TPx 127

รีวิวงานแต่งงานสไตล์อบอุ่น เรียบหรู แต่ดูมีอะไร ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ Hilton Sukhumvit Bangkok


โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ  Hilton Sukhumvit Bangkok ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 อีกหนึ่งโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ยอดนิยมสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานใจกลางเมือง ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ เพียง 500 เมตร

128315273099932

“งานแต่งสไตล์เรียบหรู ดูมีอะไรมากกว่าที่เห็น”

คำพูดของ คุณปุ่น เจ้าบ่าวสุดหล่อของเรา

วันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านไปชมรีวิวงานแต่งงานแสนประทับใจของคุณปุ่น และ คุณติ้ม ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ในธีม”เรียบหรู ดูมีอะไรมากกว่าที่เห็น” เรียกได้ว่าเป็นการตกแต่งแสนเรียบง่าย แต่ตราตรึงใจแขกผู้มาร่วมงานทุกคนเลยค่ะ ประมาณว่าเสร็จงานไป แค่ขับผ่านโรงแรมนี้ ก็จะนึกถึงงานแต่งงานของทั้งสองท่านขึ้นทันที

TPx 69
TPx 21
TPx 68 1

“เตรียมทุกอย่างให้พร้อม”

วันแต่งงานเป็นวันพิเศษของคู่บ่าวสาว  เราต้องเตรียมทุกอย่างให้พร้อม คำพูดของคุณปุ่นเจ้าบ่าวสุดหล่อของเรา   กว่าจะเป็นงานแต่งงานแสนวิเศษวันนี้ ทั้งสองท่านเตรียมตัวล่วงหน้าถึง 6 เดือน  หาข้อมูล  สถานที่จัดงานแต่งงาน ทีมวางแผนจัดงาน   โดยหาทั้งจากอินเทอร์เน็ต กับ ออกไปหาข้อมูลด้วยตัวเอง สุดท้ายได้ตัดสินใจเลือกโรงแรมฮิลตัน  สุขุมวิท เพราะเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า

TPx 15
TPx 12
TPx 34
TPx 39

ทำไมต้องเป็น โรงแรม ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

เพราะเพื่อนหลายคนแนะนำว่าดี ญาติหลายคนที่เคยมาร่วมงานแต่งงานของโรงแรมต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอาหารอร่อยมาก  เซลล์ของโรงแรมให้คำปรึกษาเราได้ในทุกเรื่องที่ต้องการ ในส่วนของทีมออกาไนซ์นั้น เป็นของเพื่อนที่รู้จักกันเลยออกแบบ Mood&Tone ของงานแต่งงานได้ตรงตามความต้องการของเรา

TPx 4 1
TPx 51
TPx 18
TPx 52
TPx 38

กรุ่นกลิ่นโรแมนติคตามประเพณีจีน

ตามความต้องการของทั้งสองฝ่าย ห้องทำพิธีถูกตกแต่งโทนสีแดง ให้สอดคล้องตามประเพณีจีนของที่บ้าน ทั้งยังเสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตแต่งงานของทั้งสอง

คุณปุ่นใส่ชุดสูทแต่งงานสีน้ำเงินเข้มตัดกับเน็กไทด์สีแดง ส่วนคุณติ้มเจ้าสาวสุุดสวยของเราปรากฏตัวในชุดแต่งงานสีขาวบริสุทธิ์ เมื่อทั้งสองท่านพร้อม ทางผู้ดำเนินรายการได้เริ่มดำเนินพิธีสงฆ์

TPx 8 1
TPx 9
TPx 61

ภาพบรรยากาศเจ้าบ่าวสุดเท่ทำพิธีแห่ขันหมากจีนขึ้นไปสู่ขอเจ้าสาว ที่ห้องส่งตัวดูสนุกสนานด้วยเพื่อนของทั้งสองฝ่าย จนมาถึงพิธีสวมแหวนแต่งงาน  และ  พิธียกน้ำชาโดยเจ้าบ่าวเจ้าสาวทำพิธีไหว้ฟ้าดินก่อน จึงทำพิธียกน้ำชาให้ญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย

TPx 29
TPx 40
TPx 47
TPx 64
TPx 70
TPx 72
TPx 54
TPx 56

บรรยากาศงานเลี้ยงแสนอบอุ่น

เจ้าบ่าว และ เจ้าสาว ปรากฏตัวในชุดแต่งงานสีขาวดูดีมีสไตล์ วงดนตรีเริ่มบรรเลงบทเพลงหวาน ๆ พลางฉายคลิปวีดีโอเรื่องราวความรักของคู่บ่าวสาว จากนั้นแขกผู้มีเกียรติขึ้นไปกล่าวคำอวยพรให้แก่คู่บ่าวสาวตามลำดับ งานเลี้ยงดำเนินไปท่ามกลางเสียงชื่นชมของแขกผู้มาร่วมงานว่า แสงดี สีสวย เสียงเพราะ และ อาหารอร่อยมากค่ะ

TPx 86
TPx 98
TPx 113
TPx 108
TPx 112

“เพราะทุกคนคือคนสำคัญ”

นอกจากงานแต่งงานจะเป็นงานสุดวิเศษสำหรับคู่บ่าวสาวแล้ว ยังต้องเป็นงานสุดวิเศษสำหรับครอบครัว และ เพื่อน  ทุกคนที่มาร่วมงานคือคนพิเศษ ทางทีมผู้จัดงาน กับ ทางโรงแรมจัดงานออกมาได้แบบเพอร์เฟค อาหารอร่อย ครบทุกขั้นลำดับพิธีการ เกินความคาดหมายไปแบบสุด ๆ

TPx 111
TPx 89
TPx 125
TPx 105
TPx 132
TPx 135

               

ทาง Weddinglist ได้ขอให้เจ้าบ่าวของเราฝากอะไรเล็กน้อย ถึงคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน และ นี่คือสิ่งที่คุณปุ่นฝากมาให้ค่ะ

 “เวลา เพราะเวลาเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่อาจนำย้อนกลับมาได้ ถ้าอยากให้งานแต่งงานออกมาดี เป็นที่ประทับใจของตนเอง และ แขกผู้มาร่วมงาน เราต้องเตรียมแผนการแต่งงานดี ๆ  เลือกโรงแรม ทีมผู้จัด ช่างแต่งหน้า ช่างภาพมืออาชีพ ยิ่งมีเวลามาก เราก็ยิ่งเตรียมตัวได้ดี”

TPx 130
TPx 140
TPx 141

ขอบพระคุณภาพสวย ๆ :  Zpellstudio

สรุปข้อมูลแต่งงานโรงแรมฮิลตัน

  • ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์แค่ 5 นาที
  • ห้องจัดเลี้ยงรองรับแขกได้ 350 ท่าน
  • ราคาแพ็คเกจแต่งงานแบ่งออกเป็น 3 แพ็คเกจ เริ่มต้นที่ 350,000 บาท
  • ราคาแพ็คเกจงานหมั้นเริ่มต้นที่  55,000 บาท
  • ที่จอดรถรองรับ 160 คัน

คลิกขอแพ็คเกจแต่งงาน

ข้อมูลสถานที่ โรงแรม ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

 ราคาต่อท่าน
   1,290 – 2,900 บาท 
 รองรับแขก
   350 ท่าน
  อาหาร
 บุฟเฟต์   ค็อกเทล   โต๊ะจีน
  การเดินทาง 
รถส่วนตัว  BTS
  ที่จอดรถ
   160  คัน
  บริการอื่นๆ
  จัดงาน Event

  ข้อมูลติดต่อ
อีเมล :  Prapaiphan.kovitcharoentrakun@hilton.com โทรศัพท์ : 02 649 6666

Location