R0N 3088

จัดงานแต่งงานโรแมนติกเหนือคำบรรยาย ริมทะเลบนชายหาดส่วนตัว โอบล้อมไปด้วยผู้คนที่รัก ณ อลีนตา รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมจัดงานแต่งงานภูเก็ต ที่เพียบพร้อมทุกบริการ


การได้จัดงานแต่งงานริมทะเล ท่ามกลางสายลม แสงแดด และเกลียวคลื่น คงเป็นงานแต่งงานในฝันของใครหลายคนใช่ไหมล่ะคะ และยิ่งในประเทศของเรามีทะเลสวยๆ ที่ขึ้นชื่ออย่างนับไม่ถ้วนด้วยแล้วล่ะก็ การจัดงานแต่งงานริมทะเลก็คงยิ่งเป็น Dream Wedding Destination ของคู่รักอีกหลายๆ คู่ทั่วโลกกันเลยทีเดียว และรีวิวแต่งงานที่เรากำลังจะพาทุกท่านไปสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติกกันในวันนี้ก็แสนจะพิเศษค่ะ เพราะเราได้รับเกียรติจากคุณ Eugene และ Stephanie คู่รักที่เลือกจัดงานแต่งงาน ณ อลีนตา ภูเก็ต-พังงา รีสอร์ตแอนด์สปา (Aleenta Phuket-Phang nga Resort & Spa) โรงแรมจัดงานแต่งงานย่านภูเก็ต-พังงา ที่ให้บรรยากาศแบบบาหลี บริการดีเลิศระดับ 5 ดาว งานแต่งงานครั้งนี้จะน่าประทับใจขนาดไหน เชิญติดตามกันได้เลยค่ะ

R0N 3101
R0N 3222
R0N 3078

การจัดงานแต่งงานริมทะเลที่ อลีนตา ภูเก็ต-พังงา รีสอร์ตแอนด์สปา (Aleenta Phuket-Phang nga Resort & Spa) เพียบพร้อมตอบโจทย์สำคัญแก่คู่บ่าวสาว

อลีนตา ภูเก็ต-พังงา รีสอร์ตแอนด์สปา (Aleenta Phuket-Phang nga Resort & Spa) โรงแรมจัดงานแต่งงานที่เพียบพร้อมด้วยบริการการจัดงานแต่งงานที่ครบครัน ทั้งชายหาดที่เป็นส่วนตัว ทรายสีขาว มีต้นมะพร้าวขึ้นแซมเป็นทิวแถวสมกับมนต์สเน่ห์ของทะเลในเขตร้อน ยิ่งในช่วงตอนเย็นได้มองพระอาทิตย์ตกดินในช่วง Magic hour เรียกได้ว่าที่แห่งนี้เป็นหาดสวรรค์ของคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานริมทะเลได้เลยล่ะค่ะ

“อลีนตา รีสอร์ท แอนด์สปา มีสิ่งที่เรามองหาค่ะ ชายหาดสวย พระอาทิตย์ตกตรงหน้าเรา สถานที่จัดงานแบบครบวงจรสำหรับงานพิธีและงานเลี้ยงฉลอง คนที่เรารักได้มาใช้เวลาที่แสนพิเศษกับเราท่ามกลางบรรยากาศ เกินคำบรรยายสำหรับความงามและความประหลาดใจกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ของเราที่อยู่ด้วยกันในที่เดียว เราได้สร้างความทรงจำมากมายเพื่อแบ่งปันซึ่งกันและกัน และมันก็เป็นงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบจริงๆ สำหรับเรา”

R0N 3215
R0N 3234
HUS 6020
HUS 5972

บริการที่ให้ได้มากกว่าคำว่าประทับใจ

ทีมงานของอลีนตารีสอร์ท แอนด์สปา ภูเก็ต-พังงา มีความเป็นมืออาชีพ สามารถช่วยคู่รักออกแบบงานแต่งงานในฝันให้ออกมาได้อย่างตรงใจ บริการผู้ที่มาร่วมงานด้วยหัวใจบริการ คู่บ่าวสาวสามารถวางใจได้ว่างานที่จัดขึ้นในวันนั้น แขกทุกคนจะได้รับประสบการณ์ บริการ และความทรงจำที่แสนพิเศษ

“ทีมงานที่รีสอร์ตให้ความช่วยเหลือเราตลอดเวลาเลยค่ะ ด้วยประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพทำให้งานป่านไปอย่างราบรื่น เราอยากจะตะโกนบอกทีมงานรีสอร์ท ทีมจัดงานแต่งงาน GM ผู้จัดการรีสอร์ท ทีมแม่บ้าน พ่อบ้าน เชฟ และทีมครัว และคนอื่นๆ ที่พยายามทำให้วันแต่งงานของเราเป็นวันที่ยอดเยี่ยม!”

HUS 5381
HUS 5767
HUS 5282
HUS 5297
HUS 5992
HUS 5988
HUS 6020

อุ่นใจในทุกวินาที มีความสุขในทุกโมเมนต์

การจัดงานแต่งงานนั้นเป็นเรื่องค่อนข้างยากสำหรับเจ้าสาวทุกคน แต่ที่นี่ด้วยความเพียบพร้อมของทีมงานจึงทำให้คุณสเตฟานีผ่อนคลายและวางใจขึ้นมาก ทีมงานช่วยดูแลทุกขั้นตอนอย่างใส่ใจเป็นพิเศษ จึงทำให้บ่าวสาวได้ดื่มด่ำกับโมเมนต์แห่งความทรงจำนี้ได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องมีเรื่องให้กังวลใจ

“สำหรับเจ้าการวางแผนงานแต่งงานอาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเครียดนะคะ แต่ทีมงานของอลีนตาทำให้กระบวนการทั้งหมดเป็นเรื่องง่ายและสนุกมากค่ะ นอกจากนี้พวกเขายังช่วยปรับเมนูให้ถูกปากเรา ตั้งแต่เริ่มวางแผนไปจนจบงาน ทุกสิ่งกลายเป็นความทรงจำและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับหรับตัวเราและเจ้าบ่าวค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นคือแขกของเราทุกคนต่างชื่นชมกับทุกรายละเอียดของงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารและบริการ ยิ่งทำให้เรามีความสุขมากขึ้นไปอีกค่ะ”

R0N 2999
R0N 3092
HUS 6063

โรแมนติกเหนือคำบรรยาย บนชายหาดส่วนตัว ริมทะเลที่แสนงดงามและสงบ

ไฮไลต์สำคัญของการได้จัดงานแต่งงานที่โรงแรมแห่งนี้คือชายหาดส่วนตัวที่ทอดยาว มีธรรมชาติที่แสนงดงามเป็นฉากหลัง ยิ่งได้อยู่ท่ามกลางผู้คนที่รัก งานแต่งงานครั้งนี้จะเปรียบเสมือนงานแต่งในฝันที่กลายเป็นจริง ตรึงใจไปอีกนานแสนนาน

“งานแต่งงานริมชายหาดของเราที่อลีนตา เป็นความฝันของคนรักชายหาดที่เป็นจริงเลยค่ะ ด้วยความช่วยเหลือของทีมเวดดิ้งแพลนเนอร์และทีมตกแต่งของทางรีสอร์ทแต่งงานของรีสอร์ท เราได้การตกแต่งและสีสันที่สมบูรณ์แบบ ทุกอย่างกลมกลืนไปกับความงดงามของธรรมชาติบนชายหาด เราชอบตัวในในชุดเจ้าสาวในงานแต่งงานที่เข้ากับดอกไม้สีขาวและสีเหลืองทอง ยิ่งช่วงเวลาที่เจ้าบ่าวมองมาที่เราระหว่างที่ฉันเดินไปตามทางเดิน เป็นโมเมนต์ที่ตรึงใจและชวนให้มีความสุขทุกครั้งที่ได้นึกถึง”

HUS 5775
R0N 3033
R0N 2919
R0N 2952

ยิ่งกว่าความสุขของเรา คือการได้เห็นรอยยิ้มของผู้ที่มาร่วมงาน

การจัดงานแต่งงานนั้นนอกเหนือจากความสุขของคู่บ่าวสาวแล้ว รอยยิ้มและความสุขของแขกที่มาร่วมงานนั้นก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ ซึ่ในงานนี้คุณสเตฟานี่และเจ้าบ่าวก็ได้รับฟีดแบ็กที่ดีมาก ทั้งคู่เชิญแขกมาร่วมงานเพียง 40 ท่านมาใช้เวลาร่วมกันก่อนถึงวันพิธี ซึ่งการเลือกสถานที่ในการจัดงานแต่งงานรวมถึงที่พักที่ครบครันนี้ ช่วยสร้างความประทับใจที่อบอุ่นในใจให้แก่ทุกคนเลยล่ะค่ะ

“งานแต่งงานของเราถือว่าครั้งหนึ่งที่ทำให้แขกที่มาร่วมงานได้มีความสุขกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดค่ะ และเมื่อพวกเขามีความสุข เราก็มีความสุขไปด้วย อันที่จริงมันเป็นงานแต่งงานริมชายหาดครั้งแรกสำหรับแขกผู้ใหญ่นะคะ ซึ่งตลอด 3 วัน 2 คืน แขกทั้งหมด 40 คนผูกพันกันเหมือนครอบครัวใหญ่ ใช้เวลาร่วมกันที่วิลล่า ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ รับประทานอาหารอาหาร การได้ยินเสียงหัวเราะและได้แชร์เรื่องราวต่างๆ กับพวกเขาเป็นสิ่งที่วิเศษมาก ทีมงานของรีสอร์ทก็บริการได้เป็นอย่างดี แขกท่านใดที่ต้องควบคุมอาหารปรุงแต่งเป็นพิเศษ ทางโรงแรมก็จัดการให้ตามคำขอพิเศษ

R0N 3012
R0N 3150
R0N 3118
R0N 3078
HUS 5912

คำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังเตรียมงานแต่งงาน

“1. มีรายการตรวจสอบสิ่งที่คุณและคู่ของคุณต้องการสร้างงานแต่งงานในฝัน

2. กำหนดงบประมาณที่เป็นไปได้ และเพียงพอให้เราได้สิ่งที่ต้องการ

3. มองหาสถานที่จัดงานที่สามารถรองรับแขกที่เราอยากเชิญมาร่วมงานแต่งครั้งนี้

4. วางแผนการเดินทางเพื่อดูสถานที่ บางครั้งดูในรูปภาพอาจไม่เหมือนกับสถานที่จริงๆ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะเข้ามาชมสถานที่ด้วยตัวเองค่ะ”

R0N 3195