลยหายห่วงเรื่องความอึดอัดเลยค่ะ งานตอนเย็นเป็นแบบโต๊ะจีนสำหรับแขกผู้ใหญ่ ผสมกับงานเลี้ยงค็อกเทล แต่ด้วยความที่แขกผู้ใหญ่มาเร็วแล้วอาหารโต๊ะจีนยังไม่มาเสิร์ฟ แขกก็เลยไปทานค็อกเทลรอ ตอนนั้นกังวลอยู่เหมือนกันค่ะว่าอาหารจะไม่พอ แต่กลายเป็นว่าทางโรงแรมจัดอาหารให้ในปริมาณที่คุ้มเกินราคาซะอีก แขกทุกคนเลยอิ่มหนำ แล้วก็ยังชมอีกว่าอาหารอร่อย ตอนนั้นรู้สึกโล่งใจและคิดไม่ผิดเลยค่ะที่เลือกที่นี่

แล้วก็ยิ่งย้ำความประทับใจที่มีต่อโรงแรมมากไปอีกในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ พอดีว่าเครื่องดื่มที่แยมเตรียมไว้หมด ทางคุณปุยนุ่นก็ให้พนักงานไปซื้อมาเติมให้ คือตอนนั้นดึกมากแล้ว งานใกล้เลิกแล้วด้วย แต่ทุกคนยังดูแลและให้บริการเราอย่างเต็มที่อยู่เลยค่ะ

สุดท้ายอยากให้คุณแยมฝากอะไรถึงคู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมจัดงานแต่งงานสักเล็กน้อยค่ะ

คุณแยม : การแต่งงานของเรามีเพียงครั้งเดียว ฉะนั้นการเลือกทีมงานมืออาชีพและสถานที่แต่งงานที่รองรับจำนวนแขกได้ พนักงานมีใจบริการ ดูแลแขกของเราได้เป็นอย่างดี เข้าใจความต้องการของผู้จัดงานเป็นสิ่งสำคัญมากเลยนะคะ อยากให้เลือกให้ดี เป็นไปได้ก็วอร์กอินไปดูสถานที่จริงๆ เลย ทุกอย่างเพื่อความทรงจำที่ดีของเราและผู้ร่วมงานค่ะ

20190910 ๑๙๐๙๑๐ 0004

เครดิตต่างๆ 

Decoration : คุณบาติส (Batis wedding)

Light & sound : คุณอุ๋ย (oui Knowhow sound system)

รันคิว : คุณอ๊อฟ คุณไอซ์, คุณกิ๊ฟ

Camera & vdo : Hugs studio

นักดนตรี : คุณพัด The Voice

DJ after party : DJ WHATTHATFROG คุณเต้ และ MC คุณวิน

พิธีกร : DJ DRE Davide Dorigo กับ คุณกุ้งนาง

พานขันหมากให้เช่าและทีมรันคิวงานเช้า : Dreamista Studio

20190910 ๑๙๐๙๑๐ 0003