1 1008 5

ส่งต่อความประทับใจผ่านบทความรีวิวแต่งงาน บรรยากาศครบรส ณ โรงแรมบางนา ไพรด์ (Bangna Convention Center Manage By Bangna Pride Hotel)


หากการได้แต่งงานคือหนึ่งความฝันของใครหลาย ๆ คน การได้จัดงานในแบบที่เป็นตัวเองก็คงเป็นอีกหนึ่งความฝันที่เชื่อมโยงจากการได้แต่งงานเช่นกัน วันนี้ Weddinglist จึงจะขออนุญาตพาคุณไปรู้จักกับอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานย่านบางนาอย่าง โรงแรมบางนา ไพรด์ (Bangna Convention Center Manage By Bangna Pride Hotel) ผ่านบทความรีวิวแต่งงานและบทสัมภาษณ์ของ “คุณแบงค์และคุณเกด” เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่จัดงานแต่งงานที่นี่ค่ะ หากพร้อมแล้ว เราไปร่วมสัมผัสบรรยากาศของความรัก ความสดใสกันเลยค่า

1 1002 5

จัดงานแต่งงานใกล้บ้าน การบริการอย่างเป็นมืออาชีพ คือคำตอบของสถานที่แต่งงานที่โดนใจ 

โรงแรมบางนา ไพรด์ (Bangna Convention Center Manage By Bangna Pride Hotel) ตั้งอยู่บริเวณถนนบางนา – ตราด ถือเป็นทำเลที่ดีในช่วงเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ จังหวัดสมุทรปราการ และจังหวัดชลบุรี นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้ศูนย์การประชุมไบเทคเพียง 6 กิโลเมตร และอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิโดยใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาทีเท่านั้นค่ะ สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่อยู่ในย่านบางนาที่นี่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ แต่สำหรับ”คุณแบงค์และคุณเกด” จะเลือกที่นี่เพราะเหตุผลอะไร เราไปฟังพร้อม ๆ กันดีกว่า..

คุณแบงค์ : อนนั้นเรามองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ใกล้บ้าน พอได้โจทย์เป็นโลเคชั่น ก็ดูว่ามีที่ไหนบ้างจนมาเจอกับ Bangna Pride Hotel ที่ตอบโจทย์เราที่สุด Wedding Sales ดูแลดีมาก ให้ข้อมูลและคำแนะนำที่ดี จึงทำให้เลือกที่นี่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานครับ” 

DSC 0072
003 1 2
DSC 0259

สะดวกทั้งแขกและบ่าวสาว เมื่อจัดงานแบบหมั้นเช้า-เลี้ยงเที่ยง

คุณแบงค์และคุณเกดเลือกจัดเลี้ยงแบบหมั้นตอนเช้าและเลี้ยงฉลองในตอนเที่ยง เพราะทั้งคู่คำนึงถึงเรื่องความสะดวกของแขกเป็นหลักค่ะ สำหรับการจัดเลี้ยงแบบหมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยงค่อนข้างเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เนื่องจากสะดวกแขกด้วยและยังช่วยในเรื่องของการประหยัดค่าใช้จ่าย และในหลาย ๆ โรงแรมก็มีแพ็คเกจที่ตอบโจทย์มากขึ้นเช่นกันกับทาง โรงแรมบางนา ไพรด์ (Bangna Convention Center Manage By Bangna Pride Hotel) ที่ครบครันและมีแพ็คเกจรองรับทุกความต้องการของบ่าวสาว ในส่วนของงานพิธีบ่าวสาวเพิ่มเติมให้งานแต่งงานเป็นมงคลยิ่งขึ้นด้วยการเลือก dress-code เป็นสีแดงตามความเชื่อแบบจีนและยังเข้ากับพิธีการช่วงเช้าที่เป็นพิธียกน้ำชาอีกด้วย

1 1005 5
1 1008 6
1 1001 5
1 1003 4
1 1003 5
1 1004 4
1 1009 5

เรื่องรสชาติอาหารคือสิ่งสำคัญที่ต้องใส่ใจ 

สำหรับงานแต่งงานเรื่องของรสชาติอาหารก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่บ่าวสาวต้องให้ความสำคัญ และเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้งานแต่งงานของเราถูกจดจำไปตลอด และสำหรับงานเลี้ยงฉลองของ”คุณแบงค์และคุณเกด” ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีเลยค่ะว่ารสชาติอาหารอร่อยและเพียงพอต่อทุกคนในงาน

คุณแบงค์ : “เราจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีนครับ ก่อนวันงานโรงแรมก็มีการให้เราไป Food Testing ก่อนด้วย งานนี้เสียงตอบรับจากแขกดีมาก ชมว่าอาหารอร่อยครับ” 

1 1007 5
1 1006 5

การเตรียมตัวและวางแผนทำให้งานออกมาประสบความสำเร็จ

เราพูดคุยเรื่องบรรยากาศของการจัดงานกับเจ้าบ่าวมาจนถึงเกือบจบแล้ว ก็อดที่จะถามถึงการเตรียมตัวและสาเหตุที่ทำให้จัดงานแต่งงานออกมาwfhราบรื่นและประสบความสำเร็จแบบนี้ คุณแบงค์จึงบอกว่า…

คุณแบงค์ : “เรามีการเตรียมตัวและวางแผนถึงสิ่งที่อยากได้ในงานแต่งงานของเราครับ อีกหนึ่งสาเหตุสำคัญเลยคือทีมงานของโรงแรมดูแลและช่วยเหลือเราอย่างดีมาก ๆ ประสานงานและคุยกับเราตลอด จึงช่วยให้งานออกมาประสบความสำเร็จครับ” 

1 1009 4

หากคุณว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานย่านบางนา Weddinglist เชื่อว่า โรงแรมบางนา ไพรด์ (Bangna Convention Center Manage By Bangna Pride Hotel) จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับบทความรีวิวแต่งงาน ต้องขอขอบคุณ “คุณแบงค์และคุณเกด” มาก ๆ ค่ะที่มาร่วมแบ่งปันภาพความประทับใจกับเรา

1 1005 4