Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 8

แต่งงานวิวสวน บรรยากาศชวนฝัน โอบล้อมด้วยผู้คนที่รัก ณ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse)


วันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านไปชมงานแต่งงาน ที่จะเปลี่ยนภาพการจัดงานแต่งงานในห้องบอลรูมแบบเดิม ๆ ให้เป็นการจัดงานแต่งงานในห้องบอลรูม วิวสวนแบบเรียบหรู โรแมนติกอย่างมีระดับ ณ “โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse)” โรงแรมจัดงานแต่งงานใจกลางเมืองกรุงเทพฯ บนถนนสุรวงศ์ ห้อมล้อมไปด้วยย่านธุรกิจสำคัญ ทั้งย่านสีลม ย่านสาทร ย่านจามจุรี บนถนนพระราม 4 ทั้งยังอยู่ใกล้กับถนนเจริญกรุง สามารถจัดงานแต่งงานแบบครบวงจรในมาตรฐานระดับไฮเอนด์

Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 11
Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 9
Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 10
Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 0

ความร่มรื่นที่ตรงใจ ตรงใจกับการออกแบบสไตล์ Modern Oriental

หนึ่งสิ่งที่ทำให้โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เป็นโรงแรมแต่งงานที่ตรงใจคู่รักนั่นก็คือสวนใจกลางโรงแรม ที่มอบความร่มรื่น สบายตาสบายใจต่อผู้มาเยือน และด้วยการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างศิลปะตะวันออกกับความร่วมสมัย รวมกับการ์เด้นวิวแสนสดชื่นด้วยแล้ว ยิ่งสร้างความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ให้กับที่แห่งนี้จนทำให้คู่รักที่มาเยือนได้ตกหลุมรักอีกครั้งค่ะ

“ก่อนหน้านี้ไปดูที่อื่นๆ ด้วยความที่เป็นฤกษ์ดีอ่าเนอะ  โรงแรมเต็มหมดเลยค่ะ  คราวนี้ก็เริ่มหาจากช่องทางออนไลน์ ก็เจอข้อมูลของที่นี่จากเว็บเวดดิ้ง ส่วนตัวชอบสถานที่ที่มีพื้นที่สีเขียวอยู่แล้ว ที่นี่ดูลงตัวเลยเพราะมีความเป็นธรรมชาติแทรกอยู่ รีวิวเกี่ยวกับการบริการก็ดี พอแวะมาแล้วก็สัมผัสได้เลยค่ะว่าดีสมกับรีวิวที่เห็นมา”

Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 17
Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 13
Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 14

เลือกธีมสีให้เข้ากับพื้นที่ บันทึกความทรงจำที่ดีต่อใจ

สำหรับงานแต่งงานครั้งนี้ คุณอุ๊กและคุณแท็ปได้หยิบยกเอาโทนสีพาสเทลดูละมุนมาใช้ในพิธีการช่วงเช้า และนำโทน Autumn มาเป็นเมนหลักในช่วงเย็น โดยเลือกโทนสีให้เข้ากับสถานที่ เพื่อสร้างบรรยากาศที่แสนอบอุ่นตรึงใจเคล้าคลอไปด้วยดนตรีเป็นอะคลูสติกแจส

“เราเน้นเลือกสีที่เข้ากับสถานที่ค่ะ โดยเข้าไปหาเรฟเฟอเรนซ์จาก pinterest ตอนเช้าจะเป็นสีโทนพาสเทล ส่วนตอนเย็นก็หยิบเอาสีสันของฤดูใบไม้ร่วงมาตกแต่งค่ะ เพราะเป็นสีสันที่ดูเฉี่ยวแต่ก็มีความอบอุ่นดี ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในสวน บรรยากาศมีแต่รอยยิ้มของคนที่เรารักค่ะ”

Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 16
Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 15
Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 19
Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖
Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 3

บริการด้วยความใส่ใจกับความประทับใจที่เหนือความคาดหมาย

พนักงานที่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท  เดอะ สุรวงศ์  มีความเป็นมืออาชีพ และพร้อมดูแลแขกที่มาเยือนด้วยความใส่ใจ ทำให้ตั้งแต่ที่คุณอุ๊กและคุณแท็ปได้เข้าไปที่โรงแรมก็จะได้คำแนะนำและการดูแลที่ดีจากเวดดิ้งเซลรวมทั้วพนักงานทุกคน จนทำให้ในงานวันนั้นดำเนินไปอย่างราบรื่น และได้รับฟีดแบ็กที่ดีเหนือความคาดหมายค่ะ

“ถ้าถามว่าเราประทับใจอะไร เราประทับใจเซลและพนักงานที่นี่นะคะ มีความคลิ๊กกัน คุยแล้วเข้าใจว่าเราอยากได้อะไร มีแนวคิดสมัยใหม่ รวมถึงพนักงานทุกคนก็ดูแลเราดี อยู่จนงานเราจบ ขึ้นมาถ่ายรูปด้วยกัน นอกจากนี้การตกแต่งในงาน ออกมาไม่โล่งไม่โหวงเหวง อาหารก็อร่อยโดยเฉพาะเค้กเรดเวลเวด ตอนแรกคาดหวังไม่มากนะคะ เพราะเราเลือกแพ็กเกจธรรมดาๆ เลย แต่กลายเป็นว่าวันงานฟีดแบ็กดีมาก มีแต่ของดีๆ อาหารดีๆ ขนาดงานจบไปแล้วสองสามเดือนยังมีคนชมอยู่เลย เกินความคาดหมายค่ะ”

Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 5
Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 4
Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 2

เคล็ดลับการเตรียมงานแต่งที่ต้องบอกต่อ

“ทุกอย่างต้องรีบจองนะคะถ้าอยากได้สิ่งที่ตรงใจจริงๆ ไล่ดูสถานที่ตามเว็บไซต์ งานแฟร์ก็ช่วยได้ ตามไปศึกษา โปรโมชั่นต่างๆ ช่วยได้เยอะเลยค่ะ ต้องหาข้อมูลไว้ก่อน ถ้ามีแพลนจะแต่งแล้วก็ฟอลโล่วทุกอย่างไว้ก่อนเลย โรงแรมไหนมีข้อดีข้อเสียยังไง พอได้ฤกษ์แล้วก็ลุยเลย อย่าลืมตามเทรนด์แต่งงานด้วยนะคะ เพราะทุกอย่างมันเปลี่ยนเร็วมาก ป้องกันไว้กันเครียด ที่สำคัญเลยคือต้องเข้าใจกันเยอะๆ ค่ะ

Tab Ouk Wedding ๒๐๐๗๑๖ 1