whimsical package at w koh samui

รู้จักกับแมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) สิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงาน ฮันนีมูน และฉลองวันครบรอบ


เพราะชีวิตคู่คือการเดินทางผ่านเรื่องราวมากมายเคียงข้างไปกับคนที่รัก การนัดพบ แต่งงาน วันครบรอบ และการเฉลิมฉลองให้แก่ชีวิตครอบครัว สถานที่พิเศษจึงได้รับการยึดโยงให้เกี่ยวข้องกันความทรงจำพิเศษอยู่เสมอ และวันนี้ Weddinglist จะพาคู่รักทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์แสนพิเศษในแบบ Luxury Lifestyle ด้วยบริการระดับสากลที่โรงแรมในเครือเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) และสิทธิพิเศษสำหรับคู่รักจาก บัตรสมาชิกแมริออท บอนวอยอีกมากมายที่คัดสรรมาเพื่อคนพิเศษโดยเฉพาะ

16201594296307
16201594296417
215915716515913
aloft bangkok sukhumvit 11 hotel highlights

รู้จักกับแมริออท

จุดเริ่มต้นของโรงแรมระดับโลกนี้ เริ่มมาจากเด็กชายที่เติบโตมากับธุรกิจร้านอาหารของที่บ้าน J. W. Marriot กลับเปลี่ยนตัวเองและเข้าซื้อกิจการโรงแรมมากมายในสหรัฐอเมริกา เป็นจุดเริ่มต้นของเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลกค่ะ จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ก็นำไปสู่เครือโรงแรมระดับโลก ที่มีหลากหลายประเภทมากกว่า 7,200 แห่งทั่วทุกมุมโลก และ 1.3 ล้านห้องพักที่หรูหรามากที่สุด ที่สำคัญยังมีระบบสะสมแต้มให้แก่สมาชิกจึงทำให้โรงแรมในเครือของ Marriot ได้รับความนิยมระดับสากล และในวันนี้ Weddinglist จะไปทำความรู้จักกับเครือ Marriott ที่จะสร้างประสบการแสนพิเศษให้กับคู่รักไปพร้อมกันค่ะ

Vana Belle Koh Samui Pool
Vana Belle Koh Samui Wedding
Vana Belle Koh Samaui

แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) คืออะไร

บัตรแมริออท บอนวอยจะให้สิทธิพิเศษที่เหนือใครแก่สมาชิกเพื่อเปิดประสบการณ์ในการพักผ่อน รวมถึง Love & Life experience ที่แสนพิเศษ ด้วยการสะสมคะแนนเพื่อรับสิทธิพิเศษ กับโรงแรมและรีสอร์ทที่มีอยู่เครือทั้งหมด 6,000 กว่าโรงแรมทั่วโลกใน 134 ประเทศ เรียกได้ว่าเป็นเครือข่ายโรงแรมที่อำนวยความสะดวกให้แก่คู่รักนักเดินทางได้อย่างแท้จริง

explore renaissance koh samui resort and spa thailand
the westin siray bay resort spa highlights

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอย

สมาชิกแมริออท บอนวอย สามารถสะสมแต้มมาแลกห้อง หรือได้รับสิทธิพิเศษในทุกการเลื่อนขั้นอีกด้วย โดยจะแบ่งสมาชิกออกเป็น 6 ระดับ ได้แก่

  • Member แค่สมัคร ก็ได้รับสิทธิพิเศษทั้งการลดราคา และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ
  • Silver สำหรับสมาชิก 10 คืน จะได้แต้มเพิ่ม 10% + Late Check-out
  • Gold สำหรับสมาชิก 25 คืน จะได้แต้มเพิ่ม 25% + Late Check-out + Room Upgrade
  • Platinum สำหรับสมาชิก 50 คืน จะได้แต้มเพิ่ม 50% + Late Check-out + Room Upgrade + Club lounge + Special gift
  • Titanium สำหรับสมาชิก 75 คืน จะได้แต้มเพิ่ม 75% + Late Check-out + Room Upgrade + Club lounge + Special gift + 48-Hour Guarantee (การันตีว่าได้ห้องเมื่อเข้าพักแน่นอน)
  • Ambassador สมาชิก 100 คืน และใช้จ่าย 20,000 USD / ปี จะได้แต้มเพิ่ม 75% + Late Check-out + Room Upgrade + Club lounge + Special gift + 48-Hour Guarantee (การันตีว่าได้ห้องเมื่อเข้าพักแน่นอน) + Ambassador Service (บริการติดต่อให้ทางโทรศัพท์ทุกสิ่งอย่าง) + Your 24 (เช็คอินเมื่อไหร่ เช็คเอาท์เมื่อนั้น 24 ชม. เหมือนเครือ U Hotels)

นอกจากนี้ทางยังเตรียมพร้อมความสะดวกสบายให้แก่สมาชิกผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ โดยแอฟพลิเคชั่น Marriott Bonvoy จะอัพเดตข้อมูล คะแนนสะสมและรีวอร์ดต่างๆ แบบอัตโนมัติ ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงข้อมูลและสิทธิพิเศษได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายที่สุด

the westin siray bay resort spa highlights
mea sukhumvit park package1

Journey of Love & Life ที่แมริออท

การแต่งงานไม่ใช่จุดสิ้นสุดของความรัก เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเส้นทางใหม่ที่จะมีคนที่รักอยู่ข้างกัน และโรงแรมในเครือแมริออทก็พร้อมเปิดพื้นที่แห่งความสุขให้แก่ทุกเส้นทางความรักได้มาเยือนในโอกาสพิเศษ ทั้งนัดเดท รับประทานอาหารร่วมกัน ขอแต่งงาน จัดงานแต่งงาน ฉลองวันครบรอบ รวมไปถึงทริปครอบครัว ด้วยพื้นที่ที่มีความหลากหลายคู่รักจึงสามารถเลือกบรรยากาศที่แตกต่างให้แก่วันพิเศษ สร้างความทรงจำแสนหวานทุกวินาทีให้แก่ชีวิตคู่ อบอุ่นใจได้กับบริการจากมืออาชีพที่จะดูแลแขกผู้มาเยือนด้วยความใส่ใจ เติมเต็มสีสันให้แก่การเดินทางของชีวิตคู่ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

explore rayong marriott resort and spa thailand
renaissance pattaya resort and spa highlight
bless your wedding with phukets tropical charm at four points by sheraton phuket patong beach resort th

ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ เนรมิตงานแต่งในฝันได้อย่างไรขีดจำกัด

ด้วยความหลากหลายของโรงแรมในเครือ และความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละที่ โรงแรมในเครือแมริออทจึงสามารถตอบโจทย์ทุกความปรารถนาของคู่รักในการเนรมิตงานแต่งงานในฝัน ทั้งริมทะเลแสนโรแมนติก บนหาดทรายส่วนตัว จัดในห้องบอลรูมหรูหรา จัดในสวนสบายๆ ใกล้ชิดคนสนิท หรือรูฟท็อปที่ชมวิวได้อย่าง 360 องศาก็จัดสรรได้ตามใจ เลือกสไตล์การจัดงานที่ใช่ ในสไตล์ที่คู่รักชอบได้อย่างไม่จำกัด

phulay bay a ritz carlton reserve hotel highlights
the naka island a luxury collection resort spa packges
แต่งงานโรงแรม W Bangkok 2
16201594296368

สิทธิพิเศษสำหรับคู่รักสมาชิก Marriott BONVOY

สำหรับคู่รักสมาชิกของแมริออท บอนวอย จะได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้างนั้น คู่รักที่ยืนยันการจัดงานแต่งงานที่โรงแรมหรือรีสอร์ทในเครือแมริออท ก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2564 จะได้รับส่วนลด 20% สำหรับงานแต่งงานและงานเลี้ยงต้อนรับพร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ให้คู่รักได้ดื่มด่ำช่วงเวลาสำคัญอย่างไร้กังวล 

  • ส่วนลด 20%
  • ได้แต้มสะสมคูณ x2
  • แขกร่วมงานได้ฟรี 1 ท่าน ทุกๆ ยอดจองครบ 100 ท่าน
  • ฟรี! ห้องพักสำหรับพ่อแม่ของเจ้าบ่าวเจ้าสาวจำนวน 2 ห้อง
jw marriott hotel profile highlight
jw marriott phuket resort spa packages
royal orchid sheraton hotel towers highlights
the naka island a luxury collection resort spa hotel highlights

ความโดดเด่นของโรงแรมในเครือแมริออท

  • มีหลายสาขาทั่วโลก
  • สิทธิพิเศษมากมายให้แก่สมาชิก
  • มีแอปพลิเคชั่นอัพเดตแต้มสะสมให้โดยอัตโนมัติ
  • บรรยากาศหลากหลายทั้งริมทะเล บอลรูม ในสวน หรือ rooftop
  • บริการระดับสากล
  • อาหารหลากหลาย รสเลิศ ด้วยเมนูนานาชาติ
  • ส่วนลด 20%
wedding dinner package marriott hua hin th
24796761 10155746395405569 8799484083352437895 n

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับสิทธิพิเศษของ Marriott Bonvoy จัดสรรมาให้คู่รักได้อย่างเต็มอิ่มจุใจ ใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานเก๋ๆ พร้อมให้บริการระดับ 5 ดาวขึ้นไป มอบการเดินทางที่แสนพิเศษให้ทุกโอกาสกับทุกคู่รัก ไม่เฉพาะแค่การจัดงานแต่งงานอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงประสบการณ์ที่แสนพิเศษในช่วงเวลาอื่นๆ โรงแรมในเครือแมริออทสามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ค่ะ

คลิกเพื่อดูแพ็กเกจแต่งงานโรงแรมในเครือแมริออท