Saffron Cruise 4 1

แนะนำแพ็กเกจแต่งงาน 2020 สัมผัสประสบการณ์จัดงานแต่งงานหรูหราอย่างเหนือระดับ ท่ามกลางทิวทัศน์สุดแสนโรแมนติกบนแม่น้ำเจ้าพระยา ณ เรือแซฟฟรอน ครูซ (Saffron Cruise)


หากบ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่สามารถเนรมิตงานวิวาห์ในฝันของคุณให้เป็นภาพบรรยากาศแห่งความทรงจำสุดแสนประทับใจ ในบรรยากาศกลิ่นอายหรูหราสุดโรแมนติกบนแม่น้ำเจ้าพระยา วันนี้ Weddinglist ขอแนะนำเรือแซฟฟรอน ครูซ (Saffron Cruise) สถานที่จัดงานแต่งงานบนเรือสำราญสุดหรูผ่านเส้นทางสายน้ำสำคัญของกรุงเทพฯ ‘แม่น้ำเจ้าพระยา’ อันรายล้อมไปด้วยสถานที่ทางประวัติศาสตร์ พร้อมให้คุณได้ซึบซับบรรยากาศผ่านมรดกทางศิลปะอันล้ำค่า และเพลิดเพลินไปกับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างอาหารรสเลิศและทัศนียภาพอันงดงามของ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะทำให้คุณประทับใจกับทุกโมเมนต์แบบไม่มีวันลืม โดยสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 150 ท่าน ในราคาแพ็คเกจแต่งงานเริ่มต้นเพียง 280,000 บาทค่ะ

Saffron Cruise 3

บริการฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงสุดพิเศษ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ♥ 

นอกจากจะได้สัมผัสช่วงเวลาสุดแสนพิเศษบนเรือสำราญสุดหรูแล้ว เรือแซฟฟรอน ครูซ (Saffron Cruise) ยังพร้อมให้คุณดื่มด่ำไปกับทิวทัศน์อย่างเต็มที่ด้วยชั้นดาดฟ้าเปิดโล่ง Moon Deck ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากบาร์อันเลื่องชื่อ “Moon Bar” ของโรงแรม บันยันทรี กรุงเทพฯ (Banyan Tree Bangkok) บริเวณชั้นล่างถูกจัดเป็นห้องอาหารที่ตกแต่งมาในสไตล์เรียบหรู พร้อมกระจกใสบานใหญ่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารเลิศรสและดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันงดงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจนค่ะ

Saffron Cruise 6
Saffron Cruise 7
Saffron Cruise 11
Saffron Cruise 9

แนะนำแพ็กเกจพิธีมงคลสมรส ♥

แพ็กเกจพิธีมงคลสมรสของเรือแซฟฟรอน ครูซ (Saffron Cruise) เป็นแพ็กเกจที่ครอบคลุมบริการต่าง ๆ ตั้งแต่การจัดตกแต่งห้องจัดเลี้ยง การจัดดอกไม้ เครื่องดื่ม สมุดอวยพร พวงมาลัย งานจัดเลี้ยง เค้กแต่งงาน ห้องพัก ฯลฯ พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดเตรียมงานแต่งงาน ดูแลงานตั้งแต่ต้นไปจนถึงลำดับขั้นตอนในพิธี สามารถยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของบ่าวสาว โดยทีมงานมากประสบการณ์ที่พร้อมจะเนรมิตรงานแต่งงานสุดแสนพิเศษของคุณให้ออกมาสมบูรณ์แบบประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอนค่ะ

  • Saffron Cruise Wedding Package 2020 ราคาเริ่มต้นที่ 280,000 บาท
Saffron Cruise 2
Saffron Cruise 1

แพ็กเกจอาหารรสเลิศ พร้อมเติมเต็มคำคืนสุดแสนพิเศษ ♥

แพ็กเกจพิธีมงคลสมรสของทางเรือแซฟฟรอน ครูซ (Saffron Cruise) มีแพ็กเกจบริการอาหารจัดเลี้ยงสำหรับพิธีมงคลสมรส ทั้งแบบค็อกเทล บุฟเฟต์ไทยและนานาชาติ และเซ็ต 4 เมนูอาหารไทย พร้อมคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบชั้นดี ใส่ใจทั้งรสชาติอาหารและรูปลักษณ์ ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการจัดเลี้ยง พร้อมสร้างความประทับใจให้กับบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีได้เป็นอย่างดีค่ะ โดยมีแพ็กเกจให้เลือก 3 แพ็กเกจ ดังต่อไปนี้ค่ะ

  • Cocktail Menu ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท / ท่าน
  • International or Thai Buffet Menu ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท / ท่าน
  • 4 Course Thai Set Menu ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท / ท่าน
0001
0001 1
0002

เรือแซฟฟรอน ครูซ (Saffron Criuse) สถานที่จัดงานแต่งงานแห่งใหม่ของโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ (Banyan Tree Bangkok) ที่จะมอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษให้กับคุณด้วยการพาคุณล่องเรือผ่านแม่น้ำสายสำคัญ “แม่น้ำเจ้าพระยา” ที่รายล้อมด้วยแหล่งมรดกทางวัฒนธรรมมากมาย ให้คุณได้เพลิดเพลินกับบริการอาหารเลิศรสและทัศนียภาพสองฝั่งของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมบรรยากาศค่ำคืนสุดแสนโรแมนติกได้อย่างอิ่มเอมใจ ในราคาแพ็คเกจสุดคุ้ม สำหรับบ่าวสาวที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลข้างล่างได้เลยค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทรศัพท์ : (+66)02-679-1200 ต่อ แผนกรับจองห้องอาหาร

E-mail : hostesses-bangkok@banyantree.com

Website : www.banyantree.com