cover Holiday Inn

รีวิวแต่งงานหวานละมุนอบอุ่นหัวใจ ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรงเทพฯ สีลมฯ (Holiday Inn Bangkok Silom)


ในการแต่งงานครั้งหนึ่ง เจ้าบ่าวและเจ้าสาวหลายท่านคงอยากได้งานแต่งงานที่มีสไตล์แตกต่างกันออกไป บางคู่อาจจะชอบแบบหรูหรายิ่งใหญ่ บางคู่อาจจะชอบแบบมินิมอล หรือบางคู่อาจจะชอบแบบเฮฮาปาร์ตี้สนุกกันให้สุดเหวี่ยง วันนี้ Weddinglist ขอพาทุกท่านไปสัมผัสกับบรรยากาศงานแต่งงานโรแมนติกอย่างเรียบง่าย งานแต่งงานอีกรูปแบบหนึ่งที่จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงความละมุนหัวใจ เติมความหวานในปริมาณที่พอดี โดยงานแต่งงานครั้งนี้จัดขึ้น ณ “โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ (Holiday Inn Bangkok Silom)” โรงแรมสไตล์ contemporary ย่านใจกลางเมือง เดินทางสะดวกตั้งอยู่ใกล้ BTS สถานีสุรศักดิ์, MRT สถานีสีลม และยังอยู่ใกล้ทางด่วน ที่สำคัญการบริการยังเป็นหนึ่งไม่แพ้ใคร งานนี้จะเป็นอย่างไร ไปติดตามบทสัมภาษณ์ของคุณกวางและคุณพจน์ที่ทาง Weddinglist นำมาฝากกันได้เลยค่ะ

E15

“เราเริ่มจากหาฤกษ์แต่งงานก่อนเป็นอันดับแรก เมื่อได้ฤกษ์แต่งงานมาแล้วก็ค่อยมาหาสถานที่จัดงานแต่งงานค่ะ สถานที่ ทางเราเน้นต้องไม่ไกลจากบ้าน เดินทางสะดวก ค่าใช้จ่ายในการจัดงานไม่แพง และเป็นมืออาชีพเคยจัดงานให้คู่อื่นมาแล้ว  ซึ่งโรงแรมโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลมตอบโจทย์ตามความต้องการของเรา และตอนที่ไปคุยกับโรงแรม ก็มีโปรโมชั่นอยู่พอดี เลยเลือกที่นี่ พี่แยม wedding sale ดูแลเราดีมาก คอยแนะนำตลอดว่าต้องเตรียมตัวยังไง ”

และนี่คือเทคนิคการเลือกสถานที่แต่งงานที่คุณกวางและคุณพจน์เล่าให้เราฟังค่ะ

E17

พบกับบริการที่ครบครัน และทีมงานที่ดูแลเอาใจใส่

นอกจากโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม จะยังเดินทางสะดวกสบายแล้ว ยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องจัดเลี้ยงสไตล์อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ฉาบทับด้วยสี Earth Tone ที่สามารถประยุกต์ให้เข้ากับธีม decoration ได้ทุกธีม แพ็จเกจงานแต่งงานที่คุ้มค่า พร้อมกับทีมงานมืออาชีพที่จะดูแลคู่บ่าวสาวด้วยความเอาใจใส่ เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้งานแต่งงานที่ตรงตามที่เจ้าบ่าวเจ้าสาววาดฝันไว้ให้ได้มากที่สุดนั่นเองค่ะ

คุณกวาง : “ประทับใจมากค่ะ การบริการก็ดี อาหารก็อร่อย  พี่แยมเป็นมืออาชีพมาก ดูแลเราสองคนดีมากค่ะ พูดคุยเหมือนเป็นญาติ เป็นกันเอง สนุกสนาน ให้คำแนะนำดี ทำให้รู้สึกประทับใจ ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกจัดงานแต่งที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลมค่ะ”

E04
E03

งานแต่งงานสีชมพู เติมความหวานละมุนในระดับที่กำลังดี

“อยากได้งานที่เรียบง่ายค่ะ และส่วนตัวก็เป็นคนชอบสีชมพู จึงอยากให้งานออกมาหวานๆ ก็เลยเน้นให้ทุกอย่างเป็นสีชมพู”

นี่คือคอนเซ็ปต์ที่คู่บ่าวสาววางเอาไว้สำหรับงานแต่งครั้งนี้ งานแต่งงานสีหวานจึงได้รับการเนรมิตขึ้นมาด้วยฝีมือของทีม MERRYME Bangkok ทีม Wedding น้องใหม่แต่ประสบการณ์ล้นเหลือของฮอลิเดย์ อินน์ เมื่อการจัดงานอย่างมืออาชีพมารวมกับโมเม้นต์สุดพิเศษ ยิ่งทำให้งานแต่งงานของคุณกวางและคุณพจน์มีแต่ความหวาน เป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษชวนให้อบอุ่นหัวใจเมื่อได้นึกถึง

“โมเม้นต์ที่ประทับใจที่สุด มี 2 ช่วงค่ะ เป็นพิธีในช่วงเช้า ช่วงแห่ขันหมาก กั้นประตูเงินประตูทองได้เห็นความพยายามของเจ้าบ่าวไม่ว่าจะโดนเพื่อนเราแกล้งขนาดไหนสั่งให้ทำอะไรก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อผ่านประตูเงินประตูทองมาหาเรา เป็นอะไรที่สนุกสนานมากค่ะและก็พิธีตอนเย็นประทับใจโมเม้นต์ช่วงเดินเปิดตัวบ่าวสาวค่ะ มีเพื่อนๆ ที่รักเราและคนที่เรารักคอยอยู่ข้างๆให้กำลังใจและแสดงความยินดีกับเราตอนที่เราเดิน รู้สึกอบอุ่นและมีความสุขมากจริงๆ ค่ะ”

E05
E10

การตกแต่งห้องจัดเลี้ยงด้วยดอกไม้สีพาสเทลสร้างความโรแมนติก เพิ่มกิมมิกด้วยคริสตัลประดับประดาดูระยิบระยับ ยิ่งทำให้งานเลี้ยงตอนเย็นเรียบหรูอย่างมีสไตล์ไม่เหมือนใคร เพิ่มสีสันให้วันพิเศษของคู่รักได้อย่างน่าประทับใจ

R01
R09

สิ่งสำคัญในการเตรียมงานแต่งงาน

ก่อนจะจากกันไป คุณกวางก็ได้ฝากคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ สำหรับบ่าวสาวที่กำลังเตรียมงานไว้เป็นแนวทางกันค่ะ

คุณกวาง : “เรื่องงบประมาณในการจัดงาน และความเป็นมืออาชีพเป็นสิ่งสำคัญนะคะ แนะนำให้เจ้าบ่าว เจ้าสาว หาข้อมูลกันมาก่อนที่จะตัดสินใจเลือกอะไรลงไป ให้ดูรีวิวเยอะๆ หรือถามเพื่อน ถามญาติ หรือคนที่เคยแต่งมาแล้วจะได้รู้ว่าเราควรจะต้องทำอะไร แล้วตั้งโจทย์ลงไปว่า อยากให้งานเป็นแบบไหน อยากได้อะไรบ้าง มีงบเท่าไร แขกเท่าไร จะเน้นอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า เรียงลำดับก่อนหลัง แล้วรีบดำเนินการเลย อย่ารอช้านะ ทุกอย่างต้องใช้เวลา ควรจะเผื่อเวลาเอาไว้บ้างนะคะ  แล้วในงานจริงควรหา เพื่อน หรือญาติ ดูแลแต่ละจุดให้ครบ ไม่งั้นอะไรๆ ก็จะมาหาเราหมดเลย ทำให้เราอาจไม่มีเวลาคุยกับแขกในงาน  หรืออาจเก็บภาพได้ไม่เยอะมาก

ที่สำคัญคือเรื่องชุดแต่งงาน  ควรเห็นชุดก่อน หรือได้ลองใส่จริง ก่อนวางเงินมัดจำนะคะ เผื่อเกิดปัญหาตามมาภายหลัง”

ทั้งงบประมาณ สถานที่ และการเลือกทีมงานในการดูแลงานแต่งของเรานั้นเป็นสิ่งสำคัญ

R08

เครดิตต่างๆ

คุณกวาง : “เราใช้บริการช่างภาพทีมงาน coniglio foto ค่ะ ถ่ายรูปสวยมาก ตรงต่อเวลา เต็มที่กับงาน ทีมงานเป็นกันเอง คุณฝนช่างภาพก็ดูแลเราดีมากๆค่ะ เป็นมากกว่าช่างภาพแนะนำเลยค่ะ ชุดเจ้าสาวมีปัญหานิดหน่อยก็ได้คุณฝนช่วยดูแลให้ค่ะ ทั้งๆ ที่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณฝนเลยแต่คุณฝนก็ช่วยดูแลแก้ปัญหาให้เราค่ะ  ส่วนออแกไนซ์ใช้บริการของ MERRYME Bangkok ค่ะ  จัดดอกไม้ในงานโดย Weddingplanner by Imagine by oh ตกแต่งดอกไม้ในงานสวยมาก อยากได้แบบไหนพี่เนี้ยว พี่โอ๋จัดให้ตรงตามความต้องการมากค่ะ ราคาไม่แพงด้วย ทีมงานคอยดูแลรันคิว ช่วยเหลือตลอดค่ะ ถ้าให้คะแนนเต็ม 10 เอาไป 10 10 10 เลยค่ะ ส่วนช่างแต่งหน้าใช้บริการคุณ gubgiftmakeup แต่งหน้าสวยมากค่ะ ราคาไม่แพง คุณกิ๊ฟเป็นช่างแต่งหน้าที่สุภาพมากและบริการดีมากๆค่ะ”

R04