novotel sukhumvit101

แนะนำแพ็กเกจแต่งงาน 2020 ร่วมสัมผัสช่วงเวลาสุดแสนพิเศษในสไตล์โมเดิร์น ใกล้รถไฟฟ้า BTS ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต (Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit)


หากคุณคือคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่สามารถเนรมิตภาพฝันของคุณให้เป็นจริงในช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ ในบรรยากาศอบอุ่น ที่มาพร้อมแพ็กเกจแต่งงานสบายกระเป๋า วันนี้ Weddinglist ขอแนะนำแพ็กเกจแต่งงานดี ๆ ประจำปี 2020 มาแนะนำว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมีแพลนจัดงานแต่งงานภายในปีนี้ และกำลังมองหาโรงแรมหรือสถานที่จัดงานแต่งงาน ย่านเพลินจิตค่ะ โดยในครั้งนี้เป็นคิวของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต (Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit) โรงแรมสไตล์โมเดิร์น บนถนนสุขุมวิท ที่สามารถตอบโจทย์คู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานในสไตล์อบอุ่นเป็นกันเอง อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยโลเคชั่นใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้า BTS (สถานีเพลินจิต) และรถยนต์ส่วนตัวก็ได้เช่นกันค่ะ นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้ย่านธุรกิจการค้า ห้างสรรพสินค้าหรูหรา อย่างเซ็นทรัลเอ็มเอ็มบาสซี่และเซ็นทรัลชิดลม สถานที่ท่องเที่ยวและไนท์คลับต่าง ๆ โดยสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 240 ท่าน พร้อมแพ็กเกจแต่งงานในราคาเริ่มต้นที่ 90,000 บาทค่ะ

novotel sukhumvit004
novotel sukhumvit092
novotel sukhumvit042
novotel sukhumvit015
novotel sukhumvit128
Novotel 198

ห้องจัดเลี้ยงร่วมฤดีบอลรูม ฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงแสนอบอุ่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ♥ 

ห้องร่วมฤดีบอลรูม ฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์นแสนอบอุ่น ภายในตกแต่งด้วยโทนสีครีมตัดด้วยสีน้ำเงินเข้ม ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ เพดานยังสูงโปร่งถึง 6 เมตร พร้อมแสง Daylight ธรรมชาติ โดยการตกแต่งภายในห้องจัดเลี้ยงจะเน้นสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่าย ทันสมัย พร้อมตอบโจทย์บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองพร้อมแขกที่มาร่วมงานค่ะ

0003

แนะนำแพ็กเกจงานหมั้น ♥

แพ็กเกจงานหมั้นของทางโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต (Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit) ในแต่ละแพ็กเกจทางโรงแรมจะจัดเตรียมสถานที่ และอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบพิธีในงานหมั้น ทั้งพิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำสังข์ พิธีสงฆ์ และพิธียกน้ำชา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับบ่าวสาวในราคาสุดคุ้ม ดังต่อไปนี้ค่ะ

  • พิธีหมั้น 35,000 บาท
  • พิธีหลั่งน้ำสังข์ 45,000 บาท
  • พิธีหมั้น + พิธีหลั่งน้ำสังข์ + พิธีสงฆ์ 60,000 บาท
  • บริการเสริม (พิธียกน้ำชา ฟรีสำหรับทุกแพ็กเกจ)

แนะนำแพ็กเกจพิธีมงคลสมรส ♥

แพ็กเกจพิธีมงคลสมรสของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต (Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit) เป็นแพ็กเกจที่ครอบคลุมบริการต่าง ๆ ตั้งแต่เค้กวิวาห์ สมุดประสาทพร ดอกไม้ตกแต่งโต๊ะลงทะเบียน เครื่องดื่ม backdrop ห้องพัก ฯลฯ พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดเตรียมงานแต่งงาน ดูแลงานตั้งแต่ต้นไปจนถึงลำดับขั้นตอนในพิธี สามารถยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของบ่าวสาว โดยทีมงานมากประสบการณ์ที่พร้อมจะเนรมิตรงานแต่งงานสุดแสนพิเศษของคุณให้ออกมาสมบูรณ์แบบประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอนค่ะ ซึ่งทางโรงแรมมีแพ็กเกจให้เลือกถึง 4 แพ็กเกจ ดังต่อไปนี้ค่ะ

  • Wedding Package Offer I ราคาเริ่มต้น 90,000 บาท
  • Wedding Package Offer II ราคาเริ่มต้น 150,000 บาท
  • Wedding Package Offer III ราคาเริ่มต้น 200,000 บาท
  • Wedding Package Offer IV ราคาเริ่มต้น 250,000 บาท
0002

แพ็กเกจอาหารรสเลิศ พร้อมเติมเต็มคำคืนสุดแสนพิเศษ ♥ 

แพ็กเกจพิธีมงคลสมรสของทางโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต (Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit) มีแพ็กเกจบริการอาหารจัดเลี้ยงสำหรับพิธีมงคลสมรส ทั้งแบบค็อกเทล บุฟเฟต์อาหารไทย บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ เซตเมนูตะวันตก และโต๊ะจีน พร้อมคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบชั้นดี ใส่ใจทั้งรสชาติอาหารและรูปลักษณ์ ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการจัดเลี้ยง พร้อมสร้างความประทับใจให้กับบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีได้เป็นอย่างดี การันตีด้วยรีวิวแต่งงานและคำชมจนต้องบอกต่อกันเลยทีเดียวค่ะ โดยทางโรงแรมมีแพ็กเกจเมนูจัดเลี้ยงให้เลือกถึง 3 แพ็กเกจด้วยกัน ดังนี้

  • Eternity ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท / ท่าน
  • Infinity ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท/ ท่าน
  • Ultimate ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท / ท่าน
1572313146519 0

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต (Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit) โรงแรมขนาด 4 ดาวใจกลางเมือง ย่านเพลินจิต ในบรรยากาศอบอุ่นในห้องจัดเลี้ยงที่มีแสงธรรมชาติ พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ที่จะมอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษในวันสำคัญของคุณ พร้อมบรรยากาศค่ำคืนสุดแสนโรแมนติกได้อย่างอิ่มเอมใจ ในราคาแพ็กเกจสุดคุ้ม ซึ่งโรงแรม โนโวเทล เพลินจิต กรุงเทพ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับจัดงานแต่งงานในแบบครบจบทุกอย่างในที่เดียว สำหรับบ่าวสาวที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลข้างล่างได้เลยค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร : +66 (0) 2305-6232

Email : H7176-SL13@accor.com

Website : www.novotelbangkokploenchit.com